เย็ดกับพ่อตอนไปแคมป์

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะสอบเข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่าจะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย “ได้สิลูก” ผมตอบผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว

ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน แต่ให้ตายเถอะโรบิน เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว “สวัสดีค่ะพ่อ พวกหนูช่วยกันขนสัมภาระขึ้นรถบ้านเรียบร้อยแล้วค่ะ” น้องแพรวรายงานเสียงใส ลืมบอกไป ฐานะที่บ้านผมค่อนข้างดีมาก ๆ เราจึงมีเงินซื้อรถหรู ๆ แพง ๆ อย่างรถบ้านมาใช้เวลาเดินทางไปเที่ยวเป็นหมู่คณะ จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องที่พัก จอดที่ไหนก็นอนพักที่นั่นได้เลย “เก่งมากจ้ะ แล้วนี่ใจคอจะไม่แนะนำเพื่อนให้พ่อรู้จักเหรอ” “อุ๊ย โทษค่ะพ่อ นี่เมย์ค่ะเป็นเพื่อนสนิทของแพรวค่ะ”

น้องเมย์กระพุ่มมือไหว้ผมอย่างอ่อนช้อย ผมรับไหว้แล้วถาม “เมย์เคยไปเที่ยวแค้มป์รึเปล่า” “ยังไม่เคยเลยค่ะคุณพ่อ นี่เป็นครั้งแรกของเมย์” “งั้นไปเที่ยวคราวนี้ พ่อรับรองว่าหนูสนุกจุใจแน่ ๆ” ผมพูด พยายามเบือนสายตาไม่ให้จ้องเขม็งอยู่ที่ร่างอวบอัดสะท้านใจชายของน้องเมย์ เราช่วยกันขนสัมภาระที่เหลือขึ้นรถแล้วก็ออกเดินทาง บริเวณที่ผมตั้งใจจะไปปักแค้มป์อยู่ลึกเข้าไปในป่า แถมยังมีน้ำพุร้อนเล็ก ๆ อยู่ไม่ไกลอีกต่างหาก ที่ตรงนั้นไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไหร่ ผมไปเจอเข้าโดยบังเอิญตอนเดินป่าเมื่อหลายปีก่อน กว่าเราจะไปถึงที่นั่นก็ห้าโมงเย็นพอดี

เราช่วยกันตั้งแค้มป์จนเสร็จ “พวกหนูขอนอนในเต้นท์ได้มั้ยคะพ่อ” “ตามใจสิ แต่ระวังกลางคืนมันจะหนาวนะลูก” “ไม่ต้องห่วงค่ะ หนูเอาถุงนอนกะผ้าห่มมาด้วย” “งั้นก็แล้วแต่เราเถอะ” ผมตอบสองสาวช่วยกันปักเต้นท์ห่างจากรถบ้านราวสามสิบฟุต ระหว่างที่ผมออกไปหากิ่งไม้สำหรับก่อกองไฟก็ได้ยินเสียงสองสาวหัวเราะกันกิ๊กกั๊ก ตามปกติผมชอบดื่มเบียร์แต่วันนั้นไม่รู้นึกไง ผมเอาวิสกี้กับไวน์คูลเลอร์ไปเผื่อพวกสาว ๆ ด้วย “หนูอยากไปแช่น้ำพุร้อนซักหน่อยค่ะพ่อ” ลูกสาวคนสวยของผมเอ่ยขอ “มันจะมืดแล้วนะลูก เดี๋ยวจะไม่ปลอดภัย” ผมปราม

“น่า นะคะ พ่อขา” น้องแพรวออดอ้อนจะไปให้ได้สุดท้ายผมก็ต้องยอมเธอ พอไปถึงที่บ่อ ไอน้ำอุ่น ๆ กำลังพวยพุ่งขึ้นมาเป็นวง เราสามคนก็พากันลงบ่อ น้ำอุ่น ๆ ช่วยผ่อนคลายความเครียดความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้ดีทีเดียว ผมเอนหลังแหงนคอแล้วหลับตา สักพัก ผมก็ได้ยินเสียงสองสาวหัวร่อต่อกระซิกกัน ผมเลยแง้มปลือกตาขึ้นแอบมอง ทั้งคู่กำลังจ้องเขม็งมาทางผมพอดี ปากก็กระซิบกระซาบกันเบา ๆ ฟังไม่ออกว่าพูดอะไรกัน หลังแช่น้ำอุ่นจนพอใจแล้ว เราก็ชวนกันกลับแค้มป์ ตอนนั้นก็เกือบมืดสนิท กองไฟที่เราก่อไว้ก่อนหน้านี้กำลังลุกโพลงได้ที่

สองสาวพากันเข้าเต้นท์แล้วคุยกันประสาเด็กสาว พวกเธอเปิดตะเกียงเล็ก ๆ ที่อยู่ในเต้นท์ทำให้เห็นเงาร่างพวกเธอทอทาบบนผืนผ้า ตอนนั้นเองที่ตาผมลุกโพลง สองสาวกำลังรูดชุดว่ายน้ำที่เปียกชุ่มออกจากร่าง ผมนั่งตัวแข็งดูเงาตะคุ่ม ๆ ตอนพวกเธอเปลื้องผ้าตาไม่กระพริบตอนที่น้องเมย์กำลังปลดชุดว่ายน้ำออก ท่อนควยผมก็เริ่มผงกหัวตื่น หุ่นเธออวบอัดเต็มไม้เต็มมือน่าฟัดเหลือเกิน ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นของเด็กสาวอายุแค่ 18 เท่านั้น สักพัก พวกเธอก็เปลี่ยนชุดเสร็จแล้วออกมาจอยกับผมที่กองไฟ เราสามคนคุยกันเรื่อยเปื่อย ในตอนนั้นผมกระดกเบียร์ไปแล้วหกแก้วใหญ่ กำลังรู้สึกเคลิ้ม ๆ

ผมลุกขึ้นเดินไปที่รถบ้าน กะจะไปหยิบไส้กรอกมาย่างบนกองไฟเป็นอาหารมื้อดึก ในตอนนั้นเองที่ผมได้ยินคำพูดลูกสาวโดยบังเอิญ “ของพ่อเราน่ะใหญ่มากเลยนะ” เธอพูด “แล้วเธอรู้ได้งัย” น้องเมย์ถาม หัวเราะคิกคักไปด้วย “ก็เคยเห็นน่ะซิ ถามได้” “เห็นตอนไหนเหรอ” “มีอยู่คืนนึง พ่อเราเมาแอ๋หลับอยู่บนโซฟา เราก็เลยแอบเปิดดูน่ะ” “จริงเหรอ” น้องเมย์ถามเสียงแหลมสูง “จริงซิ เรายังจับรูดควยจนแข็งเลยแหละ” “เรายังไม่เคยเห็นของผู้ชายจริง ๆ ซักที” “ไม่แน่นะ ถ้าโชคดี คืนนี้พ่อเราอาจเมาหลับไปอีกก็ได้ ถ้าเป็นงั้น เราจะเปิดให้เธอดูเอง” ลูกสาวผมตอบ

ได้ยินลูกสาวผมพูดกับเพื่อนแบบนี้ทำเอาผมช็อคไปเลย แต่ก็ทำให้ตื่นเต้นไปด้วย ผมคิดว่าให้พวกเธอลองทำตามใจต้องการดูก็ดีเหมือนกัน เดี๋ยวจะช่วยแกล้งทำเป็นเมาหลับให้ ผมกลับออกมาพร้อมด้วยไส้กรอกในมือ ส่วนอีกอันที่อยู่ในกางเกงก็กำลังแข็งจนปวดหนึบไปหมด “เอ้า ไส้กรอกจ้ะ” ผมบอกพวกเธอ “ขอบคุณค่ะพ่อ เบียร์อีกซักแก้วมั้ยคะ” “ก็ดีเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อย ๆ จะได้ผ่อนคลายหน่อย” ผมตอบผมสังเกตเห็นน้องเมย์แอบมองผมตอนที่ผมกำลังปิ้งไส้กรอกบนกองไฟ แสงไฟอันอบอุ่นสาดส่องต้องใบหน้าเธอสว่างจ้า ดูน่าฟัดจริง ๆ ให้ดิ้นตาย

ผมลุกขึ้นยืน เห็นเธอมองต่ำลงมาที่รอยตุงตรงเป้ากางเกงผม มันทำให้ควยผมยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ ผมคิดว่าคงได้เวลาที่จะทำตามแผนแล้วก็เลยแกล้งเดินโซเซเหมือนคนเมาผมแกล้งทำแบบนี้อยู่ราวชั่วโมงให้ดูเหมือนว่าผมกำลังเมามากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วผมก็เอ่ยปากให้ลูกสาวช่วยพยุงผมกลับไปที่รถบ้านหน่อย ซึ่งน้องแพรวเองก็ดูจะยินดีที่จะช่วยอย่างออกหน้าออกตา พอเข้าไปในรถ ผมก็บอกเธอเสียงอ้อแอ้ว่าพ่อไม่เป็นไร ไปสนุกกับเมย์เถอะ พอเธอลงจากรถ ผมก็รีบถอดเสื้อผ้าจนไม่มีอะไรเหลือติดกายแล้วเอาเสื้อคลุมมาสวม

จากนั้นก็คลานขึ้นเตียงเนื่องจากผมเปิดหน้าต่างรถเอาไว้ ก็เลยได้ยินเสียงพวกเธอหัวเราะดังกิ๊กกั๊กแว่วมาแต่ไกล แต่จับใจความไม่ได้ว่ากำลังคุยเรื่องอะไรกันอยู่ ผมแอบโผล่ไปดูว่ากำลังทำอะไรกัน ปรากฏว่าทั้งคู่เข้าเต้นท์ไปเรียบร้อยแล้ว ตะเกียงในเต้นท์ยังคงติดสว่างอยู่ ผมจึงพอเห็นว่าพวกเธอกำลังเตรียมตัวเข้านอน ผมเอนตัวกลับลงไปบนที่นอนแล้วคิดในใจ “คืนนี้คงไม่มีอะไรแล้วมั้ง” เวลาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมง ผมก็ได้ยินเสียงประตูแง้มออกช้า ๆ หัวใจผมหยุดเต้นไปชั่วขณะ ก่อนนอนผมจงใจเปิดไฟหรี่บนเพดานไว้จะได้เห็นว่าพวกเธอทำอะไร

ขณะที่ผมแกล้งนอนกรนอยู่นั้น ผมก็แอบหรี่ตามองขณะสองสาวก้าวเข้ามาหาเตียงที่ผมนอนอยู่ ทั้งคู่สวมเสื้อยืดบาง ๆ ส่วนท่อนล่างไม่ได้ใส่กางเกงจนผมสามารถมองเห็นขาขาว ๆ ของพวกเธอได้เต็มตา “หลับอยู่มั้ย” ผมได้ยินน้องเมย์ถาม “ฮื่อ น่าจะหลับนะ” ลูกสาวผมตอบ “พ่อคะ ตื่นอยู่รึเปล่าคะ” น้องแพรวโยกไหล่ผมเบา ๆ ผมไม่ขยับตัว แกล้งกรนต่อไป ควยผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันทีเมื่อน้องแพรวคลานขึ้นมาบนเตียงด้านนึง ส่วนน้องเมย์ก็อยู่อีกด้านนึง น้องแพรวนั่งคุกเข่าแล้วยื่นมือลงมาปลดสายรัดเสื้อคลุมผม

จากนั้นเธอก็แหวกชายเสื้อคลุมออกจนควยที่แข็งโด่ของผมดีดผึงออกมาต่อสายตาพวกเธอ “ว๊าว ควยพ่อเธอแข็งแล้ว” น้องเมย์พูดอย่างตื่นเต้น “ฮื่อ ใหญ่ดีไหมล่ะ” น้องแพรวตอบทั้งคู่นั่งชื่นชมควยผมอยู่พักนึงแล้วผมก็ได้ยินน้องเมย์กระซิบ “เธอกล้าจับมั้ยล่ะแพรว” ไม่ทันขาดคำ น้องแพรวก็เอื้อมมือมากำรอบท่อนลำควยของผู้เป็นพ่อแล้วรูดขึ้นลงเบา ๆ ลูกสาวผมเธอเล่นชักว่าวยาว ๆ จากหัวควยยันลูกกระโปกเลยครับ สัมผัสจากมืออุ่น ๆ ของน้องแพรวทำเอาควยผมเต้นผึงด้วยความตื่นเต้น สองสาวพากันหัวเราะคิก “ตาเธอมั่งซิ” แล้วทั้งคู่ก็ผลัดกันเล่นของรักของผมอยู่ราวสองสามนาที

“เธอกล้าจูบมั้ย แพรว” น้องเมย์ท้าลูกสาวผมลูกสาวผมก็คนจริงเหมือนกัน เธอกำมือรอบควยผมแล้วโน้มตัวลงมาจูบส่วนหัวควยหยัก ขณะที่น้องแพรวยังกำควยผมอยู่ น้องเมย์ก็ก้มลงมาจูบควยผมด้วยอีกคน “เธอเคยดูดควยผู้ชายมั้ย” ลูกสาวผมถาม “บ้า ชั้นจะเคยได้ไง” น้องเมย์ตอบสะบัดแบบอาย ๆ “เราน่ะเคยมาแล้ว ควยพ่อเราแข็ง ๆ อย่างนี้ชักอยากดูดแล้วซิ เดี๋ยวถ้าเราดูดแล้วเธอลองดูมั่งนะ” “เอาก็เอา แต่ถ้าพ่อเธอเกิดตื่นขึ้นมากลางครันล่ะ” น้องเมย์ตอบ “คงไม่หรอกมั้ง เมาออกขนาดนี้” ว่าแล้วลูกสาวผมก็ก้มตัวลงใช้ริมฝีปากอ้าออกอมหัวควยผมแล้วเริ่มดูดเนิบ ๆ

ขณะที่เธอกำลังง่วนอยู่กับการดูดอยู่นั้น ผมรู้สึกว่ามืออีกข้างของเธอเลื่อนลงไปเล่นกับลูกกระโปกผมด้วย ผมต้องใช้พลังใจอย่างที่สุดที่จะแกล้งทำเป็นเมาหลับไม่รู้เรื่องทั้งที่โดนความเสียวเล่นงานถึงขนาดนี้แล้วก็ถึงคราวน้องเมย์ต้องดูดควยผมต่อ ผมเข้าใจว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นควยผู้ชาย เรื่องโม๊กนั้นเธอคงทำไม่เป็นแน่ ๆ แล้วก็จริงดังคาด พออ้าปากอม เธอก็กดลงไปซะลึกจนสำลัก “ค่อย ๆ ก่อนซิ อย่าให้เข้าไปลึกนัก แค่เลียกับดูดส่วนหัวก็พอ” ลูกสาวผมสอนน้องเมย์ น้องเมย์ค่อย ๆ ถอนปากขึ้นจนเหลือแต่ส่วนหัวควยผมอยู่ในปากอุ่น ๆ ของเธอ

เธอค่อย ๆ วนลิ้นรอบ ๆ หัวหยักไปพร้อม ๆ กับรูดปากขึ้น ๆ ลง ๆ กับลำควยผมไปด้วย ความเสียวสุขที่มีสาวสวยถึงสองคนมาดูดเลียควยมันเหลือที่จะบรรยายจริง ๆ ในที่สุดน้องเมย์ก็ดูดจนพอแก่ใจแล้วยันตัวลุกขึ้นนั่ง “เธอว่าพ่อเธอจะรู้สึกมั้ยว่าเราทำอะไรเค้าน่ะ” น้องเมย์ถาม “ไม่มีทางหรอก เมาออกปานนี้ เอาน้ำมาสาดยังไม่ตื่นเลย” “ถ้าจริงหยั่งเธอว่า กล้าเย็ดพ่อเธอมั้ยล่ะ” น้องเมย์พูดแล้วอายจนหัวเราะคิกออกมา “ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ ทำถึงขนาดนั้นเดี๋ยวตื่นกันพอดี” น้องแพรวตอบ “โธ่เอ๊ย ที่แท้ก็ไม่กล้า ทำเป็นพูดดี” น้องเมย์เยาะ “ใครว่าไม่กล้า ก็ได้ ชั้นจะทำให้ดู”

ในตอนนั้นผมคิดในใจกับตัวเองว่า นี่มันเป็นความจริงหรือนี่ขณะที่ลูกสาวผมคลานลงจากเตียงแล้วถอดกางเกงในของเธอออก จากนั้นลูกสาวก็กลับขึ้นมาคร่อมตัวผมตรงลำควยที่ชี้โด่ น้องแพรวยื่นมือลงมาคว้าควยผมจ่อกับรูหีของเธอแล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงกลืนควยพ่อบังเกิดเกล้าเข้าไปทีละน้อย จากนั้นเธอก็เริ่มโยกตัวไปมากระเด้าควยผมช้า ๆผมแทบไม่อยากเชื่อสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้เลย ผมอยากจะพลิกตัวขึ้นกอดน้องแพรวแล้วกระหน่ำเย็ดเธอให้สมใจอยาก แต่ก็ไม่กล้าทำเช่นนั้นเพราะกลัวว่าพวกเธอจะตกใจกลัวแล้วความสุขเสียวที่ผมกำลังได้รับอยู่จะสิ้นสุดลง

ผมก็เลยได้แต่สะกดใจนอนนิ่งปล่อยให้ลูกสาวคนสวยของผมกระแทกกระทั้นเนินหีเข้ากับลำควยผม ในขณะที่น้องเมย์จ้องมองดูอย่างสนใจ พักเดียวผมก็ได้ยินเสียงลูกสาวผมสูดปากครางออกมาก็เลยแอบเปิดเปลือกตาดู เห็นน้องแพรวหลับตาพริ้ม หายใจหอบแรงจนตัวสะท้านขณะที่เธอกำลังควบขี่อยู่บนตัวผมอย่างไม่หยุดยั้งและแล้วผมก็รู้สึกว่าหีน้องแพรวตอดรัดลำควยผมและตัวเธอสั่นสยิวตอนที่ถึงจุดสุดยอด ผมเองก็กลั้นไว้ไม่อยู่เหมือนกัน ควยผมระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาเต็มโพรงหีลูกสาว น้องแพรวนั่งทับหน้าขาผมต่ออีกแป๊บนึงแล้วก็ลุกออกจากตัวผม

หัวใจผมเต้นถี่เร็วจนกลัวว่ามันจะวายไปตอนนั้นเลย “ตาเธอแล้วล่ะเมย์” เธอพูดกับน้องเมย์ แต่น้องเมย์เกิดใจไม่ถึงขึ้นมาเลยพากันกลับไปที่เต้นท์ ปล่อยให้ผมนอนหมดแรงอยู่คนเดียวทั้ง ๆ ที่ยังเงี่ยนไม่หาย เลยต้องยื่นมือลงไปใช้แม่นางทั้งห้าช่วยดับไฟอยากโดยจินตนาการว่าได้เย็ดกับน้องเมย์ ผมตัดสินใจว่าคืนพรุ่งนี้เป็นไงเป็นกัน ผมจะแกล้งเล่นเกมกับสองสาวแล้วจับเย็ดซะทั้งคู่ให้ได้

ตอนที่ 1 :  เย็ดกับพ่อตอนไปแคมป์
ตอนที่ 2 :  ชวนเล่นเกมคนกล้าท้าเย็ดหีเพื่อนลูก
ตอนที่ 3 :  เย็ดเพื่อนลูกเสร็จเย็ดลูกสาวต่อเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More