เย็ดลูกเลี้ยงติดเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกเลี้ยงคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่ประสบการณ์เสียวไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อผมได้เย็ดลูกเลี้ยงติดเมีย ตอนที่เมียไม่อยู่บ้าน 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่อีกอำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย

ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถามเปิ้ลว่าทำไมไม่ไป เปิ้ลบอกว่าขี้เกียจไป แล้วบอกว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านป้าพี่สาวแม่เลยไม่ต้องรอให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก เปิ้ลว่าพ่อขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชม. กว่าๆ หลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใครมาสะกิดอยู่ข้างๆ ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นเปิ้ลนั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง

เมื่อเปิ้ลเห็นดังนั้นก็รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตูห้องแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหาผม เปิ้ลค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วลงมานั่งใกล้ๆ ผม มือของเปิ้ลค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่เหลือแม้กางเกงใน ดูท่าทางเปิ้ลตื่นๆ และรีบร้อนมากคงกลัวว่าผมจะตื่น เมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัวควยผมจึงได้ผงาดออกมาตรงหน้าชมพู่เธอค่อยๆ ลูบมันจนกระทั่งมันแข็งตัว ซึ่งควยของผมมีขนาด 7X8 นิ้ว

เปิ้ลค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะรูดมันเข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ มาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและไม่สนใจอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกดหัวของเปิ้ลลงไปเบาๆ ซึ่งตอนนั้นเปิ้ลรู้สึกตกใจมาก ที่รู้ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่เปิ้ลคิด ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69 กลับหัวกลับหางตัวเองมาเลียหีของเปิ้ล ซึ่งเปิ้ลเองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วยเรามีความสุขมาก

เปิ้ลนั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่ไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…พ่อจ๋าหนูไม่ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้ว……แล้วร่างกายเปิ้ลก็เกร็งสุดๆ มือของเปิ้ลได้จิกหน้าผมลงไปที่หอยของเธอสุดแรงแล้วหยาดน้ำรักของเปิ้ลก็ได้ทะลักออกมาผมหาได้หยุดไม่ ผมยังคงเลียหีเปิ้ลต่อไปจนเปิ้ลได้ผลักตัวผมออก บอกว่าเปิ้ลเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว

ผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างของเปิ้ลลงเตรียมเย็ดลูกเลี้ยงคนนี้ แล้วเอาควยขนาด 7X8 ใส่เข้าไปในรูหีน้อยๆ ของลูกเลี้ยงทันที เปิ้ลร้องให้ ร้องเสียงหลงว่าโอ้ยย เจ็บๆ พ่อหนูเจ็บ เอาออกก่อนโอ้ยยยย ผมจึงค่อยๆ จูบปากเปิ้ลและเลียหัวนมของเปิ้ลจนกระทั่งหีของเปิ้ลเริ่มมีน้ำเยิ้มอีกครั้งผมจึงค่อยๆ สอดควยเข้าไป คราวนี้ได้ผลเกินคาด หีของเปิ้ลตอดรัดควยผมแน่นผมจึงค่อยๆ ซอยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ เปิ้ลซู๊ด ปากบอกผมว่าผัวจ๋า..พ่อจ๋า เร็วๆ หน่อยหนูทนไม่ไหวแล้ว พ่อจ๋า..ผัวจ๋า

ผมจึงเร่งซอยควยเข้าหีสุดแรง เปิ้ลครางเบาๆ… โอ้ว..โอ้วๆๆ.. พ่อจ๋า… มันส์จริงๆ…. เร็วๆ หน่อยจ๊ะพ่อจ๋า… ผัวจ๋า… เปิ้ลจะถึงแล้วโอ้วว์… ผมจึงเร่งซอยสุดแรงจนในที่สุดเปิ้ลทนไม่ไหวบอกผมว่าพ่อจ๋า… ผัวจ๋า… เมียทนไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว… โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์..ผัวจ๋า… เมียถึงแล้ว โอ้วๆๆๆ โอ้วว์ ว่าแล้วเปิ้ลก็ร่างเกร็งๆ กระตุกๆ อีกครั้งเล็บมือจิกหลังผมภายในรูหีเปิ้ลตอดรัดควยผมแน่น

ผมไม่รอช้ารีบซอยและพ่นน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีเปิ้ลทันที หีของเปิ้ลยังคงตอดแน่นเร็วและถี่ผมและเปิ้ลมีความสุขมาก หลังจากเย็ดหีลูกเลี้ยงเสร็จผมจึงถามเปิ้ลว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ เปิ้ลบอกว่าชอบผมมานานแล้วและเคยแอบดูเวลาผมกับแม่เธอเย็ดกันเป็นประจำ และเธอยังบอกผมว่าเธอไม่ต้องการจะมีแฟนหรือแต่งงานทั้งนั้นเธอต้องการอยู่กับผมซึ่งผมได้กอดเธอแน่นและจูบเบาๆ แล้วเราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ

คืนนั้นพ่อเลี้ยงอย่างผมก็ได้เย็ดลูกเลี้ยงติดเมียกันต่อจนถึงเช้า ผมได้สอนเปิ้ลอีกหลายท่า ซึ่งแต่ล่ะท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของเธอเลย หลังจากนั้นจนทุกวันนี้ผมยังแอบหาโอกาสเย็ดลูกเลี้ยงติดเมียเรื่อยมาครับ!!!!!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More