ย่องเข้าหายายแทบตายคารู

ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 16 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์เงี่ยนยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวัน ๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดหีมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจันข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แล้วแผนการของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ

ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน ที่สำคัญที่แกไม่ติดเหล็กดัดเพราะบ้านแถวนั้นเป็นบ้านนอกที่ไมขโมยเหมือนอย่างในเมืองกรุง ผมงัดหน้าต่างออกช้าๆ แล้วปีนเข้าไปภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ยายจันไม่ได้นอนในห้องนอนเพราะว่าแกยกห้องให้ลูกสาวของแกไว้ใช้ คราวนี้เป็นโอกาสดี ที่ลูกสาวยายจันไม่อยู่บ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปสำรวจว่าแกนอนอยู่แถวไหน ก็เห็นแกกางมุ้งอยูด้านหลังบ้าน ที่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงกรนแกดังออกมาเบาๆ เลยย่องเข้าไปหาหา ผมมุดมุ้งเข้าไปในมุ้งแกทันที เห็นยายจันนอนหงายอ้าซ่า มีเพียงผ้าห่มบางๆ ที่ปิดช่วงหน้าอกแกอยู่เท่านั้น ยายจันใส่ผ้าถุงนอนแต่มันถลกขึ้นมาเกือบถึงเนินสงวนของแกแล้ว ใจผมเต้นแรงอย่างมาก ทำให้ควยผมไม่แข็งเลย ผมพยายามจับและเอามือลูบให้ควยแข็งขึ้นมาแต่มันก็ไม่แข็งแต่อย่างใด ผมเอื้อมมือไปค่อยๆ หยิบชายผ้าถุงแกถลกขึ้นมาให้สูงอีก จนพ้นเนินหอยแก ผมเอาไฟฉายที่เตรียมมาด้วยส่องเข้าไปดู หอยยายจันเบ่อเริ่มง่ามใหญ่มาก แกไม่มีขนหมอยเลย ไม่รู้ว่ามันหลุดหรือว่าแกโกนออกไปแต่เกลี้ยงอย่างมาก

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกอย่างช้าๆ แล้วนอนคว่ำตัวลงไปนอนอยู่ ตรงระหว่างขาแกก้มลงไปดมหอยแกทันที ผมค่อยๆ เอาลิ้นเลียตรงบริเวณเนินหีแกอย่างช้าๆ ลากลิ้นเข้าผ่านร่องหีของแกเบาๆ ลิ้นผมเริ่มแซะเข้าไปตรงร่องกลีบหีของแกด้วยนำลายทีเปียกทำให้ลิ้นลื่นเข้าไปได้ง่าย จนถึงโพรงหอยของแกทันที น้ำของแกเริ่มซึ้มเปียกออกมาสัมผัสกับน้ำลายของผมแล้ว ดุ้นควยของผมที่นอนบดกับที่นอนเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ผมเลียไปอย่างช้าและเบา ยายจันไม่มีที่ท่าว่าจะรู้สึกตัวแต่อย่างใด ผมค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมาทาบลงบนตัวยายจันแต่ต้องเอามือดันพื้นไว้เพื่อไม่ให้น้ำหนักลงบนตัวแกมากไป ผมเอาดุ้นควยเข้าถูไถที่ร่องหีของแกไปมาช้าๆ ดุ้นของผมแข็งมากมันเริ้มแซะร่องหีที่แฉะเปียกเยิ้มของยายจันซ้ายทีขวาที แต่มันยังควานหาเป้ายังไม่ได้ถนัดนัก สักพักเจ้าลำดุ้นควยอันเขื่องของผมก็เริ่มหาเป้าหมายได้แล้วโดยการสัมผัสจากการดันของผม รู้สึกว่ามันเริ่มมุดเข้าไปแล้วอย่างช้าๆ มีเสียงเล็ดลอกออกจากปากยายจัน

” โอ๊ะๆๆๆ ” ออกมาดังเป็นระยะ แต่ผมก็มองเห็นว้าแกยังหลับตาอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะตื่น แต่ผมรู้สึกว่าขาของยายจันจะแยกออกกว้างกว่าเดิมแล้ว ทำให้ท่อนควยผมมุดเข้าได้ง่ายขึ้น มันเป็นการยากลำบากอย่างมากที่ค่อยๆ เสียบดุ้นเข้าไปอย่างช้าๆ เพราะกลัวคนโดนเสียบรู้สึกตัว ดุ้นควยของผมมุดเข้าไปจนเกือบมิดลำแล้ว ถ้าไม่ได้น้ำหอยของยายจันเข้าช่วยก็คงเข้าไปค่อนข้างยากลำบาก เพราะขนาดของมันไม่ได้มีขนาดเล็กแต่อย่างใด เมื่อผมดันเข้าไปขาของยายจันเริ่มขยับ ปากแกเริ่มร้องครางออกมมาเบาๆ ” อูยๆๆ ซี๊ดๆ ” เสียงเล็ดลอดจากไรฟัน ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงแกออกทันที สองเต้าที่ตามอายุแล้วถูกปล่อยเป็นอิสระ ขาวล้นมือออกมาคล้อยตามวัยแต่หัวนมแกสวยมาก ผมเอาปากเข้าไปใกล้หัวนมแกมากแล้วค่อยๆ เอาลิ้นแตะลงไป ผมเห็นร่างแกกระตุกสะดุ้งหยึกๆ เมื่อถุกปลายลิ้นสัมผัส ส่วนด้านล่างนั้นผมดันเข้าไปมิดด้ามแล้วแต่ยังไม่ทำอะไรเสียบคาไว้เฉยๆ

ผมรู้สึกว่าตรงช่องหีแกตอดรัดลำควยผมอยู่ ตุบๆๆ ผมก้มลงไปดูดนมแกเบาๆ ช้าๆ ผมแทบสะดุ้งเมือยายจันโอบเอามือกอดรัดตัวผมไว้ ผมแทบหยุดหายใจทันที แต่แกไม่พูดอะไรออกมาเลย ผมจึงกระแทกต่อด้วยความรวดเร็วเพื่อที่จะให้เสร๊จ “แกร้อง อูยๆๆ เสียว โอ้ย ซี๊ดส์ เอาเร็วๆๆ” ผมกระแทกดุ้นควยเข้าออกอย่างรวดเร็วเพื่อให้น้ำแตกซะที แต่มันไม่ยอมเสร็จคงจะเป็นเพราะความตื่นเต้น ผมลุกขึ้นมานั่งยองๆ เอามือจับขาแกอ้าออกแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง ผมส่ายก้นแทงลำดุ้นเข้าหอยแกอย่างถนัดถนี่ น้ำหียายจันไหลย้อยออกเปียกชุ่มตามลำควยผมไปหมด คราวนี้แกไม่อยู่นิ่งแล้วเริ่มกระแทกหอยตามเหมือนกัวว่าดุ้นผมจะหลุดออกจากหอยแกไป “น้ำจะแตกแล้ว เร็วอีก” แกร้องบอกทั้งทียังหลับตา ผมสาวลำควยยาวๆ กระแทกเข้าไปอย่าไม่กลัวหอยแกช้ำ ด้วยความมันส์ผมใกล้ถึงเต็มที่แล้ว จึงโน้มตัวลงไปกอดตัวยายจันไว้แล้วกระดกก้นกระแทกอย่างเต็มที่ ปล่อยน้ำควยออกจากปาลยลำดุ้นอย่างหมดลำทันที

ผมหมดแรงผสมกับความง่วงนอนด้วย จึงฟุบหลับคาอกยายจันอย่างไม่รู้เรื่อง ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งในตอนเช้าเมื่อรู้สึกว่ามีมือ มาลูบลำควยผมเล่นไปมา ผมแทบหน้าซีดเผือดเมือยายจันนอนทับตัวผมไว้ คราวนี้ผมซวยแน่ แกนอนมองผมแล้วพูดว่า ” ไม่น่าทำกับยายแบบนี้เลย ยายไม่ได้เอามาตั้งนานแล้วแทบตายนะ จะไปสู้แรงเด็กได้ยังไง ” ผมยกมือขอโทษแก แล้วยบอกว่า ” ยายอย่าไปบอกแม่ผมนะ ผมตายแน่ ” ยายจันมองหน้าผมนิ่งแล้วก็บอกว่า ” เอาอีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร แต่ต้องเอาช้าเบานะ ห้ามแรงแบบเมื่อคืนอีก ยายปวดเนื้อปวดตัวไปหมดแล้ว ” ผมได้ยินก็ดุ้นควยลุกทันที รับก้มลงไปดูดนมแกอีกครั้ง แล้วจัดการเสียบดุ้นควยเข้าไปในหอยยายจันอีกที คราวนี้ไม่ต้องพูดมากเริ่มกระแทกดุ้นเข้าออกช้าๆ ตามคำขอของแก ยายจันร้องออกมาอย่างไม่อาย ไม่เหมือนตอนกลางคืน ” อูยเสียวหี เสียวติ่งเหลือเกิน ไม่ได้โดนเย็ดหีมาตั้งนาน มันส์อ่ะไรอย่างนี้ เอายายอีกนะ ยายเงี่ยน ยายเสียว ” ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดแกไปจนน้ำยายจันแตกอีกรอบ และผมก็น้ำแตกในใส่หีแกตามไปติดๆ กว่าจะออกจากบ้านแกได้เกือบเย็น ยายแกนอนด้วยความหมดแรง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More