ผมโดนพี่สะใภ้สอนเย็ด

เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นมานานแล้วตอนผมอายุสัก 11 ขวบน่าจะได้ ตอนนั้นผมยังแก้ผ้าอาบน้ำอยู่เลย พี่ชายของผมกับพี่สะใภ้มาปลูกบ้านอยู่ข้างๆ บ้านผม เขามีลูก ด้วยกันสี่คน คนโตอายุเกือบเท่าผม พี่ชายผมชอบค้างคืนที่อื่นเพราะชอบไปเล่นไพ่ บ่อยๆ เข้าพี่สะใภ้มาขออนุญาตแม่ผมว่าให้ผมไปนอนเป็นเพื่อนเพราะกลัว แม่ก็ไล่ให้ผมไปนอนเป็นเพื่อนพี่สะใภ้ ที่บ้านเขานอนกางมุ้งเพราะเป็นบ้านนอก ทุกคนนอนในมุ้งเดียวกันหมด ผมนอนซ้ายสุดแล้วก็พี่สะใภ้ ถัดไปเป็นหลานคนเล็กเรียงไปจนถึงคนโตเป็นคนสุดท้าย

คืนแรกๆ ก็ไม่มีอะไร แต่พอไปนอนบ่อยๆ เข้าพี่สะใภ้ชอบเอาขาซ้ายที่ติดกับผมวางพาดขึ้นมาตรงควยของผมแล้วทำเป็นนอนดิ้นคลึงไปมาแล้วทำผ้าถุงเลิกขึ้นจนพ้นโคกหีของเธอ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยแข็งปั๋งเลยเสียงตะเกียงที่แขวนไว้ส่องมาให้เห็นโคกหีที่มีขนหมอยดำปิดหมดมันดกมากๆ ผมอยากจับจังเลยเพราะผมไม่เคยสัมผัสหีมาก่อนในชีวิต

ผมจึงเอามือค่อยๆ ไปวางบนโคกหีเธอ เธอเฉยผมเลยค่อยๆ ลูบไล้เบาทำอยู่อย่างนี้หลายนาทีเพราะไม่กล้าทำอย่างอื่น กลัวเธอตี เพราะเธอแก่กว่าผม 19 ปีเรียกว่าเป็นแม่ผมได้ ผมได้ยินเสียงเธอหายใจแรงและแรงขึ้นเรื่อยๆ จู่ๆ เธอก็จับมือผมแล้วขยี้หนักๆ ที่บริเวณแคมหีทั้งสองข้าง พร้อมกับอ้าขาออกกว้าง แต่เธอหลับตาและเงียบผมรู้สึกได้เลยว่าหีเธอแฉะไปหมด น้ำหีเปียกหมอยจนชุ่มโชกไปหมด

เธอละมือจากมือของผม ผมไม่กลัวแล้วตอนนี้ความอยากรู้อยากเห็นมีมากจนผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมเอานิ้วกลางกดลงตรงกลางหีแล้วลากไปมา นิ้วมันตกวูบลงไปในรูหีทันทีสุดเลย ทีนี้เธอมีเสียงพูดเบาๆ ว่าทนไม่ไหวแล้ว เธอยกตูดขึ้นสวนกับนิ้วที่ผมแทงลงไป มันทั้งลื่นทั้งหลวมมากผมเพิ่มนิ้วอีกสองนิ้วมันจึงรู้สึกว่านิ้วกระทบผนังนิ่มๆ ภายในรูหีของเธอ

พอนิ้วสามนิ้วขยับได้แป๊บเดียว พี่สะใภ้หันมากระซิบข้างหูผมว่า เย็ดหีเป็นไหม ผมบอกว่าไม่เป็น เธอจับควยผมแล้วบอกว่าใช้ได้แล้วควยแข็งยังกะหินเลย แล้วเธอก็ดึงตัวผมขึ้นไปบนตัวเธอแล้วบอกว่าพี่สอนให้เดี๋ยวจะดีเอง พอตัวผมอยู่บนตัวเธอ เธอเอาส้นเท้า 2 ข้างล็อกเอวผมไว้แล้วเธอก็บดก้นเธอขึ้นมากับเอวผม ผมไม่ต้องทำอะไรเลย

ผมเสียวควยมากจนทนไม่ไหว ผมร้องบอกเธอว่าเยี่ยวผมจะแตกแล้วครับพี่ เธอยิ้มแล้วบอกว่าเยี่ยวรดหีพี่ได้เลยหีอยากกินเยี่ยว ผมก็ทำตามเธอบอก มันเสียวจี้ดขึ้นสมองหูอื้อตาลายเลย ผมบอกเธอว่าทำไมเยี่ยวแล้วดีจังเลย เธอบอกว่าเด็กเอ้ยไม่ใช่เยี่ยวเขาเรียกว่าน้ำเงี่ยนออก ผมก็คับๆ เหมือนนักเรียนเลย เธอไม่ให้ผมลงจากตัวเธอๆ บอกควยเด็กดีจริงๆ เลยน้ำเงี่ยนออกแล้วยังแข็งเหมือนเดิมเลย

เธอก็เลยสอนให้ผมกระเด้าควยใส่หีเองโดยไม่ได้ชักควยออกเลยอีก 2 ครั้ง สรุปคืนนั้นผมโดนพี่สะใภ้สอนเย็ดจนแตกในไป 3 ครั้ง โดยไม่ได้พักยกเลย พอชักควยออกเธอเอาผ้าถุงเช็ดควยให้ผมและเช็ดหีเธอเปียกไปเกือบทั้งผืนเลยครับ เธอบอกผมว่าหีเธอกินน้ำต้อยผมแล้ว ผมต้องมาทำอย่างทุกครั้งที่พี่ชายผมไม่กลับบ้านเพราะถ้าผมไม่มาหีเธอจะไม่สบายและหิวน้ำต้อยของผม

ผมก็ไม่รู้เรื่องหรอกครับตอบตกลงอย่างเดียว เพราะรู้สึกชอบด้วย คืนแรกหลังจากเลิกทำกันแล้ว ผมนอนไม่หลับเลยเพราะกลิ่นน้ำเงี่ยนมันคลุ้งไปทั้งมุ้งเลยครับ เอาแค่นี้ก่อนวันอย่างค่อยมาเล่าต่อเพราะว่าเธอสอนท่าให้ผมหลายท่ามาก เธอบอกต้องเรียนให้จบ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More