วางแผนเย็ดลูกเลี้ยงด้วยการครอบครู

คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิดกินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คนพร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ที่มันปรนเปรอจนติดใจรับเข้ามาอยู่ในบ้านฐานะสามีคนใหม่หรือพ่อเลี้ยงของธิดาสาวสวยวัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค น.ส.ชนิตา “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไปบริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง สลับคู่กันเต้นรำ คุณสมชายนายทหารยศพันตรีจับคู่อยู่กับคุณนายสายสมรผู้เลอโฉมเจ้าของบ้าน ส่วน คุณนายสมศรีจับคู่กับคุณวันชาติเพื่อนสามี เต้นสโลว์ซบกันตามจังหวะเสียงเพลงที่ขับกล่อมอย่างมีความสุข ปล่อยให้สมศักดิ์หรืออาจารย์ศักดิ์หนวดหิน


ยืนว้าเหว่ ดูด้วยความอิจฉาในความมืดสลัว เสียงหัวร่อต่อกระซิกของทั้งสองคู่ทำให้มันเกิดอารมณ์เงี่ยนอย่างมาก “อุ๊ย… คุณวันชาติ อย่า…ซ็ด..อย่าล้วง สมศรีเสียว วันชาติขา…อูยส์”  เสียงร้องห้ามของคุณนายสมศรีสาวใหญ่ดังแข่งกับเสียงร้องของคุณนายสายสมรที่ กำลังถูกมือของพันตรีหนุ่มใหญ่ล้วงควัก “อูย..ส์ สมชายขา มืออยู่ไม่สุขเลยนะ เสียว ..ซี้ด..เสียว” เสียงร้องครวญครางของคุณนาย ร่านสวาทดังแข่งกันระงม เข้าหูอาจารย์ศักดิ์หนวดหินที่ยืนซุ่มแอบดูด้วยความไม่เกรงใจ ร่างอวบขาวโพลนที่เปลือยเปล่าของคุณนายสายสมรถูกพันตรีหนุ่มใหญ่จับแบกขึ้นบ่า แล้วกระแทกท่อนควยที่ยาวใหญ่เข้ารูหีขาวอวบคว่ำโหนกนูนดัง ป้าบๆ แข่งกันกับคู่ของคุณนายสมศรีที่กำลังแอ่นสะโพกส่งเนินเนื้อโหนกนูนอัดสู้กับแท่งควยยาวของคูณวันชาติอย่างเอาเป็นเอาตาย

มันทำให้อาจารย์ศักดิ์อดีตหมอเสน่ห์เกิดอารมณ์หื่นสุดๆ เพราะเห็นคนเย็ดกันต่อหน้าต่อตา ท่อนควยยาวใหญ่ฝังมุกลุกแข็งตั้งโด่ ดันกางเกงจนปวดหนึบ เสียงคุณนายสายสมรดังขึ้น “อูย…สมชายขา สมรมันส์…ซี้ด…คันในรูหีเหลือเกิน ว้าย…สมชายเอาดีเหลือเกิน แรงถึงใจสมร…อูย… สมชายกระแทกลงมาหนักๆ เลยนะจ๊ะ สมรชอบ สมรเสียว มันส์อะไรอย่างนี้ อูย..ส์ ว้าว..สมชายแรงๆ สมรจวนจะ..น้ำหีจวนจะออก….อูย..ออกแล้วสมชายขา” ไฟยังเปิดอยู่ความคิด ชั่งช้าลามกผุดขึ้นในสมองของมัน เมื่อนึกถึงรูปร่างอวบขาวเพียวระหงของเด็กสาวแสนสวย มันรีบเดินตรงลิ่วขึ้นบันไดตรงไปหน้าห้องลูกเลี้ยงสาวที่มันหมายตาจะเคลมสวาทอยู่นานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสสักที

มือหยาบหนาลองผลักประตูห้องเด็กสาวแต่ไร้ผล เพราะเด็กสาวใส่กลอนล็อคประตูเรียบร้อย มันเกิดความงุ่นง่านเดินเข้าห้องนอนข้างๆ มองหารูที่มันแอบเจาะไว้แอบดูลูกเลี้ยงสาวตอนที่เธอกลับมาจากมหาลัย แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำ พอแผ่นรูปที่แขวนถูกยกออก ลำแสงไฟจากห้องลูกเลี้ยงสฃาวก็ส่องพุ่งเข้ามาในห้องมันทันที มันรีบแนบสายตาโปนโตเข้ากับรูข้างฝา ทันทีที่เห็นภาพภายในห้องดวงตาโต แทบทะลักออกมานอกเบบ้า ร่างงามอวบขาวนอนหงายอ้าซ่ากลางที่นอน ชายชุดนอนบางเบาถลกเลิกขึ้นมากองที่โคนขาอ่อนหมิ่นเหม่เกือบเห็นแผ่นเนื้อโหนกนูนกลางหว่างขา โคนขาอ่อนขาวอวบ ผิวเนียนละเอียดตา ช่างยั่วยวนชวนให้เกิดกิเลสเป็นที่สุด ปลายขาของเธอถ่างออกเล็กน้อย สายตาอาจารย์ศักดิ์หมอทำเสน่ห์พยายามซอกซอนพุ่งเข้าหาเป้าใหญ่ที่อยู่สุด

โคนขาอ่อน ซึ่งมีชายชุดนอนปิดเอาไว้ แต่สุดปัญญามันไม่เห็น “อูยส์..ซี้ ด…ลูกเลี้ยงกูทำไมนอนโป๊ยั่วจริงๆ น่าอาอย่างนี้ ทั้งขาวทั้งอวบสวยงามไม่มีที่ติ อูย..กูหื่น!!! อยากเข้าไปเย็ดหีมันจริงๆ วันนี้ขอชักว่าวเอาน้ำควยออกก่อน..อูย..ววันหลัง ต้องหาทางหลอกเย็ดให้ได้ คอยดูฝีมืออาจารย์ศักดิ์อย่างกูบ้าง รับรองอีลูกเลี้ยงโดนเย็ดเม็ดแตดแล่บหลบไม่ทันแน่ อูย..” อาจารย์ศักดิ์ พร่ำเสียงกระเส่า มือหยาบหนากำท่อนควยยาวใหญ่ชักว่าวอย่างแรงเร็วถี่ยิบ โดยเอาภาพลูกเลี้ยงสาวสวยนอนโป๊เป็นฉากระกอบที่ระบายความเงี่ยน จนน้ำกามแตกทะลักเลอะฝ่ามือเหม็นคาวไปหมด อาทิตย์ต่อมา ที่โต๊ะอาหารตอนเช้า “ลูกมิลล์จ๋า วันนี้ไปมหาลัยกลับเย็นมั้ยจ๊ะ” “ประมาณ 2 ทุ่มคะ เพราะวันนี้มีงานรับน้องใหม่ มีการแสดงมิลล์เล่นเป็นตัวนางเอกเลยนะคะ”

“อ้อ…แน่นนอนอยู่แล้ว ก็ลูกมิลล์ของคุณแม่สวยเด่นกว่าใครทั้งมหาลัย คุณศักดิ์ว่าจริงมั้ย” คุณ นายสายสมรหันไปถามอาจารย์ศักดิ์สามีคนใหม่ “อ้อ..จริงๆ ครับ คุณหนูมิลล์สวยจริงๆ สวยงามไม่มีที่ติ” อาจารย์ศักดิ์พูดชมเสร็จ ก็ใช้สายตาหื่นกระหายมองไปที่อกอวบตั้งเต้าพุ่งตระหง่านซึ่งซ่อนตัวอยู่ใน เสื้อนักศึกษา ร่องกระดุมแบะออกเพราะความรัดรูปของเสื้อ ทำให้อาจารย์ศักดิ์มองเห็นเนินเนื้อนมที่ซ่อนอยู่ในยกทรงลูกไม้ดำ เพียงมันเห็นเท่านี้ท่อนควยยาวใหญ่ฝังมุกของมันก็แข็งปั๋งเป็นลำตุงอยู่ในกางเกง คุณนายสายสมรพูดเร่ง “เอ้า..รีบๆ ทานข้าวกัน เดี๋ยวจะได้แยกย้ายไปทำธุระกัน” เสียงโทรศัพท์มือถือของคุณนายสายสมรดัง ขึ้น หล่อนยกขึ้นรับ

“อุ้ย..ตายแล้ว ทางสมาคมภรรยานายทหารมีธุระด่วน โทรมาเรียกต้องรีบไปก่อนนะลูกมิลล์ คุณแม่ไปก่อนนะคะ อ้อ..แล้ววันพรุ่งนี้อยาลืมนะจ๊ะลูกชายท่านรองแม่ทัพจะมาหา หนูกลับมาค่อยคุยกัน คุณแม่ไปก่อนนะ” คุณนายใช้ให้ไอ้ชิดคนขับรถสามีที่เสียชีวิตเพราะโรคหัวใจวายไปเมื่อปีที่ แล้วขับไปส่ง ส่วนทางนี้ที่โต๊ะอาหารจึงมีคุณหนูมิลล์กับอาจารย์ศักดิ์อยู่เพียงลำพังนั่งอยู่ เด็กสาวนั่งถ่างขาอ้าซ่า ชายกระโปรงเลิกขึ้นไปจรถึงโคนขาอ่อน มันมองไปตรงกลางหว่างขาเห็นเป้ากางเกงใน ห่อก้อนเนื้ออูมใหญ่เป็นแผ่น มันเห็นเพียงเท่านี้ก็ทนไม่ไหวแล้วรีบคิดหาอุบายทันที เพราะเวลามีน้อยจะได้ผลหรือเปล่าต้องลองก่อน เพราะขณะนี้ภายในบ้านไม่มีใครเลย

“หนูมิลล์ของลุงศักดิ์นี่ยิ่งดูยิ่ง สวย แต่เอ..มันขาดอะไรอีกอย่างน้า…” มันพูดเสร็จแล้วแกล้งทำเป็นคิด “ขาด อะไรคะอาจารย์ เอ๊ย..คุณลุง” เด็กสาวถามด้วยความสนใจ “เห็นหนูบอกว่า วันนี้จะขึ้นแสดงละครเป็นบทเจ้าหญิงใช่ไหมจ๊ะ” “ใช่คะ แต่มิลล์ยังกลัวอยู่เลย เพราะเป็นบทเจ้าผู้สูงศักดิ์ มิลล์ไม่ค่อยกล้าแสดง แต่ก็รับปากเขาไปแล้ว..คุณลุงคิดว่าจะเป็นอะไรภายหลังหรือเปล่าคะ” อาจารย์ ศักดิ์พ่อเลี้ยงบ้ากามได้ยินเด็กสาวพูดเช่นนั้น ถึงกับดีใจจนเนื้อเต้นที่เหยื่อสมันสาวเปิดทางให้โดยที่ตัวเองไม่ต้องวางแผน การเผด็จสวาท “อ๋อ…เรื่องเล็ก เรื่องแค่นี้สบายมาก ก่อนถึงเวลาแสดงเราต้องหาวิธีป้องกันด้วยการทำพิธีครอบครู หนูมิลล์เคยได้ยินมั้ยจ๊ะ”

“คะ…หนูมิลล์เคยเห็นพวกดารานักแสดงเค้าทำ พิธีกันที่บ้านรอง เค้ามูลคดี ทางทีวีใช่มั้ยคะ ครอบครูเค้าทำกันยังไงคะ ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ทำพิธีนานมั้ยคะ …แล้วนี้อีก 4-5 ชั่วโมงมิลล์ก็ต้องไปมหาลัยขึ้นแสดงแล้ว ตายแล้ว…มิลล์จะทำยังไงดีคะ คุณแม่ก็ไม่อยู่ คุณลุงช่วยมิลล์คิดด้วยซิคะ” เด็กสาวลุกขึ้นเดินอ้อม โต๊ะกินข้าว มานั่งเก้าอี้ตัวที่ติดกันกับอาจารย์ศักดิ์นั่งอยู่ หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์กำลังคิดหาวิธีเคลมสวาทลูกเลี้ยงสาวสวยว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ตามันคอยชำเลืองมองท่อนขาอ่อนที่ขาวเนียนตลอดเวลา จนท่อนควยในกางเกงแพรตัวบางลุกแข็งตั้งโด่ขึ้นเป็นลำยาวต่อหน้าต่อตาสาวน้อยวัยอ่อนโลกีย์ สังเกตุเห็น เล่นเอาเธอเสียววูบวาบแปลกๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

อากัปกิริยาของเด็กสาวที่แสดงออกตอนมองเห็น ท่อนควยของมันลุกแข็งนั้นไม่สามารถลอดสายตาอาจารย์ศักดิ์ไปได้ แต่มันแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแล้วเริ่มแผนการต่อไป “ใจเย็นๆ หนูมิลล์ ลุงช่วยหนูได้รับรองไม่พลาด เพราะพิธีครอบครูเนี่ยถ้าครอบพลาด เวลาหนูมิลล์ขึ้นแสดงจะเกิดอาการบ้าวิกลจริตได้นะ เพราะฉะนั้นต้องตั้งใจทำทั้งครูผู้ครอบและตัวผู้ถูกครอบพิธีนี้ ถ้าทำเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเกิดความเป็นศิริมงคลติดตัวไปตลอดชีวิต” เด็กสาวได้ยินพ่อเลี้ยงพูดจาเป็นหลักการ เกิดความเชื่อถือไม่ระแวงอะไรทั้งสิ้น เธอนั่งนิ่งจ้องมองท่อนควยที่มันแข็งตัวดิ้นกระดึ้บๆ ดันผ้ากางเกงแพรด้วยความเผลอตัว จนไม่รู้ว่าขณะนี้ฝ่ามือใหญ่หยาบหนาสากของพ่อเลี้ยงที่วางแหมะบนขาอ่อนเหนือ เข่าเล็กน้อย

และก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย เสียงโทรศัพท์มือถือของเธอที่วางไว้หน้ากระจกดังขึ้น เด็กสาวตกใจได้สติลุกขึ้นวิ่งไปรับ เพื่อนสาวโทรมาจากมหาลัย เร่งให้ไปซ้อมละคร “อุ้ย..ตายแล้ว ทำไงดี ทางมหาลัยเค้าโทรมาเรียกแล้ว” “ทันจ้ะ หนูมิลล์ อาจารย์ใช้เวลาแค่ 20 นาทีก็เสร็จพิธีแล้ว” “งั้น ตกลงคะ มิลล์ต้องเตรียมตัวอะไรบ้างคะ” “หนูมิลล์ต้องอาบน้ำชำระร่างกาย ใหม่ให้สะอาด อ้อ..อีกอย่างหนึ่งอาจารย์ขอโทษด้วยที่ต้องรู้” “อาจารย์ อยากรู้อะไรหรือคะ” “คือว่า..ตอนนี้ร่างกายคุณหนูมิลล์อยู่ในช่วงสะอาด หรือเปล่าจ้ะ” “อ๋อ..เมนมิลล์อีก 5 – 6 วันถึงจะมา อาจารย์อยากรู้ทำไมหรือคะ” เด็กสาวตอบเสร็จก็หน้าแดงเป็นสีชมพูด้วยความ เขินอาย ก้มหน้านิ่ง

“เปล่า..คือว่าการครอบครูทำพิธี ร่างกายผู้ทำต้องสะอาดหมดจดถึงจะทำได้ เคยมีผู้มาครอบครูกำลังมีประจำเดือนทำเสร็จแล้วถึงกับบ้าไปเลย อาจารย์ถึงอยากรู้ไง ตกลงหนูมิลล์ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องหนูก่อนเดี๋ยวอาจารย์จะลงไปหาดอก ไม้มาไหว้ครูก่อน แต่ชุดที่เปลี่ยนต้องเป็นผ้านุ่งสีขาวนะจ๊ะหนู” เด็กสาวพยักหน้ารับแล้วเดินตรงไปยังห้องส่วนตัวโดยมีสายตาหื่นกามของพ่อ เลี้ยงในคราบอาจารย์ครอบครูมองตามก้นงอนโด่ง สะโพกผายที่อยู่ในกระโปรงนักศึกษาสีดำสั้นเลยเข่าไปจนลับตา มันแลบลิ้นเลียริมฝีปากหนาเตอะแผล็บๆ พลางเอามือลูบไล้ท่อนควยที่แข็งตัวเด่อยู่ในกางเกงแพรไปมา “อีหนูก้น งอนตูดใหญ่ เดี๋ยวรอก่อนเถอะ กูจะเลียจะดูดหีให้เม็ดสั่น น้ำแตก ก่อนจับเย็ดหีให้ร้องเรียกอาจารย์ขา ๆ ช่วยมิลล์ด้วย รับรองได้ไอ้ลูกชายฝังมุกของพ่อ ใจเย็นๆ เดี๋ยวลูกได้ออกแรงแล้ว ของสดๆ ซิงๆ มันน่าเอาอย่าบอกใครเชียว ยังไงวันนี้อีลูกเลี้ยงคนนี้ต้องโดนกล้วย!!!กูจนได้”

อาจารย์ศักดิ์พ่อ เลี้ยงคำรามในใจอีก 4 – 5 วัน เมนของเด็กสาวถึงจะมา มันช่างเป็นเวลา เหมาะการร่วมเพศนัก เพราะระยะนี้เป็นช่วงฮอร์โมนสุกงอมเต็มที่ เด็กสาวย่อมมีอารมณ์เพศง่าย และมากทำให้ปลุกเล้าโลม…แค่คิดน้ำเงี่ยนก็ปริมหัวควยบานแล้ว อาจารย์ศักดิ์หมอเสน่ห์พาร่างดำ สูงใหญ่ใบหน้าแสยะยิ้มที่มุมปากเดินตรงมาที่ห้องเหยื่อสาวแสนสวย รอยู่ด้วยความไร้เดียงสาในเรื่องเพศนัก มันผลักประตูห้องเข้าไป ทันทีที่สายตามองเห็นร่างอวบขาวในชุดผ้าขนหนูสีขาวของหนูมิลล์ ลูกเลี้ยงสาวนั่งหันหลังอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมยาวสลวยเต็มแผ่นหลังขาวเนียน กลิ่นน้ำหอมฝรั่งเศสที่พรมเรื่อนร่างของเธอโชยมาอ่อนๆ มันช่างยั่วยวน ชวนสัมผัสดีแท้

“อุ๊ย..อาจารย์ออกไปก่อนคะ มิลล์ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย” สาวน้อยได้ยินเสียงประตูเปิด เธอหันไปเห็นร่างดำสูงใหญ่ของพ่อเลี้ยงก้าวเดินตรงมาหา เด็กสาวรีบยกมือปิดทาบทับอกอวบใหญ่ที่พุ่งดันผ้าขนหนูซึ่งรัดปมไว้แค่ตรง เต้าเต่งทันที มันช่างยั่วยวนอารมณ์เพศของอาจารย์ศักดิ์ที่ยืนจ้องตาเขม็งแทบถลน มันแสยะยิ้มจนน้ำลายไหลเยิ้มที่มุมปากพร้อมกับพูดออกมา “ไม่เป็นไรหรอก ชุดนี้ก็ได้มิลล์ เพราะนี้ได้เวลาทำพิธีครอบครูแล้ว” ปากพูดแต่ดวงตาโปน โตกลับจ้องกวาดไปทั่วเรือนร่างสาวน้อย มันยิ่งมองอารมณ์หื่น!!! ยิ่งเพิ่มขึ้นสุดทน มันอยากเข้าไปกระชากร่างเด็กสาวมาขยี้ขยำคลึงเค้นให้หนำใจ แล้วค่อยเอาท่อนควยสอดใส่กระเด้า ๆ ๆ ให้ดิ้นพล่าน จนน้ำควยแตกในกระจาย

แต่มันคงไม่มันส์เพราะตบมือข้างเดียว ทางที่ดีคือมันต้องพยายามหลอกล่อโลมเล้าให้เด็กสาวเกิดอารมณ์ตอบสนองจึงจะ ได้รสชาดในการ่วมเพศมากที่สุด “แต่อาจารย์คะ มิลล์ยังไม่ได้สวมชุดชั้นในเลย” เด็กสาวกล่าวเสร็จก็ก้มหน้ามองพื้นด้วย อาการเขินอาย พ่อเลี้ยงชั่วที่กำลังจะเป็นพระยาเทครัวได้ยินลูกเลี้ยงสาวพูดถึงกับดีใจ อย่างสุดๆ เกิดอารมณ์หื่น!!! อยากจนมันต้องรวบรัดแผนการณ์ในทันที “โอ.เค. ตกลงอาจารย์เริ่มทำพิธีเลยนะ” “แต่มิลล์ยังไม่เรียบร้อย” “ไม่ เป็นไรหรอก อาจารย์จะรีบทำพิธี หนูมิลล์มานั่งกับพื้น นั่งพับเพียบแล้วหลับตาพนมมือ” เด็กสาวเหมือนถูกมนต์สะกด เธอลุกจากเก้าอี้ลงมานั่งกับพื้นตามที่พ่อเลี้ยงชั่วสั่ง แต่แล้วเธอถึงกับสดุ้งตกใจ เมื่อได้ยินเสียงสั่งจัดท่าใหม่ของพ่อเลี้ยง “แต่ เอ..หนูมิลล์นอนหงายดีกว่า”

“ไม่เอาคะ มิลล์โป๊มาก…งั้นอาจารย์ออกไปเถอะ มิลล์เปลี่ยนใจไม่ทำแล้ว” เด็กสาว เอ่ยไล่แต่สายตาเหลือบมองอุปกรณ์ที่ทำพิธีครอบครูของอาจารย์ลามกเข้า เล่นเอาสาวสวยเสียววูบวาบที่ท้องน้อย มันเป็นท่อนยางยาวคืบ อวบอ้วนพีรอบลำท่อนเป็นปุ่มปมขรุขระ ส่วนปลายท่อนยางเป็นหัวบานเหมือนดอกเห็ด เด็กสาวเคยเห็นแต่ในรูปภาพในหนังสือที่เพื่อนๆ เอามาดูที่มหาลัย วันนี้เวลานี้มาเห็นของจริงที่พ่อเลี้ยงเตรียมมาทำพิธีเด็กสาวถึงกับตกตลึงจ้องมองแบบลืมตัวโดยไม่ได้ระวังท่านั่งของตัวเองที่นั่งพับเพียบเผยอฉีกเข่าขึ้นตั้ง ข้างหนึ่งเตรียมจะลุกขึ้นชายผ้าขนหนูที่สั้นอยู่แล้ว มันจึงแหวกแบะออกโชว์ความขาวอวบอูมโหนกนูนกางใหญ่พองตัวคับเต็มหว่างขาขาว ร่องรูหีสาวอ้าออกนิดๆ ตามช่วงขาที่แบะออก

สองกลีบแคมหีที่อวบอูมและเนินหีนูนกว้างใหญ่นั้นมีขนหมอยเทาบางเบา ดวงตาโปนโตของพ่อเลี้ยงที่คิดมิดีมิร้ายจ้องมองแทบทะลุออกมานอกเบ้า น้ำลายเยิ้มหยดด้วยความหื่น!!! ง่าน ท่อนควยยาวใหญ่ฝังมุกแข็งตัวโด่ดันผ้าโสร่งจนตุงเหมือนเสากระโดงเรือ มันผงกหัวหงึกๆ ด้วยความหื่น!!! สาวน้อยเหลือบมองเห็นเข้าพอดีถึงกับตกตลึงนั่งนิ่งตัวชาดิกไม่ขยับเขยื้อนเหมือนถูกสาป ความคิดสับสนงงๆ เบลอๆ ดวงตาโตจ้องมองที่ผ้าโสร่งตุงเต้นกระดุกๆ พ่อเลี้ยงชั่วอ่านออกถึงความรู้สึกของลูกเลี้ยงสาวออก มันค่อยๆ ย่างก้าวเข้ามาหาร่างเด็กสาวตรงหน้า “หนู มิลล์เราเริ่มพิธีกันได้หรือยัง” “ก็แล้วแต่อาจารย์ค่ะ” เด็กสาว เอ่ยตอบด้วยความใจลอยไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อาจารย์พ่อเลี้ยงตัวแสบได้ยินถึงกับดีใจเอื้อมมือหยาบกร้านจับหัวไหล่ที่ขาวเปลือยของลูกเลี้ยงผลักเอนนอนหงาย

“อุ้ย..อย่า” เด็กสาวร้องห้ามด้วยความตกใจในการกระทำแต่ไม่ขัดขืนฝืนกายร่างอวบนอนหงาย สองขาแนบชิดกัน เธอเอื้อมมือดึงชายผ้าขนหนูที่ปิดทับโคนขาอ่อนให้มิดชิด แล้วยกแขนเรียวขาวทาบทับอกอวบที่พุ่งชูตระหง่านดันผ้าขนหนูจนหมิ่นเหม่แค่ครึ่งเต้า สาวสวยหรี่ตาดูการกระทำของอาจารย์ที่กำลังจ้องมองร่างเธอด้วยดวงตาที่แปลก ร่างดำสูงใหญ่ทรุดตัวลงนั่งชิดติดร่างเธอที่นอนอยู่ มันเอาปลัดขิกท่อนยางไถแผ่วๆ แถวเนินอกอวบ เล่นเอาสาวน้อยสะดุ้งเสียววูบวาบ เลือดสาวร้อนซู่ซ่า สูดปากครางกระเส่า “อูยส์…..พอ..อย่า ไม่ทำ.. มิลล์ ……ไม่ทำแล้ว…อูยส์ ส ..ซิ๊ดด…ว้าย…อย่า..อย่าโดนตรงนั้น มิลล์เสียว ปะ ปล่อย อย่า เอามันออกไป” “เด็กสาวร้องเสียงหลงเมื่อ เนินเนื้อสาวถูกปลัดขิกถูไถไปมา ถึงจะเป็นนอกผ้าขนหนู แต่ก็ทำให้เสียวซ่านสุดๆ

เด็กสาวละแขนทาบทับอกลงมาปิดป้องของสงวนเบื้องล่าง ปมขมวด ด้านหน้าจึงคลายตัวหล่นออกมาข้างกายสาว ทรวงอกอวบคู่งามไร้สิ่งปกปิดดีดผึงออกมา อาจารย์ลามกเห็นถึงกับอุทานออกมา “โอ้… สวย นมหนูมิลล์ อกหนูมิลล์สวยอะไรอย่างนี้ ทั้งขาว ทั้งใหญ่ ล้นมือดีเหลือเกินหนูมิลล์จ๋า อาจารย์ขอดูดเลียหน่อยนะ …อาจารย์ทนไม่ไหวแล้ว” อาจารย์ศักดิ์พูดไม่ทันจบใบหน้าของมัน ก็ถึงยอดเต้าแล้ว ปากกว้างหนาของมันอ้าอมที่ยอดเต้าแดงทันที อาจารย์หมอ เสน่ห์พ่อเลี้ยงยอดชั่วไม่รอรีโลมเล้าให้เสียเวลา มันซุกไซ้จูบเลียจนหนำใจ สายตามันคอยเหลือบมองแต่ร่างงามขาวของสาวสวยที่เผลอตัวมานอนหงายเปลือยให้ มันเคล้าคลุกคลึง เนินทรวงอกอวบขาวใหญ่แทบแหลกคามือมัน”

“อู ย…ส์…อย่า ปล่อย…อย่าดูด..ซี๊ด ..ส..ส์ …มิลล์เสียว….อูย…ส์..ปล่อยมิลล์….ว๊าย อย่าจับตรงนั้น พ พอแล้ว เอามือออกไป โอว์ อย่าแหย่นิ้วเข้าไป เจ็บ เจ็บนะ …อูยยย์” เด็กสาวร้องออกมาเมื่อถูกดูดนม ล้วงหอย!!! เป็นครั้งแรกถึงกับร้องเสียงหลงเนื้อตัวสั่นสะท้าน อาจารย์ลามกดึงผ้าขน หนูที่เกะกะอยู่ออก ร่างงามเปลือยเปล่าอ้าซ่าต่อหน้ามัน เด็กสาวตกใจได้สติรีบพลิกร่างนอนคว่ำเพราะคิดว่าพ่อเลี้ยงคงจะทำอะไรเธอไม่ได้ แต่มันกลับเป็นท่าที่ยั่วยวนชวนกิเลสมากขึ้น สะโพกผาย ก้นงอนโด่งขาวเนียน พวงเนื้อคว่ำย้อยมาข้างหลังอัดแน่นเต็มหว่างขาขาว ใบหน้าดำเหลี่ยมก้มเข้าหาร่องก้นทันที ลิ้นยาวสากแหย่เลียตวัดแผล็บๆ ที่รูก้น เด็กสาวเสียวจิ๊ดหวีดร้องออกมาเสียงหลง

“โอ๊ย…ส…ส์ อูย..ย..ซี๊ด….ด..เสียว อย่า…ทำอย่างนั้น ….มิลล์ เสียวววว…อูย ว๊าย…ส์ ซี๊ด…คุณแม่ขา…ช่วยมิลล์..ด้วย มิลล์..ถูกเลียหี เสียวใจจะขาด อุ อุ โอ๊ยส์ พอแล้ว อย่าเลียหีมิลล์ซิ มิลล์เสียวนะ สะ..เสียว” ก้นงอนโด่งยกลอยขึ้นเสย อัดสู้กับใบหน้าดำอัปลักษณ์ของอาจารย์ลามกอย่างลืมตัว ลิ้นยาวหยาบปาดซ้ายปาดขวา ม้วนลิ้นสั่นระรัวที่รูก้นหูรูดสีแดง มันแทงลิ้นเข้าไปในรอยฝีเย็บ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ร่างงามของเด็กสาวถึง กับส่ายก้นระริกทุรนทุราย ร้องคร่ำครวญโหยหวนไม่หยุดปาก พ่อเลี้ยงชั่ว พาร่างดำสูงใหญ่เข้าประกบแบบท่าหมา จ่อท่อนควยยาวใหญ่ฝังมุกตรงปากรูหีลูกเลี้ยงสาวที่ถูกจับแหวะแหวก อ้ารูหีแดงตีบตัน กำลังถูกท่อนควยพ่อเลี้ยงกระแทกกระเด้าดันควยเข้าไปอย่าง หื่น!!! ง่านเมามัน

“อูย…ย.. มันเจ็บ เจ็บ โอว ว๊ายย…คุณแม่ขาช่วยมิลล์ด้วย..โอว มิลล์โดนเย็ดหีแล้ว..คุณแม่ขา” “ทนเอาหน่อยนะหนูมิลล์จ๋า พอเข้าหมดแล้วจะมันส์เอง อย่าเกร็งซิจ้ะ เดี๋ยวพิธีไม่ศักดิ์สิทธิ์” “โอย..ย.โอว..พิธีบ้าอะไร มิลล์ไม่เอาแล้ว มิลล์เจ็บ” “พิธีครอบรูไงจ๊ะหนูจ๋า ช่างฟิตแน่นเปรี้ยะ ดูดรัดควยดีเหลือเกิน อีกนิดเดียว ก็ครอบมิดแล้ว โอว..ฮะ..ฮะ..ฮ่า รูหนูครอบควยอาจารย์มันส์..จริงๆ . เอา อึ้บ.. มิด มิด แล้วหนู” อาจารย์ชั่วดันดุ้นควยชำเรารูหีลูกเลี้ยงสาวจนมิดควย มองเห็นโคกหีอูมปลิ้นออกมาอมควยเป็นพวง น้ำรักผสมกับเลือดสาวทะลักออกมาจากรูหีตีบตันเป็นสีชมพูจางๆ เป็นทาง เด็กสาวฟุบหน้าร้องไห้กระซิกอย่างน่าเวทนา ตรงกันข้ามกับพ่อเลี้ยงชั่วที่แสนจะกระหยิ่มใจที่ได้เป็นผู้เปิดบริสุทธิ์ ลูกเลี้ยงสาวคนสวยได้สำเร็จ

“เสร็จกู…โดนกูเย็ดจนได้ ..อีหนูคนสวย คับกระดอดีจริงๆ อยากเย็ดมานานแล้ว วันนี้จะขอเย็ดสักห้าที ไม่หมดแรงไม่เลิก” อาจารย์ศักดิ์รำพึงในใจ เอามือสอดเข้าไปขยำเต้านมเต่งคลึงเคล้นเล่น “อาจารย์ขา…มิลล์เจ็บ ..อย่าทำมิลล์ อูยย…อย่าบีบ..มันส์เสียว” “เดี๋ยวก็หายจ็บแล้ว หนูมิลล์ของอาจารย์ช่วยจับนมให้จะได้หายเจ็บไง… รูหีฟิตแน่นเปี้ยะ ดูดรัดควยดีเหลือเกินหนูจ๋า… อาจารย์มีความสุข…ซี้ด..ด.. ควยชักแทบไม่ออก..เย็ดดีอะไรอย่างนี้” น้ำตาเด็กสาวไหลออกมาอาบแก้ม แต่อาจารย์ชั่วมันหาสงสารไม่ เพราะมันกำลังมีอารมณ์แบบสุดๆ ภายในรูหีดูดตอดควยมันนุ๊บๆ ตลอดเวลา มันโหย่งก้นปอดดำขึ้นลง เด็กสาวสะดุ้งสุดตัวเม็ดมุกเกือบสิบเม็ดครูดเข้าออกถูไถเม็ด สะกิดสะเกาทั้งแคมนอกแคมในจนเด็กสาวเสียวสะท้านซ่านเสียวไปทั้งรูหี

อาจารย์ศักดิ์โหย่งก้นกดอัดควยขยี้แนบแน่นสนิทกับหนอกขาวอวบอูม เล่นเอาเด็กสาวร้องลั่นห้อง “อ๊าก…ส์ อูยย…ซี้ด…ทั้งแสบ..ทั้งเสียว…อูย…” อาจารย์ศักดิ์ได้ยินเสียง พอคะเนว่าหนูมิลล์คงหายเจ็บ เริ่มซอยกระเด้าได้คล่องขึ้น เร่งกระเด้าล่อ!!!เอา ล่อ!!!เอา ถี่ขึ้น พร้อมรั้งสะโพกเด็กสาวเข้ามากระแทกควยอย่างหื่น!!!จัด ข้างเด็กสาวเพิ่งโดนเย็ดหีเป็นครั้งแรก ก็เจอกับมุกมหาภัยของพ่อเลี้ยง เผลอโย้ตัวส่ายตูดให้พ่อเลี้ยงกระเด้าอย่างเมามัน “ปั้บ ๆ ๆ …นี่แน่ะ ๆ อีหนูคนสวย หน้าก็สวย หีก็ตอดควย เย็ดมันส์ ส์ ดีจริงๆ …ต้องโดนอย่างนี้.. เอ้า อึ้บ ๆ ป้าบ ๆ ๆ เย็ดทั้งวันยังไหว ..โอ๊ย..อร่อย อร่อย.นี่แน่ะ ๆ ” อาจารย์ศักดิ์เร่งกระเด้า จนหน้าท้องกระแทกกับง่ามเสียงดัง ป้าบ ๆ ไม่หยุด เย็ดเอา ๆ อย่างมันส์ควยเป็นที่สุด

“อูว..ว โอว…อาจารย์ขา…หนูสะ..เสียวหี ควยอาจารย์เย็ดโดน แต..แต..แ…ซี้ดส์…อาจารย์..หนูฉะ ฉี่..จะอะ อะ..ออกแล้ว..โอว ว๊ายส อาจารย์ นะ หนู อู้ ..อู้ อ๊ายยยยยย ฉี่ออกแล้ว…ฉี่ออกแล้ว อูยส์สส” เด็กสาวแสนสวยร่างอวบงาม น้ำแตกเป็นครั้งแรกในชีวิตสาววัย 18 ปี ถึงกับครางกระเส่าระรัว พ่อเลี้ยงชั่วที่วางแผนเย็ดลูกเลี้ยงสาวสวยก็กำลังน้ำแตกเช่นกัน เมื่อได้ยินเด็กสาวร้องมันยิ่งหื่น!!! สุดทน เมื่อรู้ว่ามันสามารถส่งเด็กสาว ขึ้นสวรรค์ไปได้ก่อน มันยิ่งเร่งซอยกระเด้าหีถี่ยิบ แต่ละทีเล่นสาวมาเกือบสุดแล้วกดมิดด้าม กระแทกดังป้าบ ๆ จนในที่สุดมันถึงกับส่งเสียงร้องเหมือนควายถูกเชือดเมื่อวาระสุดท้ายมาถึง “อ๊ากส์ อร่อย อร่อย มันส์ควยจริงๆ หนูจ๋า..โอ๊ยย.. น้ำกูแตกแล้ว น้ำแตกแล้ว โอว์..เดี๋ยวเย็ดกันใหม่นะหนูจ๋า”

อาจารย์กระแทกเย็ดรูหี!อย่างสุดแรงเกิด ร้องลั่นพร้อมกับกระฉูดน้ำควยพุ่งเข้าใส่มดลูกของลูกเลี้ยงสาวอกมาเป็นระลอก ๆ จนทะลักออกมานอกรูหีไหลย้อยเลอะออกมาเต็มหน้าขา ก่อนนอนแผ่ลงบนแผ่นหลัง ปล่อยควยแช่คารู ให้รูหีลูกเลี้ยงคนสวยดูดซับน้ำควยอย่างเต็มที่จนอ่อนลง เด็กสาวเสียความบริสุทธิ์ ได้แต่นอนร้องไห้ฮือๆ อาจารย์ชั่วได้แต่ปลอบประโลม ก่อนจะช่วยโทรศัพท์แจ้งไปทางมหาลัยว่า หนูมิลล์ตกกะไดขาเจ็บไม่สามารถไปแสดงละครได้ เสร็จแล้วพ่อเลี้ยงชั่วกลับมาจัดการจับลูกเลี้ยงนอนหงายเย็ดต่อ จนลูกเลี้ยงชักจะติดใจ กว่าคุณนายสายสมรจะกลับมาเกือบสองยาม ลูกเลี้ยงเลยโดนเย็ดไป 4 ทีหีระบมเป็นไข้ไปสามวัน อาจารย์ศักดิ์เลยสบายควย เย็ดลูกเลี้ยงตั้งแต่สายยันมืด นับตั้งแต่นั้นมาอาจารย์ศักดิ์เป็นหาโอกาสเย็ดลูกเลี้ยงมาตลอด ส่วนเด็กสาวไร้เดียงสาไม่กล้าบอกใคร ต้องตกเป็นเครื่องเล่นของอาจารย์ชั่วต่อไป

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More