ลองเย็ดหีกับลูกพี่ลูกน้อง

สวัสดีครับชาวเพื่อนๆ ทุกท่านผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับ วันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด (เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+) ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุงแกมานั่งเล่นห้องคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปผมชื่อแบงก์ ส่วนนองผมชื่อป๊อปนะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เขาก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็งตายว่าจามาเล่นด้วยซะหน่อย

อ้อครับผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกันจนลุงผมแกย้ายไปทำงานนั้นแหละครับ เพื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ ทุกคนตามไปกันหมดยกเว้นผมที่กะลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อปที่กำลัง เล่น ZHEZA แบบไม่เกรงใจผมเลย จนกระทั่งคุณแม่บอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย ผมกับน้องก็เลยไปอาบน้ำแล้วขึ้นห้องนอนครับ เมื่อมาถึงผมกับน้องก็นอนด้วยกันแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบอ่ะครับผมก็ถามน้องว่า มีแฟนหรือยัง เขาก็บอกว่า ยังไม่มี ผมเลยบอกว่าเป็นยังไงเพื่อนป๊อปอ่ะเขาบอกว่ามีแต่พวกแรดๆ

แล้วก็ย้อนถามว่าเพื่อนแบงก์ล่ะ ผมบอกว่าไอพวกกลุ่มพี่นี้มันเอาแต่เย็ดกัน ขนาดวันนั้นมานยังเย็ดผู้หญิงในห้องคณะเลย น้องผมก็เลยบอกว่าให้เล่าให้ฟังหน่อย ผมก็สาธยายไปเรื่อยๆ ครับอยู่ๆ แกก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วตกเบ็ดต่อหน้าผมเลยครับ ผมเห็นก็ตกใจครับจากนั้นแกก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำครับ พอแกออกมาผมก็บอกว่าไปทำไรอ่ะ ยัยป๊อปก็บอกว่าเอาน่าๆ เล่าต่อสิ ผมเลยบอกว่านี้ อยากลองเย็ดดูไหม ยัยป๊อปก็เดินไปบนเตียงแล้วถอดชุดนอนออกแล้วบอกว่าลองทำให้หน่อยสิอยากรู้ว่าเป็นยังไงอ่ะ

เห็นยั้งงั้นแล้วผมจะรอช้าอยู่ใยล่ะครับ ผมรับพุ่งขึ้นไปหาแกแล้วถอดบราแล้วก็กางเกงในของป็อปออกครับ ผมเห็นหีเด็กของยัยป๊อปนี้สุดยอดเลยครับ ขนขึ้นเยอะมากเลย นี้ๆ ช่วยเลียหีให้หน่อยสิ ยัยป๊อปเขาว่างั้น ผมเลยเริ่มเลียที่เม็ดแตดก่อนเลยครับผมเลียๆ ไปทั่วหีของแกเลยครับทั้งแหวกแคมหีแกออกแล้วเลียข้างในด้วยครับ ยัยป๊อปร้องออกมาว่า อ๊าๆๆ ซี้ดอ้าอย่างนั้นแหละ เลียเร็วๆ หน่อยสิ แล้วแกก็เอามือมากดหัวผมให้ลงไปที่รูหีแกอีกครับ ผมเลียหีของแกจนชุ่มเลยครับ พอถามว่าเป็นยังไงมั้งแกบอกว่ารู้สึกดีมากเลยแบงก์ถ้ารู้งี้ทำไปนานแล้ว

แกก็ถามว่าทำต่อเลยไหม ผมบอกว่าเอาสิแบงก์ไม่ไหวแล้ว ยัยป๊อปบอกว่า คนบ้าจะทำก็รีบๆ ทำเลย อย่าช้าผมบอกว่าเอาท่า 69 ไหม แกก็พยักหน้าครับจากนั้นแกก็อมควยของผมครับ แกค่อยๆ อมขึ้นอมลงครับ ผมเสียวมากๆ เลย จากนั้นผมก็เลียหีของแกครับเลียตั้งแต่ ขนหมอยยันไปถึงประตูหลังเลยครับ จากนั้น แกก็น้ำแตกใส่ปากผมครับ น้ำหีของแกหวานมากเลยครับผมเลียทำความสะอาดหีของแก จนแกบอกว่าพอแล้วแกยื่นหน้าอกของแกมาแล้วบอกให้ผมดูดนมให้หน่อย ผมรีบดูดทันทีครับ มันนุ่มมากเลยครับแต่ตรงหัวนมนั้นออกจาแข็งๆ อ่อนๆ อ่ะครับ

ผมรับดูดรับเลียหัวนมของแกอย่างดูดดื่มเลยครับ ยัยป๊อปหน้าแดงร้องซีดออกมาเลยครับ พร้อมกับพูดว่าเร็วๆ แบงก์เร็วๆ อ้าอย่างนั้นแหละอ้าซีด ผมเลียจนหัวนมแกมีน้ำออกมาเลยครับ แล้วผมก็ถามว่าพร้อมรึยังผมยกท่อนควยของผมขึ้นครับ แกก็ถ่างขาให้ผมเลยครับ ผมก็เลยยัดควยเข้าไปในหีของแกเลยครับ รูหีของน้องสาวผมมันฟิตมากเลยครับ มันรู้สึกแน่นมาก มันบีบลำควยของผมด้วยครับ หลังจากยัดควยใส่หีจนมิดด้ามแล้วยัยป๊อปเขาน้ำตาไหลบอกว่าเจ็บครับ ผมเลยดูดปากแกแล้วเลียไปที่ใบหูแล้วเลียไล้มาดูดนมของแกครับ

แล้วบอกว่าแบงก์รักป๊อปน่ะเดียวแบงก์จะทำให้ป๊อปมีความสุขนะ ยัยป๊อปยิ้มแล้วก็เอามือมาโอบเอวของผมครับจากนั้นผมก็ตามที่เคยดูในคลิปเสียวครับผมค่อยๆ โยกควยของผม โยกเข้าโยกออกอยู่สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำไหลออกมาจากควยทำให้ผมโยกได้ลื่นขึ้นครับ ป๊อปก็บอกว่าโยกแรงๆ เลยแบงก์ป๊อปไม่เจ็บแล้วเอาให้ถึงลึกๆ น่ะเวลาไปลึกๆ ป๊อปรู้สึกเสียวมากเลย ผมก็กระหน่ำเย็ดหียัยป๊อปเลยครับ ยัยป๊อปร้องเสียงดังว่า อ้าซีด โอ้ยยยย แบงก์เอาแรงๆ เอาเร็ววววแบงก์อ้า ผมรีบซอยอย่างรวดเร็วครับประกอบกับเสียงของยัยป๊อปแล้วผมยิ่งมีอารมณ์ครับ

ป๊อปร้องออกมาไม่ขาดสายเลยครับ จนในที่สุดผมรู้สึกเหมือนน้ำควยมันจะแตกครับ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วแล้วให้ป๊อปดูดควยให้ครับ ยัยป๊อปรีบลุกขึ้นมาดูดครับจนผมแตกในปากของเธอ ป๊อปทั้งเลียทั้งดูดทำความสะอาดให้ผมครับ แล้วแกก็กลืนน้ำควยของผมไป แกบอกว่าแบงก์ต่อไปนี้ป๊อปเป็นของแบงก์แล้วน่ะต้องทำให้ป๊อปมีความสุขน่ะ ตอนนั้นผมก็รับไปครับเพราะว่าผมยังอยากจะเย็ดกับป๊อปอยู่นี่ครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More