โอ๊ยอาจารย์ขาหนูเจ็บหี

ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษ เมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็นอาจารย์กับลูกศิษย์เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม


ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์ บ้านของเก๋เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่และไม่เล็กนัก พ่อแม่ของเธอไม่อยู่ เท่าที่รู้คือต้องเดินทางไปต่างจังหวัดประมาณ 3-4 วัน ทิ้งเก๋ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวเอาไว้เพราะต้องเรียน ทำให้เก๋ต้องจัดงานวันเกิดโดยลำพัง หลังจากทานอาหารได้สักพักผมก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปทางหลังบ้านเห็นเก๋กำลังทอดลูกชิ้นอยู่จึงถามไปว่า “มีอะไรให้ช่วยไหม” “ไม่ต้องหรอกค่ะอาจารย์ อีกเดี๋ยวก็เสร็จแล้วค่ะ” เธอตอบเสร็จก็ก้มหน้าก้มตาทอดลูกชิ้นต่อไป ด้วยความที่เธอนั่งอยู่ต่ำจากระดับสายตาทำให้ผมบังเอิญเห็นร่องอกขาวเนียนของเด็กสาววัย 17 ปี อยู่ภายใต้เสื้อคอกว้าง

แถมเธอยังใส่กางเกงขาสั้นทำให้เห็นต้นขาขาวอวบ กระตุ้นอารมณ์ให้กระเจิงได้ ทำให้รู้ว่าเก๋เองไม่ใช่เด็กแล้ว ผมยืนคุยและแอบมองตรงนั้นอยู่นานจนลืมตัวว่าต้องไปห้องน้ำ หลังจากงานเลิกก็ได้เก๋นี่แหละที่รับอาสาขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเราสองคนก็คุยกันอย่างถูกคอ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราสองคนก็สนิทกันมากขึ้น เหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหก็คือช่วงสอบปลายภาค เธอทำข้อสอบวิชาที่ผมสอนไม่ผ่าน ด้วยความกังวลใจเธอจึงเดินเข้ามาปรึกษา ผมเลยให้เธอทำรายงานมาส่งเหมือน ๆ กับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่สอบไม่ผ่านเช่นเดียวกับเธอ ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเองยังต้องมีหน้าที่สรุปผลการเรียนของนักเรียนส่ง จึงไม่มีโอกาสได้ไปที่ไหน

วันนั้นผมกลับมาจากกินข้าวกลางวันเลยเปิดคลิปเสียว ดูฆ่าเวลา หลังจากดูวีดิโอญี่ปุ่นเรื่องของนักเรียนหญิงที่หลงรักอาจารย์จึงยอมพลีร่างเพื่อแลกกับความรักจากอาจารย์หนุ่ม กำลังถึงฉากที่เข้าด้ายเข้าเข็มอยู่พอดี เสียงออดหน้าบ้านก็ดังขึ้น ผมจึงรีบไปปิดวีดิโอแล้วเปิดประตูก็พบกับร่างของเด็กสาววัย 17 ปีที่อยู่ในชุดเสื้อรัดรูป กางเกงขาสั้น เก๋นั่นเอง เธอเอารายงานที่ผมสั่งให้ทำมาส่ง จากการแต่งตัวของเธอทำให้อารมณ์ที่คั่งค้างอยู่จากตอนที่ดูวีดิโอ ต้องเดือดพล่านขึ้นมาอีก เธอขออนุญาตเข้ามาในห้องของผม เพื่อรอฟังผลคะแนนที่ผมจะให้เธอ พร้อมกับที่เธอบอกว่า “หนูเอารายงานมาส่งค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะอาจารย์” เธอออดอ้อนพร้อมกับส่งรายงานเล่มที่เธอทำเสร็จแล้วมาให้

ผมรับมาพร้อมกับจ้องหน้าของเธอก่อนพูดเบา ๆ ว่า “แล้วจะไม่ช่วยอาจารย์บ้างเหรอ” “อาจารย์จะให้หนูช่วยอะไรล่ะคะ” เก๋ถามด้วยความงง ๆ ผมจึงอาศัยจังหวะที่เธอกำลังงงอยู่นั้นดึงตัวเธอเข้ามากอด พร้อมกับบอกว่า “ช่วยอย่างนี้ไง” ขณะเดียวที่ปากก็จูบไซร้ไปทั่วใบหน้าของเธอ เธอแสดงอาการตื่นตกใจอย่างเต็มที่พร้อมกับเบือนหน้าหนี ผมไม่ยอมลดละความพยายาม ยิ่งจูบไซร้ไปบริเวณซอกคอและติ่งหูมากขึ้น ในขณะที่มือก็บีบเคล้นที่หน้าอกหยุ่นมือที่ยังไม่ใหญ่นักแต่เหมาะมือดี พักเดียวเท่านั้นเก๋ก็เริ่มพ่ายแพ้แก่อารมณ์ที่ผมป้อนให้ ถึงกับอ่อนปวกเปียกอยู่ในวงแขนของผม จังหวะนั้นผมจึงอุ้มตัวเธอเข้าไปในห้องนอน ก่อนวางเธอลงบนที่นอนอย่างแผ่วเบา

เธอยังอ่อนปวกเปียกอยู่ตรงนั้น จากนั้นผมก็เริ่มอีกครั้ง จูบไซร้จากบริเวณหน้าลงมาเรื่อย ๆ สองมือก็เคล้นคลึงบริเวณเนินอกของเธออย่างเมามัน ก่อนหันมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง พร้อมกับเริ่มปลดเสื้อผ้าของเธอออกเช่นกัน ทันใดนั้นผมก็เห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเด็กสาวที่อวบอิ่มและโหนกนูน อารมณ์ของผมก็ยิ่งพลุ่งพล่านมากขึ้น ผมเริ่มใช้นิ้วกระตุ้นอารมณ์บริเวณเนินสวรรค์ของเธอ ทันทีที่นิ้วสัมผัสเธอก็สะดุ้งขึ้นมาทันที ปากก็บอกว่า “อาจารย์จะทำอะไรหนู โอ้ย เสียวเหลือเกิน” ร่องสวรรค์ของเธอตอนนี้มีน้ำเยิ้มออกมามากมาย ในขณะที่ปากของผมก็ดูดงับบริเวณเนินอกสลับไปมาทั้งสองข้าง ขณะที่หน้าท้องของเธอก็เกร็งตัวด้วยความเสียว จากการโจมตีทั้งบนและล่าง

ปากก็ร้องครวญครางอย่างลืมตัว “อู๊ย อาจารย์ขา อย่าทรมานหนูเลย” ผมจึงขยับตัวนำท่อนควยที่แข็งตัวจนแทบจะระเบิดจับมันจ่อบริเวณร่องหีของเธอแล้วเขี่ยขึ้นลงเพื่อให้น้ำหล่อลื่นของเธอที่หลั่งออกมาชโลมท่อนควยให้ทั่ว เพื่อที่จะได้ไม่เจ็บเกินไปนักเวลาสอดเข้าไป ทันทีที่สัมผัส เก๋สะดุ้งทันทีพร้อมกับร้องครวญครางออกมา แอ่นเนินหีให้สัมผัสกับท่อนควยอย่างจงใจ ทันทีที่รู้สึกว่าเธอพร้อมแล้ว ผมจีงจับท่อนควยให้ตรงกับเป้าหมาย ก่อนออกแรงส่งควยให้มันผลุบเข้าไป “โอ๊ย…อาจารย์ขา หนูเจ็บหี” เธอร้องพร้อมกับพยายามขยับหนีเมื่อท่อนควยของผมเข้าไปแค่หัวควย ผมไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดไป ออกแรงส่งท่อนควยเข้าไปในร่องหีอีก

อาการเกร็งของเก๋ลดน้อยลง ผมจึงขยับเข้าไปทีละนิดทีละนิดจนสุด พร้อมกับเสียงร้องของเธอ “อ๊อย…เจ็บค่ะอาจารย์” ทันทีที่การเคลื่อนไหวเข้าไปสุด ผมจึงหยุดพักสักครู่เพื่อให้ร่องหีของเธอชินกับท่อนควยของผม แม้ว่าท่อนควยของผมจะไม่ใหญ่นัก แต่คงเป็นเพราะว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่นั่นเอง ทำให้เธอรู้สึกเจ็บ หลังจากที่ภายในร่องหีของเธอตอดรัดท่อนควยของผมสักระยะ ทำให้ผมมั่นใจว่าตอนนี้เธอพร้อมที่จะไปสู่กระบวนการขั้นต่อไปแล้ว ผมจึงเริ่มขยับท่อนควยที่คาอยู่เข้าออกอย่างเบา ๆ เสียงร้องของเธอแสดงถึงอารมณ์ที่กระเจิงเต็มที่ ตอนแรกมันก็ไม่ค่อยจะคล่องตัวมากนัก ทำให้ได้ยินเสียงร้องแสดงถึงความตึงเจ็บจากปากของเก๋เป็นระยะ

จนเวลาผ่านไปสักครู่ก็ได้ยินแต่เสียงสูดปากจากเธอ ราวกับเก๋กินพริกเผ็ด ๆ แถมร่องหีก็ตอดท่อนควยของผมตุบ ๆ แล้วก็คล่องตัวมากขึ้นจากน้ำหล่อลื่นที่เธอหลั่งมา ผมขยับเร็วยิ่งขึ้นเพื่อให้เธอเสียวมาก ๆ เก๋เองก็ไม่ยอมแพ้ แอ่นเอวรับท่อนควยของผมอยู่ตลอดเหมือนกัน ปากก็ร่ำร้องตลอดเวลาด้วยความเสียว “โอ๊ย ซี๊ด…ส์ เสียวจังเลยค่ะอาจารย์” “เดี๋ยวอาจารย์จะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะ” ผมบอก พร้อมพลิกร่างของเธอให้นั่งคุกเข่าบนเตียง พร้อมกับค่อย ๆ บรรจงสอดท่อนควยเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้เก๋ร้องดังกว่าเดิม เพราะของผมเข้าไปลึกกว่าท่าที่แล้ว ทันที่ที่ส่งท่อนเนื้อเข้าไปยังร่องหีจนสุดแล้ว ผมก็เริ่มขยับท่อนควยเข้าออกในร่องหีอีกครั้ง พร้อมกับได้ยินเสียงร้องแสดงถึงอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของเก๋ “ซี๊ด…แรงอีกค่ะอาจารย์” ผมก็ตามใจเธอ

ผมเร่งท่อนควยเข้าออกเร็วมากขึ้น จนในที่สุดก็ได้ยินเสียงของเก๋บอกว่า “เร็วค่ะอาจารย์ หนูจะฉี่แตกแล้ว” ผมจึงเร่งความเร็วมากขึ้น เพราะผมเองก็ใกล้จะถึงฝั่งแล้วเหมือนกัน ในที่สุดเก๋ก็กระตุกพร้อมกับร่องหีที่บีบรัดท่อนควยของผมเป็นระยะ ทำให้ผมรู้ว่าเธอถึงแล้ว “โอ๊ย…ฉี่แตกแล้วค่ะอาจารย์” ผมจึงเร่งความเร็วก่อนที่จะกระฉูดน้ำควยเข้าไปในร่องหีของเธอ ผมทิ้งท่อนควยไว้ภายในร่องหีของเก๋สักครู่ แล้วท่อนควยก็หลุดออกมา น้ำเสียวของเราสองคนไหลออกมาจากร่องหีของเก๋ ปนกับเลือดจาง ๆ เก๋ทำท่าตกใจเมื่อเห็นเลือดไหลออกมา ผมจึงบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็อย่างนี้ เก๋บอกว่า “เสียวกว่าตอนที่หนูเอากล้วยยัดอีก” ทำให้ผมรู้ว่าเก๋เองก็เคยช่วยตัวเองมาบ้างเหมือนกัน

เธอยิ้มแล้วบอกว่า “หนูแอบดูอาจารย์ดูหนังอยู่ตั้งนานแล้ว แต่หนูต้องรีบกลับบ้านเลยต้องเคาะประตู เพื่อเอางานมาส่ง ไม่เช่นนั้นก็จะแอบดูอาจารย์ต่อไป ไม่นึกว่าอาจารย์จะทำกับหนูแบบนี้ แต่ก็สนุกดีค่ะ” ผมฟังแล้วก็ต้องเออออไปตามเรื่อง แปลกที่เธอไม่ยักจะเสียอกเสียใจอะไรที่ผมทำกับเธอแบบนั้น จึงถามเก๋ไปว่า “แล้วไม่โกรธอาจารย์เหรอ” เธอตอบมาว่า “ไม่หรอกค่ะ ก็หนูอยากลอง” หลังจากนั้นผมก็รับปากว่าจะช่วยเรื่องรายงานและผลการเรียนของเธอ หลังจากนั้นเธอก็มีทีท่าที่จะสนิทสนมกับผมมากขึ้น แม้เวลาพักกลางวันยังมานั่งคุยกับผม แต่ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมกับเธอก็ยังไม่มีโอกาสได้เย็ดกันอีกเลย มีแต่เก๋นี่แหละที่คอยถามผมว่าว่างวันไหน เธอจะได้ไปหา แต่ว่าช่วงนี้ผมยังไม่ค่อยว่างจริง ๆ เพราะยังต้องสอนพิเศษนักเรียนอีก จึงบอกเธอว่าไว้มีเวลาว่างจะบอกแล้วกัน นี่แหละครับเรื่องราวของผม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More