เมืองลับแล 5

เมืองลับแล 5

เมืองลับแล 5

เมื่อเนยได้เรียกเอวามาทำพิธีของเจ้าแม่แล้วก็ต้องพบกับความแปลกใจและเสียวซ่านอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยท่าทีและอำนาจลึกลับของหญิงสาวผู้นี้ ทำให้เนยและเอวาไม่กล้าขัดคำสั่งหลังจากจบพิธีแล้ว ต่างไม่รู้เลยว่าสิ่งที่พวกตนเพิ่งผ่านไปนั้นเป็นความต้องการตามธรรมชาติของมนุษย์แม้แต่ตัวเจ้าแม่เองซึ่งอึดอัดในใจตลอดมาเนยและเอวาพากันออกมาให้ห่างจากสถานที่พักของเจ้าแม่ พวกเธอเดินไปที่ในป่าโดยการนำของเอวา
“นี่นะปกติฉันจะเดินมานั่งเล่นในป่านี้บ่อย ๆ มันจะมีอยู่ที่นึงฉันชอบขึ้นไปนั่งดู จากตรงนั้นจะเห็นอนาเขตกว้างไกลของพื้นที่นี้ล่ะดูแล้วสบายตาดี”
“แล้วมันไกลแค่ไหนล่ะ”
“ไกลมาก ๆ ฉันเองก็ไม่รู้หรอก ถึงบอกไงว่าเกาะนี้น่ะมีขนาดใหญ่”สองสาวเดินคุยกันมา จนในที่สุดก็ถึงที่ที่เอวาบอก
“ต้นไม้นี้ล่ะ”
“หมายความว่าต้องปีนขึ้นไปเหรอ”
“ใช่แต่ไม่ต้องห่วงนะ ข้างบนน่ะ ฉันได้ทำที่เอาไว้นั่งแล้ว นอนยังได้เลยเหนื่อยแทบตายกว่าจะแบกไม้ปีนขึ้นปีนลง แต่ก็คุ้มนะ เพราะสบายไปนานเลย”คุณหนูอย่างเนยไม่เคยเล่นซน เรื่องปีนต้นไม้ไม่เป็นแน่นอน
“เราปีนต้นไม่ไม่เป็นน่ะ”
“อ้าว… แล้วจะเอาไงล่ะทีนี้ ก็ไม่ยากหรอก ก็เอามือจับเอาเท้าปีน หาที่จับที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็ถึงแล้ว”
“ก็ไม่
เป็นนี่ ไม่ขึ้นได้มะ”
“เฮ้… น่าเกลียดน่ะ เอางี้ เดี๋ยวฉันสอนละกัน ดูให้ดีนะ”แล้วเอวาก็บอกให้เนยถอยไป สังเกตลักษณะท่าทางของเธอประกอบกับการอธิบายทุกขั้นตอน เธอปีนขึ้นไปอย่างชำนาญเนยซึ่งยืนแหงนคอดูอยู่ด้านล่าง เมื่อมองขึ้นไปก็เห็นเอวากำลังปีนอยู่แต่เพราะเอวามิได้ใส่ชั้นในหรืออะไรที่ปกปิดของลับจากมุมมองด้านล่างได้หีอันใหญ่ก็แสดงต่อสายตาของเนยอีกครั้ง แม้จะเป็นหญิงเหมือนกันแต่ก็ทำให้เนยหน้าแดงเพราะอายแทนได้
“นี่ถึงแล้วนะ เห็นไหม ไม่ยากเลย” เอวาตะโกนลงมาเมื่อถึงที่พักแล้ว
“ตาเธอแล้วน่ะ ลองดูนะ”
“เอ่อ…. จะลองดูจ้ะ” ว่าแล้วเนยก็ลองทำตามอย่างที่เอวาสอน เธอทำอย่างกล้า ๆ กลัว ๆเอวาลุ้นอยู่ข้างบนอยู่นาน ในที่สุดเนยก็ไม่อาจขึ้นได้เพราะกลัวความสูงนั่นเอง
“ว้า… แล้วจะได้ขึ้นไหมนี่” เอวาบ่นออกมา
“เอางี้ละกัน เดี๋ยวฉันลงไปช่วยดันก้นเธอก็ได้ จะได้ขึ้นได้”
“ว้าย… ไม่เอานะ” เนยอุทานขึ้นทันที เพราะเธอรู้แล้วว่าการอยู่ด้านล่าง มันมองเห็นอะไรต่อมิอะไรได้ชัดเจน เธอยังคงอายอยู่ ตามประสาเด็กสาวลูกผู้ดี
“แล้วจะทำไงล่ะ ขึ้นเองก็ไม่ได้ ให้ช่วยดันก็ไม่เอา” เอวาบ่นอีก เนยคิดอยู่พักหนึ่งแล้วบอกว่า
“ไม่มีที่อื่นให้ไปแล้วเหรอ เราไม่กล้าขึ้นน่ะ”เอวาก็ไม่ค่อยพอใจนัก แต่ก็ตามใจเพื่อน
“อืมมม.. ก็มีอีกที่ให้เล่นนะ เธอว่ายน้ำเป็นไหมล่ะ”เนยเคยถูกส่งไปเรียนว่ายน้ำตั้งแต่เด็ก เธอจึงว่ายน้ำได้พอเป็น
“ก็พอเป็นจ้ะ”
“ก็ดี งั้นเราไปเล่นลอยแพกัน จะมีแม่น้ำอยู่อีกด้านหนึ่ง”กล่าวจบ เอวาก็รีบลงจากต้นไม้เนยซึ่งอยู่ด้านล่างก็เห็นหีอันใหญ่กลางระหว่างขาของเอวาอีกแล้วเล่นเอาเธอต้องหันหน้าหนี เมื่อเอวาลงมาถึงก็พาเนยเดินไปตามทางระหว่างนั้นเนยเอ่ยถามขึ้นมา
“นี่.. แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เจอน้องชายเราซักทีล่ะ”
“เฮ้อ… ก็คงอีก 3 ปีแหล่ะ ถึงจะถึงวันนัดพบ วันนั้นผู้ชายและผู้หญิงจะมาพบเจอกันที่ลานนัดพบเฉพาะพวกที่อยากไปเท่านั้นนะ ใครไม่ไปก็ไม่มีใครว่าอะไรวันนั้นมหาผู้เฒ่าก็จะลงมาด้วย คิดว่าน้องชายเธอก็คงต้องมาเหมือนกัน”
“ก็หมายความว่าอีก 3 ปีเลยเหรอ ถึงจะเจอน้องชายน่ะ”
“ใช่จ้ะ… อย่าคิดมากเลย เดี๋ยว ๆ ก็ผ่านไปแล้ว”ระหว่างทางนั้น เนยดูเศร้าลงไปเล็กน้อย คงเพราะเธอคิดถึงน้องชายนั่นเอง
“นี่ หิวมะ แถวนี้มีผลไม้อยู่ ลองเก็บ ๆ ไปกินบ้างดีกว่า เผื่อหิว” เนยสังเกตเห็นมีผลไม้อยู่ระแวกนี้มากมาย แต่เธอไม่รู้จักซักชนิดเลย
“มันคืออะไรอ่ะ กินได้เหรอ?”
“ได้สิ พวกนี้มันขึ้นตามธรรมชาติน่ะ เอาไปซัก 2-3 ลูกละกัน” กล่าวจบเอวาก็เดินไปเด็ดออกมา ผลไม้นี้มีลักษณะคล้ายกับแอ็ปเปิ้ลมากแต่กลิ่นและรสชาดต่างกัน เนยลองชิมดูก็รู้สึกว่าอร่อยประกอบกับไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่เช้า จึงกินจนหมดเอวาเห็นเนยกินหมดก็รู้สึกดีใจ
“อ่ะนี่ล่ะ แม่น้ำนี้ลึกนะ ถ้าว่ายน้ำเป็นก็ไม่ต้องเป็นห่วงมาก” เอวาชี้ให้เนยดูแม่น้ำสายนี้ ก่อนจะเดินไปลากแพที่เตรียมไว้ก่อนออกมา
“อ่ะนี่ พวกเราจะนั่งบนแพนี้ ลอยไปเรื่อย ๆ มันจะพาพวกเราไปและก็วนกลับมาที่นี่ จริง ๆ มันมีแตกแยกออกไปอีก แต่ฉันไม่เคยไป”
“จ้ะ.. งั้นก็เอาความปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า”เนยและเอวาช่วยกันลากแพนี้ลงไปในน้ำ แพนี้มีขนาดใหญ่ประมาณเสื่อ นั่งได้ประมาณ 3-4 คนเมื่อลงไปแล้ว เอวาหยิบไม้ติดมือไปท่อนหนึ่ง เพื่อไว้เป็นไม้พายความสนุกสนานของสองเด็กสาวเริ่มขึ้น เมื่อแพลอยไปเรื่อย ๆ สำหรับเนยแล้วมันน่าตื่นเต้น มันเหมือนเป็นอะไรที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน ธรรมชาติที่สวยงามความสงบของบรรยากาศ และอากาศที่เย็นสบาย คงหาไม่ได้ในตัวเมืองแน่นอนเนยนั่งพับเพียบอยู่ด้านหน้า ส่วนเอวานั่งขัดสมาธิอยู่ด้านหลังใช้ไม้พายเป็นตัวควบคุมทิศทางของแพน้อยนี้ ระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยเอวาก็ชี้ให้ดูที่นั่นที่นี่ เนยก็ให้ความสนใจอย่างมากและทันใดนั้นสายตาของทั้งสองก็ไปสะดุดอยู่ที่จุดจุดหนึ่งมันเป็นร่างของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง นอนสลบอยู่ ท่าทางของเขานั้นคงมีอายุไม่เกินหรือเท่ากับเอวา
“นั่น!! เด็กผู้ชายนี่” เอวาอุทานลั่น
“เขาตายหรือยังอ่ะ แล้วทำไมมาอยู่ที่นี่ได้..” เนยก็ตกใจไม่แพ้กันด้วยความมีมนุยธรรม เอวาบังคับแพให้ลอยเข้าไปใกล้ฝั่งนั้นเมื่อถึงฝั่งแล้ว เนยและเอวารีบลุกไปดูร่างของเด็กชายผู้นั้นทันที
“เขายังไม่ตาย” เอวาเอ่ยขึ้นหลังจากเอามือไปสัมผัสที่คอของเด็กชายนั้นเด็กชายผู้นั้นนอนสลบอยู่ตามเนื้อตัวมีรอยบาดแผลจากการขูดเกี่ยวกับกิ่งไม้เสื้อผ้าของเขาอยู่ในระดับเดียวกับเอวา หากแต่ไม่มีผ้าพันคอ
“จะทำไงดีล่ะ” เนยถามเอวา
“ลองทำให้เขาฟื้นก่อนค่อยถามกันดีกว่า” กล่าวจบเอวาก็เดินไปยังแม่น้ำ เอามือห่ออุ้มน้ำขึ้นมาและรีบเดินมาเอาน้ำนั้นปล่อยลงที่หน้าของเด็กชาย แต่เขาก็ยังไม่ฟื้นขึ้น
“สงสัยเป็นหนักอ่ะ ทำไงดีล่ะ ถ้าปล่อยไว้เขาต้องตายแน่เลย จะหาใครมาช่วยก็ไม่ได้” เอวาพูดขึ้น
เด็กชายผู้นี้มีผิวสองสี ไม่ขาวไม่ดำ มีผมสั้นเกรียนคล้ายทรงนักเรียนหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีทีเดียว เนยยิ่งมองก็รู้สึกว่าเขาหน้าตาดีด้วยความอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว เนยจึงได้พูดขึ้นว่า
“เอวา … เธอเคยเห็นควยผู้ชายมั๊ย”
“อะไรนะ… อะไรคือควย”
“ก็ที่มันทำหน้าที่เดียวกับหีของพวกเราอ่ะ”
“บ้า… ฉันจะไปเห็นได้ยังไงล่ะ ฉันไม่เคยไปที่ลานนัดพบหรอกนะ มีแต่คนเขามาเล่าให้ฟังว่าผู้ชายเป็นยังไง ถึงได้รู้ไง”
“เราเคยเห็นของน้องชายอ่ะ อันเล็ก ๆ น่ารักดี”
“เหรอ…” เอวาเริ่มลังเล เธอเองก็เริ่มอยากเห็นเหมือนกันและผู้ชายที่นอนอยู่ตรงหน้านี้ก็ยังไม่ฟื้นคืนสติหากจะเปิดดูคงไม่ใช่เรื่องยากเนยและเอวามองตากันอย่างเข้าใจ โดยเอวาซึ่งนั่งอยู่ทางด้านขาของเด็กชายจึงได้เอื้อมมือช้า ๆ ไปเลิกชายผ้าของเขาออกอย่างตื่นเต้นและเมื่อผ้าถูกเปิดออก สิ่งที่สองสาวได้เห็นคืออวัยวะเพศของเด็กชายวัย 15 ปีควยของเขายังนอนสงบนิ่งไม่ต่างจากเจ้าของ ลูกอัณฑะคู่เล็ก ๆก็ซุกตัวอยู่ไม่ไกลกัน แถมยังไม่มีหมอยขึ้นซักเส้นเนื่องจากยังไม่ถึงวัยอันควร เอวานั้นตื่นเต้นกว่าเนยเพราะไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนที่ผ่านมาก็แค่เห็นจากภาพวาดจากหญิงสาวที่ได้เห็นในวันนัดพบเท่านั้นสำหรับเด็กสาวอย่างเอวาแล้ว เหมือนกับเด็กหนุ่มได้ดูหนังสือโป๊เป็นครั้งแรก
“ไม่เหมือนของเราเลยอ่ะ” เอวาพูดขึ้น
“รู้สึกจะใหญ่กว่าน้องเราอีกอ่ะ … ก็ใช่สินะ เขาโตกว่านี่”ขณะที่เด็กชายยังคงสลบอยู่ เนยและเอวาก็ใช้เวลาพิจารณาควยของเขาต่อไปโดยเฉพาะเอวานั้ ทั้งลูบคลำจับขยับไปมา ด้วยความแปลกใหม่ การกระทำต่าง ๆของสองสาวนี้ ได้ทำให้เขาเริ่มมีสติและตื่นขึ้นในที่สุด..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More