ลูกชายวางยาเย็ดหีแม่

(โดย ศ. ศิวลึงค์) ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในชนบทของจังหวัดทางภาคกลาง บ้านเนื้อที่หลายร้อยตารางวาของนิติ ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มวัย ๔๐ เศษๆ ผู้กว้างขวางมีอิทธิพลประจำท้องถิ่นนี้ ซึ่งสืบทอดตำแหน่งมาจากบารมีเก่าของพ่อของเขา ผู้ใหญ่บ้านคนเดิมผู้ล่วงลับไปแล้ว บ้านนี้มีผู้อาศัยอยู่ด้วย คือ พวงทอง ภรรยาวัย ๓๘ ปี ที่ยังดูสาวดูสวยอยู่ ทำหน้าที่เป็นแม่บ้าน กับลูกชายอีก ๒ คน คือ สำราญศักดิ์ วัย ๑๕ เรียนอยู่ชั้น ม.๔ กับ สำราญฤทธิ์ วัย ๑๒ เรียนอยู่ชั้น ม.๑ โดยบ้านนี้ไม่มีคนรับใช้ เพราะทั้งนิติและพวงทอง เป็นพวกชอบความเป็นส่วนตัวไม่อยากให้ใครมายุ่งยากวุ่นวาย แต่จะจ้างคนแถวบ้านมาทำงานบ้านทุกสัปดาห์

นิติ เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ กำยำ แบบชายไทยโบราณ นอกนั้นเขายังเป็นคนเจ้าชู้ บ้ากาม ชอบดูหนังเอ๊กซ์แบบดุเดือดแถมชอบเปิดในบ้านบ่อยๆ จนลูกทั้งสองคนก็ยังแอบดูอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้น พฤติกรรมของนิติที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีของนักท่องราตรีในตัวเมืองก็คือเขามักจะวางยานอนหลับผู้หญิงสาวๆ หลายคนแล้วพาไปสนองตัณหาเป็นประจำ

แต่ผู้หญิงเหล่านั้นไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง ทั้งเพราะกลัวจะอับอาย บางคนก็กลัวอิทธิพล บางคนก็ได้เงินปิดปาก แถมเขายังชอบคุยอวดให้เพื่อนฝูงฟังเป็นประจำ โดยเขาจะซื้อยานอนหลับชนิดรุนแรงที่สุดมาจากตามตลาดมืดจากพวกค้ายาในเมืองนี่แหละ พฤติกรรมของเขาจึงเป็นการปลูกฝังแบบอย่างทางเพศให้กับลูกทั้งสองคนไปในตัว ลูกทั้งสองคนจึงเป็นผู้มีความต้องการทางเพศมากตั้งแต่เด็ก จนปรารถนาจะหาที่ระบายความกำหนัดให้ได้สักครั้ง

โดยเฉพาะสำราญศักดิ์ที่ชอบเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศของคนในครอบครัวเดียวกันโดยเฉพาะเรื่องแม่กับลูก วันหนึ่ง ผู้ใหญ่บ้านนิติ ได้จัดงานแต่งงานให้ชลิดาภรณ์ น้องสาวคนเดียวของเขาวัย ๓๕ ปี ซึ่งจากบ้านไปในนานสิบกว่าปีเพราะต้องไปเรียนต่อและทำงานที่กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้าที่น้องสาวของเขาจะแต่งงานนี้ก็เคยคบหาและมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมามากหน้าหลายตาเป็นสิบๆ คนได้ แต่ไม่ตกลงปลงใจกับใคร

จนมาเจอทรงศักดิ์ เพื่อนรุ่นน้องวัย ๒๕ แม้ว่าฐานะทางบ้านของเขาจะไม่ดีเท่าไร แต่นิติ ที่เป็นญาติผู้ใหญ่ที่สุดเพราะพ่อแม่ต่างตายหมดแล้ว เห็นว่าชลิดาภรณ์ อายุมากแล้วจึงควรเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที โดย นิติ เป็นคนจัดการเรื่องการแต่งงานทั้งหมดเอง เพราะญาติฝ่ายชายฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร การจัดงานวันนั้นเรียบร้อยด้วยดี มีแขกเหรื่อมาร่วมงานพอสมควร จนถึงเมื่องานเลิกตอนหัวค่ำแขกเหรื่อแยกย้ายกลับบ้านกันหมด

โดยใช้บ้านของนิติเองเป็นเรือนหอของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ญาติทางเจ้าบ่าวที่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นดูจะเกรงใจจึงขอตัวไปพักที่โรงแรมในเมืองเพื่อเตรียมตัวกลับในวันรุ่งขึ้น ดึกคืนนั้นก่อนเข้านอนทั้งสี่คน คือ นิติ พวงทอง ชลิดาภรณ์ ทรงศักดิ์ มาตั้งวงกินเหล้าฉลองกันต่อที่ห้องรับแขกอยู่สักพักโดยมีสำราญศักดิ์ คอยกุลีกุจออาสาเสริ์ฟเหล้ากับกับแก้มให้ แล้วทั้งสี่คนก็หลับไปบนโซฟาที่ห้องรับแขกนั่นเอง

เพราะสำราญศักดิ์ ลูกชายตัวแสบ แอบขโมยยานอนหลับที่นิติซ่อนไว้แอบใส่ในเหล้ากับกับแก้มไว้นั่นเอง สำราญศักดิ์ ทำทีเป็นเข้ามาเก็บของที่ทั้งสี่คนกินทิ้งไว้ เขาลองสะกิดและเรียกชื่อทุกคน ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองนอกจากเสียงหายใจกับเสียงกรน สำราญศักดิ์ แน่ใจว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เขาจึงดึงร่างของแม่ของเขามาวางที่พื้นห้อง แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าออกอย่างง่ายดาย เพราะพวงทองใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงยืดขาสั้นโดยไม่ได้ใส่ทั้งยกทรงและกางกางเกงใน

พวงทองอยู่ในร่างเปลือยเปล่า สำราญศักดิ์ มีอาการสั่นเล็กน้อย เพราะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นแม่ของเขาแก้ผ้าล่อนจ้อนอย่างเต็มตา แต่ความเงี่ยนอยากเย็ดหีแม่ของเขาที่มีมากกว่า ทำให้เขาระงับความตื่นเต้นได้ เพราะแม้พวงทองจะอยู่ในวัย ๓๘ และมีลูกถึงสองคนแล้ว แต่ยังเป็นคนที่สวย เปล่งปลั่ง ผิวขาวผ่อง หุ่นขาวอวบ นมใหญ่ ก้นใหญ่ กระตุ้นอารมณ์ของผู้ชายทุกคนที่พบเห็นเสมอ

หลังจากเขาแก้ผ้าออกหมดแล้ว เขาก้มลงไปจูบปาก เลียหน้า ขบติ่งหู มือบีบขยำไปที่เต้านมทั้งสองที่ใหญ่โตมโหฬารแล้วก็ใช้ปากดูดขบเม้มดึงหัวนมสีน้ำตาลแดงสลับไปมาอย่างหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ ก่อนที่จะเลื่อนลงไปที่หน้าท้องที่มีรอยแตกเล็กน้อยตามประสาคนมีลูกแล้ว แต่มันก็เร้าใจเขาอย่างมาก เขาเลื่อนปากลงไปอีกที่ปากรูหีของแม่เขาที่ถูกปกคลุมด้วยหมอยอันดกดำเป็นปื้นสามเหลี่ยมจนมิดชิด

เขาสูดกลิ่นหีแม่เขาอย่างชื่นใจแล้วเอามือแหวกรูหีแม่ของเขา แล้วคิดในใจว่านี่คือรูที่เขาเคยมุดออกมาเมื่อ ๑๕ ปีก่อน โอ้!!! มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร แล้วเขาก็แลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ แต่ทันใดนั้น ก็มีมือมาจับที่ไหล่ของเขา แล้วพูดขึ้นว่า “ทำอะไรหน่ะ พี่ศักดิ์” ทำเอาเขาสะดุ้งจนควยหด เขาหันไปทางต้นเสียง “โธ่!!! ไอ้ฤทธิ์นี่เอง พี่ตกใจหมด”

สำราญศักดิ์ หันไปพูดกับสำราญฤทธิ์ น้องชายวัย ๑๒ ของเขา แล้วเขาก็พูดต่อ “พี่ก็กำลังจะเย็ดแม่ไงหล่ะ หรือแกไม่อยากเย็ดหรือไง” เขาพูดพร้อมกับดึงกางเกงน้องชายเขาออก เผยให้เห็นควยขนาดเล็กแต่ก็กำลังแข็งโด่ด้วยความเงี่ยน “แล้วแม่จะไม่ตื่นหรือ” สำราญฤทธิ์ ถามขึ้น “แกโดนยานอนหลับอย่างแรงของพ่อที่เคยใช้วางผู้หญิงมาแล้วหลายคน กว่าจะตื่นก็เช้าแล้วมั้ง” สำราญศักดิ์ ตอบน้องชายของเขา

“งั้นฉันก็ขอต่อคิวเลยนะพี่” สำราญฤทธิ์พูด ว่าแล้วขณะสำราญศักดิ์ กำลังเมามันกับการเลียหี ขบเม็ดแตดของแม่เขาอยู่ สำราญฤทธิ์ ก็ก้มลงบีบขยำนมขนาดมหึมาสลับกับใช้ปากดูดขบเม้มดึงหัวนมแม่ของเขาเข้าๆออกอย่างหิวกระหาย จนหัวนมแม่เขายื่นยาวขึ้น สำราญศักดิ์ นึกสนุกเอาควยไปจ่อที่ปากแม่ของเขา แล้วผลัดให้น้องชายมาเลียที่หีแม่แทน

ทั้งสองคนสังเกตได้ว่าแม้แม่ของเขาจะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหี แม่ของเขามีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากดูดควยแล้วก็ดูดเน้นดังจ๊วบๆๆๆ สำราญศักดิ์รู้สึกเสียวควยมากๆอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

สำราญศักดิ์ รู้สึกว่าควยของเขามันแข็งตัวเต็มที่แล้วจึงถอนควยออกมา แล้วก้มลงลงไปดูดนมแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว พร้อมกับเปลี่ยนให้น้องชายเอาควยไปให้แม่ที่กำลังละเมอดูดควยแทน เขาก้มลงไปเลียหีกับดูดแตดแม่เขาอีกครั้งดังแจ๊ะๆๆๆๆ พอได้จังหวะเขาก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของพวงทอง สำราญศักดิ์ รู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆ

เขายังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันสลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก สำราญศักดิ์ รู้สึกได้ว่าพวงทองก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจากที่ตัวแม่ของเขากระตุกเป็นระยะๆ ประกอบกับปากของแม่เขาที่ยังคงเหมือนละเมอดูดควยน้องชายเขาอยู่ จึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ดซ้าดๆๆๆ สอดแทรกออกมาติดต่อกัน

สำราญศักดิ์ แม้จะเพิ่งเย็ดหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่เขาก็ศึกษาภาคทฤษฎีผ่านคลิปเสียวกับหนังสือโป๊มาพอสมควร เขาจึงเสียดายที่จะให้น้ำแตกเร็ว เลยถอนควยออกจากหีพวงทองจนมีเสียงดังโบ๊ะ แล้วแตะมือสลับกับน้องชาย โดยเขาเอาควยไปจ่อที่ปากพวงทองที่กำลังแสดงปฏิริยาละเมอแทน แล้วก็หันมาบอกบทให้สำราญฤทธิ์ทำตาม สำราญฤทธิ์ ที่กำลังเงี่ยนจัดทำตามบทของพี่ชายอย่างรู้งาน

เขาก้มลงดูดหัวนมขนาดมหึมาสีน้ำตาลแดงของพวงทองอย่างเมามันหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆๆ แล้วก็ก็เลื่อนหน้าลงไปด้านล่างจนถึงปากร่องหีแล้วเอานิ้วแหวกปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีจนมิดชิดของแม่เขา จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลียดูดไปที่ติ่งแตดสีแดงไปมาดังแจ๊ะๆๆๆๆ จนเริ่มเมื่อยลิ้น ควยของเขาแข็งเต็มที่แล้วจึงทิ่มพรวดเข้าไปที่รูหีของแม่เขาอย่างง่ายดาย

เพราะขนาดควยที่ไม่ใหญ่แถมน้ำเงี่ยนของพวงทองก็ไหลออกมามาก เขาซึ่งเพิ่งหัดชักว่าวได้ไม่นานดันควยเข้าออกที่รูหีของแม่เขาจนรู้สึกถึงการตอดของหีดังตุ๊บๆๆๆๆ เขารู้สึกว่ามันให้ให้ความรู้สึกเสียวซ่านที่ควยมากกว่าตอนชักว่าวหลายเท่านัก สำราญศักดิ์ บอกให้น้องชายถอนควยออก เพราะเขาจะเย็ดบ้างโดยเปลี่ยนเป็นท่ากวางเหลียวหลังเย็ดทางด้านหลังแทนแบบในหนังเอ๊กซ์

สำราญฤทธิ์ รู้ใจพี่ชายเลยรีบหยิบเบาะที่โซฟามาวางรองตัวแม่ของเขา โดยให้สำราญศักดิ์เย็ดหีแล้วให้พวงทองอมควยสำราญฤทธิ์ พวงทองละเมอร้องฮือๆๆนิดหนึ่งเล่นเอาสองพี่น้องสะดุ้งแต่ก็ไม่มีอะไร สำราญศักดิ์ จึงกระแทกควยเข้าไปในร่องหีแม่อย่างดุเดือดรุนแรงดังปั๊บๆๆๆๆๆ!!! แถมพวงทองเป็นคนที่ก้นใหญ่อยู่แล้วเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันสะใจมากเพราะรับการกระแทกได้เต็มที่จนทั้งนมทั้งก้นกระเพื่อมเป็นลูกคลื่น!!!

ปากก็แสดงปฏิกิริยาอมควยสำราญฤทธิ์อยู่ จากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน สำราญศักดิ์เริ่มรู้สึกว่าน้ำควยใกล้แตกแล้ว เขารู้สึกว่าหีของแม่ตอดควยตุ๊บๆๆ ควยเขาก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีของพวงทองที่แม้จะเป็นบุพการีตัวเอง แต่มันก็ทำให้เขาหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ สำราญฤทธิ์ที่เสียวควยเต็มที่เช่นกันก็เอาควยมาเสียบหีแม่ของเขาต่อทันที

เขากระแทกหีพวงทองแค่ไม่กี่ทีควยของเขาก็พ่นน้ำเงี่ยนสีขาวข้นใส่จนเอ่อล้นหีแม่เขาเช่นกัน สองพี่น้องพักเหนื่อยเพียงเล็กน้อยก็หันมายิ้มให้กันและยกมือมาตบกันด้วยความสะใจ ที่พวกเขาได้เปิดบริสุทธิ์เย็ดหีผู้หญิงเป็นครั้งแรก แถมเป็นหีแม่ตัวเองแบบที่เขาเคยอ่านเคยดูในหนังเอ๊กซ์เว็บไซต์โป๊ๆ ทั้งหลายที่มีเรื่องแม่กับลูกเย็ดกันเหมือนที่เขาใฝ่ฝันอยากลองทำตามมานาน แล้วเขาก็จัดการทำลายหลักฐานเอาทิชชู่มาเช็ดน้ำควยออกจากหีแม่เขาแล้วจัดแจงแต่งตัวให้เข้าที่เหมือนเดิม.

คืนพิศวาสพิศวง ตอน1 ลูกชายวางยาเย็ดหีแม่
คืนพิศวาสพิศวง ตอน2 รุมลักหลับเย็ดอาคนสวย

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More