ปู่สอนหลานสาวเย็ดหี

น้องอร เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก อายุเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้านนี่แหละ เพราะบ้านน้องอรนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องอรอยู่กับพ่อแม่ที่ทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็นแต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ เป็นเพราะพิษสงของรถติดนั่นเอง ที่บ้านน้องอรยามเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องอรสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องอร เพราะน้องอรพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็ก ๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพอก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมา

ด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องอรนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก ตั้งแต่เล็ก ๆ จนถึงเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาน้องอรยังเคยนอนมุ้งเดียวกะปู่มาแล้ว เพราะพ่อแม่มีงานเลี้ยงกลับดึก และน้องอรเป็นคนที่กลัวผีจนขึ้นสมอง จึงทำให้น้องอรมาขอนอนกับปู่อยู่บ่อย ๆ แม้น้องอรจะเป็นเด็กในเมือง แต่ก็เรียนดีไม่ชอบเทียว เลิกเรียนก็รีบกลับบ้านทำการบ้าน ฟังเพลง ดูหนัง คุยเล่นกะปู่ รอพ่อแม่ซื้อข้าวมากินกัน

หากวันไหนพ่อแม่กลับดึกก็จะโทรมาบอกให้น้องอรหาอาหารญี่ปุ่น (มาม่างัย) กินกันตายไปก่อน เย็นวันนี้ก็เหมือนกันแม่โทรมาบอกว่าพ่อแม่อาจกลับดึกมากเพราะต้องไปร่วมงาน เลี้ยงกับผู้จัดการที่ต่างจังหวัด น้องอรจึงต้องต้มบะหมี่กินกะปู่และแน่นอนต้องขอนอนกะปู่อีกตามเคย แม้จะนานเกือบครึ่งปีแล้วที่ไม่ได้นอนมุ้งเดียวกัน แต่ทั้งปู่กับหลานไม่ได้ใกล้ชิดกันแบบนี้

ก่อนนอนคืนนี้น้องอรชวนปู่ดูละครหลังข่าวเป็นเพื่อน แต่บังเอิญว่าคืนนี้มีถ่ายทอดรายการพิเศษเฉพาะกิจ น้องอรจึงหา CD มาเปิดดู โดยมีปู่นอนอยู่ที่โซฟาข้าง ๆ กัน น้องอรเห็นหนังแผ่นชื่อเรื่องว่า บอดี้การ์ดหน้าหัก (ขอย้ำ….หน้าหัก ไม่ใช่หน้าเหลี่ยม) เห็นชื่อแปลก ๆ ก็ลองเปิดดู ดูไปได้แป๊บเดียว มีฉากยิงกันตูมตามประเดี๋ยวเดียว ก็มีฉากชายหญิงกอดจูบและแก้ผ้าฟัดกันนัวเนียไปหมด

น้องอรตกกะใจปนกับตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แม้จะพอรู้ ๆ อยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเห็นภาพแบบนี้ และนึกได้ลาง ๆ ว่าเหมือนเคยเห็นพ่อกะแม่ทำแบบนี้กันตอนที่น้องอรตื่นมาตอนดึก ๆ หันไปมองปู่ก็เห็นปู่หลับอยู่น้องอรก็เลยดูหนังไปเรื่อย ๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น บวกกับอารมณ์แปลก ๆ ที่เกิดขึ้น มันเสียว ๆ ซู่ซ่า กระสับกระส่าย มีความรู้สึกเหมือนอยากรู้ว่าความรู้สึกจริง ๆ ของชายหญิงที่ทำกันมันเป็นอย่างไร

และความจริงที่น้องอรไม่รู้ก็คือปู่ไม่ได้หลับ ปู่ก็ดูหนังและรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะเมื่อปู่ดูหนังไปได้สักพักนึง ท่อนควยของปู่มันก็แข็งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเต็มที่ของมัน จนปู่ต้องแอบล้วงมือลอดกางเกงแพรเข้าไปกำมันไว้ ปู่อายุ 60 กว่า ๆ เท่านั้นยังไม่แก่เกินกว่าที่จะมีอารมณ์เพราะควยของปู่ก็ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว วันนี้มันคึกคักปู่ก็เลยแอบกำรูดขึ้นๆ ลง ๆ เป็นจังหวะ (ตายแล้ว…ปู่ชักว่าว)

ขณะที่ปู่กำลังเพลิน ๆ อยู่นั้น จู่ ๆ ร้องอรก็ลุกขึ้นไปปิดซีดีและทีวี หันมาปลุกปู่ (ที่แกล้งหลับแบบอารมณ์ค้าง) ให้เข้ามุ้งนอน และพอน้องอรกำลังนอนเคลิ้มๆ ใกล้จะหลับนั้นก็รู้สึกได้ว่ามือและแขนของปู่มาวางที่ลำตัวตรงช่วงท้องของเธอแต่ยังอยู่นอกผ้าห่ม ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะเมื่อก่อนก็เคยนอนกอดกะปู่แบบนี้ แต่ว่าคืนนี้กลับไม่เหมือนก่อน เพราะครึ่งปีที่ไม่ได้มานอนกับปู่

น้องอรโตขึ้นเป็นกอง และคืนนี้ปู่ก็ไม่ได้กอดเฉย ๆ อย่างเคย เพราะมือของปู่เริ่มเลื่อนขึ้นข้างบนอย่างช้า ๆ แต่น้องอรก็ยังรู้สึกได้ จนกระทั่งมือของปู่มาหยุดตรงดอกบัวเต่งตูมของเธอ น้องอรรู้สึกใจสั่นปู่เองก็ใจหวิวตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะมือสัมผัสกับความนุ่มนิ่มแน่นๆ อย่างถนัดแม้จะมีสิ่งกีดขวางอยู่แต่ปู่ก็ไม่รู้สึกถึงอุปสรรคใด ๆ อีกแล้ว เพราะเมื่อปู่คลึงเคล้นนอกผ้าอยู่เพียงครู่เดียว ก็สอดมือเข้าใต้ผ้าห่มและชายเสื้อยืดดันยกทรงตัวน้อยให้เลิกขึ้น

จึงทำให้มือสาก ๆ สัมผัสกับเนื้อนมแท้ ๆ ซิงๆ ได้อย่างสบาย ปู่เริ่มคลึงจากเบาๆ และหนักขึ้น ใช้นิ้วเขี่ยและบี้ที่เม็ดบัวน้อย ๆ อย่างละลานใจ น้องอรเองก็รู้สึกดีที่ปู่ทำแบบนี้ และเมื่อปู่ละมือออกก็รู้สึกเสียดาย แต่พอปู่เลิกชายเสื้อยืดขึ้นพร้อมยกทรงให้หลุดออกทางหัวน้องอรก็ขยับตัวและ แอ่นหลังยกหัวให้หลุดออกไปโดยง่ายดาย และปู่ก็ซุกหน้าลงไปสูดดมความหอมจากทรวงสาวรุ่น

น้องอรสยิวแทบขาดใจเพราะหนวดแข็งๆ ของปู่ทำให้รู้สึกเจ็บและเสียวมาก เมื่อปู่ใช้ลิ้นเลียและอ้าปากเม้มงับที่บัวเม็ดน้อยๆ ของเธอ น้องอรก็ถึงกับดิ้นกระแด่วส่งเสียงครางอย่างลืมตัว ปู่ก็ได้ใจดูดเฟ้นเน้นนมหอมนุ่มอย่างหนัก มือที่ว่างก็คลึงที่โคกหีน้อย ๆ เหมาะมือของหลาน และดึงขอบกางเกงยืดลงไปนิดนึงปู่ก็ใช้เท้าถีบกางเกงของหลานพร้อมกางเกงแพร ของแกให้หลุดไปทางปลายเท้า

และมือปู่ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในของหลานเกาะกุมคลึงเคล้นเล่นที่สามเหลี่ยม อลังการ นิ้วกลางก็เซาะแซะแหวะแหวกผ่านปอยไหมบาง ๆ ไปสัมผัสกับติ่งแตดกระตุ้นที่เยิ้มไปด้วยหยาดน้ำลื่น ๆ จนสามารถดันนิ้วเข้าไปในรูหีฟิตๆ ได้เป็นระยะ ๆ ส่วนน้องอรนั้นเธอก็ตื่นเต้นกับสัมผัสเสียวของปู่ใจแทบขาด และตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่อท่อนควยของปู่สัมผัสกับมือของเธอที่วางอยู่กับที่นอน ทำให้เธอเผลอกำมันไว้

มันอุ่นมันร้อนมันแข็งมันน่ากลัวและ มันน่าจับ น้องอรเผลอลูบคลำกำมันเล่น จากหลวม ๆ ก็กลายเป็นกำแน่น ๆ ขยับมือขึ้นๆ ลงๆ โดยอัตโนมัติ จากช้า ๆ ก็กลับทำเร็วขึ้น และยิ่งเมื่อปู่ดูดเลียนมเธอ พร้อมกับนิ้วของปู่ที่แหย่รูหีลึกและชักเข้าชักออกเร็วเท่าไหร่ น้องอรก็ขยับมือเธอเร็วเท่านั้น น้องอรรู้สึกเหมือนเธอกำลังจะตายใจจะขาดรอนๆ ก่อนที่แก้วหูจะลั่นเปรี๊ยะ อื้ออึงไม่ได้ยินแม้แต่เสียงครางของเธอเองและของปู่ที่อยู่ใกล้แสนใกล้กันขนาดนี้

ตอนนี้ร่องรูหีของน้องอรมีน้ำแฉะพร้อมที่จะรับท่อนควยแข็งๆ ของปู่แล้ว ปู่พยายามเอาท่อนควยเขี่ยที่ปากรูหีพร้อมทั้งดันเข้าไปในรูหีที่ตีบตัน ตอนนั้นน้องอรเริ่มรู้สึกเจ็บๆ จุกๆ ปู่เริ่มดูดเลียนมน้องอรอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้หนักหน่วงมากมันทำให้น้องอรเสียวจนเสร็จ พอน้องอรเกร็งตัวยึกๆ เสร็จปู่ก็แทงสวนควยเข้าไปในหีซะมิดลำควย น้องอรตกใจตาเหลือก จะกรี้ดก็ไม่มีเสียงมันทั้งเจ็บทั้งจุกเหลือเกิน

ปู่แช่ควยในหีไว้แต่ก็ยังกระเด้าควยเบาๆ อยู่เสมอ น้องอรเริ่มเสียวจากการเขี่ยติ่งและดูดนมของปู่จนต้องบอกปู่ว่า ปู่คะ ทำต่อเถอะค่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ปู่กระเด้าหีเร็วขึ้นเลยค่ะ เจ็บก็เจ็บเสียวก็เสียว แต่ความเสียวเริ่มมีมากกว่า ไม่เสียแรงที่ให้คนมีประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรก ปู่เย็ดหีน้องอรประมาณ 15 นาทีก็ทนไม่ไหว ครางบอก น้องอร ปู่ไม่ไหวแล้ว ขอแตกในนะลูก

น้องอรไม่ได้ตอบ ปู่ก็ซอยควยใส่หีจนครั้งสุดท้ายก็เสยควยตึ้บกับโหนกหีน้องอร ปู่ได้พ่นน้ำควยแตกในเข้าใส่ช่องรูฟิตของเธออย่างมากมาย ร่องหีของเธอบีบท่อนควยของปู่แทบขาดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สิ่งที่เธอรู้ก่อนจะหลับลงก็คือ ท่อนควยปู่ละจากช่องฟิตของเธอเอามือมาคลึงอยู่ที่นมทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา ท่อนควยของปู่สลบฟุบหมดฤทธิ์ มันคงกำลังจะหลับเหมือนกับปู่และน้องอรในขณะนี้ น้องอรหลับไหลไปพร้อมความคิดคาใจว่า เรื่องดี ๆ อย่างนี้ทำไมปู่เพิ่งจะสอนน้องอร

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More