สุดเสียวแอบเย็ดหีน้องเมียตอนปิดเทอม

ผมมีประสบการณ์เสียวร้อนๆ มาเล่าให้อ่านกัน เมื่อประมาณเดือนตุลา นักเรียนก็ยังคงปิดเทอมอยู่ น้องเมียของผมก็เช่นกัน น้องเมียผมชื่อ ไอซ์ น้องไอซ์นี้อายุ 16 เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆ น่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวไอซ์นี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ไอซ์จะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมไอซ์ก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเอง ไอซ์ก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ

ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานไอซ์มาหาพี่สาว ไอซ์บอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ไอซ์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามไอซ์ขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วไอซ์จะนอนเตียงเดียวกับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้อง ผมบังเอิญว่าก่อนหน้าไอซ์จะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ไอซ์มาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูไอซ์ลงมา แต่ไอซ์ก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆ ไขเข้าไปดู เห็นไอซ์กำลังอ่านหนังสือของผมอยู่

ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของไอซ์ กำลังล้วงถูไถเนินหีอยู่ไปมาด้วย ผมแอบดูจนเกิดอารมณ์เงี่ยน ไอซ์คงจะเสร็จแล้วเธอก็หลับไป ผมก็แอบเข้าไปในห้องเริ่มจูบปากไซร้ซอกคอ ไอซ์ตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า พี่อู๊ดทำอะไรไอซ์ ผมก็บอกไปว่า พี่อู๊ดแอบรักไอซ์มานานแล้ว พี่อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว ขอพี่เย็ดหีไอซ์นะ ไอซ์กลัวพี่เอว่า อย่าเลย พี่เอจะเสียใจนะ ไอซ์ไม่บอกใครจะรู้ล่ะ ผมบอกไอซ์จากนั้นผมก็ก้มลงจะจูบปาก ไอซ์ขัดขืนสู้ผม ปากก็บอก อย่านะๆๆ พี่อู๊ด ไอซ์มีแฟนแล้ว

ผมไม่สนใจไซร้เข้าที่ซอกคอไอซ์ จนเริ่มอ่อนผมก็ใช้มือข้างที่เหลือถอดกางเกงขาสั้นออกพร้อมกับกางเกงในสีเขียวอ่อนตัวจิ๋ว ผมลุกขึ้นมองหีของไอซ์ หีน้องเค้ามีขนขึ้นไม่มากเหมือนเมียผม เม็ดแตดยังปิดไม่มิดเลย และหีน้องไอซ์มือเดียวยังกุมไม่มิดเลย ผมเห็นรูหีน้องน้องเมียมีน้ำหีเยิ้มออกมาคงมีอารมณ์ตอนที่อ่านหนังสือโป๊ ไอซ์ก็พูดขึ้นมาว่า คนบ้ามองอะไรล่ะแฟนเค้ายังไม่มีโอกาสมองเลยนะ ไอซ์ทำท่าอายมาก

ผมเห็นอย่างนั้นจึงรู้ว่าน้องเค้าชอบผมอยู่แน่ๆ จึงเริ่มละเลงลิ้นลงไปที่หีเลียตรงเม็ดแตด เธอเริ่มครางไม่เป็นเสียงคน ผมเลียจนน้ำเงี่ยนหีออกมามากพอสมควรก็ขึ้นไปดูดนมน้องไอซ์ หัวนมเธอใหญ่มากสีออกคล้ำๆ เหมือนเมียผม หัวนมน้องไอซ์แข็งผมก็เขี่ยเล่น จนไอซ์บอกว่าเสียวจนฉี่จะราดแล้ว ผมก็เอาท่อนควยผมค่อยๆ ใส่ในร่องหีของน้องเค้าตอนแรกเข้าได้แค่หัวควยเธอบอกเจ็บ

ผมเอาควยออกมาแล้วเลียหีเธออีกแล้วใส่ลำควยเข้าไปใหม่ คราวนี้ได้แค่ครึ่งเดียว ผมก็พยายามดันเข้าไปจนสุด ไอซ์ร้องโอ๊ย! ออกมา เพราะว่าเจ็บ ผมชักเข้าๆ ออกสักพักก็เปลี่ยนท่าเอาขาน้องไอซ์มาพาดที่บ่าผม จากนั้นก็ซอยเร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไอซ์ก็ครางเรื่อยๆ พี่อู๊ดไอซ์เสียวเหลือเกิน เสียวใจจะขาดแล้ว ไอซ์พูดออกมา ผมเปลี่ยนท่าอีกครั้งคราวนี้ให้น้องเค้าอยู่ในท่าคลาน 4 ขาผมก็ซอยต่อโดยไม่ให้ควยหลุดออก

ผมซอยควยอยู่สักพัก ผมก็เริ่มรู้ว่าตัวเองจะน้ำแตกแล้ว เลยบอกไอซ์เตรียมตัวให้ดีนะพี่จะปล่อยน้ำรักของพี่เข้ารูหีไอซ์แล้วนะ จากนั้นเราทั้งคู่ก็เกร็งร่าง ผมปล่อยน้ำควยทะลักแตกในเข้าในหีไอซ์พร้อมกับการตอดรัดของรูหีไอซ์ จากนั้นผมก็ถอนควยออกมา น้ำควยผมออกมาปนกับเลือดเธอ ไอซ์บอกว่าผมเป็นคนแรกที่เปิดซิงหีของเธอ เธอยังไม่มีแฟนเธอโกหกผมเพื่อไม่ให้ทำอะไร

น้องไอซ์บอกว่าถ้ารู้ว่ามันส์ขนาดนี้ให้ผมเย็ดตั้งนานแล้ว จากพักได้สักครู่ก็เอากันต่ออีก 4 ครั้ง จนเมียผมกลับบ้านผมกับไอซ์ก็ทำตัวตามปกติ แต่ตกกลางคืน ไอซ์เกิดอามรมณ์บอกผมว่าอยาก ก็เลยเย็ดกันทั้งที่เมียผมนอนอยู่ด้วยคราวนี้ไอซ์ขึ้นข้างบนจนเสร็จ สักพักผมก็ขึ้นคร่อมเอาต่อเพราะยังไม่เสร็จ ชักควยเข้าๆ ออกๆ สักพักน้ำควยพุ่งใส่ในหีไอซ์อีก คราวนี้เราเอากันแบบท่านอนตะแคง

ครั้งนี้มีความรู้สึกว่ามีใครลูบหลังผม เมียผมนั่นเอง เธอขอผมเย็ดหีเธอบ้างดูมานานแล้ว เมียผมเริ่มดูดนมน้องเธออีกมือก็บีบคลึงนมอีกข้างส่วนผมก็ให้ไอซ์อยู่ท่าหมอบ แล้วเอาควยผมสอดใส่ในหี จากนั้นผมก็จับเอวไอซ์กระแทกบั้นท้ายเธอ เราอยู่ในท่านี้สักพักก็เปลี่ยนมาเป็นเมียผม ไอซ์ก็ดูดและคลึงนมเมียผมแทน ตัวผมซอยถี่จนน้ำควยพุ่งในหีเมียผม แล้วขอพักเอาแรงสักหน่อย 2 พี่น้องก็เริ่มเล่นกันเองโดยใช้ท่า 69

สองพี่น้องนั่นครางกันจนเสียงดังระงมจนผมทนไม่ไหวขอร่วมวงต่อ กับน้องเมียจนเสร็จกันไปอีกรอบหนึ่ง จนรุ่งเช้าไอซ์ก็ขอตัวกลับไปบ้าน ตกเย็นไอซ์ก็โทรศัพท์มาให้ผมกับเมียไปนอนที่บ้านเพราะว่าเตี่ยกับแม่ไปต่างจังหวัด คืนนั้นเราก็เย็ดกันอีก หลังจากวันนั้นเราสามคนก็ทำกันแบบนี้ทุกครั้งที่มีโอกาสจนกระทั่งไอซ์กลับไปเรียนที่เชียงใหม่เพราะว่าโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว

ไอซ์ยังโทรศัพท์มาอ้อนให้ผมกับเมียขึ้นไปหาเพื่อเย็ดกันตอนปิดเทอมอีก เมียผมเธอไม่เคยว่าเพราะว่าเธอไม่อยากให้ผมไปเอากับคนอื่นกลัวจะไม่สะอาดเลยให้เย็ดน้องสาวเธอดีกว่า ผมกะว่าอีกปีกว่าจะย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ เพื่อที่จะได้ดูแลน้องเมียอย่างใกล้ชิดเมียผมก็เห็นด้วย คราวนี้ล่ะมันส์ทุกวันล่ะ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More