น้าป้อมแอบเย็ดหีฉันแต่เด็ก

ครั้งนี้ดิฉันเขียนเรื่องเสียวของตัวเองให้คนอื่นได้อ่านนะคะ เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดกับดิฉันกับน้าป้อมเท่านั้น ไม่มีใครอื่นที่รู้นอกจากดิฉันกับน้าป้อม ถ้าหากน้าป้อมเกิดได้อ่าน อยากให้น้าป้อมรู้ว่าดิฉันไม่เคยลืมมันเลยตลอดสิบปีที่ผ่านมา วันนั้นน้าสาวไม่อยู่เนื่องจากไปสัมนาสองวัน น้าป้อมไปรับที่โรงเรียนตามปรกติ เราคุยกันเรื่อยเปื่อย น้าป้อมพาไปหาอะไรกินพอสักทุ่มนึงก็เข้าบ้าน วันนี้แปลกๆ เพราะน้าสาวไม่อยู่ดิฉันไปอาบน้ำ ส่วนน้าป้อมนั่งดูดบุหรี่ อ่านหนังสือพิมพ์ วันนี้วันศุกร์ กะว่าจะดูหนังอะไรไปเพลิน น้าสาวโทรมา ดิฉันก็ไปรับ น้าสาวไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับดิฉันกับน้าป้อมเลย ไม่ได้คิดระแวงว่าน้าป้อมจะทำอะไรดิฉัน อย่างที่บอกล่ะค่ะ น้าสาวคิดว่าดิฉันยังเด็กนัก พอสักสองทุ่มน้าป้อมก็ไปอาบน้ำ เสร็จเรามานั่งดูข่าวกัน

ดิฉันบอกว่าน้าสาวสั่งให้ปิดประตูหน้าบ้านด้วย และให้ดูอะไรในครัวให้เรียบร้อย ตอนนั้นยังไม่มีมือถือใช้กันค่ะ จะมีก็อันใหญ่ๆแพงๆ โทรจากทางไกลน้าสาวเลยไม่อยากให้เปลือง เรานั่งดูข่าวดูหนังกัน ไม่มีทีท่าว่าน้าป้อมจะทำอะไรแบบเมื่อคืนก่อนๆ เลย น้าป้อมทำเหมือนกับว่าไม่ได้คิดอะไรหรือเคยทำอะไรๆ กับดิฉันมาก่อน จวบจนเราเข้านอน ก็เหมือนเดิม น้าป้อมนอนเฉยๆ จนดิฉันเอาขาไปก่ายน้าป้อม น้าป้อมจึงเอามือลูบไล้ไปทั่วขา และก็มาถึงตรงนั้น แต่คราวนี้น้าป้อมก็เขยิบเข้ามาใกล้ๆ เข้ามาไซ้รซอกคอ เลียที่หลังใบหู ดิฉันเสียวมากๆ น้าป้อมบอกว่าขอเลียดิฉันทั้งตัวได้ไม๊ ดิฉันได้แต่พยักหน้า น้าป้อมก็เอาลิ้นเลียที่รักแร้ของดิฉันๆ คิดว่าน้าป้อมต้องชอบเลียตรงนี้แน่ๆ เพราะแกจะเลียอยู่นานมาก ดิฉันก็ชอบเหมือนกันแต่อยากให้น้าป้อมเลียตรงนั้นมากกว่า น้าป้อมดูดเลียหัวนมหน้าอก หน้าท้อง แล้วกลับไปเลียที่หัวนมอีกครั้ง

คราวนี้น้าป้อมเอาปากมาประกบที่ปากดิฉัน น้าป้อมเอาลิ้นดันเข้ามาในปาก ดิฉันก็แลบลิ้นออกไป น้าป้อมดูดลิ้นดิฉัน แล้วเลียที่ลิ้นด้วย ดิฉันยอมรับเลยว่ามันวูบวาบบอกไม่ถูก น้าป้อมไซร้ไปทั่วจนลงมาที่ร่องหีของดิฉัน น้าป้อมเอาลิ้นแหย่เข้ามา เสียงน้าป้อมงึมงัมในลำคอ ดิฉันเสียวมากๆ น้าป้อมจับขาดิฉันแยกออกแล้วก็เลียไปรอบร่องหีเลียเข้ามาที่ตรงนั้นจนดิฉันเสียวแบบที่เคย คือเหมือนปวดฉี่แล้วก็เสร็จ น้าป้อมรู้ว่าดิฉันเสร็จแกก็เขยิบเข้ามานอนข้าง เอามือดิฉันไปจับควยของน้าป้อม ตอนแรกมันก็ยังไม่กล้าจะจับแบบเต็มๆ แต่สักพักมันก็เคยมือค่ะ ดิฉันกำเอาไว้ ไม่กล้ามองซะด้วยซ้ำ น้าป้อมกระซิบเบาๆ ว่าให้ดิฉันใช้ลิ้นเลีย ดิฉันก็ทำตาม น้าป้อมบอกแต่ว่า ดีดีอยู่อย่างนั้น บางทีก็บอกให้ดิฉันดูดควย อมควยลงไปลึกๆ มันแปลกๆนะคะ มันนิ่มๆ แข็งๆ มีน้ำอะไรก็ไม่รู้ออกมาจากรู ดิฉันคิดว่าเป็นฉี่ของน้าป้อม แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะหีของดิฉันน้าป้อมยังใช้ปากเลียให้เลย ดิฉันยอมรับนะคะว่าหลงน้าป้อมมากอยากให้น้าป้อมอยู่ใกล้ๆ อยากให้น้าป้อมทำ บ่อยๆ จะบอกว่าเป็นความรักก็ไม่ใช่ค่ะ บอกไม่ถูก

น้าป้อมกดหัวดิฉันเบาๆ แล้วสักพักก็ให้ดิฉันขึ้นมาบนตัวของน้าป้อมค่ะ น้าป้อมจับขาดิฉันให้แยกออกแล้วตัวดิฉันก็วางพาดอยู่ตรงกลางพอดี ตรงนั้นของดิฉันเหมือนกับวางอยู่บนแท่งควยที่ดิฉันดูดพอดีแต่มันไม่ได้เข้าไปนะคะ น้าป้อมจับดิฉันโยกไปหน้าหลังช้าๆ กดเอวดิฉันลงไปให้หีแนบกับท่อนควยของแกปากน้าป้อม ก็ดูดนมดิฉันไปด้วย สักพักน้าป้อมขยับเร็วขึ้น น้าป้อมเรียกชื่อดิฉันเบาๆ แล้วก็กดเอวดิฉันลงไป ดิฉันก็เสียวหีมากๆ เลยน้าป้อมกดจนดิฉันเสียวแบบเดิมอีก ก็คือเสร็จนั่นแหละค่ะ พอดิฉันลุกขึ้นที่หน้าท้องดิฉันกับน้าป้อมมีน้ำขาวๆ ขุ่นๆ ติดเต็มไปหมดมันเยอะมาก ดิฉันถามน้าป้อมว่าน้ำอะไร น้าป้อมไม่ได้ตอบแต่เช็ดออก ดิฉันก็ไปล้างตัวอาบน้ำ น้าป้อมก็ไปอาบน้ำ หลังจากนั้นน้าป้อมก็พูดกับดิฉันอธิบายอะไรหลายๆ อย่าง แต่น้าป้อมบอกว่าอย่าบอกใครเป็นอันขาดนะ ดิฉันรับปากค่ะเพราะรู้ว่าถ้าบอกให้ใครรู้จะต้องเกิดเรื่องแน่

เรานอนหลับกัน ตื่อนเช้ามา ดิฉันดูนาฬิกา ประมาณ 9 โมง น้าป้อมก็ตื่นพอดี น้าป้อมเอามือมาลูบๆ ที่หน้าอกดิฉัน แล้วบอกว่าขอน้าดูดหน่อย ดิฉันก็ให้น้าป้อมดูดนมอีกค่ะ แต่ก็ไม่แค่นั้น น้าป้อมเลียดิฉันอีก จนดิฉันเสร็จ คราวนี้เร็วกว่าปรกติ น้าป้อมบอกให้ดิฉันเอาปากดูดควยแบบเมื่อคืน ดิฉันก็ทำค่ะ แต่คราวนี้เห็นของน้าป้อมแบบชัดๆ เพราะสว่างค่ะ มันเหมือนใส้กรอกแต่ที่ด้านบน มันรูปร่างแปลก น้าป้อมให้ดิฉันดูดจนน้ำควยไหลเข้าคอเลยดิฉันบ้วนออกมา มันเหมือนเมื่อคืนเลย กลิ่นมันติดจมูก น้าป้อมบอกว่าอยากให้ดิฉันกินเข้าไปเลย ดิฉันบอกว่าก็ได้ พอตอนหลังเวลาน้าสาวอยู่แล้วเราแอบทำอะไรกัน ดิฉันก็ดูดให้น้าป้อมพอน้ำควยของน้าป้อมออกมาดิฉันก็กลืนเข้าไปเลย

เราทำกันจนวันนึงน้าป้อมเอาแท่งควยของน้าใส่เข้ามาในร่องหี ตอนก่อนหน้านั้นหลายครั้งน้าป้อมเอานิ้วใส่เข้ามา มันเป็นความเสียวแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน น้าป้อมเอานิ้วเข้าๆ ออกๆ แล้วก็เลียด้วย ดิฉันเสร็จหลายหน จนวันนั้นน้าป้อมเอาควยของน้าป้อมใส่เข้ามา มันเจ็บแปลบๆ แต่ก็ไม่มาก แต่ก็เพียงแค่ไม่นานมันก็เสียวมากๆ แต่คราวนี้น้าป้อมก็ปล่อยน้ำควยของแกออกบนหน้าท้องดิฉัน ดูน้าป้อมมีความสุขมากเลย จนดิฉันอายุ 11 ย่าง 12 ควยของน้าป้อมก็เข้าได้จนหมด นมดิฉันก็เริ่มโตขึ้นๆ ประจำเดือนก็มาแล้ว แต่น้าป้อมก็ยังเย็ดกับดิฉันเสมอมาจนจบ ม.3 ดิฉันกลับไปเรียนต่อที่โรงเรียนประจำจังหวัด มีคนมาจีบเยอะมาก แต่ดิฉันไม่สนใจใครเลย

เวลาปิดเทอมดิฉันก็ขอแม่กลับมาที่บ้านน้าสาวเป็นประจำ แต่แปลกมากนะคะ ที่ดิฉันกับน้าป้อมไม่เคยแสดงออกให้ใครรู้ว่าเราเย็ดกันไปแล้ว มันเหมือนกับเล่นละครเลย บางทีน้าป้อมก็สอนดิฉันเหมือนดิฉันเป็นลูกเป็นหลาน ยกเว้นตอนที่เราเย็ดกันเท่านั้น ส่วนน้าสาวก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แกยกหน้าที่ดูแลดิฉันให้น้าป้อมค่ะ จริงๆ แล้วบางทีดิฉันแอบดูน้าป้อมกับน้าสาวเย็ดกัน บ่อยแต่หลังจากที่เขาทำกันเสร็จ น้าป้อมจะย่องมาหาดิฉันที่ห้อง ลืมบอกไปค่ะ ดิฉันตอน ม.2 ก็แยกห้อง น้าป้อมเป็นคนบอกกับน้าสาวเองเลยนะคะ บอกว่าดิฉันโตเป็นสาวแล้วมันไม่ดี แต่กลางคืนน้าป้อมก็มาหาค่ะ น้าป้อมชอบเลียหีดิฉันแล้วเลียไปทั่วตัวเลยค่ะดิฉันชอบมาก คิดถึงทีไรก็อยากให้น้าป้อมทำอีก แม้ตอนนี้ดิฉันแต่งงานแล้ว เวลามีอะไรกับสามี ดิฉันนึกถึงน้าป้อมตลอด นี่อาทิตย์หน้า ว่าจะไปหาน้าที่กรุงเทพค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More