เกือบโดนเย็ดที่บ้านหม้อ

เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิสแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆ แวมๆ อยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนค่ะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมณ์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการณ์เสียวตอนโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงค่ะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องเสียวแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร

แพนเองก็พอรู้แบบงูๆ ปลาๆ อีกอย่างเพื่อกันไม่ให้เพื่อนโดนเจ้านายด่าหลังไม่มาทำงาน แพนเลยอาสาเจ้านายไปเดินซื้อให้เอง หลังจากรับเงินจากเจ้านายมาปุ๊บ แพนก็ตระเวนโทรถามเพื่อนๆ ว่าของแบบนี้หาได้ที่ไหนบ้าง ก็ได้รู้ว่าต้องไปซื้อที่บ้านหม้อ ที่หาง่ายและราคาถูก หลังเลิกงานประมาณ 4 โมง แพนก็ขับรถไปเลย ที่จอดรถหาลำบากมากต้องไปจอดแถวๆ ดิโอลพลาซ่า แพนเริ่มออกเดินถามตามร้านต่างๆ ไปเรื่อย แต่ละร้านก็เริ่มทยอยปิดลงบ้างแล้ว เอ่อลืมบอกไปเลยว่าวันนั้นแพนใส่กระโปรงสีขาวสั้นพอสมควรเป็นแบบรัดรูปพอให้เห็นเส้นขอบกางเกงในสีขาวบางๆ ที่แพนชอบใส่ เสื้อบูติคโชว์ร่องอกเล็กๆ น้อยๆ แพนเดินหาสักพักก็เจอร้านนึง เขาแนะนำให้แพนเดินเลี้ยวขวาเข้าไปในซอยทิพวารี แพนก็เดินเลี้ยวเข้าไป แพนตื่นตาตื่นใจมาก มีแผงเปิดอยู่เยอะพอสมควร บางร้านก็เริ่มเก็บลงบ้างแล้ว ยังไม่ทันเดินไปเท่าไหร่ แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆว่า ” โป๊มั้ยพี่ หนังดีๆเยอะคร๊าบ” เสียงผู้ชายวันรุ่นเดินเรียกลูกค้าอยู่เกือบกลางซอย แพนเดินดูหาร้านขายอะไหล่ ตาก็ไม่วายเหลือบไปเห็นพวกหนัง x ที่วางขายกันเกลื่อน แพนเดินไปก็มีแต่พวกคนขายหนังมอง ก็ไม่มองได้ไงหละคะ ก็แพนเล่นใส่ซะสั้นขนาดนั้น

แพนเห็นพวกเขาผิวปากกันใหญ่ “หู้ยยน่าเย็ดดีหวะ” อีกเสียงที่แซวขึ้นมา ทำเอาแพนเสียววาบเลย แพนเดินสักพักก็เจอร้านที่เขาแนะนำมา แพนก็เดินเข้าไปในร้าน พวกพนักงานขายของก็มองแพนกันใหญ่ แพนก็รีบๆ ซื้อรีบจ่ายเงิน ขาเดินกลับทางเดิม แพนก็ยังเห็นพวกนั้นนั่งกันอยู่ บางคนนี่เล่นนั่งยองๆ ที่พื้นเลย สงสัยอยากเห็นขาอ่อนกับหีแพนแน่ แพนก็นึกสนุกสิคะ อย่างน้อยก็ได้โชว์ก่อนกลับบ้าน แพนเลยเดินไปนั่งกินก๋วยเตี๊ยวเยื้องๆ กับร้านพวกนั้น กะว่าตั้งใจจะโชว์หีแพนให้พวกนั้นดูให้รู้แล้วรู้รอด แพนเลือกนั่งหันหน้าไปทางพวกเขาค่ะ เพราะจะให้นั่งหันหลังก็กลัวรถจะเอาไปกินซะก่อน แพนนั่งตอนแรกก็นั่งขาชิดๆ กันก่อนค่ะตามหลักสุภาพสตรี 55 แพนเห็นพวกนั้นแอบมองลอดใต้โต๊ะบ้างแล้ว แพนก็เริ่มเลย แพนแกล้งพลิกตัวไปสั่งน้ำแม่ค้า ขาแพนก็กางอ้าซ่าเอี้ยวตามไปด้วย
พวกนั้นตอนนี้คงเห็นหีแพนแน่ๆ แพนเองก็เสียวไม่น้อยค่ะ ความอยากโชว์ทำให้น้ำหงี่ของแพนเริ่มออกมาเอ่อปากรู จนแพนรู้สึกเย็นวาบๆ ได้เลย

วันนั้นรู้สึกแพนจะใส่กางเกงในแบบแนบเนื้อผ้าไนล่อนบางๆ สีขาว มีซับในที่เป้านิดนึง แต่ถ้าเห็นหวอแพนชัดๆก็คงเห็นเส้นขนในกางเกงในแพนด้วยหละคะ
แพนนั่งกินไปก็จินตนาการในหัวไปว่าถ้าโดนพวกนั้นเลียจุดสำคัญของแพนคงจะ เสียวมากแน่ๆ แค่แพนนึกน้ำแพนก็หลั่งออกมามากกว่าเดิมอีก ในหัวยังคิดเลยว่าอยากจะรีบกลับบ้านไปช่วยตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด แต่แพนไม่เอาแบบนั้นคะ อารมณ์มันพุ่งพล่านสุดขีด อยากให้พวกนั้นเห็นหีแพนจะจะไปเลย แพนเดินหาห้องน้ำละแวกนั้นจนเจอ แพนเข้าห้องน้ำ ถอด กกน ออก เอามาเก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย แล้วแพนก็ดึงกระโปรง ให้สั้นขึ้นมาอีกนิด แพนเดินกลับทางเดิม พวกนั้นก็ยังนั่งยองๆ ที่พื้นเหมือนเดิม แพนแกล้งเดินช้าๆ ให้พวกที่นั่งยองๆ เห็นหีแพนชัดๆ แพนเดินทำเป็นไม่สนใจ เดินผ่านไปนิดเดียว แพนก็ได้ยินเสียงแว่วๆ ว่า “อู้ยสัตว์หีชัดๆ เลยมึง” พอแพนได้ยิน แพนก็หันไปยิ้มหวานๆ ใส่พวกนั้นกะให้ท่าเต็มที่ แล้วแพนก็ข้ามถนนไปขึ้นรถ ปล่อยให้พวกนั้นมองกันตาละห้อยค่ะ

พอกลับมาบ้านแพนก็รีบขึ้นห้องนอนเลยคะ เปิดแอร์เย็นฉ่ำ แล้วแพนก็นอนลงกลางเตียง หยิบกางเกงในในกระเป๋ามาใส่เหมือนเดิม พี่คงจะงงว่าทำไมแพนต้องเอา กกน มาใส่ ก็เป็นเพราะว่าแพนชอบช่วยตัวเองตอนใส่กางเกงในและเสื้อผ้าคะ มันได้อารมส์ดีที่สุดแล้ว พอใส่กางเกงในเสร็จแพนก็เริ่มชันเข่าแยกขาออก แพนเริ่มเอานิ้วลูบไล้ที่เป้ากกนช้าๆ ในหัวก็จินตนาการว่าพวกที่บ้านหม้อมาเย็ดแพนไปด้วย น้ำหีแพนไหลออกมามากจนนิ้วแพนเปียก แพนพลิกตัวไปเปิดลิ้นชักเพื่อที่จะเอาดิลโด้ที่แพนใช้ประจำ ( ซื้อมาตั้ง 800 แค่ใช้มาเกือบปี คงคุ้มแล้วหละ ) ขนาดไม่ใหญ่มาก แพนเอาดิลโด้มาสอดเข้าไปในรู ชักเข้าๆ ออกๆ เหมือนแพนกำลังโดนพวกนั้นเย็ดจริงๆ แพนเปลี่ยนท่าเป็นท่าด๊อกกี้ ทั้งๆ ที่ดิลโด้ก็คาหีไปด้วย แพนเอื้อมมือไปด้านหลังแล้วจับดิลโด้สาวในรูแพน เอวก็ร่อนไปด้วย ไม่รู้แพนโรคจิตหรือเปล่า แต่มันมีความสุขมากๆ ที่ได้โชว์แล้วกลับมาช่วยตัวเอง แพนสนุกกับดิลโด้สักพักแพนก็สาวดิลโด้ด้วยความเร็ว จนรูแพนงี้ร้อนวาบๆ จนถึงจุดสุดยอดเลยคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More