ครูประจำชั้นสอนเสียว

เรื่องเสียว ครูประจำชั้นสอนเสียว ผมเลียๆ ดูดขอบร่องหีแล้วดูดตรงเม็ดแตด ครูจงออกเสียงอู๊วว.. ก้นพะเยิบๆๆๆ สั่งให้ผมดูดอีกแรงๆ ผมดูดจนหีแดงผื่น น้ำเยิ้มจนก้นแฉะ ครู

คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูฟ้า เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่)
ครูฟ้า เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูฟ้ามาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูฟ้าเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูฟ้าแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูฟ้าทั้งอาย ครูฟ้าปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูฟ้าเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูฟ้าให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูฟ้าไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูฟ้ากลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูฟ้ายังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูฟ้าเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน ผมบอกว่าใครๆก็กลับบ้านหมดแล้ว ครูฟ้าก้มตรวจงานแล้วเรียกให้ผมไปยืนหน้าโต๊ะของครู ครูฟ้าพูดเรื่องที่พวกผมกับเพื่อนหยอกกัน ครูฟ้าก้มตรวจงาน แล้วครูฟ้าสั่งให้ผมเข้าไปข้างโต๊ะด้านที่ครูนั่ง
“ไอ้นั่นของเธอเคยแข็ง มั้ย” ครูฟ้าถาม ผมทั้งกลัวครูฟ้าทั้งงงด้วย ครูฟ้าเอื้อมมือดึงขอบกางเกงจนผมเข้าไปเกือบชิดครู ครูฟ้าจับตรงควยผม(ผมผงะถอย) ครูฟ้าจับควยผมอีก “เคยแข็งมั้ย” ครูฟ้าถาม ผมสั่นหน้า ” จริงๆนะ ขนาดโตเป็นมะเขือยาว ยังไม่เคยแข็ง.. ครูไม่เชื่อ” ผมใจเต้นระทึก “ครูจะลองดู.. มา ตามครูมา” ครูฟ้าลุกขึ้นเดินจนถึงห้องพยาบาล ไขกุญแจแล้วสั่งให้ผมเข้าไปในห้อง
“เข้าไปรออยู่ก่อน.. เดี๋ยวครูมา” ครูฟ้าว่า ผมเข้าไปนั่งอยู่ในห้องพยาบาลราวๆ สิบนาทีครูฟ้ากลับมา ครูฟ้าปิดประตูห้อง พูดเสียงเบาว่า “ครูจะทดสอบเธอ เรื่องนี้.. ครูอาจจะรายงานให้อาจารย์ใหญ่ลงโทษเธอ ถ้าเธอเอาไปพูดกับคนอื่น” ครูฟ้าถามผมคาดคั้นจนผมพยักหน้ารับว่าผมจะไม่พูดกับใคร ครูฟ้าเดินไปนั่งลงที่เตียงพยาบาลแล้วสั่งให้ผมถอดกางเกง ผมทั้งกลัวทั้งอาย
หน้า ครูฟ้าแดงมากๆ ผมถอดกางเกง กางเกงใน ครูฟ้าสั่งให้ผมเข้าไปนวดขา ครูฟ้านอนหงายบนเตียงพยาบาล ดึงชายเสื้อออกจากขอบกระโปรง พอครูฟ้ายกเข่าตั้งข้างหนึ่ง หัวใจผมเต้นแทบหลุดออกมาข้างนอกเพราะผมเห็นหีครูฟ้า.. ไม่นุ่งกางเกงใน หีขาวนูน ขอบร่องสีคล้ำๆ ขณะผมกำลังตื่นเต้นตะลึง ครูจฟ้าผงกหัวขึ้นพูดเสียงแหบเบาว่า”มองอะไรล่ะ มองก็มองแต่นวดขึ้นมาด้วย” ผมนวดตรงต้นขาครูฟ้า ผมมองดูหี จนครูฟ้าบอกด้วยเสียงแหบๆว่า ” เอามือวางลูบ.. ลูบตรงที่เธอ.. ที่เธอมองอยู่น่ะ” ผมอึกอัก ครูฟ้าบอกซ้ำ ผมจึงค่อยๆเอามือเข้าไปลูบหีครูฟ้า ครูฟ้าสั่งให้บีบเบาๆ ครูฟ้าดึงกระโปรงขึ้นไปบนท้อง ผมเห็นเนิน หี ขนหมอย ผมลูบ ผมบีบ ครูฟ้าออกเสียงฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ..ครูฟ้าปลดกระดุมในขณะทีเผยอก้นขึ้นพะเยิบ พร้อมเสียง ฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ มือข้างหนึ่งของผมลูบบีบเนินหีครูฟ้าอีกข้างหนึ่งมือครูฟ้ากุมให้คลึงเต้านมที่ยกทรงหลุดหลวม จนครูฟ้าผงกขึ้นดึงผมขึ้นไปบนเตียง ควยของผมลุกใหญ่โด่ ครูฟ้าว่า” เธอโกหกครู.. ควยใหญ่กว่าของแฟนครู.. แต่ยังปิดหัว”
ครูฟ้าลงนอนหงายอีก ดึงโน้มคอผมลงไป
” ดูดนม.. ครูให้ดูด ดูดเบาๆ”
ผม ดูดหัวนม ครูฟ้าบอกให้ดูดทั้งสองข้าง ให้เลีย ผมทำตามครูฟ้าสั่งอยู่อย่างลืมตัว ครูฟ้าดันหัวผมลง ครูฟ้าบอกเสียงแหบแผ่วว่า”ดูดหี.. ดูด ทำเหมือนที่ดูดนม”
” ดูด.. ดูด ดูดแรงๆ ฮ๊าววววว.. ฮื้…ออออ… ” ครูฟ้าเสียงสั่น ก้นยกกระดกๆ เนินหีของครูฟ้าเปียกแฉะไปจนถึงก้น แล้วครูฟ้าดันผมลงนอนหงาย ครูฟ้าลุกกางขาคร่อมตรงควยผม มือจับหัวควยผมจ่อร่องหี ครูฟ้าเอามือแยกร่องหี หย่อนลงช้าๆ เอามือปิดปากผม ครูฟ้ากระดกก้นครางฮื้อๆๆๆ.. หน้าแดงของครูฟ้าเดี๋ยวก้มเดี๋ยวแหงนขึ้น
ครูฟ้าพูดเสียงสั่นตอนที่กำลังกระดกก้นตัวเอง ครูฟ้าว่า”อูยย.. เสียว เสียวดี อูยย.. เย็ดเสียวจริงๆผัวขา..”
วันนั้นควยของผมมีเลือดซิบตอนที่ครูฟ้าใช้มือรูดเขย่า
ใจ ผมจดจ่อกับครูฟ้าตลอดเวลาเว้นแต่นอนหลับ หลังจากครูฟ้าเย็ดควยผมในห้องพยาบาลแล้วไม่กี่วันครูฟ้าให้ผมทำหน้าที่เฝ้า ดูแลห้องพยาบาลช่วงหลังอาหารเที่ยง ให้ผมเลื่อนโต๊ะที่นั่งของครูไปชิดหน้าต่างด้านหน้า สามารถมองเห็นถ้ามีใครเดินมาหน้าห้อง เวลาปลอดคนครูฟ้าเรียกผมให้นั่งคนละฝั่งโต๊ะ ให้ผมยื่นเท้าผ่านใต้โต๊ะ ให้ใช้นิ้วเท้าบี้คลึงหี ครูฟ้าจะนั่งมองออกไปด้านหน้าห้องในระหว่างที่ผมใช้เท้าบี้หี ใบหน้าครูแดงมากๆ มีหลายครั้งที่ผมบี้คลึงหีให้จนครูฟ้าลุกขึ้นปิดล้อกประตู ดึงมือผมไปในห้องน้ำห้องพยาบาลแล้วรีบให้ผมปล่อยควยออกมา จับควยผมเขย่าๆ(ตอนหลังๆครูฟ้าดูดควยผม) พอควยผมลุกแข็ง ให้ผมนั่งบนขอบอ่างน้ำแล้วครูฟ้าเข้านั่งซ้อนตักผม ครูฟ้าขยับก้นขึ้นลงๆ ปลดกระดุมเสื้อเอาหัวนมให้ปากผม ครูฟ้าพูดเสียงสั่นเบา”อย่าให้น้ำออกๆๆ” แต่ตอนหลังๆครูฟ้าจะให้ผมสวมถุง ทุกครั้งที่สวมถุงครูฟ้าขยับเย็ดควยผมจนกดหน้าผมติดหน้าอก(ไม่ให้เสียงผมดัง) ตอนหลังๆครูฟ้าก้มยันขอบอ่างให้ผมเย็ด แต่ผมออกเสียงดัง(หีครูฟ้ารัดควยแน่นเสียวจนผมกลั้นเสียงไม่ได้)ครูฟ้าจะ เปลี่ยนเป็นให้ผมถอดผ้านอนหงายกับพื้นแล้วครูฟ้าเย็ดเอง(เอามือปิดปากผม ปล่อยมือให้ผมดูดหัวนมเป็นบางจังหวะ) ผมเย็ดกับครูฟ้าจนผมห่างไปจากกลุ่มเพื่อนๆ ผมได้เงินจากครูฟ้า ได้เสื้อผ้าใหม่(ที่ครูฟ้าซื้อให้)

เดี๋ยว นี้ผมไม่เจอกับครูฟ้า แต่เรื่องของผมกับครูฟ้าเป็นอยู่ราวสองปีจนผมออกจากโรงเรียนไปต่อที่ปัตตานี มีครั้งหนึ่ง(ผมยังเรียนที่เดิม)ครูฟ้าให้ผมไปช่วยลงคะแนนที่บ้านของครูฟ้า ผมไปรู้ที่บ้านครูฟ้าว่าผัวครูฟ้าไปกรุงเทพ ผมกับครูฟ้าเขียนคะแนนจนลูกครูฟ้าเข้านอน(ตอนนั้นลูกครูฟ้ายังอนุบาล) ครูจฟ้าไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งที่ที่เขียนคะแนน พักหนึ่งครูฟ้าบอกว่าค่อยเขียนคะแนนต่อ “จะให้ดูหนังผู้ใหญ่” ครูฟ้าบอกแล้วเดินไปในห้องนอน ครู่หนึ่งครูฟ้าออกมาเรียกผมแล้วปิดไฟตรงที่นั่งเขียนคะแนน
ในห้องนอนเปิด ไฟที่เตียง ผมเหลียวไปเห็นทีวีเป็นหนังโป๊ ครูจฟ้าดึงมือผมไปที่เตียงพูดเบาๆว่าไม่เคยดูหนังผู้ใหญ่แบบนี้ใช่มั้ย ครูฟ้าลงนอนหงายดึงผ้าเช็ดตัวออก โน้มคอผมลงจนหน้าผมติดเต้านม ผมรู้งานก็ดูดหัวนมครูฟ้าจนหัวนมเปียกลื่น ครูฟ้าดันหัวผมลง เอาหมอนสอดก้นเอง หีครูฟ้าแย้มร่องเห็นแฉะนิดๆ ครูฟ้าบอกเบาๆ”เลียสิ.. เลียก่อน แล้วดูด” ครูฟ้าเอานิ้วเองกดตรงเม็ดแตด(สีเหมือนเนื้อแตงโม)ครูฟ้าว่า”นี่.. ที่ที่ดูดแล้วเสียวมาก” ผมเลียๆ ดูดขอบร่องหีแล้วดูดตรงเม็ดแตด ครูฟ้าออกเสียงอู๊วว.. ก้นพะเยิบๆๆๆ สั่งให้ผมดูดอีกแรงๆ ผมดูดจนหีแดงผื่น น้ำเยิ้มจนก้นแฉะ ครูจงลุกขึ้นคร่อมผมสลับหัวสลับเท้า เอาเนินหีลงที่ปากผม ผมดูด ผมเลีย ครูฟ้ากุมควยผมดูด เลีย ต่างคนต่างทำ..

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More