กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว


เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว

น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น

วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ
หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า
“ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ”
น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น
น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ แขกอีกคนก็จับมือน้องที่เหลือไปวางที่เป้ากางเกงเค้าเช่นกันเค้าจับมือน้องให้ลูบขึ้นลูบลงยิ่งลูบคลำก็ยิ่งพองโตมากยิ่งขึ้นน้องชักมันมือขึ้นมาแล้วสิค่ะ น้องลูบคลำเองโดยไม่ต้องให้แขกมาจับมือ แขกคึกคักกันมากยิ่งดึกน้องก็ยิ่งมันส์ยิ่งสนุกขึ้น แขกคนหนึ่งถอดกางเกงตัวเองออกจนเห็นแท่งแข็งๆที่อยู่หว่างขาทั้งยาวและใหญ่ แขกคนนั้นจับหัวของน้องให้ก้มลงไปหาเจ้าเรือลำใหญ่ยาวของเขา
“เอาเลยหนูลงมือเลย”
ไกด์พูดขึ้นน้องทำขัดเขินพอแขกส่งเงินให้อีก เอาละเป็นไงเป็นกันน้องตัดสินใจก้มลงค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปที่หัวบานแฉ่งของแขก แขกวูบตัวเล็กน้อยด้วยความเสียวน้องเริ่มมันส์ขึ้นมาแล้วไม่อายด้วยค่อยๆอมมันครูดลงไปเรื่อยๆจนรู้สึกว่ามันคับปากคับคอด้วยความยาวมาก แต่น้องก็พยายามอมจนมิดคอหอยทีเดียว แขกร้องซู๊ดเลยค่ะปากและลิ้นของน้องค่อยทำงานเร่งขึ้นดูดแล้วก็รูดขึ้นรูดลง
ในขณะที่น้องกำลังเอร็ดอร่อยกับแท่งของฝรั่งขาวอยู่นั้นฝรั่งดำก็ลุกมาข้างๆน้องจัดการกับเสื้อผ้าของน้อง น้องตกใจเล็กน้อย ไกด์ที่มาด้วยบอกว่า
“เถอะน่ามาถึงนี่แล้วค่าตอบแทนต้องงามแน่”
น้องค่อยใจชื้นขึ้นมาบ้างที่จะได้เงินบวกกับอยากลองเหมือนกัน เค้าถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมดตัวน้องล่อนจ้อน ไกด์ที่มาด้วยชมน้องใหญ่ว่าน้องสวยทุกส่วนจริงๆ
น้องเร่งริมฝีปากเร็วขึ้นลีลาการดูดการอมของน้องทำให้ฝรั่งติดใจมาก ระหว่างที่น้องกำลังสาละวนอยู่กับการดูดแท่งให้ฝรั่งขาวอยู่นั้นฝรั่งดำที่อยู่ข้างหลังน้องใช้มือลอดเข้ามารูดคลำหอยของน้อง มันขนลุกมากค่ะรู้สึกว่าหอยของน้องมันร้อนวูบๆ ฝรั่งดำขยี้บี้ที่หอยของน้องแล้วเอาไปดมเห็นพูดกับไกด์อะไรก็ไม่รู้ไกด์พูดขึ้นว่ากลิ่นใช้ได้ จากนั้นฝรั่งดำก็ลงนอนหงายหน้าอยู่ใต้ขาน้องเค้าเอามือมาดึงเอวน้องให้หย่อนลงหอยของน้องลงไปหาปากของฝรั่งดำ เขารีบใช้ปากงับหอยของน้องทั้งชิ้นหายเข้าไปในปากที่ใหญ่และหนาของเขาใช้ลิ้นเลียผ่านหอยเข้าไปที่ร่องจิ๋มของน้อง มือเค้าก็ไม่อยู่เฉยเอื้อมมาจับที่อกอวบของน้องที่กำลังห้อยอยู่ มือเค้าใหญ่และหยาบมากค่ะเค้าบีบเคล้นที่อกอวบนิ้วมือก็บดขยี้ที่ปลายยอด น้องยิ่งสยิวมากขึ้น
ความสียวของน้องยิ่งมากเท่าไหร่ปากน้องก็ยิ่งเพิ่มความมันส์มากเท่านั้นฝรั่งเกร็งจนขาลอยเลยค่ะ ฝรั่งดำที่กำลังซดน้ำข้นๆที่ร่องหอยก็เลื่อนตัวขึ้นมาอีกมาหาเต้าอวบ เค้าใช้มือจับมันทั้งสองข้างบีบเคล้นอย่างแรงปากก็เผยองับที่ปลายยอดของอก ซี๊ดเสียวจังเลยค่ะ เจ้ามังกรดำของฝรั่งดำมันกระดกกระเด้งมาโดนหอยของน้องรู้สึกว่ามันแข็งมาก เค้าจับเจ้ามังกรฟาดฟันเข้าที่หอยของน้อง
ไกด์ที่นั่งอยู่เดินอ้อมมาที่ด้านหลังของน้องจับก้นน้องขยำเล่นและยกมันให้ลอยขึ้น น้องตกใจสุดขีดไกด์จับก้นน้องกดลงด้วยความเร็วหอยของน้องกระแทกพรวดเข้าที่มังกรดำที่กำลังตั้งผงาดอยู่ มันทิ่มพรวดเข้าในร่องหอยของน้องจนมิดเจ็บมากเลยค่ะ มันคับจนกลีบหอยปลิ้นออกมาโชว์ความสดของมันเด่นชัด โอ๊ย โอย เจ็บจังเลย ซี๊ด น้องร้องออกมาด้วยความเจ็บจริงๆมันเข้าไปจนลึกทีเดียว ไกด์ยังคงจับก้นน้องอยู่อย่างนั้นโดยมีฝรั่งดำเริ่มซอยกระเด้งขึ้นมากระแทกมังกรดำเข้าถ้ำของน้อง จากที่เจ็บแสบมันเริ่มเสียวแล้วเริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ ฝรั่งซอยยิกๆน้องอดไม่ได้ที่จะร้อง ก็มีมังกรขาวอยู่ในปากก็เลยระบายโดยการดูดมังกรที่อยู่ในปากอย่างแรง ทั้งดูดทั้งชักด้วยปากขึ้นลงอย่างรวดเร็วฝรั่งขาวร้องเสียงหลง จนกระทั่งร่างของเขาเกร็งจนก้นลอยจากพื้น ปากก็ร้องระงมพร้อมกับพุ่งความข้นเหนียวของน้ำกามเขาเข้าปากน้องเต็มเปา น้องรูดอมมันเอาไว้จนหยดสุดท้าย ฝรั่งขาวชักมังกรออกมาแล้วก็ก้มลงมาจูบปากน้อง ดูดเอาน้ำของเค้าเข้าปากแล้วก็กลืนเอื๊อกลงคอหอยไป เค้าทำความสะอาดปากน้องจนเกลี้ยงทั้งเลียทั้งดูด มือสองข้างก็เอื้อมผ่านไปขยำที่เต้าอกอวบ ฝรั่งดำก็ใช่ย่อยอยู่ข้างล่างอย่างเข้มแข็งมือไม้ก็จิกกอดหลังน้องไว้ตลอด และสิ่งที่น้องไม่คาดฝันว่าจะเจอมันก็เกิดขึ้น ไกด์ที่อยู่ข้างหลังน้องใช้ลิ้นเลียที่ร่องก้นน้อง น้องพยายามดิ้นถอยหนีแต่ไม่สามารถดิ้นออกได้เพราะฝรั่งทั้งดำและขาวรั้งตัวน้องเอาไว้ ไกด์ก็จัดการจ่อมังกรไทยของเค้าเข้าที่รูก้นของน้อง เค้ากดมันสุดแรงมันผ่านเข้าไปอย่างช้าๆทำความเจ็บปวดให้น้องมาก น้ำตาแทบเล็ดเชียวค่ะ เค้าโขยกเข้าออกอย่างไม่ปราณีปราศัย ฝั่งดำก็ยังคงซอยมังกรถี่ยิบ พวกเค้าคงกะจะให้รูหน้ารูหลังน้องมันกระเจิงเลยมั้งทั้งสองคนสาวไปมาจนน้องเริ่มคลายความเจ็บลง คงเหลือแต่ความเสียวซ่านสุดจะพรรณนากระเด้งรับเจ้ามังกรทั้งสองอย่างเต็มที่ปากก็ครางไม่เป็นภาษาขอให้แรงขึ้นกระแทกแรงๆด้วยความมันส์สุดขีด
“อูย อูย โอว แรงได้เลย แรงอีก ทนไม่ไหวแล้ว”
“ซู๊ด อ้า แจ๋วจริงๆ โอว”
เสียงร้องครวญครางของเราทั้งสามคนระงมไปหมดปนกับเสียงหัวเราะชอบใจของฝรั่งขาวที่นั่งขยำเค้นเต้าของน้องอยู่ น้องถูกกระแทกหน้ากระแทกหลังอย่างไม่ยั้ง ตัวสั่นเทิ้มไปทั้งร่างมันเมามันส์มากเลยค่ะ ฝรั่งดำร้องเสียงหลงผงกหัวกัดงับเข้าที่ปลายยอดเต้า หอยของน้องร้อนวูบๆน้ำพุ่งกระฉูดเข้าร่องน้องจนน้องเสียวขึ้นสมองเลย หลังจากที่ฝรั่งดำพ่นพิษใส่รูเสียวแล้วเค้ารีบกลับหัวหันมาหาหอยของน้องใช้ปากซดเอาน้ำของเค้าเข้าปาก ลิ้นก็เริ่มทำความสะอาดแยงเข้าไปในรูเลียมันออกมารัวลิ้นกระดกฉวัดไปมา โอว โอว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว โอะ ออกแล้วมันออกแล้ว โอว ยังไม่ทันที่น้องจะขมิบเสียวเสร็จ ไกด์ที่อยู่ข้างหลังระดมพลังแทงสุดแรงพักเดียวก็ร้องเสียงหลงอีกคนมันพุ่งพรวดเข้ารูก้นน้องจนหยาดเยิ้มไปหมด
คืนนี้เป็นคืนแห่งความหรรษาจริงๆแขกทั้งหมดเตรียมตัวกลับหันมาส่งเงินให้น้องจำนวนหนึ่งมันเป็นจำนวนที่มากทีเดียว หลังจากนั้นมาน้องติดใจรสชาติแบบนี้มากเลยค่ะ


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More