ชอบเย็ดสวิงแบบสลับคู่

เนื่องจากสามีอายุมากแล้ว แต่ฉันเองยังสาวอยู่และการที่สามีให้ความสุขด้วยการเย็ดก็ได้แค่เดือนละครั้ง มันไม่เพียงพอเลยจริงๆ ดิฉันมีความรู้สึกทรมาณมากจริง พอสามีหลับแล้วต้องแอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ แต่มันก็ไม่เหมือนกัน สามีก็รู้และเคยพูดว่าจะพูดกับเพื่อนให้มาช่วยพร้อมๆ กับภรรยาเขา ซึ่งคู่นั้นรู้จักกันมานานและเป็นคู่ที่ทันสมัย ฝ่ายภรรยาเคยคุยเรื่องนี้กับดิฉันว่าสามีเขาฟิตมากต้องเย็ดวันละสองครั้งจึงจะพอ อยากให้สามีไปมีเมียน้อยน่าจะดี คืนนั้นสามีก็พูดกับฉันในที่นอน บอกว่าเห็นใจที่ไม่มีความสุขเมื่ออยู่กับเขา เขาอยากให้ฉันมีความสุขบ้างในเมื่อเขาช่วยไม่ได้เขาก็จะทดลองวิธีใหม่ดูเผื่อจะได้ผลบ้าง ฉันบอกว่าไม่เข้าใจที่เขาพูด เขาจึงอธิบายว่าก่อนกลับบ้านได้คุยกับเพื่อนสนิทที่บริษัทพูดคุยกันเรื่องของฉัน ฉันตกใจมากเขารีบบอกว่าไม่เป็นไร

เขาเข้าใจแล้วเขาก็จะทดลองวิธีการที่เพื่อนแนะนำ โดยจะเชิญสองผัวเมียมาที่บ้านคืนพรุ่งนี้ แล้วดื่มกินกันพอครื้มๆ ใจหลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะสำราญกัน ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำยังไงกันแต่ก็ไม่กล้าถาม จนกระทั้งถึงค่ำวันต่อมาเมื่อดื่มกินกันได้ทีแล้วก็ถึงช่วงเวลาอันสำคัญ ภรรยาซึ่งมากับสามีมากระซิบที่ข้างหูว่า เดี๋ยวเราจะสนุกกันไม่ต้องคิดอะไรมาก คนเรามันก็เท่านี้ นั่นก็คือการสับคู่แลกเปลี่ยนกันในห้องนอนกว้างที่มีเตียงสองเตียงที่เราจัดเอาไว้สำหรับแขกมาพักค้างคืน ท่ามกลางแสงไฟสลัว คู่สามีภรรยาเริ่มบทรักกันต่อหน้าฉันกับสามีทำให้สามีคึกคักมากถึงกับเริ่มเล้าโลมฉันจนชุ่มฉ่ำในซอกหลีบ แล้วเขาก็ร่วมรักกันอย่างรุนแรงอย่างน่ากลัวว่ามันจะทำให้เขาหัวใจวายลงกลางคัน

สองสามีภรรยาทั้งดูดทั้งเลียกันให้เห็น แล้วก็เย่อกันในท่วงท่าโลดโผน ข้างฝ่ายภรรยาก็ส่งเสียงร้องครวญครางอย่างมีความสุข แล้วก็ถึงช่วงที่แลกคู่กันคือสามีของฉันถูกเพื่อน เชิญไปที่เตียงของเขาให้ร่วมกับภรรยาของเขาและตัวเขาคนนั้นก็มายังเตียงของฉันแล้วเริ่มสานต่ออารมณ์ที่ค้างเติ่งอยู่ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่เร้าใจมากกว่าตอนที่สามีทำมากนัก นี่คือการสลับคู่กันเหมือนอย่างที่เคยอ่านในหนังสือฝรั่งและเคยได้ดูในคลิปเสียวต่างชาติ เกิดมาก็ไม่เคยนึกว่าตัวเองจะได้ประสบกับมัน ยอมรับเลยค่ะว่าให้อารมณ์เสียวมากจริงๆ อย่างไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อน

ฉันหงี่ง่านอย่างที่สุดและอยากให้มีผู้ชายสักร้อยคนมาเย็ดด้วยอยากเจอไอ้ที่ดุดันควยใหญ่ๆ ยาวๆ อยากเจอชนิดที่ควยใหญ่ยาวที่สุดในโลกเลยยิ่งดี คืนนั้นเขาเย็ดกันคนละสองครั้งแล้วก็แยกย้ายกันกลับไป เราอยู่ในห้องนอนก็คุยกัน ฉันรู้สึกแปลกๆ ที่เหมือนเล่นชู้กับชายอื่นต่อหน้าเขา และเห็นเขาเล่นชู้กับหญิงอื่นต่อหน้าของตัวเอง เขาถามว่ามีความสุขไหม ฉันไม่กล้าตอบแต่ย้อนถามเขาว่าแล้วคุณล่ะ เขาก็ตอบว่าสุขที่สุดเลยล่ะ นั่นแหละฉันจึงกล้าบอกเขาว่าฉันเองก็มีความสุข

เขาบอกว่า ผมไม่เคยทำได้ยังงี้มาก่อนเลย เอาไว้พรุ่งนี้ต้องชวนเขามาอีก และถามฉันว่าจะตกลงไหม ฉันบอกว่าตามใจเขา แต่ความจริงแล้วฉันอยากให้มันเป็นพรุ่งนี้ตอนเช้าเสียด้วยซ้ำไป คืนต่อมาเซ็กซ์แบบสลับคู่สวิงกิ้งก็เกิดขึ้นที่บ้านอีก และคืนอื่นๆ ก็ตามมา สามีของฉันเดี๋ยวนี้กลายเป็นคนออกกำลังตอนเช้าฟิตจังปิ่งปั๋งเกือบทุกคืน เดือนละหนึ่งเดี๋ยวไม่มีอีกแล้ว จะมีแต่คืนละหนึ่งทีเท่านั้นค่ะ บางคืนได้ถึงสองเสียด้วยซ้ำค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More