พี่สาวห่างควยน้องชายเลยช่วยเย็ด

ผมอายุ 30 แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสานผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่ คนหนึ่งอายุประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ชื่อพี่สุ แต่งานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปีแล้วแต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่ นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่สุไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่สุเลิกกับผัว เพราะเจอกันล่าสุดตอนแก่เลิกกับผัวใหม่ๆ หน้าตาแกเศร้าหมอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก


ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่สุเป็นคนสวย ผิวขาวตัวสูงขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย และยังได้ตำแหน่งเป็นดาวคณะสมัยเรียนมหาลัยอีกต่างห่าง ผมกับพี่สุไม่เจอกันมาปีกว่าๆ ตอนที่เลิกกับผัวใหม่ๆ ผ่านมานานก็มีแต่โทรคุยกันนานๆ ที่ถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรแกก็จะหาไปเลย จนเมื่อสองเดือนก่อนวันนั้นฝนตกทั้งวันพอค่ำมาก็ตกปรอยๆ ตลอดไม่หยุด

ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่สุ ว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ เพราะไปอบรมตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมา แต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบิน จะมาถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งให้ผมมารับที่ บขส. เพื่อไปเอารถหน่อย ผมก็รับบากและบอกเมียผมเรียบร้อย ผมก็อาบน้ำกินข้าวและเข้านอนดูทีวีรอแกโทรศัพท์มา ปกติผมเข้านอนจะใส่กางเกงนอนขาสั้นบางๆ และไม่ใส่กางเกงในนอนอยู่แล้ว

จนผ่านไปห้าทุ่ม พี่สุ โทรมาว่าถึงแล้วให้ไปรับหน่อย ด้วยความที่ว่าจะไปส่งแกไปเอารถเฉยๆ แล้วก็กลับเลยไม่ได้เปลี่ยนชุดใส่ชุดนอน และขับรถออกไปรับแก พอถึง บขส. ผมเห็นพี่สุผมจำแกแทบไม่ได้ เพราะแกกลับมาสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม แกแต่งตัวดีขึ้นใส่สูท กระโปรงดำสั้งเลยหัวเข่าขึ้นมาเยอะเสื้อเป็นเสื้อด้านในคอกว้างทำให้มองเห็น เนินอก ผมเห็นแล้วตกใจและตะลึงอยู่พักหนึ่งจนพี่สุเดินมาเคาะกระจกรถผมถึงได้ปลด ล๊อคประตูให้พี่สุเข้ามา

พอเข้ามานั่งในรถผมก็ถามสารุทุกข์สุขดิบตามประสาคนไม่เจอกันนาน แต่สายตาผมก็แอบชำเรืองดูร่องอกและต้นขาซึ่งตอนนี้ประโปรงพี่สุขึ้นมาถึงต้นขาขาวมากผม แทบอยากจะเอามือไปลูบดูมากเลย แต่ก็ข่มใจไว้ ผมก็ชวนพี่สุคุยจนมาคุยเรื่องแกว่ามีคนมาจีบบ้างไหม พี่สุก็บอกว่ามีอยู่บ้างก็พวกแก่ๆ หัวงูนั่นแหละ ผมเลยถามว่าสนใจใครหรือยังล่ะ แต่ก็บอกว่ายังหลอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ไม่ต้องไปคอยดูแลใครดูแลตัวเองดีกว่า

ผมขับรถมาถึงสนามบินประตูทางเข้าลานจอดรถปิดแต่ก็มี รปภ. อยู่ ก็เลยขอเขาเข้าไปเอารถ พอไปถึงลานจอดรถก็มีไฟถนนแค่นั้นตรงที่จอดรถก็มืดพอสมควรก็อาสัยไฟจากหน้ารถ ผมนี่แหละส่องดู แต่ฝนก็ตกปลอยโดยตลอด พอถึงที่ผมก็ต้องเอาร่มกางลงไปส่งแกที่รถเพราะฝนยังตกอยู่ ผมเดินตามหลังเพื่อกางร่มให้พี่สุ ผมได้กลิ่นกายของพี่สุประกอบกับภาพที่นั่งมาในรถทำให้ควยผมมันแข็งและโด่ขึ้นมา มองเห็นได้ชัด

ผมยิ่งกลัวว่าพี่สุ จะหันกลับมาเห็นเข้ามันจะหน้าเกลียด ผมก็เดินมาแกไปจนถึงรถ พี่สุบอกให้รอก่อนนะเผื่อรถพี่สตาร์ทไม่ติดเพราะจอดตากฝนไว้ทั้งวัน ผมก็ยืนรอกางร่มอยู่ตรงประตูพี่สุก็เข้าไปนั่งและสตาร์ทรถ พอรถสตาร์ทติดพี่สุก็ขอบใจผมที่มาส่ง จังหวะที่แกลุกขึ้นจากรถผมก็ยืนปิดตรง ประตูอยู่พอดีมือแกก็บังเอิญมาชนเข้ากับควยผมที่กำลังแข็งอยู่พอดี แกก็มองหน้าผมและสลับกับมองตรงควยผมแต่ก็ไม่พูดอะไรแกเข้ามากอดเอวผมแบบผมตั้งตัวได้ทัน

แกกระซิบข้างหูบอกเดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถที่มาส่งให้น่ะพอพูดจบแกนั่งลงตรง เบาะรถและเอามือมาจับควยผมที่มันแข็งแล้วและอ้าปากดูดควยผมทันที เพราะผมใส่กางเกงนอนมาไม่ใส่กางเกงในมันเลยถอดง่ายแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควย และบ่นพึมพำว่า โอ้ว ไม่ได้เจอควยมานานแล้วมันน่ากินจังเลย แล้วแกก็ดึงผมลงไปดูดปากกับแก เราแลกลิ้นดูดปากกันพักใหญ้พี่สุบอก พี่ไม่ไหวแล้วเอามันเข้าไปเถอะเย็ดพี่เถอะนะ พี่ไม่ได้เอามานานแล้ว

พอพูดจบพี่สุก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอวและถอดกางเองใน ไปไว้ที่เข่าและหันหน้าเข้าไปในรถหันตูดออกมาที่ประตูรถ ผมก็จับควยยัดเข้าไปในรูหีพี่สุทันที มันเข้าไปง่ายดายมากเพราะรูหีพี่สุมีน้ำหีเต็มไปหมด เลยพอควยผมเข้าไปสุด หีพี่สุตอดควยผอตุบๆ ตลอดผมเริ่มโยกพี่สุก็เริ่มร้องครางไม่เป็นภาษาจับใจความว่าเสียวเหลือเกินไม่เจอควยมานานเหลือ เกินและบอกให้ผมทำแรงๆ ผมก็ตามใจแก

ผมก็กระเด้าช้าๆ แต่เน้นหนักๆ และแรงๆ ผมซอยได้ไม่กี่ทีแกก็บอกให้เร็วๆ เสียวมากจะเสร็จแล้วผมก็เร่งจังหวะอีกประมาณ 15 ครั้งแกก็ฟุบลงและร้องกรีดบอกว่าเสร็จแล้วผมยังไม่เสร็จเลยครับพี่ ๆ สุก็เลยกลับมานั่งและดูดควยให้ผมจนเสร็จและพี่สุก็ดูดกินน้ำผมเข้าไปเต็มปากไม่ยอมให้มันหกเลย แล้วพี่สุก็บอกให้ผมขับรถตามแกไปที่โรงแรมข้างๆ สนามบินเพื่อไปต่อกัน พอไปถึงโรงแรมปิดประตูพี่สุรีบเข้ามากอดจูบผมเหมือนคนกระหายมานานแกรีบถอดเสื้อผ้าออกจากตัว

ส่วนปากแกก็ยังดูดกับปากผมอยู่ส่วนผมคงไม่ต้องบอกเพรา กางเกงขาสั้นแค่แกเอานิ้วเกี่ยวมันก็หลุดแล้ว ผมผลักให้พี่สุ นอนลงตรงขอบเตียงผมนั้งคุกเข่ากับพื้นและใช้ลิ้นเลียหีพี่สุซึ่งเต็มไปด้วยน้ำหีแฉะไปหมด รสชาติน้ำพีสุกลิ่นเร้าใจมาก รสชาติเค็มๆ มันๆ ดีผมเลียเม็ดแตดสลับกับเอาลิ้นฉกเข้าไปในรูหีพี่สุๆ ร้องดังมากส่วนมือแกก็กดหัวผมไว้แน่นขาแกก็เกี่ยวคอผมคนผมหายใจแทบไม่ออก

ผมเลียทีเม็ดแตดแกทั้งเลียทั้งดูด แกร้องครางและสูดปากตลอดบอกว่าเสียว เหลือเกิดที่รักจะทรมานเมียไปถึงไหน ผมก็เลยใช้นิ้วชึ้กับนิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีและเลียสลับไปมา ผมก็ดึงนิ้วเข้าออกพี่สุยิ่งร้องครางเสียงดัง เสียวเหลือเกิด ได้อารมณ์มาก ผมแหย่นิ้วเข้าออกอยู่ไม่นานพี่สุบอกว่าเสียวมากจะเสร็จแล้วผมก็ดึงมือออก และจับแกแยกขาออกกว้างๆ และจับควยผมยัดเข้าไปทันที

พอยัดเข้าได้พี่สุเอาขา เกี่ยวเอวผมไว้แน่นผมก็ค่อยๆ โยกไม่กี่ครั้งพี่สุก็ร้องกรีดและลุกขึ้นมาผลักให้ผมนอนลง แกก็กระเด้าผมต่อ พี่สุกระแรงมากจนผมรู้สึกเจ็บตรงโหนกพี่สุ ผมกระเด้าได้ไม่นานควยผมเริ่มร้อน และโดนตอดตุบๆ ที่หัวควย ผมกระเด้ารับตามจังหวะ แล้วผมก็ปล่อยน้ำแตกเข้าหีพี่สุ ๆ กระเด้าต่ออีกสี่ห้าครั้งก็ฝุบลงไปบนหน้าอกผม หอบหายใจอยู่ส่วนควยผมยังคาอยู่ในหี

พี่สุอยู่พักแป๊บหนึ่ง พี่สุก็เริ่มอีกรอบด้วยการดูดปากและเลียตามหูและซอกคอผม พี่สุดูดที่หัวนมและหน้าอกผมจนเป็นรอยจ้ำขึ้น แกดูดไปตามตัวผมจน เป็นรอยจ้ำหลายที่ ในคืนนั้นพี่สุร่อกับผมจนเช้า ผมก็เลยต้องโทรไปโกหกเมียว่ารถพี่สุสตาร์ทรถไม่ติดตั้งลากไปส่งที่บ้าน เมียผมก็เชื่อเพราะผมไม่เคยโกหกเมีย แต่ผมกับพี่สุก็เย็ดกันจนเช้า และกลางวันอีกทั้งวันแทบไม่ได้ออกจากห้อง หิวก็โทรสั่งข้าวมากินกัน รวมแล้วนับได้ 12 ครั้ง

ผมแทบไม่มีแรงกลับบ้านเลย ส่วนพี่สุแกบอกว่าแกไม่ได้เอามานานก็เลยเอาจนหายอยากเลย หลังจากนั้นพี่สุก็แอบโทรมานัดผมในช่วงวันหยุดจึงทำให้ผมต้องแอบออกไปหาแก ตลอดเพราะแกเล่าร้อนทำให้ผมติดใจเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More