ผมข่มขืนเย็ดกับลูกเลี้ยงจนท้อง

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าคือ ผมแอบเย็ดกับลูกเลี้ยงจนท้อง ผมอายุ 40 กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5 ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียนประถม จนตอนนั้นเข้า ม.4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลูกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ ทุกวันเลยอดไม่ได้ ลูกเลี้ยงผมชื่อแนท แล้วพอเด็กนั่นเริ่มโต มันก็เริ่มใส่ชุด แต่งตัวมากขึ้นผมเห็นก็เงี่ยน จนหลังๆ ไม่กล้าคุยแล้ว แต่เด็กนั่นน่ารัก เขาเรียกผมพ่อตลอด ชวนคุยตลอด

ผมก็ครึ่งจิตครึ่งใจ แต่อยู่ไปนานก็ทนไม่ไหว ผมว่าเด็กโตแล้ว ก็ต้องมีอารมณ์บ้างล่ะน่า ผมก็เลยตั้งใจลองเปิดคลิปเสียวที่ชั้นล่างดูตอนแม่เขายังไม่กลับบ้าน เพราะเด็กนั่นเดินผ่านบ่อย ก็เปิดไป 2-3 วันเด็กนั่นก็เห็นก็เดินผ่านไป พอวันต่อมาผมรู้ว่าแนทจะกลับมาประมาน 3-4 โมงเย็น ผมก็เปิดหนังไว้เลย เปิด แต่ปิดเสียงไว้ เพราะถ้าแนทได้ยินคงไม่กล้าเข้ามา ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ห้องกินข้าวด้วย

วันน้้นผมก็กะเวลา แล้วก็แก้ผ้ารอไว้ ถ้าได้ยินเสียงประตูนิดเดียวกะว่าจะชักว่าวให้แนทเห็น แล้วแนทก็เข้ามาจริงๆ แต่ผมทำเป็นไม่เห็น ก็ยืนชักไปอย่างงั้น พอผมเห็นแนทไม่สนใจจะวิ่งขึ้นห้องไป ผมก็หันมาพูดว่า เอ้ากับมาแล้วเหรอ พ่อขอโทษ แนทก็ยิ้มๆ บอก สวัสดีไหว้หมือนเดิมก่อนไปโรงเรียนและตอนกลับ ผมก็รีบไส่ผ้าขาวม้าทำเหมือนไม่ตั้งใจ ผมก็ดูหนังไปเรื่อยๆ ให้แนทเห็น บางทีก็ช่วยตัวเอง

จนหลังๆ แนทเขาเริ่มกลับบ้านค่ำ คงกลัวมาเห็นอีก ผมก็ไม่ใส่ใจคงไม่ได้แล้ว เพราะปกติแนทเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี แล้ววันที่ผมก็กลายเป็นพ่อเลี้ยงเลวๆ ก็มาถึง วันนั้นแม่ของแนทไปงานเลี้ยง ไม่กลับ 3 วัน ผมก็มีอารมณ์มาก เพราะนังแนท มันแต่งตัวไปเรียนทุกวันเห็นทุกวัน ผมก็ดื่มเหล้าย้อมใจ รอเท่าไหร่แนทก็ไม่กลับ จน 1 ทุ่ม ผมก็แก้ผ้ารอนานละ มันเข้ามาผมก็ทั้งชักอย่างแรง พอแนทจะขึ้นห้องแบบเงียบๆ ไป

ผมก็หันไปถามกลับมาแล้วเหรอ เขาก็พยักหน้า เพราะเขารู้ว่าถ้าผมเมาผมจะแบบชอบโวยวาย แนทก็จะวิ่งขึ้นห้องไปอีกผมก็ถามไม่ดูหนังด้วยกันเหรอหนู เธอก็ไม่สนใจผมเลยผมโกรธมาก วิ่งไปคว้าตัวเทอบนบันไดเธอก็จะร้อง ผมก็ปิดปาก แล้วก็ไซร้แนท บีบนม ล้วงหี พอล้วงๆ ไปได้สักพักเธอก็เริ่ม สะดุ้งไปทั้งตัว และไม่ค่อยดิ้นหนีแต่จะดิ้นตามจังหวะนิ้วมากกว่า แต่ก็ยังร้องไห้อยู่ ผมก็เลยทั้งไซร้ทั้งล้วง จนเธอนิ่งดิ้นไม่ไหว ผมก็ดึงกางเกงในออกมา ไม่ถอดกระโปรงแล้ว

แต่เสื้อแนท กระดุมขาดจนหมดละ กระโปรงมันถอดยากมากก็เลยไม่ถอด อีกอย่างควยของผมก็แข็งแล้ว ผมก็ถกกระโปรงลูกเลี้ยงแบะขาออกแล้วก็ข่มขืนยัดควยเข้าไปในหี แต่ไม่เข้า เข้าได้แค่ปลายหัวควย ผมก็ดันเข้าไปสุดแรง แนทก็ร้องลั่นเลย ผมต้องเอามือปิดปากไว้ ผมก็ซอยควยใหญ่แนทก็ร้องตลอดจนกัดมือผม ผมก็มันมาก รูหีทั้งคับทั้งแน่น ผมไม่สนใจว่าแนทจะทรมานไหมผมก็ทำเสร็จแบบสดๆ เลือด และน้ำของแนทไหลเปรอะผมเต็มเลย

รวมถึงชุดเธอที่ไม่รู้ว่ากระเด็นไปตอนไหน ผมก็ไม่แคร์ว่าเธอจะฟ้องแม่เธอไหม เพราะอย่างมากก็เลิก ผมมีวีธีแก้ตัวอยู่ แต่ผมก็อยากป้องกันไว้ แนทยังนอนร้องไห้อยู่ ผมก็อุ้มเธอไปห้องน้ำ แล้วก็เปิดน้ำล้างตัวเธอและผมแนทก็จะดิ้น แต่ไม่มีแรง ผมก็ตบหน้าเธอไป 2-3 ทีแรงๆ บอกว่ามึงอย่าบอกแม่มึงนะไม่งั้นกูจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครังวมึงเลย

เพราะผมรู้ว่า ครอบครัวนั้นมีแต่ผู้หญิงไม่ค่อยมีญาติ อีกอย่างเขามาทำงานในกทม ไม่นาน ผมจึงขู่ไป เธอก็ร้องไห้อีก ผมก็ตบไปอีกหลายทีจนแก้มบวมแดง เธอก็พยักหน้ายอม จากนั้นผมล็อคบ้านแล้วเข้านอน เพราะกลัวเธอหนีไปแจ้งตำรวจ รุ่งเช้ามาเธอก็ยังล็อคห้องไม่ยอมออก ผมก็เรียก บอกว่าถ้าไม่เปิดจะพังเข้าไป เธอก็เปิดออกมาดีๆ ผมก็เข้าไปในห้องเธอ สิ่งแรกที่ผมหยิบมาก็คือโทรศัพท์แนทที่วางอยู่ มาเปิดดู แนทก็ไม่กล้าทำอะไร

ผมเห็นมีชื่อเพื่อนเขาเยอะ จึงวางไว้ข้างเตียง แล้วผมก็หยิบกล้องถ่ายรูปที่อัดวีดีโอได้ออกมาวางไว้บนโต๊ะที่มองเห็นรอบเตียง แล้วผมก็หันไปคว้าตัวเธอมาขึ้นเตียงทันที แล้วก็จัดการถอดกางเกงและชุดแนทออก เอามือปิดปากไว้ แต่ก็ยังดิ้น ผมเลยต่อยท้องไปทีนึง เธอก็นิ่งตัวงอ ร้องไม่ออกเลย ผมเห็นเธอนิ่งแล้วผมก็ไปดูกล้องทีนึงก็เห็นชัดดี ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเธอจัดการจูบไซร้ดูดนมจนท่อนควยของผมแข็งก็จัดการเอาควยใส่หีซอยเธอแล้วก็จับหันหน้าเธอมาหากล้อง

ก็เย็ดกันจนเสร็จแตกในไป ผมก็ไปดูกล้อง สิบกว่านาทีก็ไช้ได้ ผมก็เลยถ่ายรูปเธอไว้อีกอย่างเห็นชัดๆ ผมก็ยึดซิมจากมือถือแนท แล้วบอกว่า ถ้า คิดหนี หรือบอกใครกูจะส่งคลิปไปไห้เพื่อนมึงดู แล้วเย็นผมก็มาเย็ดหีแนทอีกรอบ แนทก็รู้ชะตากรรม นอนรอไม่ร้อง ไม่รู้ผมจะเห็นแนทละมีอารมณ์มากขนาดนี้ ปกติผมวันละรอบกับเมียทุกวัน แล้วผมก็มีอะไรกับแนทแบบสดๆ โดยให้แนทกินยาคุม แต่ก็เย็ดกับลูกเลี้ยงจนได้ ผมก็เลยพาเธอไปทำแท้ง แล้วก็เย็ดกับเธอจนถึงมหาลัย

แต่วันหนึ่งแม่เขาก็กลับมาเห็นผมเย็ดกับลูกเลี้ยงแล้วเราก็เลิกกันไป ตอนแรกผมก็บอกเด็กเต็มใจ แต่เขาไปคุยกัน แล้วก็หนีจากบ้านหายไปเลยทั้งสองคนแม่ลูกเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More