แอบเย็ดกับป้าตอนไปเที่ยว

สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่ผมได้แอบเย็ดกับป้าตอนไปเที่ยวครับ เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ โดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับ โดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้ง โดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสด โดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำ โดยทุกคนนั้นไปกันหมด

เรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการัง ผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆ ก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพัน ป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงใน แล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเรื่อยๆ

ผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขินปอนด์นะสิ

น้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนควยของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักหน้า แล้วป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ (ตอนนั้นผมเริ่มมีความคิดอยากเย็ดกับป้าแล้ว) แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์พาป้าไปตรงเรือก็ได้

โดยที่ป้าแอนเริ่มเอาขาแกมารัดเอวผมแต่มือแกยังทำเป็นว่ายน้ำ ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งเต็มที่จนเริ่มที่จะอยากเย็ดกับป้าแท้ๆ ของผมมาจริงๆ แล้ว พอมาถึงตรงเรือป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์ ป้าเงี่ยน ป้าไม่ไหวแล้ว เย็ดกับป้าทีเถอะนะ ผมก็เลยบอกว่างั้นให้ปอนด์ช่วยป้านะ ป้าก็พยักหน้าแล้วผมก็เอาควยผมออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วผมก็กางเกงขาสั้นป้าแอนป้าแอนไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมก็เอาควยสอดไปในหีของป้าผมทีเดียวจนมิดลำควย

ป้าแอนนั้นถึงกับตาเหลือก หีป้าแอนแกฟิตมากแล้วแกก็เริ่มขย่มผมจนผมนั้นแตกในคาหีป้าแอน พอผมดึงควยออกมานั้นน้ำควยผมก็ไหลสวนออกมาทันที แล้วเราก็ขึ้นเรือก่อนคนอื่น ป้าแอนกับผมก็เขาไปในห้องน้ำเรือเพื่อไปเย็ดกับป้าต่ออีกยก โดยรอยนี้พอเข้าห้องน้ำเรือผมนั้นดึงกางเกงป้าแอนออกโดยจับป้ายกขาข้างนึงแล้วเอาควยใส่หีป้าแอนจากด้านหลัง

ผมเริ่มซอยควยใส่หีเร็วขึ้นโดยมือนึงนั้นจับป้าแอนยกขาส่วนอีกมือนั้นปิดปากป้าใว้กลัวจะมีคนได้ยิน ผมเริ่มซอยควยเร็วเต็มที่แล้วป้าแอนก็เสร็จ หีป้าแอนนั้นฟิตตอดมาก แคมป้าแอนนั้นปิดสนิทเหมือนเด็กอายุ 20 หีป้าแอนนั้นกินควยผมแทบขาดแล้วผมก็ทนไม่ไหว น้ำแตกในใส่หีป้าแอนอีกรอบ แล้วเราทั้งสองคนก็แต่งตัวออกไปนั่งรอคนอื่นขึ้นมาบนเรือเพื่อไปดำน้ำต่อ พอกลับมากรุงเทพผมกับป้าแอนก็ยังแอบเย็ดกับป้าทุกครั้งที่เจอกัน บางทีเราก็โทรนัดกันไปเย็ดที่โรงแรมใกล้ๆ บ้านเกือบทุกวันครับ….

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More