ลักหลับหีอาเย็ดมันส์

สวัสดีครับ ผมชื่อเนส ครับมีประสบการณ์เสียวได้ลักหลับเย็ดหีอาแท้ๆ ของผมเมื่อเร็วๆ มาเล่าให้ฟังครับ ผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบก้อมีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้าง ตอนนั้นก็กลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม ดู ผมก้อตกลงมาหางานทำที่กรุงเทพ (แบบไม่มีทางเลือก) ก้อมาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาสาวของผมอายุ 43 แล้วครับ แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก้อไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้านมา พร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก้อเล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเว็บอ่านเรื่องเสียวเว็บนึง มีเรื่องเสียวของคนในครอบครัวให้อ่าน

ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก้ออยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์เงี่ยนสูงมากแบบไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดอยากจะเย็ดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้ ผมรอจนอากลับมาจากทำงานก้อประมาณสี่ทุ่มรอด้วยใจที่มันระทึก อากลับมาก้อเตรียมอาบน้ำ เข้าแผนผมเลยครับเพราะผมเซ็ตมุมแอบดูไว้เนียนมาก อาก้อเข้าห้องน้ำผมก้อเข้าที่ของผมทันที

อ้อๆ ลืมบอก ผมแม้จะอายุ 22 ปีแล้วก้อตาม ยังไม่เคยเห็นหีของผู้หญิงจริงๆ ซักทีเนื่องจากเป็นคนเรียบร้อยมาโดยตลอด อาค่อยๆ ถอดเสื้อออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น อาเป็นคนขาวมาก แกเคยมีแฟนครับแต่ก้อเลิกลากันไปเกือบสิบปีแล้ว สิ่งที่ผมเห็นเป็นอย่างแรกครับคือนม นมอาสวยมากๆ ครับขาวมาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ (ไม่น่าเชื่อ) หัวนมนิดเดียวเอง ผมงี้ควยแข็งเลยมีอารมณ์สุดๆ ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

จนอาเริ่มถอดกระโปรงออกมา เหลือกางเกงในสีดำ ซึ่งมันตัดกับผิวแกมากๆ ผมเห็นว่าหีมันโหนกออกมามากเหลือเกิน ผมกลืนน้ำลายด้วยความลุ้น พออาถอดกางเกงในออก สิ่งที่ผมเห็นก้อคือโคกหีของอาที่มันโหนกมากๆ ขนก้อมีอยู่พอประมาณไม่หนามาก น่าเย็ด อยากลักหลับสุดๆ ผมดูอาอาบน้ำไปก้อเอามือกำควยรูดชักว่าวไปด้วย เสียวสุดๆ ไม่นานก้อน้ำแตกคามือ ผมก้อเช็ดแล้วก้อมานอนดูทีวีเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

ผมพยายามข่มตาหลับ แต่ก้อนอนไม่หลับ ภาพมันติดตามากมาย ก้อแอบดูมาประจำอยู่หลายเดือน จนวันนึง ผมตื่นมาตอนดึกประมาณตี 2 เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำเห็นอานอนหงาย ผ้าห่มก้อถูกปัดออกไว้ข้างๆ สงสัยคงดิ้น แกใส่ชุดนอนแบบผ้ามันๆ อ่ะครับ ไม่ใส่ชั้นใน ผมก้อไปเข้าห้องน้ำปกติ แต่อีตอนที่ออกมานี่เอง แกนอนหงายเหมือนเดิมแต่ชุดนอนแกสิครับมันเลิกขึ้นไปจนเห็นกางเกงในลูกไม้ของแก

ผมก้อค่อยๆ เดินไปนั่งใกล้ๆ กับแก ก้มไปดูที่กางเกงใน โคกหีใหญ่มากๆ ผมเอาไฟฉายมาส่องเพื่อความคมชัด กลีบหีชิดกันเชียว หีอูมขนาดนี้ถ้าได้ลักหลับสักน้ำก็คงดี ผมเลยแกล้งเขย่าแกถ้าแกตื่นผมก้อจะบอกว่าแก ละเมอเสียงดัง สรุปเขย่าแกก้อไม่ตื่น ผมเลยตัดสินใจเอามือลูบลงไปที่เนินหีของอา มันนุ่มมือมากๆ ครั้งแรกของผมที่จับหีผู้หญิงจริงๆ มือสั่นมาก

จับไปสักพักก้อเอานิ้วมารูดขึ้นลงตามร่องหี (ทำตามที่เคยอ่านมา) อาก้อเฉยอีกเลยอยากลองดมดู ที่เค้าว่าหอมมันเป็นยังไง ผมก้อก้มลงไปดมใกล้ๆ กลิ่นหอมแปลกๆ ได้อารมณ์ ตอนนี้ผมแลบลิ้นไปแตะๆ ที่หีของอาดู มือก้อควักควยออกมาชักว่าวเบาๆ พร้อมไปด้วยอารมณ์กระเจิงครับ อาแกมีทีท่าแปลกๆ คือมีน้ำหีลื่นๆ ไหลออกมาแฉะเชียว ผมเห็นแล้วอยากเย็ด อยากลักหลับสุดๆ หน้ามืดหมดแล้ว เป็นไงเป็นกัน

จากนั้นผมก้อค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมแก หัวนมแกเม็ดเล็กน่าดูดมากก้อแข็งขึ้นมาเลย ผมแหวกกางเกงในแกออกด้านข้างเพราะกางเกงในแกเป็นแบบเก่าๆ ไม่ค่อยตึงเลยดึงออกง่ายๆ ค่อยๆ เอาควยผมไปเขี่ยเบาๆ หีแกสวยจริงๆ ไม่ดำ แตดก้อสวยไม่ยื่นออกมา ค่อยๆ สอดใส่ควยเข้าไป ทีละนิด ใส่ไปนิดเดียวแกก้อขยับตัวผมเลยต้องดึงออก มานั่งข้างเตียง นึกว่าจะอดลักหลับแกซะแล้ว แต่แกก้อนอนต่อคงเสียวมั้ง ผมเลยเข้าไปดำเนินการต่อ

น้ำที่ลื่นมันยังอยู่ผมก้อค่อยๆ สอดใส่ควยเข้าไปใหม่ ทีนี้ใส่ง่ายขึ้น ควยเข้าไปครึ่งควยเลย หีตอดที่ควยเป็นยังไงผมเข้าใจเลยครับวันนี้อ่ะ ค่อยๆ กระเด้าจนสุดลำควย อาหายใจแรงขึ้นๆ จนบางทีผมต้องหยุดมอง กระเด้าประมาณเกือบสิบนาทีพร้อมดูดนมไปด้วย ผมก้อน้ำแตกในใส่หีอาเลยครับ เห็นอาก้อกระตุกก่อนผมน้ำแตกคิดว่าอาน่าจะเสร็จก่อนผมนิดนึง

หีอาเย็ดมันส์มากๆ ผมเอาผ้ามาเช็ดน้ำหีกับน้ำควยที่ไหลออกมาเลอะหีเลอะตูดให้แก จัดชุดนอนให้แกใหม่ ผมก้อขึ้นไปนอน ลุ้นระทึกว่าแกตื่นมาจะรู้รึเปล่า จนเผลอหลับไปด้วยความเพลีย เช้ามาแกก้อนั่งดื่มกาแฟปกติ แต่ผมไม่กล้าสบตาอาเลย อาก้อบ่นว่าเมื่อวานอากินยาแพ้อากาศไปหลับไม่รู้เรื่องเลย นึกว่าจะสายซะแล้ว ผมก้อบอกว่าเหรอครับอา แล้วดีขึ้นรึยังครับ อาก้อบอกว่าค่อยยังชั่วแล้ว

ผมคิดในใจ แหมลุ้นแทบตายกว่าจะได้ลักหลับ ถ้ารู้ว่าหลับไม่รู้เรื่องนี่น่าจะลักหลับต่ออีกสักทีสองที แล้วยิ้มคนเดียว ลืมบอกตอนผมเสร็จอ่ะแตกในเต็มรูหีแกเลย แต่โชคดีที่แกไม่เกิดท้องขึ้นมา ผมนี่ได้อารมณ์สุดๆ กับการลักหลับครั้งนี้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More