ผมได้เปิดบริสุทธิ์หอยพี่จอย

เรื่องเสียว ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์จริงครับ 100% คือผมชื่อเพ็ทครับอยู่บ้านในตัวเมืองหนึ่ง ของจังหวัดผมมีพี่มีพี่น้องหรือญาติคนหนึ่งที่ใกล้ชิดผม ชื่อจอยเธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวสวยหมวยและนมใหญ่ วันนั้นคนที่บ้านพี่จอยไม่อยู่สักคนและประตูบ้านก็ไม่ได้ล็อค ผมจึงได้โอกาสเข้าไปสำรวจห้องพี่จอย ผมเข้าไปได้กลิ่นแป้งหอมมากครับ ผมเห็นชุดชั้นในของพี่จอย 2 ตัว ที่ใส่แล้วผมเห็นแล้วจึงจับขึ้นมาดม และที่กางเกงในมีน้ำอะไรไม่รู้ติดอยู่ด้วยผมเห็นแล้วเกิดอาการเงี่ยนมากครับ ผมเห็นแล้วผมคิดอยากฟันพี่จอยให้ได้ โอกาสผมก็มาจนได้เพราะพี่จอยต้องเข้าไปเรียนที่ตัวเมืองผมจึงอาสาไปส่ง วันนั้นพี่จอยใส่ชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงยาวเสื้อรัดรูปมากครับ พอขับรถไปถึงกลางทางผมจึงบอกพี่จอยว่าผมปวดฉี่มากจึงจอดผมจึงทำเป็นนั่งฉี่

พี่จอยก็เห็นว่ามันนานก็เลยเดินเข้ามาดูเมื่อมาถึงเธอก็ตกใจ เมื่อกำลังเห็นผมชักว่าว พี่จอยก็เลยถามว่า ทำอะไรผมก็บอกว่ากำลังชักว่าว ผมก็เลยตัดสินใจถามว่าพี่จอยเคยเห็นของผู้ชายหรือยัง พี่จอยก็บอกว่าไม่เคยแล้วพี่จอยก็ดุด่าผมเป็นอันใหญ่ แล้วขู่ว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกแม่ผม ผมก็เลยอ้อนวอนว่าผมจะไม่ทำแบบนี้อีกผมเกลี้ยกล่อมอยู่นานพี่จอยถึงจะยอม

สัปดาห์ต่อมาผมหาโอกาสที่จะฟันพี่จอยให้ได้ แล้ววันนั้นพี่จอยก็ไม่มีใครอยู่เหลือแต่พี่จอย ผมก็เลยย่องขึ้นไปที่ห้องพี่จอยแล้วก็เข้าไปแอบดูที่ห้องพี่ชายเขา เพราะอยู่ติดกันผมหารูที่จะแอบดูแล้วก็สำเร็จ ผมแอบมองเห็นแต่พี่จอยนั่งดูที่วีอยู่ที่ที่นอน วันนั้นพี่จอยใส่ชุดนักศึกษาเสื้อบางมองเห็นถึงชั้นในกระโปรงไม่สั้นเท่าไรเท่าหัวเข่า ผมแอบมองอยูนานพี่จอยก็ยังนั้งดูทีวีอยู่ ลืมบอกไปว่าญาติผมทั้งพ่อแม่ของพี่จอยไปเที่ยวที่กรุงเทพจึงไม่มีใครอยู่บ้านเหลือผมกับพี่จอย พอพี่จอยดูทีวีอยู่นานแล้วมันก็มืด แล้วพี่จอยก็ลงไปทำอาหารโดยพี่จอยไม่ทราบว่าผมอยู่ในห้องของพี่ชายเขา พอประมาณ 10 นาที พี่จอยก็ขึ้นมาที่ห้องของเขาเพราะจะต้องไปอาบน้ำ

พี่จอยเปลี่ยนเสื้อแบบมิดชิดขนาดอยู่ในห้องไม่ให้ใครเห็นได้พอพี่จอยลงไปอาบนำผมก็ลงไปด้วยเพราะห้องน้ำที่บ้านของพี่จอยจะมีรูค่อนข้างมาก ผมจึงแอบดูเห็นพี่จอยกำลังถอดผ้าเช็ดตัว ตาผมไม่อยากแทบกระพริบเห็นรูปร่างของพี่จอยทั้งขาวแต่เสียดายพี่จอยใส่ชั้นในอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จผมก็ขึ้นไปรอที่ห้องนอนของพี่จอยพอพี่จอยเข้ามาผมก็โอบหลังพี่จอยผมบอกว่าคืนนี้ผมขอละ พี่จอยก็ขัดขืนขู่ว่าจะบอกพ่อแม่ผม แต่ผมก็ไม่ยอมผมถลกผ้าเช็ดตัวของพี่จอยออกผมตะลึงเลยครับหัวนมสีชมพูมากครับ สงสัยยังไม่เคยผ่านผู้ชาย ผมไม่รอช้าจับเจ้าหนูผมแทงเข้าไปที่สงวนของพี่จอย มันแน่นมากครับแล้วผมก็บอกว่าผมจะทำให้มีความสุข

พี่จอยก็ขัดขืนผมต้องตัดสินใจเอากำปั้นต่อยที่เข้าไปที่หน้าท้อง แล้วจากนั้นผมก็เสียบควยเข้าไปที่หีของที่จอยจนเลื่อนมือผมก็ยังจับอยู่ที่นมของพี่จอย เสียงพี่จอยครางออกมาเบาๆ จากลำคอ ผมทำแรงๆ ขึ้นพี่จอย ซี๊ดจนตัวงอแล้วผมก็เย็ดหีพี่จอยจนน้ำแตกเลยครับ จากนั้นผมก็เล่นพิเรนทร์ เอานำมันพืชจากห้องครัวมาทาตามตัวและที่ของสงวนจากนั้นผมก็เอาพี่จอย เสียงซี้ด..เสียวออกมาจากลำคอ ผมก็นึกดีใจที่เปิดบริสุทธิ์หอยพี่จอย จากนั้นผมก็เอาจนน้ำแตกไป 4 ครั้ง แล้วพอพี่จอยตื้นขึ้นมาพี่จอยก็นั่งร้องไห้ใหญ่ ผมก็เลยเข้าไปปลอบแต่พี่จอยก็ไม่ยอมผมก็เลยแถมอีกวัก 3 ยก จนหีบาน จนมีเลือดออกเราเอากัน 2 คืน 1 วัน จากนั้นผมกับพี่จอยก็ไม่ค่อยคุยกัน แต่ครั้งนั้นพี่จอยก็ไม่นำเรื่องไปบอกพ่อแม่ผมหรอกสบายไป แล้วผมกับพี่จอยในปัจจุบันนี้ก็ยังแอบเอากันอยู่

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More