ขึ้นครูกับแม่ก่อนลงสนามจริง

บ้านผมไม่ได้มีฐานะดีพอมีพอกิน พ่อผมทำงานขับรถส่งของต่างจังหวัดแม่ทำงานเป็นแม่บ้านใน รพ. แห่งหนึ่ง ส่วนผมอาศัยอยู่กับลุงป้า แกเป็นเจ้าของรถที่พ่อผมขับผม อยู่กับแกหลายปีเพราะบ้านลุงใกล้ที่เรียนเสาร์อาทิตย์ถึงได้กลับบ้านหรือบาง ทีก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไม่กลับเลยทำให้ผมเหินห่างจากแม่และทางบ้านเรื่องมันเกิดเมื่อพ่อไปขนของบางอย่างถูกจับจำต้องเข้าเรือนจำอีกนานกว่าจะออก ลุงพาลติดร่างแหไปด้วยแต่คงไม่นานนักก็จะออก ป้าไม่พอใจพ่อและแม่ผมๆ ต้องกลับมาอยู่บ้านที่เหลือแม่คนเดียวที่หารายได้แทบไม่พอกิน แม่ยังสาวและจัดว่าสวย

แม่อายุยังไม่ถึงสี่สิบ นับเวลากว่าพ่อจะออกมาแม่อาจมีผัวใหม่ผมไม่แน่ใจ ร่วมปีผ่านไปฐานะเราแย่ลง ผมตอนนี้ก็สิบเจ็ดผมทำงานพิเศษหลังเลิกเรียนและวันหยุดที่ร้านอาหารหารายได้ช่วยลดภาระให้แม่บ้างเล็กน้อย ยังมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกับผมสี่ปี ซึ่งสองสามเดือนนี้ป่วยต้องเข้าๆ ออกๆ รพ. ต้องใช้เงิน แม่ปรึกษาผมว่าเราแทบจะ ไม่มีกินต้องหาเงินรักษาน้อง ผมบอกแม่จะให้ผมทำอะไรก็บอกผมทำได้ทั้งนั้น

แม่บอกและย้ำว่า ถ้าทำได้ทุกอย่างตามที่พูดก็พอจะมีงานให้ทำรายได้ดี ผมถามงานอะไรแม่บอกเพียงว่าเอาเถอะไม่ต้องเสี่ยงติดคุกเหมือนพ่อแกก็แล้วกัน จนวันต่อมาแม่ถึงบอกผมว่างานนี้ต้องเป็นความลับห้ามพูดให้ใครรู้ไม่ได้ มันแปลก แม่บอกผมงานไม่เสี่ยงคุกแต่กลับบอกต้องเป็นความลับ ผมชักสงสัยถามไปว่างานอะไร? แม่เลยพูดว่าบาส (ชื่อผม) ลูกโตเป็นหนุ่มแล้วรูปร่างหน้าตาดี ร่างกาย แข็งแรง (ก็แน่ผมเป็นนักกีฬาร่างกายกำยำ)

งานนี้จะทำต้องใช้ทั้งหมดที่พ่อแม่ให้ไว้ ผมยิ่งงง? เลยถามอะไร แม่ตอบง่ายๆ ความเป็นชาย ผมทำหน้างงแม่เลยบอก ขายตัวไง ทำเอาผมตกใจหลุดปากถามยังไง กันแม่บอกเป็นไอ้ตัวขายบริการทางเพศให้สาวแก่แม่หม้ายที่ตกมัน หรือบาสจะให้แม่ขายตัวมีผัวใหม่ ทำเอาผมหน้าชา ที่แม่ขู่คำสุดท้ายผมเลยบอกผมกับน้องคงรับไม่ได้ถ้าแม่ทำเองหรือ มีผัวใหม่ แม่บอกดีเป็นอันตกลง ผมพูดอย่างเขินๆ ผมไม่เคย

แม่อมยิ้มว่ามันไม่ยาก ธรรมชาติจะสอนเองเคยดูหนังโป๊ไม่ใช่เหรอก็ทำอย่างนั้นแหละ ผมยิ้ม แหยงๆ แม่ย้ำแต่ต้อรักษาเป็นความลับเพราะลูกค้าที่จะใช้บริการมีทุกฐานะแล้วแม่จะพาไปหา นายหน้าเขาเคยเห็นบาสแล้วเขาพอใจ ผมไม่รู้ว่าใครเลยถามแม่ไปรู้จักได้ไง เขาเป็นใครแม่บอกเอาเถอะไม่ต้องรู้ๆ แค่ว่าทำตามที่เขาสั่งเขาหางานให้เราได้เงิน เท่านี้ก็พอ ไม่หนักหนาอะไร

ผมตื่นเต้นพูดอะไรไม่ออกแต่คิดแค่ ดีได้เงิน ไม่เหนื่อยอะไรเลยรับปากแม่ๆ ถอนหายใจยิ้มอย่างโล่งอกแล้วบอกแม่ ไม่กล้าพูดกับบาสแต่เมื่อพูดแล้วเข้าใจกันก็ดีอย่าบอกให้น้องหรือใครรู้เป็นอันขาด แม่ยังพูดติดตลกอีกว่าไม่ต้องกลัวโรคพวกนี้สะอาด ดีกว่าชักว่าวแถมได้เงินด้วย ผมได้แต่ยิ้มๆ วันเสาร์บ่ายสัปดาห์นั้นแม่บอกให้ผมลางานสักสองสามชั่วโมงไปพบที่ห้องอาหารโรงแรมแห่งหนึ่ง บอกไปทำข้อตกลง

ผมไปตามนัดแม่รออยู่ในชุดกระโปรงผ้าเบานุ่มลายดอกเสื้อคอวีแต่ไม่เห็นมีคนอื่นแม่บอก เขาเปิดห้องรอเราอยู่ผมตามแม่ไปที่ห้องปรากฎว่าเป็นผู้หญิงไว้ผมสั้นซอยอายุ คงหกสิบแต่ หน้าตาดีรูปร่างเล็กท่าทางดีดูมีฐานะเธอเปิดห้องรับแม่แนะนำตัว นี่บาสลูก ชายหนู.. นี่คุณผึ้ง ผมยกมือไหว้ในห้องมีอาหารบนโต๊ะเล็กน้อยคงเตรียมไว้รับ ดูเธออัธยาศัยดีเธอให้เรานั่งที่โต๊ะเริ่มพูดคุยกันเธอรู้จักแม่มาก่อนถามไถ่ทุกข์สุข แล้วถามผมสุขภาพและการเรียน

คุยกันเพื่อให้ผมคุ้นเคยแล้วเข้าเรื่องงาน อย่างที่แม่บอกว่าผมต้องทำอะไรและส่วนแบ่งค่าตัวรายได้ผมต่อเดือน เราก็พอใจแต่เธอบอกผมต้องรับได้ทุกรูปแบบสาวแก่แม่หม้ายจะยังไงก็ต้องทำ แต่เธอบอกแม่ว่าบาสยังไม่เคยต้องสอนกันนิดแล้วจะได้ไม่เสียงานถ้าผ่านก็จะรับ แม่กับผมมองซ้ายขวาไม่มีใครแม่ก็งงๆ ถามจะเอายังไงเธอบอกก็ขึ้นเตียงเย็ดกันนะสิจะมีอะไรซะอีกหรืออายถ้าอายก็ทำงานนี้ไม่ได้

แม่ยิ้มๆ ก็ได้บาสไม่น่าจะมีปัญหา แต่จะเย็ดกับใครยังไง เธอบอกก็ขึ้นครูกับเธอไงแมว (ชื่อแม่ผม) ผมตกใจ แม่ยิ้มแหยงๆ พูดคุณผึ้งว่าไง เธอบอกแมวเธอ ก็ไม่ใช่สาวแซ่อะไรก็เหมือนหม้ายร้างผัวมีประสบการณ์สอนบาสขึ้นครูหน่อยก็แล้วกัน ฉันจะคอยแนะนำบาสให้ว่าต้องทำไงบ้าง แม่พูดกับเธอด้วยเสียงที่ตระหนกจะดีเหรอ…คือบาสเป็นลูกหนู เธอย้ำก็ดี ไม่ดีจะได้กลับไปสอนกันอีกที่บ้านจะได้เก่งถ้าฉันไม่เห็นจะไปโฆษณาสรรพคุณกับแขกได้ยังไง

หรือว่าไงบาสเธอตบท้ายถาม ผมแต่ผมไม่กล้าพูดอะไร เธอบอกอีกไม่ต้องคิดมากแมวเธอไม่ทำฟรี ฉันมีค่าแรงค่าวิชาขึ้นครูให้…แม่ลังเลมองสบตาผมอย่างเหนียมอายก้มหน้าหลบนิ่งขบคิดมันเหมือน fight บังคับที่ต้องทำ ผมรอนิ่งไม่พูดอะไรแต่ใจเต็มร้อยเพราะแม่เป็นคนสวยผมแอบชอบมานานแล้ว ผมมักคิดเอาแม่เป็นนางในฝันทำอนาจารก็หลายครั้งแม่ขบคิดอยู่อึดใจใหญ่แล้วหันมองผมเม้มปากแน่นเหมือนจะถามอะไร

ผมพยักหน้ารับแม่หันพยักหน้ารับบอกเธอ หนูไม่มีอะไรจะเสียจะเป็นไรไป เธอบอกดีมาเริ่มกันเลยบาสเด็กให้ไม่เคยจะได้รู้งานเธอมองไปที่เตียงแม่ก็หันมองครู่นึ่งเหมือนทำใจแล้วก้มหน้ารุกไป เธอบอกผมไปสิบาสไม่ต้องอายฉันไม่มีเวลามาก ผมละล้าละลังเธอย้ำว่าอย่าคิดว่าแมวเป็นแม่หัดไว้อย่าให้แขกที่ใช้บริการต้องรอผมลุกตามไปยืนหลังแม่อย่างประหม่า เธอบอกผมเกาะเอวจับตูดสิ

ผมบอกแม่ขอโทษนะ แม่พยักหน้าไม่พูด มือซ้ายผมจับเอวแม่มือขาวเริ่มลูบสะโพกตูดเบาๆ แม่สุดหายใจสะดุ้งนิดแต่ยืนนิ่งไม่พูดอะไรปล่อยให้ผมลูบคลำตูดมัน นุ่มแน่นอย่างบอกไม่ถูกผม ตื่นเต้น เพราะไม่เคยจับควยผมเริ่มแข็งอย่างช่วยไม่ได้คิดฝันจะเป็นจริงหรือนี่ คุณผึ้งบอกบาสเข้ากอดสิเอามือล้วงข้างในกระโปรงจับลูบขาตูดและท้องสิค่อยๆ ทำอย่ารีบร้อน แม่คงรู้ว่าผมยังหวาดๆ เลยเอียงหน้ามาทางผมพูดเบาๆ เอาเถอะบาส

ผมไม่รอช้า ใจมันฮึกเหิมโอบกอดเอวแม่แล้วถลกกระโปรงมือผมสอดล้วงเข้าลูบไล้ โคนขาอ่อนสะโพกตูดทั่วไปหมดแล้วโอบมือมาที่หน้าท้องน้อยแม่ถึงกับสะดุ้งย่อ งอตัวลงผมยังไม่กล้วล้วงลูบต่ำลงกว่าท้องน้อย เท่านี้มันเกิดอารมณ์ เพราะไม่เคยจับ คุณผึ้งต้องบอกใจเย็นๆ อย่ารุนแรงเดี๋ยวฉันจะช่วย มือซ้ายที่โอบเอวขึ้นจับใต้ราวนมบีบเบาๆ มันโตและตึงมืออย่างบอกไม่ถูก

แม่เอามือเกาะรัดมือแขน ผมไว้ขณะที่คุณผึ้งมายืนข้างหลัง ผมโอบเอวแล้วแกะขอกางเกงผมรูดมันลงควยผมที่แข็งก็ดีดออกทันที ผมทำอะไรไม่ถูกคุณผึ้งร้องอู้ย! อะไรกันนี่ ผมรู้ว่าผมควยใหญ่เคยวัดเล่นกับเพื่อนๆ เธอพูดอีกรับรองขนาดนี้ใครโดนเข้าต้องติดใจ แมวฉันว่าเธอไม่ต้องห่วงเรื่องเงินทองจะไหลมาเทมาเพราะลูกเธอ ขออย่างเดียวลีลาต้องหัดให้เก่ง เอาสิเธอต้องช่วยฝึกสอนเขาหน่อย

แม่ผละตัวจากวงแขนผมหันมาดู แม่ดูท่าตกใจตาพองโตพูดไม่ออกเมื่อเห็นควยผม คุณผึ้งบอกแม่เอาสิแมว อย่ามัวตะลึง ต้องสอนให้เขาใช้มันให้มีประโยชน์มากกว่ามีไว้แค่ฉี่ ผมเขินทำอะไรไม่ถูก แม่ดูอายและลังเลแต่แม่หันขึ้นไปนอนหงายบนเตียงเมินหันหน้าหลบไปอีกทางไม่มองผม คุณผึ้งจับผมเข้าหาแล้วบอกอย่าให้สาวต้องรอนาน ผมถอดเสื้อออกทันทีแล้ว ขึ้นเตียงนอนตะแคงยันศอกมองดูแม่ที่นอนรอ

ผมยังไม่รู้จะทำอะไรต่อ คุณผึ้งบอก ผมมองอะไรถ้าสาวนอนรอแบบนี้ก็ถอดผ้าให้เธอสิผมค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อแม่ออก ทีละเม็ดตาจ้องมองอกขาวตามเสื้อที่เปิดทีละนิดแม่นอนเฉยแต่มือผมสั่นครั้ง แรกที่ผมได้เห็นชัดๆ อกร่องแม่ขาวสองเต้าขนาดคง ๓๖ ห่อปิดด้วยยกทรงกระเพื่อม ขึ้นลงตามการหายใจที่ออกจะแรงของแม่แต่หัวใจผมเต้นแรงแทบระเบิดออกจากอก แม่ขยับตัวสะบัดเสื้อหลุดโดยไม่หันมองผม

คุณผึ้งบอกผมอย่ามัวแต่มองถอดกระโปรงด้วย ผมยังประหม่าแต่แกะขอรุดซิปกระโปรงแม่ลง คุณผึ้งย้ำจีสตริงด้วย ผมทำตามเธอสั่งจับขอบเอวทั้งกระโปรงจีสตริงแม่ๆ ขยับตัวให้ผมรุดทั้งสองชิ้นลง อย่างสะดวกแต่เมินหน้าหลบไม่มองผมๆ จ้องมองตามมือที่รุดกระโปรงและจีสตริงลง แม่เป็นคนอวบแต่ไม่อ้วนหน้าท้องขาวเรียบต่ำลงถึงท้องน้องผมชะงักหยุดรุดจ้องมองดู แม่ไม่ใช่สาวรุ่นๆ ทั้งมีลูกแล้วแต่ท้องไม่ลาย

คุณผึ้งบอก หยุดทำไมถ้าไม่ถอดก็เย็ดกันไม่ได้งานก็ไม่เสร็จ ผมมองหน้าแม่ๆ พยักหน้าผมดึงกระโปรงและจีสตริงลง สองมือแม่ยกปิดหน้าด้วยความอายผมตะลึงมองต่ำ จากท้องน้อยก็เนินสงวนของแม่ที่มีขนหมอยดำปกคลุมไม่ดกรกดูพองามเป็นแพรูปสามเหลี่ยม ปลายแหลมสุดหายลงระจิ๋มที่มีร่องผ่าอยู่ใต้เนินสงวนแบ่งสองข้าง จิ๋มแม่ออกเป็นพูกีบอวบนูนร่องผ่ามีเนื้อแคมในแลบแซมออกมาเล็กน้อย

ใจผมแทบหยุดเต้นเกิดมาเคยแค่ในหนังหรือ จิ๋มเด็กเล็กที่มีไว้ฉี่อย่างเดียวนี่พึ่งได้เห็นของผู้ใหญ่จริงๆ เป็นครั้งแรกผม รู้ว่าไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียว ช่วงล่างแม่เปลือยเปล่าขาแม่ขาวเรียวได้สัดส่วนผมแทบอดใจไว้ไม่อยู่มือผมจับเข่าแม่ลูบไร้ขาอ่อนขาวเนียนขึ้นมาจนสุดโคนขา เสียงคุณผึ้งบอกถอดกางขาออกสิแมว แม่ขยับกางขาออกเล็กน้อยทำให้ผมเห็นแคมในและโหนกหีถึงขนาดนี้แล้ว

ผมไม่ลังเลเลื่อนมือเข้าวางโปะกุมที่โหนกหีแม่ๆ สะดุ้ง ขยับขายังเอียงหน้าหลบไม่มองผมๆ กดลูกคลึงมือที่โหนกหีแม่และลูบขนหมอยที่สากดำเป็นมัน คุณผึ้งบอกถอดยกทรงสิแมว กางขาให้กว้างอีกนิด เอาเถอะบาสเข้าคร่อมทับแม่แมวแล้วจะทำอะไรก็ทำแต่อย่าเพิ่งรุนแรง แม่เอียงไหล่เอามือไปข้างหลัง ปลดขอยกทรงพร้อมขยับสองเข่าตั้งแล้วกางออก ผมไม่ลังเลเข้าคร่อมในหีแม่ มือผมโปะจกจับหีแม่อย่างเต็มมือ มันอุ่นนุ่มและรู้สึกแฉะ

ผมสอดมือล้วงถึงตูดย้อยขา แม่ถีบตัวถอยขึ้นสุดหายใจเข้าซิ๊ดปากเมื่อผมเอานิ้วเซาะร่องหีเขี่ยติ่งเนื้อเล็กๆ ที่เป็นไต แล้วแยงลึกลงไปเข้าถึงรูหีครั้งแรกในชีวิตผมที่จับหีและได้แยงรูหีด้วยนิ้ว กลิ่นสาบเปรี้ยวหีแม่โชยมาพอควร ก็ทั้งวันๆ นี้ยังไม่ได้อาบน้ำ แต่กลิ่นนี้กลับทำให้ผมมีอารมณ์อยากเย็ดแม่มากขึ้น แม่ตกใจผงกหัวหันหน้าจ้องมองหน้าผมหน้าตาตื่น เหมือนจะบอกว่าอย่าทำนี่แม่นะ แต่มือผมถูคลึงแยงรูหีแม่หนักขึ้น

แม่หายแรง สองเฮือกเม้มปากแน่สองมือยกกางจิกปลอกหมอนแน่น แม่ตาละห้อยดูหน้าโศกจะคิดเปลี่ยนใจคงไม่ได้แล้ว คุณผึ้งบอกเอาเถอะลองเย็ดกันได้แล้วเด็กหนุ่มใหม่สดๆ แบบนี้แหละที่ลูกค้าต้องการ แต่ต้องขึ้นครูซะก่อนจะได้รู้งาน ใจเย็นไม่ต้องกลัวเดี๋ยวธรรมชาติจะสอนเอง ผมดูแม่ที่จ้องมองผมสีหน้าแม่ดูหวาดๆ อย่างลังเล ทั้งรู้ว่าผมจะเปลี่ยนฐานะจากลูกมาเป็นผัว ผมก้มหน้าขยับตัวเข้าชิดจนควยใหญ่ยาวถูกโหนกหีเพื่อเตรียมพร้อม

คุณผึ้งบอกไม่เคยทำก็แหกหีแมวสิ แล้วจับควยยัดใส่รูหีกระแทกมันเข้าไปไม่ยากเลย ผมมองแม่ๆ เม้มปากแน่น พยักหน้านิดผมทำตามที่คุณผึ้งบอกแบะหีแม่เปิดปากรูหีแล้วจ่อควยโยกเอวผมกระแทกเอาควยเสียบมันเข้าไป ผมได้ยินเสียงแม่ครั้งแรกหลังขึ้นเตียงแม่ ร้องโอย! ว้าย! แม่สะดุ้งสองขาที่กางชันเข่าถีบยันตัวหนี ผมชะงัก คุณผึ้งบอกผมไม่เป็นไรอย่าตกใจควยบาสใหญ่แมวเจ็บหีบ้างเป็นธรรมดาบอกแล้วอย่ารุนแรงค่อยก่อนเดี๋ยวดีเอง

ที่ผมชะงักหยุดเพราะไม่นึกว่ารูหีแม่จะเล็กแคบทำเอาผมเจ็บควย ผมคิดแม่มีลูกแล้วสองคนคงเคยทำ repair มาก่อน คุณผึ้งถามแม่หีห่างควยมานานเท่าไรแล้วแม่พูดเบาเสียงสั่นกระเส่าร่วมสองปี แล้วคุณผึ้งบอกผมบาสค่อยๆ ซอยเย็ดช้าๆ ก่อนชักควยออกมายาวๆ อย่าให้หลุดรูหีแล้วอัดเสียบเข้าไปใหม่ หายใจ ลึกๆ จะได้ผ่อนคลาย ผมทำตามเธอบอกก้มตัวสองแขนคร่อมร่างแม่ผมเริ่มขยับเอว โยกกระกดตูดขึ้นลงทำให้ลำควยซอยเย็ดรูหีแม่ๆ จ้องหน้าผมตาเขม็ง

แม่อ้าปากค้าง แล้วกัดฟันซี๊ดปากครางอุยๆ เอาะๆ เอ้าๆ ตามแรงกระแทกผมๆ เริ่มจากช้าเป็นเร็วไม่เท่าไรคุณผึ้งบอกให้ผมเริ่มกระแทกแรงๆ เมื่อเห็นแม่ครางเธอให้ผมแทงควยแทบสนิทกับหีกดไว้ แล้วบดส่ายอัดกับโหนกหี แม่ตาโตครางร้องสองแขนโอบตวัดกอดรัดผมแน่นอย่างลืมตัว แถมยกตูดแอ่นหีส่ายสู้ควยผมที่กำลังบดขยี้ แม่จับหน้าผมเข้าประกบจูบสอดลิ้นเข้าดูดปากผมทำเอาผมตกใจเพราะไม่เคยแทบสำลัก

ผมนอนทับร่างแม่ ควยยังซอย อกแม่ถูกอกผมกอดทับมียกทรงกั้นยังม่ถอดแค่หลุดหลวม คุณผึ้งบอกถอดยกทรงสิ จับนมบีบคลึงดูดเลียหัวนมไปให้ทั่ว ผมคร่อมตัวแม่ๆ ขยับถอดยกทรงผมพอใจนมแม่โตขาวผ่องหัวนมเล็ก แม่หลับตาเมินหน้าเอียงหลบแอ่นอกขึ้นผมเอามือที่สั่นๆ จับเต้านมแม่บีบเค้นคลึงแล้วก้มหน้าลงดูดหัวนมคลุกหน้าลงร่องนมซุกไซร้ไปทั่วทั้งสองเต้า แม่ครางฮือๆ ฮืดๆ หายใจแรงขัดตัวขยับเอวตูดส่ายเด้งไม่อยู่นิ่ง

ผมแทบไม่ต้องกระแทกเลยแม่กระแทกหีใส่ควยผมแทน คุณผึ้งคอยบอกหายใจลึกๆ อย่าเสร็จเร็วจะเคยตัว แม่หันหน้าหาผมจับผมจูบดูดปากอีกอย่างเร่าร้อนคราวนี้ผมโต้ตอบด้วยลิ้นอย่างดุเดือด มือบีบขย่ำเต้านมแม่ที่เนื้อแน่นไม่ยอมปล่อย ที่เจ็บควยเมื่อครู่กลายเป็นคัน มันเงี่ยน เงี่ยนสุดๆ ผมเลยซอยเย็ดกระแทก อย่างไม่ยั้ง ผมก้มมองดูควยที่รูดเข้าออกรูหีแม่ แคมในแม่ลู่เข้าออกตามลำควยผมมีคราบน้ำขาวข้นไหลเลอะออกมาตาลำควย

ผมเอามือล้วงจับหีทั้งที่ควยกำลังเย็ดซอย แม่พูดกัดฟันเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ไม่ๆ แม่อาย มือผมผละจากหีมาลูบไล้ขาอ่อนสะโพกตูดเราจูบปากกอดกันเย็ดกันจนเตียงสั่น เสียงควยกระทบหีดังปัปๆ ดังพอๆ กับเสียงครางของแม่ นานเท่าไรกระแทกไปกี่ทีก็ไม่รู้นับไม่ทันจนผมบอกแม่ ผมเสียวเงี่ยนจะไม่ไหวแล้ว แม่พยักหน้าพูดเสียงสั่นหอบจ๋ะๆๆ แม่ก็เงี่ยนน้ำแตกในหีแม่เลยนะ

ผมรู้นี่เป็นการผสมพันธุ์กันระหว่างผมกับแม่เลยไม่แน่ใจถามไปว่า แม่ไม่ท้องนะ แม่รีบบอกไม่ท้องๆ ปิดโรงงานมาตั้งแต่มีน้องแล้ว คุณผึ้งบอกต้องให้ผู้หญิงเสร็จก่อนบาสถึงเสร็จดูอาการแมวให้ดีผมมองแม่ๆ จ้องผมพยักหน้าพูดกัดฟันตัวสั่นจ๋ะๆๆ แม่จะเสร็จแล้วแม่กัดฟันกรีดเสียงร้องในลำคอเกรงตัวสั่นขากระตุกแล้วหยุดนิ่งดึงผมเข้ากอด ผมซอยเย็ดต่ออีกหลายที่น้ำควยก็แตกใส่ในรูหีแม่

ผมกอดซบทับตัวแม่ มันแปลกแค่เย็ดกันเท่านี้เราสองแม่ลูกเหนื่อยหอบเหมือนวิ่งมาเป็นกิโลฯ ครู่หนึ่งแม่ผลักให้ผมลงจากตัวไม่หันมองผม เราลุกนั่งคุณผึ้งส่งกระดาษชำระให้แม่เช็ดหีแล้วหยิบจีสตริงมาใส่ เราแต่งตัว เธอบอกแม่บาสยังใหม่ได้เท่านี้ก็ดีมากแล้วไม่เป็นไรฝึกอีกนิดหาประสบการณ์อีกหน่อยเดี๋ยวก็เก่งเธอส่งเงินให้แม่จำนวนหนึ่ง เธอบอกนี่ค่าขึ้นครูวันนี้ ทำเอาผมกับแม่มองหน้ากันเงินมันมากกว่าที่เราคิด

เธอย้ำกับแม่ที่ทำท่างง รับไปสิฉันมีนัดจะไปต่อ เธอก็ต้องกลับไปทำงานไม่ใช่เหรอฉันรู้เธอต้องการใช้เงิน เอาเป็นว่าอีกสองสามวันจะส่งงานให้ อย่าให้ฉันเสีย ชื่อก็แล้วกัน แม่กับผมพยักหน้ารับขอบคุณเธอแล้วเราออกจากห้อง ผมกับแม่แยกกันไปทำงานเย็นวันนั้น ผมทำงานต่อเพราะได้เงินค่าแรงเป็นชั่วโมงผมเลยกลับบ้านดึกตามปกติ ถ้าผมกลับดึกแม่จะนั่งรอพูดคุยด้วยประจำแต่วันนี้ไม่ ผมเลยอาบน้ำแล้วเข้าห้องนอน

ตอนที่ 1 : ขึ้นครูกับแม่ก่อนลงสนามจริง
ตอนที่ 2 : แม่ให้ขึ้นครูแล้วติดใจควยลูกชาย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More