เพื่อนให้รุมเย็ดเมียเพื่อนสุดร่าน

ผมกับแฟนอยู่กินกันมา 8-9 ปี เรื่องเซ็กส์นี่แฟนผมถ้าดูภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ และจะว่าผมทุกครั้งที่พูดเรื่องเย็ดกัน แต่เวลาเย็ดกันเธอจะร้อนแรงมากผมเคยถามเธอว่าจะให้เพื่อนมารุมเย็ดด้วยเธอจะยอมไหม เธอก็ด่าว่าผมเนี่ยบ้าแล้วจะให้คนอื่นมาเย็ดหีเมีย แต่ผมถามบ่อยๆ เข้าเวลาเธอมีอารมณ์เต็มที่เธอบอกว่าแล้วแต่ผมแล้วกัน ตอนนี้ขอให้กระเด้าซอยแรงๆ ก่อนเงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขา พอแฟนผมพูดอย่างงี้เข้าทางผมเลยแต่ต้องวางแผนก่อนจะหั้ยเพื่อนมาเย็ดแบบตรงๆ เลยเธอคงไม่ยอม แล้ววันที่ผมวางแผนไว้ก็มาถึง

วันนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแฟน ปกติแฟนผมจะไม่ค่อยทานเบียร์จะทานแค่ปีละครั้งคืองานเลี้ยงที่บริษัทจัดเลี้ยงเท่านั้น ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยดื่มผมก็คะยั้นคะยอให้เธอดื่มเธอก้อดื่มกินไปสัก 5 ขวดแฟนผมก็ชักมึนๆ เลยเข้าทางอีกคราวนี้ผมเลยเอาวีดีโอคลิปเสียวมาเปิดเป็นแบบหนังสวิงกิ้งชาย 3 หญิง 1ตอนแรกๆ ที่แฟนผมดูก็ว่าผมบ้าลามกเอาหนังอะไรมาดู แต่พอดูไปสักพักเทอคงเกิดอารมณ์

เธอมานั่งใกล้ๆ ผมและถามว่าผู้หญิงคนเดียวโดนล่อข้างล่างแล้วข้างบนยังมีชายอีกคนดูดนม ส่วนปากก็ดูดควยของผู้ชายอีกคนคงเสียวน่าดู ร้องซะลั่นเชียว ตอนนี้แฟนผมเธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่จะให้เพื่อนผมเข้ามาตอนนี้เธอก้อคงไม่ยอม ต้องทำหั้ยอารมณ์ของแฟนผมเต็มที่กว่านี้อีก ผมเลยเอามือแยงหีแฟนผมแล้วปากก็ค่อยๆ เลียหัวนมแล้วดูดนมเน้นๆ แรงๆ แฟนผมชอบหั้ยดูดนมแรงๆ เธอจะเสียวมากขึ้น

แฟนผมเงี่ยนจัดน้ำนี่เยิ้มเต็มหีเลย เธอบอกวาผัวขาเสียวจังเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยกระแทกหีเลยผัวขา ผมเลยบอกว่าเดี่ยวซี แล้วผมก็เลียและดูดนมแบบแรงๆ แล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียลงมาต่ำที่หน้าท้องแล้วต่ำลงมาที่หีเธอแล้วดูดหีดูดแตดเธอเน้นๆ จนเธอร้องผัวขาเสียวจังเลยเย็ดเมียเถอะผัวขาเมียจะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาควยผมค่อยถูไถตรงร่องเสียวของเทอ

แฟนผมยิ่งร้องดังขึ้นยกตูดรับควยผม ผมเลยกดซะมิดโคน เทอร้องโอ้ว..โอ้ว.ชื่นหีจังเลยผัวขา แล้วผมก้อค่อยกระเด้าจากช้าไปหาเร็วปากก้อดูดเลียนมจนแฟนผมบอกว่าเมียมีความสุขจังแล้วผมก็บอกหั้ยแฟนผมร้องแข่งกับหนังx ที่เปิดอยุ่ แฟนผมก็ร้องซี๊ด..ซีด..โอ้วมันส์หีจังส่วนในหนังก้อล่อกันยังมันแฟนผมร้องไปดูไปยิ่งดุยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ผมกะว่าอารมณ์แฟนผมเต็มที่ ผมเลยถามว่าอยากลองเหมือนในหนังปะ

แฟนผมก็ด่าว่าบ้าจะให้คนอื่นเย็ดเมีย ผมบอกว่าไม่บ้าอยากให้เมียเปลี่ยนรสชาติ ขนาดในหนังยังเสียวขนาดนี้ถ้าของจริงจะเสียวขนาดไหน ทีแรกแฟนก็ไม่ยอมผมเลยชักควยเข้าควยออกเร็วและแรงขึ้นถี่ขึ้นจนเทอบอกว่ามันส์หีเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว จนเทอเงี่ยนสุดๆ ผมจึงหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมละผัวขา ผมบอกว่าอยากให้ลองเหมือนในหนังแล้วเมียจะเสียวสุดๆ แฟนผมตอบว่าจะทำอะไรก็ทำเหอะตอนนี้เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

รีบๆ เอาควยกระแทกหีเมียให้หายเงี่ยนหน่อย พอแฟนบอกอย่างนั้นผมเลยส่งซิกให้เพื่อนผมที่รออยุ่ข้างนอก 2 คนเข้ามา แต่ตอนที่เพื่อนผมเข้ามาแฟนผมไม่เห็นหรอกกำลังเสียวอยุ่กับร่องหีตัวเองอยุ่หลับตาพริ้มเลยเมียผม หลังจากนั้นผมก็เลยค่อยๆกระแทกควยผมลงหีเมียผมเร็วขึ้นถี่ขึ้น โอ้ว..เสียวจังเงี่ยนจังมันจังแฟนผมครางออกมาอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผม 2 คนเข้ามามันก้อก้มดูดนมกันคนละข้าง

เมียผมตกใจลืมตาขึ้นมาดูร้องว้ายนี่ผัวเอาคนอื่นมาเย็ดเมียจริงๆ เหรอ ผมเลยพยักหน้ารับ แล้วเมียละยอมเปล่าแฟนผมไม่พูดแต่ครางต่อไอ้ 2 คนนั่นเลยดูดนมเมียผมต่อ นมเมียมึงเนี่ยใหญ่ดีวะเด้งสู้มืออีกต่างหากเพื่อนผมร้องบอก ส่วนเพื่อนผมอีกคนละจากนมมาไซร้ซอกคอเมียผมและมาดูดปากกับกับผมอย่างดูดดื่ม ตอนนี้เมียผมคงเงี่ยนและง่านเต็มที่หลังจากดูดปากแล้วเพื่อนผมก้อเอาควยจ่อปากเมียผมเมียผมอ้าปากและดูดควยเพื่อนผมอย่างอร่อยปาก

ดูดจนเพื่อนผมบอกว่าเสียวโว้ยน้ำจะแตกแล้ว เมียมึงดูดควยเก่งเป็นบ้าเลยแล้วเพื่อนผมก้อบอกให้พอ เมียผมบอกว่ายังไม่หายอร่อยปากเลยน้ำจะแตกแล้ว เมียผมเลยจับควยเพื่อนผมอีกคนมาดูดต่ออย่างมันปาก ทั้งดูดเลียจนเพื่อนผมตัวเกร็ง ส่วนผมกระเด้าไม่หยุดจนเมียผมยกหียกตูดรับการกระแทกจากควยของผม เพื่อนผมเห็นเลยบอกว่าขอกูเย็ดมั่งนะ ผมเลยถามเมียผมเมียบอกว่าจะทำไรก้อทำเหอะเงี่ยนสุดๆ แล้ว

เพื่อนผมเลยจัดการเอาควยมันใส่หีเมียผมแทนแล้วสาวควยเข้าควยออก เสียวโว้ยตอดด้วยฟิดอีกหีเมียมึงนี่สุดยอดร่อนอีกตะหาก ส่วนผมก็ค่อยเข้าไปดูดนมเมียผมต่อและถามเมียว่าเสียวไหมจ๊ะเมียจ๋า เสียวสุดๆ เงี่ยนอย่างไม่เคยเงี่ยนมาก่อนเลยผัวขา หีก็โดนควยกระเด้าชักเข้าขักออกก้อเสียวแย่แล้ว นมยังโดนดูดโดนเลียอีก ปากก็ยังคาควยอีก ..โอ้ว..ผัวขาเสียวอีกแล้วเมียเสร็จไป 3 รอบแล้วถ้ารู้ว่าดีอย่างงี้ให้ผัว พาเพื่อนมาเย็ดนานแล้ว.ซี้ด.โอ้ว..ซี๊ด..

ส่วนเพื่อนผมอีกคนที่ให้เมียผมดูดควยก้อมาขอเย็ดหีเมียผมบ้าง เพื่อนอีกคนที่เย็ดอยู่เลยชักควยออก พอชักควยออกเมียผมร้องซี๊ด.. ชักออกทำไมกำลังเสียวสุดๆ ไม่ต้องกลัวเมียจ๋าควยอันที่ 3 กำลังจ่อหีเมียแล้ว อ๋อเสียวหีจะแย่แล้วผัวขา ให้ใครเอาควยกระแทกหีเมียสักทีซิ เพื่อนผมเลยกระเด้าไม่ยั้ง หีเมียมึงฟิตดีตอดดีแล้วเมียมึงนี่ร่านดีเงี่ยนดี วันนี้โดน 3 ควยสะใจไหมจ๊ะ ชอบมากจ๊ะยิ่งซอยเน้นๆ แรงๆ เสียวโอ้ว..ซี๊ด.ซี๊ด………

ทำไมมีความสุขและเสียวมากมายอย่างงี้ เมียผมครางและพูดออกมา แล้วผมก้อให้เพื่อนผมเอาควยออกจากหีเมียผมแล้วผมบอกว่าเดี๋ยวเรา 3 คนน้ำออกพร้อมกันนะ เมียผมงงจะออกพร้อมกันยังไง ผมเลยให้เพื่อนผมคนแรกนอนหงายแล้วหั้ยเมียผมค่อยๆ เอารูตูดกดไปที่หัวควยมันและค่อยกดทีแรกไม่เข้าต้องใช้น้ำมันทานิดนึงแล้วก้อค่อยๆ ยัดที่ละนิด อุ้ยเจ็บผัวขาเมียผมร้อง เดี๋ยวหายเจ็บทนหน่อยเมียจ๋า

พอค่อยๆ ยกขึ้นยกตูดลงพอเข้าที่ความเสียวมาแทนที่โอ้ว เสียวแล้ว.. เสียวแล้วดีจัง แล้วเมียผมก็ยกเอวขึ้นลงขึ้นลง ดีจังผัวขา พอผมเห็นเมียผมเสียวเต็มที่ผมเลยเอาควยจ่อปากหีเมียแล้วกดเต็มที่แล้วสาวควยช้าๆ ไปหาไว ส่วนเพื่อนผมที่ล่อตูดเมียผมครางออกมาตูดเมียมึงฟิตดีจังฟิตทั้งหีทั้งตูดเลย ส่วนเมียผมครางออกมาดีจังโดนทั้งตูดทั้งหีเสียวร่องหีร่องตูดดีจัง..ซี๊ด..

กระแทกแรงๆ เร็วๆ กระแทกให้หีเมียฉีกตูดฉีกเลย พวกผัวๆ สุดที่รัก โอว..แรง..แรง..แรง..อีก… ซี๊ด..โอ้ว อร่อยหีอร่อยตูดจังเลย แล้วเพื่อนผมอีกคนที่สาวควยอยู่เข้ามาดูดเมียผมอย่างเมามัน เมียผมก้อเสียวขึ้นอีกทวีคูณ ไหนจะโดนเย็ดทั้ง 2 รูแล้วจะโดนดูดนมอีก โอ้ว..เสียวดีจังเงี่ยนดีจัง ผัวทั้ง 3 มาเย็ดเมียทุกคืนนะผัวขาเมียหงี่เมียร่านเมียอยากโดนรุมเย็ดแบบนี้อีก โอ้ว เสียวหีเสียวแตดเสียวที่สุดโอ้วสวรรค์ๆๆๆๆ…..

ดูดแรงๆ สิผัวขานมอะดูดแรงๆ เมียชอบแรงๆ เน้นๆ โอ้วดูดได้เสียวจัง เพื่อนคนที่ดูดนมเมียผมละปากจากนม เมียมึงนี่ร่านดีมาอมควยผัวอย่างกูนี่เอาหั้ยน้ำแตก 3 คนพร้อมกันเลยนะ เมียผมคว้าควยหมับและทั้งดูดทั้งเลียควยสาวเข้าสาวออก ส่วนผมกับเพื่อนก็ช่วยกันกระเด้า เมียผมก็กระเด้งรับแต่กระเด้งรับได้ไม่เต็มที่เพราะปากคาควยอีกอันอยู่ เราทั้ง 4 คนเลยต้องช่วยกันกระเด้า ช่วยกันซอยช่วยกันกระแทก

โอ้ว..ซี๊ด..โอ้ว..ซี๊ด…ผัวจ๋าเมียจะแตกครั้งที่เท่าไหร่ไม่รุ้แล้ว..โอ้ว..เสียวๆๆๆ เมียจ๋าพวกผัวๆ ก้อเสียว เสียวจนน้ำจะแตกแล้ว โอ้ว..เสียวซี๊ด…เมียมึงนี่สุดยอดดูดควยกูจนเสียวใจจะขาดจะออกแล้ว ผัวจ่า เมียจ๋าแต…ก…แต..กแล้ว..แล้วเราทั้ง 4คนน้ำก้อแตกพร้อมกัน เมียบอกว่าเสียวสุดๆๆเสียวอย่างงี้อยากโดนรุมบ่อยๆจัง……….จบและ……. .คราวหน้าทายซิว่าเมียผมโดนสวิงกี่คนถึงจะสะใจ..เทอ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More