ลักหลับเย็ดหีพี่สาวตอนเมาหลับ

สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆ เปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆ

ใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยน ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่ แล้วก็เลื่อนลงมาจูบที่ปากของพี่ ซึ่งพี่ผมทำท่าจะบิดตัว แต่ติดที่ตัวผมก็เลยบิดตัวไม่ได้ ปากก็ยังดูดปากพี่ผมไปเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มแหย่ลิ้นเข้าไปในปากพี่ผม ไม่นานผมก็ได้ดูดลิ้นของพี่ผม

ซึ่งความรู้สีกมันบอกว่าพี่ให้ความร่วมมือดี จากนั้นผมก็เริ่มใช้มือทั้ง 2 ข้างยกชุดนอนขึ้นมากองที่คอ แล้วผมก็ก้มลงไปดูดนมทั้งสองข้าง ผมเห็นหัวนมพี่ผมชัดเจนมาก หัวนมเป็นสีชมพู ขนาดใหญ่เกินตัวเลยล่ะครับ ผมดูดได้ซักพักก็เริ่มหันมาสนใจกับช่วงลางของพี่ ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียๆ แหย่ๆ รูเสียวของพี่สาวผม หีของพี่ผมหอมมากเลยครับ เพราะว่าพี่ผมซื้อมาอะไรมาล้างทำความสะอาดก็ไม่ได้รู้

ผมเริ่มเลียหนักขึ้นจนพี่ของผมมีเสียงครางในลำคอแล้วแอ่นตัวลอยขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่า เป็นไงเป็นกัน จากนั้นก็ริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ผมค่อยกดหัวควยของผมลงไปในรูหีของพี่ ซึ่งครั้งแรกที่ผมกด มันเข้าได้แต่หัว ผมก็เลยหันมาดูดนมซักพัก ก็เริ่มกดเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับ ผมค่อยๆ กดท่อนควยลงไปจนมิดด้าม ตอนนี้ผมหันไปมองหน้าพี่ผม ซึ่งตอนนี้พี่ผมหน้าตาแดงไปหมดแล้วครับ

มีเสียงครางในลำคอ เหงื่อออกนิดหน่อย ผมไม่กล้าที่จะชักออกมาครับ เพราะว่ารูหีของพี่ผม คับแน่นมากครับ ผมเลยแช่ไว้ซักพักแล้วมาดูดนม ดูดปากพี่สาวผมใหม่ หลังจากนั้นผมเริ่มชักควยของผมออกมาครึ่งนึง ผมเห็นพี่ผมยกตูดลอยตามควยผมมาครับ ผมเลยอัดกระแทกควยลงไปมิดด้ามเลย พี่ผมเริ่มอ้าปากค้างครับ แล้วก็ส่งเสียคราง

ผมก็เริ่มซอยควยเข้าหีได้ 10 นาที ผมก็เลยค่อยๆ ตะแคงตัวพี่ผมครับ แล้วผมก็เย็ดพี่สาวผมในท่าตะแคงนั้น แล้วก็เย็ดหีแรงๆ ติดต่อกันประมาณ 20 กว่าครั้งได้ เสียงเนื้อกระแทกกันทำให้ผมกลัวว่าพี่ผมจะตื่นขึ้นมาเพราะว่าเสียงมันดังมากครับ ผั่บๆๆๆๆๆๆ ผมก็เลยเปลี่ยนท่า โดยให้ขาทั้ง 2 ข้างของพี่ห้อยลงที่พื้น ส่วนตัวยังอยู่บนที่นอน หลังจากนั้นผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดอย่างเดียวเลยครับ

ซอยควยไปได้ประมาน 5 นาที พี่ผมก็กระตุก 6-7 ทีครับ แล้วก็สงบลง ผมก็เลยเร่งกระแทกแรงขึ้น 5-6 ครั้งผมก็ฉีดน้ำควยของผมแตกในเข้าเต็มหีพี่สาวผม หลังจากนั้นผมก็แต่งตัวให้พี่ผมเหมือนเดิม แล้วจัดทุกอย่างให้เหมือนเดิม ก่อนกลับผมดูดปากพี่ต่อซักพัก แล้วก็เดินกลับเข้าห้องนอนครับ คืนนั้นผมเสร็จไปทีเดียวเองครับ เพราะกลัวว่าพี่จะตื่นมาซะก่อน

Share the Post:

Related Posts

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More

เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก

Read More