ฉันดูดควยพ่อแต่ล่อไม่ได้

จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับ

ฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่า ไปอาบน้ำพ่อ เดี๋ยวหนูจะขัดหลังให้ พ่อเดินตามแบบฝืนๆ เพราะรู้ดีว่าเดี๋ยวจะถูกลากกลับบ้าน ฉันพาพ่อเข้าไปนั่งเก้าอี้พลาสติก กลางห้องน้ำ ถอดแต่เสื้อพ่อออก พ่อตัวเล็ก อายุ 60 แล้ว ยังแข็งแรงมากเพราะทำสวนไปด้วย ดูปั๊มไปด้วย ฉันเอาฝักบัวราดลงตัวพ่อ แกก็เอามือถูตัวไปด้วย ตัวฉันเองก็เสื้อยืดขาวก็เปียกชุ่ม รู้ตัวดีว่าเปียกจนเห็นบราแล้ว หน้าอกขนาด 40 คัพ E มันอยู่ในบราตัวเก่าที่ไว้ใส่เล่นในบ้านไม่ต้องยกเต้า มันไม่ดันทรงแต่จะห้อยโตงเตงได้ง่ายๆ รู้ตัวว่าพ่อมองที่หน้าอกฉันบ้าง เพราะมันเปียกแนบเนื้อไปหมดแล้ว ฉันถูหลังให้พ่อเสร็จ ก็ถูหน้าอกให้ เอื้อมมือไปโอบสีข้างบ้าง แน่นอนหน้าอกฉันย่อมถูกเนื้อตัวพ่อและหว่างอกมองลอดคอเสื้อเวลาก้มๆ เงยๆ เห็นชัดว่าห้อยโตงเตงอยู่

พ่อไม่ถอดกางเกง แต่ฉันบอกให้ถอดออก เหลือแต่กางเกงใน จะอายอะไรกับลูกสาว พ่อแก่แล้ว ฉันอยากอาบน้ำให้ พ่อยอมลุกขึ้นให้ฉันรูดกางเกงขาสั้นลง สิ่งที่เห็นคือท่อนควยของพ่อแข็งยาว เห็นสีเนื้อเป็นลำงอพับในกางเกงในสีขาวที่เปียกชุ่ม รับรู้ได้เลยว่าควยพ่อแข็ง ขนาดแข็งบ้างไม่แข็งบ้างยังลำควยยาวกว่าแฟนฉัน หัวควยบานเป็นรูปแนบกางเกงใน บอกอย่างไม่อายเลยว่าฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาแล้ว แต่นี่คือพ่อตัวเองแท้ๆ ด้วยความที่ฉันมีไฟและไวเรื่องนี้มาก ครั้งหนึ่งฉันเคยเล่นชู้จากการแชทในเนท จนแอบแฟนไปมีอะไรกัน สำนึกผิดมาแล้ว พอมาเจอควยของพ่ออีก พยายามข่มใจอยู่นานมาก ฉันถูตัวให้พ่อ ยิ่งถู ใกล้ลำควย กางเกงในพ่อเริ่มตุง พ่อนั่งเงียบ นิ่งและเกร็งจนสังเกตเห็นได้

ไม่รู้อะไรดลใจให้บอกพ่อว่า พ่อถอดกางเกงในเถอะ หนูจะล้างให้ พ่อหันมามองหน้าแล้วบอกว่า ไม่ต้อง พ่อล้างเอง ฉันตื้อบอกว่า เอาน่าไม่เป็นไร หนูเป็นลูกพ่อนะ แล้วฉันก็จัดการดึงกางเกงในพ่อออก ยื้อกันสักพักลำควยท่อนยาวก็ออกมาอวดสายตาฉัน ฉันเคยอาบน้ำให้แฟนเป็นประจำ ทำไมจะทำให้พ่อไม่ได้ มันบอกไม่ถูก ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเอาน้ำสบู่รูดลำควยยาวไปมา ทำทีเหมือนว่าพยายามทำความสะอาด แต่ฉันรู้ดีที่สุดว่าไม่ใช่ การรูดนั้นนิ่มนวลกว่าการทำความสะอาด ทั้งบีบลูกอันฑะ คลึงให้สะอาด อีกมือหนึ่งวนเวียนกับท่อนควยยาวของพ่อตลอด พ่อนั่งนิ่งเงียบ สีหน้าเฉยๆ แต่ร่างกายเกร็ง จนฉันรับรู้ว่าพ่อยากได้อะไรตอนนี้ เราไม่พูดอะไรกันเลยในช่วงสุดท้าย ฉันลุกขึ้นถอดเสื้อยืดขาวออก เต้าในบราตัวเล็กล้นทะลักออก หัวนมเห็นได้เพราะเปียกชุ่ม ฉันยืนแล้วโน้มเต้านมให้พ่อฟัด พ่อนั่งโอบจับฉันไปโอบแล้ว จูบ ดูด เต้าสองข้างของฉันถูกหน้าพ่อบดอย่างเหมือนพ่ออดอยากมาจากไหน

ฉันโอบกอดพ่อ มีอารมณ์ร่วมตาม เสียวหัวนมมาก ฉันถอดบราออก แล้วให้พ่อเล่นได้อย่างเต็มที่ ฉันโน้มตัวลง รูดลำควยให้พ่อ มันแข็ง ยาวมาก บอกกับตัวเองว่า น่าให้มาใส่ในร่องหีของตัวเองมากๆ มันบอกไม่ถูกว่าทำไมฉันไม่ถอดกางเกงยีนส์ออก แล้วจับควยของพ่อใส่เข้าไป ทั้งที่ตัวเองร้อนหว่างขา ร้อนไปถึงปลายเท้าและฉันไวกับเรื่องแบบนี้มาก ฉันตัดสินใจครั้งสุดท้าย นั่งคุกเข่าที่พื้นกลางหว่างขาของพ่อ อมควย รูดควย ดูดควย เลียควย ลำควยยาวหัวแดง บานเหมือนดอกเห็ด สารพัดที่ใจอยากทำ ฉันเอาสองเต้าไปหนีบท่อนควย แล้วรูดๆ ไม่กี่ครั้ง พ่อก็หลั่งน้ำควยรดนมและหน้าของฉัน เยอะมาก เราไม่ได้เย็ดหีกัน ฉันทำถูกต้องไหม แต่พ่อมีความสุข เรากลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

คืนนั้นฉันออกมาเข้าห้องน้ำตอนตีหนึ่งเพื่อช่วยตัวเองไปสี่ครั้ง เก็บกดและเงี่ยนหีมาตั้งแต่เย็น แต่ก็ไม่สามารถเอาควยพ่อเข้าหีได้เพราะติดที่คำว่าเขาคือพ่อนี่แหละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More