ปล่อยให้เมียเย็ดกับน้องเขยฝรั่ง

เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่อเมริกา ปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล เพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อทัวร์แล้วสองที่ แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทน ตอนแรกเมียผมก็ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสอง ผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคะยั้นคะยอให้เมียไปเที่ยว

เมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับ เพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้างคืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้น เมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไร ไปเที่ยวหาความสุขให้สบายใจ ได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำทะเลกัน

ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงาย น้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่หีของเธอ ไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในน้ำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสองชั่วโมง เธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกัน เขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องหีของเธอและนิ้วมือก็วนเวียนอยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอ

เธอเสียวจน ต้องแอ่นหีให้น้องเขยใช้ปากดูดและเลียหีเธออยู่สักพัก เธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้ว น้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับอมควยของเขา เมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรส เมียก็ช่วยด้วยการใช้มือรูดควยของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวควยและรอบๆ คอหยัก ของเขาสลับด้วยการอมและดูดรูดเข้ารูดออกบางครั้งก็ละปากออกจากแท่งมาอม เลียที่ใข่ไปทั่วสลับกันไปมา

น้องเขยชมว่าเมียผมใช้ปากและลิ้นได้เยี่ยมมาก เขาทำท่าจะถึงจุดหมายหลายครั้งแต่เมียผมพยายามบีบรัดหัวควยของเขาไว้ไม่ให้หลั่ง เพื่อจะเก็บไว้เอากันบนเตียง เขาคงจะอยากเต็มที่รวมทั้งเธอด้วย เขาชวนเธอเข้าห้องนอนให้เมียผมนอนหงายขอบเตียงห้อยขาลงแล้วก็เอาควยของเขาเข้าไปในหีของเมียผมทันที ควยของเขาใหญ่พอสมควรแต่เมียผมก็รับได้สบาย เพราะเคยมีลูกมาแล้วรวมทั้งน้ำหล่อลื่นที่ออกมามากมาย

ด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่ได้เจอของฝรั่ง เขาชักเข้าชักออกลากยาวบ้างสั้นบ้าง เมียบอกได้อารมณ์ดีมากเลยของเขาแน่นคับหีและครูดกับปลายจุดกระสันทำให้ เสียวมากเลย แล้วเขาก็ถอนออกและจับเมียให้โก้งโค้งหันหลังและเอาทางด้านหลัง ตอนนี้เมียดิ้นเลยเพราะของเขายาวกว่าผมมาก และเข้าไปลึกเมียทนเจ็บไม่ไหว ต้องเอามือมากำของเขาไว้ไม้ให้เข้าไปลึกมาก บอกน้องเขยว่าเจ็บเขาเลยเปลี่ยนท่าให้ ใหม่โดยเขานอนหงายและให้เมียผมอยู่บนควบคุมเกมเอง

เมียขึ้นขย่มได้พักหนึ่งก็ เกิดอาการเสียวสุดขีดเร่งขย่มอย่างเร็วและแรงขึ้น น้องเขยคงรู้ว่าเมียผมจะถึงจุดสุดยอดเขาก็แอ่นเด้งขึ้นรับ ขณะที่เมียกดก้นลงและล่อนก้นของเขาไปมาด้วยบดอัดหีเมียจนเมียผมทนความเสียวไม่ไหว ผวาลงกอดน้องเขยสองมือขยุ่มบ่าเกร็งตัว เกร็งก้นซบหน้ากับหน้าอกน้องเขยนิ่งอยู่นาน เธอบอกว่าน้องเขยทั้งทนทั้งอึดเขาจับเธอนอนหงายและซอยหีเธออยู่สักพักเขาก็ปล่อยน้ำควยน้องเขยแตกในออกมาเต็มหีเธอเลย

ระหว่างที่เขาและเธอนอนกอดคุยกันหยอกล้อกัน หลังจากที่ปลดปล่อยความต้องการกันแล้วเขาขอเรียกเธอว่าเมียได้ไหมเพราะเขาได้เย็ดหีเธอแล้ว และเธอก็เอาเขาแล้ว เธอก็สามารถเรียกเขาว่าผัวได้ เมียบอกว่าจะเรียกก็ได้เขาก็เรียกเธอว่าเมียจ๋าทุกครั้งที่เทียวอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน ไม่ว่าจะทำอะไรเขาเรียกเธอว่าเมียจ๋าทุกครั้งแหมไอ้ฝรั่งนี่ มันก็ปากหวานเป็นเหมือนกันสงสัยน้องเมียคงจะสอนให้มันเรียกเมียจ๋าๆ กันตอนที่อยู่เมืองนอก

เมื่อคลอเคลียกันไปมาบนเตียงหลังยกแรกด้วยความข้าวใหม่ปลามันกันทั้งคู่ ( เฉพาะที่ภูเก็ต ) ทั้งเธอและเขาก็เริ่มมีอาการเงี่ยนกันขึ้นมาอีก พอเธอได้ยินเขาเรียกเมียจ๋าเท่านั้น เธอบอกว่ามีอารมณ์มากเป็นพิเศษน้ำหล่อลื่นพังทลายไม่รู้มาจากไหนมากมาย เขาเองก็คึกคักขึ้นคล่อมตัวเธอทั้งเขาและเธอใส่กันเต็มที่ คืนนั้น 3 เกมรวด เผลอหลับตอนตี 2 กว่าๆ ตื่นเอา 8 โมงเช้า

ทั้งสองตื่นนอนอาบน้ำแต่งตัวไปทานอาหารเช้าและออกเที่ยวในเมืองภูเก็ต เย็นกลับมาที่พักและลงเล่นน้ำทะเลกันอีก กลางคืนก็เย็ดกันเหมือนเคยบทบาทลีลา ก็คล้ายๆ กันมีเพียงเปลี่ยนท่าบ้างเปลี่ยนสถานที่จากที่นอนมาเป็นระเบียงบังกาโลบ้าง คืนสุดท้ายก่อนกลับหลังจากที่เล่นน้ำทะเลแล้ว ตอนกลางคืนพวกเขาได้เอากันที่ชายหาดริมน้ำ ได้อารมณ์มากเลยเขาเป็นคนชวนให้เย็ดกันที่ชายหาดความมันส์นี่มันห้ามกันไม่ได้

เมียบอกกำลังมีอารมณ์เขาบอกให้ทำอย่างไรก็ทำตามที่เขาบอก แต่มันก็มันส์จริงๆ เธอกลับมาเล่าให้ผมฟังทั้งหมดว่าวันไหนทำอะไรเที่ยวที่ไหนเย็ดกันตอนไหน เธอบอกว่าทั้งสนุกทั้งมันส์จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More