แอบเย็ดหีอาสะใภ้ช่วงพักทหารใหม่

ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายใน แต่อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ

เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆ กับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบแต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆ วัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว

น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมาบ้างเมื่อยามผมเห็น 2 สาวแต่งตัววาบวิวกันทีไรใจผมนี่จะละลายทีครั้งไป จนบางทีผมนั้นอยากคิดที่จะจับ 2 สาวนั้นเย็ดหีซะให้เข็ดเลยทีเดียว จนมาเกิดเรื่องจนได้เมื่อความอดทนของผมถึงที่สุด ในช่วงยามบ่ายเป็นบรรยากาศที่ยามเย็น เมื่ออยู่เฉยๆ ไม่มีอะไรทำผมก็คว้าหนังโป๊เกือบ 10 แผ่นมากองอยู่บนที่นอนคัดเลือกหนังดีที่มีคุณภาพมาเปิดดู

อืม… ผมนอนเอนหลังพิงหมอนนอดูอย่างสบายใจ กับลีลาสาวๆ ในจอทีวีที่แสดงลีลาได้อย่างเร่าร้อนชวนให้ เงี่ยนควยขึ้นมา ผมก็พลางล้วงมือเข้ากางเกงขาคว้าจับบีบคลึงท่อนควยที่มันผองตัวขยายอย่างเต็มที่ออกมาคลึงเคล้นหัวควยแดงกล่ำอยู่ด้านนอก โอ๊ย…..ซี๊ดด แม่เจ้าโว๊ย… มันช่างดีอะไรอย่างนี้ มันยิ่งทำให้ผมนึกถึง อาอ้อน เลยล่ะที่เห็นเรือนร่างของเธอแล้วอยากจะจับเธอเย็ดนักเชียว

พอบ่นถึงเธอเท่านั้นล่ะคับไม่นานเธอก็มา ขัดจังหวะความสุขของผมทันใด แต่….ดันมาเพิ่มความซ่านเสียวให้ผมขึ้นมาอีก ก๊อก….ก๊อก “มด ทำไรอยู่เปิดประตูให้อาหน่อยซิ” ผมตกใจสดุ้งพรวด… เร่งจับท่อนควยมุดกลับเข้าที่เดิม ลุกขึ้นไปปิด tv. กดหยุดเครื่องเล่น cd. ไว้ก่อนเพราะไม่อยากพลาดช่วงเด็ดพอดี “ค้าบอาอ้อน…มีอะไรครับ” “เปิดประตูให้อาหน่อยซิ อาจะเข้าไปเอาผ้าม่านที่เธอทำขาดไง” โฮย…มาเอาอะไรตอนนี้ว่ะเนี่ย….

ผมบ่นพำพัมแล้วเดินควยตุงไปเปิดประตูให้เธอ แต่… ตอนเปิดประตูผมก็ยืนแอบหลบมุมเพราะท่อนควยผมมันยังโด่เด่อยู่ “ทำอะไรอยู่เหรอ นานจัง” อาอ้อน ถาม “เอ่อ….ดูหนังอยู่น่ะคับ” “หนังอะไรจ๊ะ น่าสงสัยนะเนี่ย” ผมก็ยิ้ม แหย๋ๆ…. แต่สายตาก็ได้แต่มอง เต้านม เธอที่มันล้นหลามออกมานอกเสื้อกล้ามที่รัดอย่างเด่นชัด อื้ม… นี่เธอจะมาแนวไหนอีกนะเนี่ย “ขออาเข้าไปหน่อยนะ”

ผมยังไม่ทันอนุญาตเธอก็เดินเข้ามาในห้อง อื้ม สายตาผมยิ่งมองเนื้อนมเธออย่างชัดขึ้น มันช่างน่ากินนักเหลือเกิน อาอ้อนเอ๋ยเธอช่างน่าเย็ดหีเหลือเกิน ครานี้ถ้ามีโอกาสอีกผมไม่ปล่อยเธอหลุดไปอีกแน่ “ดูหนังอะไรเหรอ ไม่เห็นมีอะไรเลย” อาอ้อนเอ่ยถามเมื่อเธอเห็นจอ tv. มันดับอยู่ “อ๋อ..คือผมปิดไว้นะคับ อาจะดูเหรอคับ” อาอ้อนเธอหันกลับมายิ้มให้ผม สายตาเธอก็เหลือบมองที่กางเกงผมมันมีอะไรตุงๆอยู่ แล้วอมยิ้ม

“อะไรเหรอ มด ในกางเกงเธอน่ะ…ดูซิ ตุงเชียว” ผมเริ่มยิ้มเยาะในใจเมื่ออาอ้อนเธอเห็นสิ่งที่ผมต้องการให้เธอเห็น ผมก็ทำฟร์อมก้มมองดู “อ๋อ..ไม่มีอะไรคับ มันคงเห็นคนสวยอย่างอาอ้อนมันเลยตื่นน่ะคับ” ผมพูดย้อนเยาะใส่เธอไป อาอ้อนเธอยิ้มอาย “บ้าน่ะ มด ทะลึ่ง มาดึงผ้าม่านให้อาหน่อยจะได้เอาไปเย็บให้” แล้วผมก็เดินผ่านหน้าเธอไปอย่างไม่อาย

ผมคว้าเก้าอี้มาขึ้นจับปลดผ้าม่านที่บานหน้าต่างออก อาอ้อนเธอก็ยืนห่างจากผมไม่เท่าไร สายตาผมก็เหลือบจ้องมอง 2 เต้าอวบที่เบียดกันแน่นอยู่ภายใน สายตาอาอ้อนก็ใช่ย่อยคอยเหลือบมองดูท่อนควยที่ดุนกางเกงอยู่เนืองๆ “นี่ มด มองนมอาอยู่ได้ เดี๋ยวเหอะ” อาอ้อนเธอคงอายสายตาผม เธอคว้ามือตีที่หน้าขาผมถึงกับเสียววาบ นึกว่าเธอจะตีท่อนเนื้อเข้าให้ แล้วผมก็ปลดผ้าม่านลงมา

“อ่ะนี่….คับ” สายตาผมก็ยังไม่ล่ะที่จะมองดูหน้าอกเธอ”มองอยู่ได้…มด อาก็อายเป็นนะ” “ก็ นม อาอ้อนสวยดีนี่คับ” ผมเผลอเอ่ยปากชมเธออย่างไม่อาย อาอ้อนถึงกับแสดงสีหน้าเขินอายต่อคำพูดผม “จริงเหรอ มด ว่าแต่เธอดูอะไรอยู่เหรอ ให้อาดูมั่งซิ” “เอ่อ…..คือ” ผมเริ่มลังเล แต่ก็เตือนสติตัวเอง ว่าโอกาสมาแล้วนิ รออะไรอยู่ล่ะ โอกาสแบบนี้ใช่จะหาได้ง่ายๆ

“อาอ้อนแน่ใจนะคับ ว่าจะดูกับผม” ผมถามเธอด้วยความชัวร์ “จ๊ะ แต่ว่าหนังอะไรเหรอ ที่เธอดูน่ะ” ว่าแล้วผมก็เปิด tv. ภาพในจอเผยขึ้นมาทำให้อาอ้อนถึงกับตาโตวาว “นี่ มด เธอดูอะไรเนี่ย” เธอคว้ามือตีไหล่ผมไปเต็มๆ “ก็…คือ อาอ้อนอย่าไปบอกใครนะคับ…ว่าผมดูหนังโป๊น่ะคับ” ผมเริ่มอ้อนวอนเธอด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลแล้วจับกุมมือเธอไว้ด้วยใจที่เต้นรัวอย่างลุ้นระทึก อาอ้อนเธอยืนนิ่งเหมือนกับเธอคิดอะไรในใจอยู่บางอย่าง

“อือๆ อาไม่บอกหรอก” “เย้ๆ ขอบคุณคับ…อาอ้อน” ผมกระโดดดีใจเหมือนเด็ก เลยอาศัยจังหวะนีล่ะคว้ากอดตัวเธอไว้แน่น… โดยที่อาอ้อนเธอไม่ทันได้ตั้งตัว จนตัวเธอเซล้มลงบนที่นอนพอดี มันช่างจะเหมาะเจาะอะไรอย่างนี้นะ ในขณะนั้นตัวผมนอนทับตัวอาอ้อนไว้แน่นจนท่อนควยของผมที่ยังแข็งตัวอยู่ขนานแนบทับก้อนเนื้อของอาอ้อนอย่างพอดี

หน้าผมก้มแนบชิดเกือบประกบกับเรียวปากอันชุ่มชื้น หน้าอกอันนุ่มนวลของเธอแนบชิดกายผมอย่างแนบชิด สายตาของทั้ง 2 จ้องตากันอย่างครุ่นคิด ใจผมเต้นแรงถี่มากขึ้นและพยายามบอกให้ใจตัวเองกล้าเข้าไว้อย่าท้อถอยถ้าอยากได้สิ่งที่ตนต้องการ “อาอ้อนคับ ผมขอโทษ” สายตาอาอ้อนเป็นแวววาว “ไม่เป็นไร มด อาก็ไม่ทันระวังเหมือนกัน” “อาอ้อนคับ ผมขอได้ไหมคับ”

ผมปริปากบอกเธอไปอย่างไม่อาย เล่นเอาอาอ้อนพูดอะไรไม่ออกเลย ยิ่งเธอไม่พูดยิ่งตอนนั้นทำให้ผมได้ใจ ผมเลยก้มประกบปากแน่นใช้ลิ้นแหวกดุนริมฝีปากเข้าดูดดันลิ้นอยู่ด้านใน อาอ้อนเธอเริ่มเป็นใจเผยปากรับการโต้ตอบไม่ขัดขืนแต่อย่างใด เอาล่ะงานนี้โอกาสทองที่รอมานาน ได้ผลแล้วมืออาอ้อนเธอเริ่มมาโอบกอดรักตัวผมไว้แน่นลิ้นดุนดันกันอย่างดูดดื่มบั้นเอวผมก็ไม่หยุดนิ่งขยับให้ท่อนควยได้สัมผัสกับโคกหีอูมที่อยู่ภายนอก

เสียงคราง อื้อ อาร์…. ของอาอ้อนเริ่มเปล่งออกมาเล็กน้อยมื่อผมเริ่มกระตุ้นซุกไซร้ซอกคอเธอไปเรื่อย ขยับจัดท่าทางให้คงที่ มือที่ว่างเปล่าคว้าจับบีบเคล้นนมที่เต่งตั่งอย่างเต็มๆ มือ ว่าแต่มือผมเลยคับ มืออาอ้อนเธอไม่รอช้าที่อยากจะสำรวจท่อนควยของผมภายในกางเกง มือเธอค่อยๆเลื่อนลงมุดล้วงเข้ากางเกงผมคว้าจับท่อนควยผมอย่างเต็มๆ มือ ไม่ใช่แค่จับเฉยๆ ดิคับ เธอเล่นคลึงเคล้นมันอย่างสนุกมือ

อืม…. แบบนี้ดิคับ ผมชอบปากผมก็ไม่รอช้าควานไป ตามซอกคอแล้วลงมาซุกร่องหว่างอกจับดันเสื้อพร้อมด้วยยกทรงออก โอว์… นมเธอนั้นน่ากินยิ้งนัก ทั้ง 2 เต้านั้นยังดูอวบอิ่มเนื้อยังแน่นปลายยอกอกชูชันดูเด่น ผมไม่เชยชมให้รอช้า ก้มหน้างาบปากสลับคลึงดูดอย่างกระหาย อาอ้อน… ถึงกับรน้องซี๊ดดด ตัวเกรงเมื่อผมลงเล่นเคล้นนม 2 เต้าเธอ อีกมือก็อย่าให้ว่าง เมื่อเธอจับท่อนเอของผมแล้ว ก็ขอสำรวจโคกของเธอบ้าง

ผมเร่งล้วงมือเข้ากางเกงอย่างง่ายดาย อืม เป็นก้อนเชียว น้ำเหนียวๆ เริ่มไหลซึมผมเร่งใช้นิ้วถูแหวกเข้าร่องแคม อาอ้อน…ถึงกับคว้าจับกุมข้อมือไว้แน่น เต้านมซี๊ดดด… ซี๊ดดดดด มด” ผมไม่ละความพยายามเร่งใช้นิ้วแหวกสำรวจต่อ ถูไถแหวกร่องไปทั่ว พลางดุนนิ้วเข้าสำรวจภายในรูหีที่อบอุ่น อื้อ….ยิ่งอาอ้อนเธอเกร็งยิ่งรู้สึกได้ว่า หีเธองับนิ้วผมอยู่ หนึบ…..หนึบ….. ปากผมก็ยังไม่ลดละควานคว้าดูดคลึงเต้านมอาอ้อน

สลับ 2 เต้าอย่างหนำใจแล้วค่อยๆ ลากลิ้นดันลงมาถึงห้าท้องที่เกรงสั่น สายตาอาอ้อนเธอคอยจ้องมองดูพฤติกรรมผมตลอด “อาอ้อน… ผมขอนะคับเดี๋ยวผมจะทำให้อา มีความสุข” ว่าแล้วผมก็ลุกเร่วจับดึงกางเกงเธอออก โอว์…..แม่เจ้า อะไรมันช่างน่ากินอย่างงี้ โหนกหีเธอช่างอวบอูมเป็นสันแคมอุดมไปด้วยขนฟรอยบางตา อืม… น้ำลายผมแตกฟองอยู่ในปาดเหมือนผมโซดา “เอาล่ะว่ะ”

ผมบอกตัวเองแล้วจับแหกขาอาอ้อนออกเล็กน้อยแล้วมุดทันใด “โอ๊ยยยย… ซี๊ดดดด มด จ๋า… โอ๊ยยยย” อาอ้อนเหรอคับ ดิ้นพล่านเลยล่ะตอนั้น เมื่อเจอลิ้นพิฆาตของผมไป พอก้มหน้ามุดได้ผมก็บรรจงใช้ลิ้นนี่ล่ะ ปาดเลียดูดึงเม็ดติ่งเสียวไปทั่วเนื้อเนินดูดดึงเนื้อแดงดุนลิ้นเขี่ยเลียเล่นอย่างกระหาย แต่… อาอ้อนนี่คับ ดิ้นเหมือนโดนน้ำร้อนลวก แรกๆ ก็คอยเอามือผลักดันหัวผมออกพอนานไปเธอคงชอบใจกดหัวผมติดแน่นเลยล่ะคับ

ชนิดที่ว่าห้ามละออกไปไหนเลยล่ะ สะโพกนี่แอ่นอ้ารับเป็นอย่างดีเธอคงจะชอบ “ซี๊ดดด… ลิ้นเธอเลียดีจังเลย อาร์ ตรงนั้นอีก มด จ๋า โอ๊ยยยยย” ผมยิ่ง เม้ม อาอ้อนเธอยิ่มัน แต่…ขอบอกคับ น้ำเธอนี่หวานใช้ได้เชียว เธอคงดูแลโคกคูมเธอดี “มด พอเถอะนะ เอาก่อนเถอะ… อาจะไม่ไหวแล้ว” สีหน้าเธอดูทุรนทุรายมากตอนนั้นที่เร่งรัดให้ผมเย็ดหีเธอโดยไว แต่…..อยู่แล้วล่ะคับโดนแบบนี้ใครล่ะจะไม่อยากโดนไวๆ

ผมทำตามคำขอเธอทำการเช็ดปากเรียบร้อยจากที่คราบเมือกของเธอติดเครอะปากผม แล้วเร่งปลดกางเกงในขณะที่ท่อนเนื้อผมมันแข็งปั๋งทนรอยู่นาน “ควยใหญ่จัง…” คำแรกที่อาสะใภ้เธอเอ่ยทักเล่นเอาซะผม ภูมิใจเชียว เมื่อเธอเห็นท่อนควยผมที่ยืดยาวแข็งปั๋งหัวควยแดงกล่ำชี้หน้าเธออยู่ “เอาเถอะ มด…” อาอ้อนดูท่าเธอจะใจร้อนเร่งรัดผมใหญ่ “ได้คับ… อาเดี๋ยวผมจัดให้อาอย่างเต็มที่”

ว่าแล้วผม ก็ “โอ๊ะ อื้อ ฮือ หีฟิตดีจัง” ดูท่าผัวเธอคงไม่ค่อยได้แหย่รู้เธอแน่ ถึงยังได้ฟิตแน่นไม่มีหลวมอย่างนี้ “ฟิตดีคับ…” รูหีอาอ้อนกว่าผมจะดันฟืนเข้าได้เล่นเอาอาอ้อนกอดรัดผมตัวกลมแน่น… “โอ๊ยยย มด เบาๆ อาเจ็บ โอ๊ะ ซี๊ดดดดด” “ของผมมันใหญ่ไปเหรอคับ” “อื้อซิ ของเธอมันใหญ่คับรูหีอา ไปหมดเลย มด” “ของผมกับอายศ อันไหนดีกว่ากันคับ” อาอ้อนเธอเอื้อมมือมาคว้ากอดคอผมไว้แน่น “อันนี้ก็ต้องลองดูก่อนนะว่าลีลาเธอจะดีแค่ไหน”

ฮือ มันยิ่งฮึด ดิคับ… ผมไม่รอช้าเอื้อมมือคว้าโอบเอวเธอไว้แน่นแล้วเด้งใส่ใหญ่เลย อาอ้อน….ดิคับ เธอสุดยอดเหลือคำบรรยายจริงๆ เด้งรับได้ทุกท่วงลีลาที่ผมตอบสนองให้เธอ เปล่งเสียงครางได้กระเส่าเร้าใจ จนอาอ้อนเธอปล่อยให้ผมโชว์ลีลา เธอปล่อยนอนราบกับที่นอนผมยิ่งได้ที่จับเธอยกล้อ แล้วเร่งรัดกระเด้าใส่ให้เธออย่างไม่ยั้ง โอว์ สุดยอดคับ

อาอ้อนรับการตอบสนองเข้ามาอย่างไม่ยั้ง เธอเด้งรับเด้งย้อนอย่างถึงใจยิ่งทำผมได้โยกย้ายขย่มใส่เธออย่างเต็มเหนี่ยวเท่าที่แรงตัวเองของผมในตอนนั้น อาอ้อนเธอเปล่งเสียงครางอกมาอย่างบ้าคลั่งมือเธอควานเพื่อหาจุดยึดเหนี่ยวเมื่อถึงคราเสียวแบบสุดๆ มือเธอมายึดอยู่กับก้นผมที่เจอทั้งจิกทั้งข่วนจนแสบสันตามอามร์ความเร่าร้อนของเธอ “ซี๊ดดดด……อาคับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะอา” ผมก้มกระซิบลงบอกเธอเป็นนัยว่าให้เธอเตรียมใจไว้ว่าจะไปถึงจุดสุดยอดด้วยกัน

“ฮื้อ มดจ๋า รออาด้วยนะ ซี๊ดดด มดจ๋า” อาอ้อนเธอร้องครางเสียงได้กระเส่าผมเร่งฝีท้าวช่วงสุดท้ายแบบเต็มแรงไม่ช้านานผมก็ปล่อยเสียวครางลั่นห้องแข่งกับเธอแล้ว สุขสมดั่งใจปองเมื่อสนองความต้องการให้กันและกัน ผมปล่อยน้ำควยพุ่งแตกในเข้าท้องอาอ้อนอย่างเต็มสูบเกร็งกระเส่าสั่นอย่างสุดเสียวอาอ้อนตัวแข็งเกร็งเมื่อเสร็จมาพร้อมๆกันผมตอนนั้นแทบหมดแรงนอนฟุบคาอกเธอ

“เป็นไงบ้างคับ…อาผมทำได้ดีไหม” ผมกระซิบถามอาอ้อนทั้งที่เธอยังหอบเหนื่อยอ่อนแรงอยู่ “อื้อ อื้อ ดีมากที่สุดเลยมดจ๋า ไม่นึกเลยว่าเธอจะมีดีอยู่ในตัว” ผมนี่ยิ้มเป็นปลื้มเลยเชียวเมื่ออาอ้อนเอ่ยปากชมอย่างเต็มใจ เมื่อนอนพักอย่างอ่อนแรงได้สักพัก ขณะที่ท่อนควยผมยังแช่คารูหีอุ่นๆ เธออยู่ภายในผมก็จะลุกออกเพื่อออกมานอนแผ่ผ่อนแรงอย่างสบายตัว “เดี๋ยวสิมด อย่าเพิ่งลุก แช่ไว้อย่างงี้ล่ะ อารู้สึกมันคับแน่นรูอาดีจัง” อาอ้อนเธอลั้งตัวผมไว้

“ของผมมันดีกว่าอายศใช่ไหมคับ” อาอ้อนยิ้มอย่างชอบใจ “ดีกว่าหลายเท่าเลยล่ะมด” อาอ้อนเธอเริ่มระบายความในใจเมื่ออายศนั้นไม่ค่อยได้สนใจทำการบ้านสักเท่าไรต่างจากที่เธอมีความต้องการเป็นอย่างมากที่อยากจะให้อายศได้เย็ดหีเธอเป็นประจำแต่เธอก็ได้ขาดสิ่งนั้นไป… จนเธอเริ่มไว้ใจเมื่อผมกลับมาหวังจะช่วยเธอให้ได้มีความสุขและปลดทุกข์จากสิ่งที่เธอเป็น ถึงรู้ว่ามันผิดแต่สิ่งนี้เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอได้ปลดปล่อยความทุกข์ของเธอ

“มด ไม่รังเกลียดอานะ” อาอ้อนเอ่ยถามผม “ไม่หรอกคับอาอ้อน แค่ผมกลับจากทหารมาผมเห็นอาอ้อนครั้งแรก ผมก็อยากจะเดินไปบอกอาอ้อนแล้วว่า” ผมนิ่งเงียบไปเพื่อให้เธอดูสนใจ “อะไรเหรอมด” “ก็อยากบอกอาอ้อนว่า…ผมอยากเย็ดหีอาอ้อนเป็นที่สุด เพราะอาอ้อนเป็นผู้หญิงที่สวย sexy และ….น่าเย็ดมากๆ ไงล่ะคับ” ผมพูดซะอาอ้อนเธอยิ้มอายหน้าแดงเถือก “จริงเหรอจ๊ะ พ่อหนุ่มน้อย” “จริงซิคับ อาอ้อน งั้นผมขออีกทีนะคับอา ผมอยากอีกแล้ว”

ผมรู้สึกอยากเย็ดขึ้นมาอีกคราเมื่อท่อนควยเอ็นของผมมันพองตัวขึ้นมาอีกครา “เอาซิมด……กี่ยกก็ได้อาให้เธอได้เต็มที่ อาขอแค่…ให้เธอทำให้อามีความสุขก็เป็นพอ” “ได้เลยคับอาอ้อน… ผมจัดให้อยู่แล้วคับ” ผมไม่รอช้าเร่งลุกออกเสียงดุ้นควยผมหลุดออกจากเบ้าดังบล๊อค… แล้วก็ก้มหน้ามุดลงปาดเลียหีเนินเพื่อกระตุ้นความอยากให้อาอ้อนอีกคราแล้วก็เริ่มขย่มเย็ดหีอาอ้อนอย่างเมามันส์ในรอบที่ 2 ของตอนบ่ายในวันนั้น

ลีลาอาอ้อนเธอช่างเร่าร้อนได้เป็นที่สุดผลัดกันลุกผลัดกันรับอย่างสุขสมอารมณ์หมายจนต่างคนต่างอ่อนแรงอย่างโรยรา ชนิดที่ว่าอาอ้อนนั้นถึงกับอ่อนแรงแทบจะลุกก้าวเดินแทบไม่ไหวก็เจอพลังเชื้อชาติชายอย่างผมไปเล่นเอาซะเธออ่อนโรยแรง ผมไม่นึกเลยว่าบ่ายวันนั้นจะเป็นวันที่ผมได้สุขสมอารมณ์อย่างตั้งใจ และจากนั้นมาผมกับอาอ้อนก็แอบเล่นเสียวขย่มกันมันอยู่บ่อยครั้ง โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนที่บ้านรู้เรื่องนี้และคอยแอบดูผมกับอาอ้อนเล่นเสียวกันเป็นประจำ

ตอนที่ 1 แอบเย็ดหีอาสะใภ้ช่วงพักทหารใหม่
ตอนที่ 2 น้องสาวเห็นผมเย็ดหีอาสะใภ้เลยอยากลอง

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More