แอบเย็ดกับน้าสาวขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับ เป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนมีผม น้าสาว และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุงและป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2 คนเฝ้าบ้าน วันนั้นผมยืมคลิปเสียวเพื่อนมาดูด้วย ความที่รีบร้อนเลยลืมปิดประตูห้องพอดูไปสักพักก็เกิดความเงี่ยนเลยชักควยออกมาชักว่าวตามจังหวะในหนัง

อยู่ๆ น้าสาวก็ผลักประตูห้องผมเข้ามาผมสะดุ้งน้ำควยพุ่งปรี๊ดดทันที (ก็คนมันใกล้แตกแล้วอ่ะครับ) น้าผมตกใจมากและมองผมใหญ่เลย ผมก้อตกใจทำไรไม่ถูกพอเราทั้งคู่ตั้งสติได้ผมก็ รีบเก็บควยผมทันทีและน้าผมก็ปิดประตูโดยไม่พูดอะไรกับผมเลยทั้งวัน พอมาอีกวันก่อนแม่บ้านจะกลับผมสังเกตเห็นน้ามีอาการแปลกๆ ชอบทำตัวยั่วๆ ผมและใส่ชุดนอนมาตั้งแต่ตอนเช้าแล้วจนบ่าย 2 ก็ยังไม่เปลี่ยนเวลานั่งกับพื้นน้าแกมีแอบยกขานั่งชันเข่าขึ้นมาผมเดินไปมา ในบ้านเล่นเต็มๆ บางทีก็ก้มเก็บของเงี้ย แล้วดันหันมาทางผมโอ้วววนมสดๆ ลูกเบ้อเลิ่ม แรกๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่บ่อยครั้งเข้าก็ชักเอ่ะใจมันบ่อยเกินไปแล้วหยั่งงี้ต้องลองดู ผมทำเป็นเดินเข้าห้องไม่สนใจ สักพักก็ได้ยินเสียงน้าเปิดประตู เข้าห้องแก (ห้องน้าจะอยู่ตรงข้ามห้องผม) และได้ยินเสียงอาบน้ำ (จะไม่ได้ยินไง ล่ะครับก็น้าแกเล่นแง้มประตูไว้ทั้งประตูห้องนอนและห้องน้ำด้วย)

ผมก็เลยแก้ผ้าเหลือแต่ตัวเดินเข้าห้องน้าเลยตายเป็นตายวะ เงี่ยนสุดๆ แล้ว พอเข้าไปน้าแกตกใจมากยืนนิ่งเหมือนโดนสะกด ผมมองทั่วตัวแกดูเซ็กซี่มากยิ่ง ตอนเปียกน้ำมันทำให้ท่อนควยผมแข็งมากกว่าเก่า น้าแกขาวมาก หัวนมยังไม่ดำแถมยังตั้งเต้าดีด้วยทั้งๆ ที่แกเคยมีสามีมาแล้ว ผมละสายตาจากส่วนบนลงมาลงมาที่โหนกหีแกมีขนขึ้นแพลมๆ ไม่รกมาก มันดูอูมน่าจับมาก ยิ่งตอนเปียกน้ำด้วยแล้วน่าเลียหีมากๆ ผมเดินเข้าไปเอามือลูบตรงหีน้าทันที น้าสะดุ้งตื่นจากพะวังรีบปัดป้อง ผมรีบโอบกอดเอวน้าไว้ปากผมประกบปากน้า พยายามดุนลิ้นเข้าไปแต่น้าแกไม่ยอมเปิดปากซะที ผมเลียริมฝีกปากน้าอย่างเมามันส์ในที่สุดก็สอดลิ้นเข้าไปได้และเราก็แลกลิ้นกัน ดูเหมือนอาการขัดขืนจะเริ่มหายไปเปลี่ยนเป็นอาการกอดรัดของน้าแทน เสียงครางในลำคอมันช่างสยิวควยดีแท้

โอ้วววอืมมมม ผมละปากมาที่นมน้ามันตั้งเต้าน่าดูดมาก ผมทั้งขยำทั้งดูดอีกมือก็บี้เม็ดแตด น้าโอ้วววดูดแรงๆ น้าเริ่มเสียวแล้วววอืมมมแรงๆ เลย ผมละจากนมลงมาดูดตรงหอยของน้า มันช่างหอมจริงๆ กลิ่นสบู่ยั่วอารมณ์มากขึ้นไป อีกผมแบะหีน้าสาวออกเลียเม็ดแตดน้ำหอยเริ่มไหลออกมาโอ้ววเลียเก่งจริงๆๆ ผมทั้ง เลียทั้งบี้ โอ้วววเย็ดหีน้าเถอะไม่ไหวแล้วอยากมากๆๆ ผมไม่เร่งครับผมเลียจนน้ากระตุก น้ากดหัวผมแน่นเลียอีกสักพักผมจับน้าในท่าโก่งโค้งแล้วเอาหัวควยมาถูตรงปากรูหีและเม็ดแตดและดันควยเข้าไปในหี มันคับมากครับคงเป็นเพราะน้าเขาคงห่างกระดอมานาน อูยยยยแน่นจังคับน้า แบบนี้เย็ดมันส์แน่โอ้ววววว เบาๆสิ อูยยยยควยใหญ่จัง

ผมซอยจากช้าเริ่มเร็วขึ้นทีละนิด เสียงไข่ผมกระทบกับก้นน้าดังปั๊บบบโอ้ววว แรงๆ เร็วเลยจ้า ผมใส่เต็มที่ตามที่น้าต้องการ ผมจับน้าหันหน้ามาทั้งที่ท่อนควยผมยังคาอยู่ในหีน้า ผมอุ้มน้าในท่าลิงอุ้มแตง แล้วเดินซอยไปไว้บนเตียง จากนั้นผมก็ให้น้าผมควบม้า น้าควบเก่งมากผมน้ำควยแทบแตก โอ้วววลึกจังผัวขา สักพักน้าก็กระตุกรอบที่สอง โอ้วววววน้าออกแล้ววว น้าล้มลงมา ผมจูบน้าเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ ผมยังไม่เสร็จเลยครับน้า หีน้าเย็ดมันส์จริงๆ ครับ ผมยกน้าออกและจับก้นน้ายกขึ้นผมเล่นกับน้าในท่าหมาอีก 5 นาที ผมก็น้ำแตกในพร้อมกับน้าอีกรอบ วันนั้นเราเย็ดกันจนถึงเช้า ผมรีบออกจากห้องน้าก่อนแม่บ้านจะกลับมา จากนั้นผมกับน้าก็อแอบเย็ดกันตลอดโดยไม่มีใครในบ้านรู้เลย ถ้าเงี่ยนมากๆ เราก็จะนัดเย็ดกันตามโรงแรมเอาครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More