โดนลูกเลี้ยงเย็ดจนหีหลวม

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อนิดค่ะ ตอนนี้อายุ 28 แต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะคะและยังสวยอยู่ด้วย เพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆ ว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายุมากแล้วค่ะ แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ 19 ปี พึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ


อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะ และตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตุผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆ และเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้ คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ สามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ 1 อาทิตย์ ทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้าน

ดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ ”อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะ พ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่า ”พ่อไม่เห็นโทรบอกเลย” ดิฉันก็เลยไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2 ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง

ฉันนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างจนถึง 4 ทุ่มแล้วจึงอาบน้ำ ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นรู้สึกว่ามีใครกำลังแอบมองอยู่เพราะห้องน้ำบ้านเรามีช่องเยอะมาก ดิฉันบอกให้สามีซ่อมหลายครั้งแล้วแต่เขาก็บอกว่าไม่มีเวลา ดิฉันรู้ว่าต้องเป็นต้นแน่ๆ ตอนแรกก็ตกใจค่ะ แต่คิดแล้วมันก็เสียวซ่านดีค่ะที่ต้องอาบน้ำให้เด็กหนุ่มแอบดูแบบนี้ว่าแล้วดิฉันก็ทำเป็นไม่รู้อาบน้ำต่อไป แล้วก็คิดว่า น่าจะทำอะไรแกล้งต้นซักอย่างที่มาแอบดูดิฉันแบนี้

แล้วดิฉันก็เริ่มด้วยการที่ใช้นิ้วล้วงหีของตัวเองไปมาแล้วก็ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ด้วยค่ะ แล้วก็ลูบไล้ตัวเองแบบเซ็กซี่ๆ ดิฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะสามีดิฉันมีป้ญหาเรื่องนกเขาไม่ค่อยมีแรงมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ทำให้ดิฉันเหงาและเงี่ยนมากๆ ดิฉันเสียวมากจนน้ำหีดิฉันออกมาเต็มหีเลย ดิฉันเลยนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าไปทางที่ต้นแอบดูอยู่แล้วช่วยตัวเองให้ต้นดูเต็มๆ เลยค่ะ ทั้งแหวกทั้งล้วงจนดิฉันถึงจุดสุดยอดเลย

น้ำหีดิฉันไหลเยิ้มเลยค่ะ ก็เลยอาบน้ำต่อจนเสร็จ ดิฉันออกมาจากห้องน้ำไม้เห็นต้นแล้วค่ะคงขึ้นไปบนห้องแล้วและดิฉันก็ขึ้นไปแต่งตัวทาครีมเสร็จแล้วก็ใส่ชุดครุมลงมาดูทีวีข้างล่าง แล้วก็เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกเสียวที่ร่องหีมากๆ เลยค่ะ เหมือนมีนิ้วมาแหย่ที่ร่องหีของฉัน ดิฉันยังนอนหลับตาอยู่ค่ะ แต่นิ้วนั่นเริ่มแทงเข้ามาในหีดิฉันลึกเข้าทุกทีแล้วค่ะ แล้วก็เริ่มชักเข้าชักออกช้าๆ

ตอนนี้ร่องหีดิฉันเริ่มมีน้ำออกมาแล้วค่ะและเสียวที่ร่องจิ๋มมากๆ ดิฉันรู้ได้เลยค่ะว่าต้องเป็นต้นแน่แล้วดิฉันก็ค่อยๆ ลืมตามองเป็นต้นจริงๆ แล้วดิฉันก็หลับตาแกล้งทำว่าหลับต่อแล้วค่อยถ่างขาออกแล้วครางเบาๆ อ้า…. ต้นได้ใจค่ะชักนิ้วเข้าออกร่องดิฉันเร็วขึ้นอีก จนน้ำหีออกมาเต็มร่องไปหมด แล้วต้นก็เอานิ้วออกแล้วดิฉันก็เสียววาบที่ร่องหีอีกครั้ง ต้นใช้ลิ้นตวัดเลียหีฉันจนฉันสะดุ้งเฮือกลืมตาโพรงแล้วร้องลั่นเลยค่ะ

อ้า…. ซี้ด… แล้วก็ขยับตัวหนีจากต้น แต่ต้นก็ตามเลียร่องหีดิฉันอย่างรุนแรงเลยค่ะ ดิฉันเสียวมากเพราะไม่เคยโดนเลียมาก่อน สามีดิฉันเป็นพวกเล่นพระเล่นของค่ะเขาบอกว่ามันต่ำ ดิฉันเสียวมากพยายามดิ้นขัดขืนค่ะ แต่ต้นก็จับเอวของดิฉันไว้แน่นแล้วตวัดเลียหีดิฉันอย่างเร็วและแรง ว้ายต้นทำอะไรหน่ะ อย่าต้น อ้า ต้นโอย ซี้ด ดิฉันร้องไม่ได้ศัพท์เลยค่ะ

ตอนนี้ดิฉันนอนถ่างขาให้ต้นเลียอย่างสะดวกเลยค่ะ ต้นเลียเก่งมากๆ ทั้งดูดทั้งเลียเม็ดเสียวฉันด้วยค่ะ ตอนนี่ฉันโยกเอวไปมาแล้วก็กดหัวของต้นอย่างแรง โอ้ยซี้ด… ต้นน้าไม่ไหวแล้วต้นจ๋าอ้า…. น้าเสียวเหลือเกินต้น อ้า…. ฉันเสียวมากๆเลยค่ะต้นทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอานิ้วล้วงร่องดิฉันจนน้ำเยิ้มเต็มเนินหีไปหมด อ้า… ต้น อ้า… ซี้ด… น้ำแตกแล้ว…..อ้า…. ต้นเลียกินน้ำของดิฉันจนหมด แล้วก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกให้ฉันได้เห็นท่อนควยอันใหญ่ยาวของเขา

มันใหญ่มากเลยค่ะ น้านิดครับช่วยอมควยผมหน่อยซิครับ แล้วต้นก็ยื่นเอาลำควยของเขามาจ่อที่หน้าดิฉันแล้วดิฉันก็จัดการดูดควยให้เขาทันที ดิฉันทั้งดูดทั้งเลียลำควยของต้นอย่างเมามันเพราะดิฉันไม่ได้ควยมาหลายเดือนแล้ว ต้นเอามือมาจับหัวดิฉันแล้วโยกเบาๆ อ้า… เสียวควยเหลือเกินครับ อ้า โอวเสียวเหลือเกิน แล้วดิฉันก็หยุดดูดควยต้นแล้วลุกขึ้นมาแล้วผลักให้ต้นนั่งบนโซฝาแล้วดิฉันก็คุกเข่าลงไปดูดควยของต้นอีกที

อ้า เสียวควยเหลือเกิน น้านิดดูดควยเก่งเหลือเกิน อ้าแล้วร่างของต้นก็กระตุกแล้วพ่นน้ำควยเข้าปากดิฉันเต็มๆเลยค่ะ อ้า แตกแล้ว… ดิฉันกินน้ำของต้นจนหมด แล้วดิฉันก็ถอดชุดคลุมออก แล้วขึ้นคร่อมบนตัวต้นแล้วก็ค่อยจับควยของต้นมาจ่อร่องหีฉันค่ะ อ้า ดิฉันค่อยๆ ย่อลงมันคับแน่นรูหีดีเหลือเกินค่ะ ฉันไม่เคยเจอควยใหญ่ ๆ อย่างนี้มาก่อนเลย มันเข้ายากมากค่ะ

เสียวร่องหีเหลือเกินต้นจ๋า ควยต้นใหญ่มากเลย แล้วต้นก็กระเด้งสวนขึ้นมาอย่างแรงเลยค่ะ สวบ… อ้า… มันเข้ามิดเลยค่ะ แล้วจากนั้นฉันดิฉันก็ขย่มอย่างแรง ต้นก็เด้งสวนเป็นระยะๆ จนเสียงดังบ้าบๆๆๆๆ เลยค่ะ ต้นสุดปากร้องครางเลยค่ะ โอวเสียวสุดๆ เลยนิดจ๋าแรงๆ เลยดิฉันขย่มอย่างแรงจนน้ำแตกอีกรอบเลยมานอนปล่อยให้ต้นได้เย็ดหีดิฉันอย่างเต็มคราบ

ดิฉันโดนต้นเอาหลายท่าหลายทีเหลือเกินค่ะมีความสุขและอร่อยหีมากๆ เลยค่ะ วันนั้นดิฉันน้ำแตกไม่รู้กี่ที นับไม่ได้เลยส่วยต้นน้ำแตกไปประมาณ 4 ทีค่ะ จนหมดแรงนอนกอดกันอยู่ที่โซฟา ตื่นมาอีกทีก็เที่ยงแล้วแต่ต้นยังมาขอเย็ดหีดิฉันอีก สรุปว่าวันนั้นก็โดนต้นเอาจนหีบวมหมดเลยค่ะ ต้นเย็ดดิฉันจนหีหลวมโพลกเลยจนสามีดิฉันบ่นว่าของดิฉันหลวมไม่เหมือนก่อน

ดิฉันไม่มีความสุขกับการเย็ดของสามีเลยค่ะ เพราะเขาอายุมากแล้วและก็หลั่งเร็วด้วยที่สำคัญใหญ่สู้ของลูกชายไม่ได้เลย จนทุกวันนี้ดิฉันต้องแอบมาให้ต้นเย็ดอยู่บ่อยๆ และต้นก็บอกว่าชอบหีดิฉันมากๆ เลยเช่นกัน เป็นไงค่ะประสบการณ์เสียวของดิฉันกับลูกเลี้ยง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More