เย็ดหีถึงใจกับน้องสะใภ้ร้อนสวาท

ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปี มีน้องชายคนหนึ่งอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยหน้าเหมือนคนจีน น้องสะใภ้ผมเป็นคนเชียงใหม่ครับชื่อนา น้องสะใภ้ผมอายุ 22 ครับ วัยกำลังน่าเอาควยยัดจิ๋มเลย มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใภ้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว โอ้โหเฮ้ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัด ไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ทีนี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับ ไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเย็ดหีน้องสะใภ้ซักทีเหอะ อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ

หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหีนาแน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 7×5 นิ้วคลึงไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย… พี่ใหญ่จะทำอะไรนาคะ” ผมก็ตอบไปว่า “…ก็จะเย็ดจิ๋มนาไง….ขอพี่เย็ดนะคนดี” … ส่วนสองมือผมไม่อยู่เฉยมือหนึ่งขย้ำนมอีก มือหนึ่งก็ล้วงจิ๋มบี้แตดไม่หยุด… “อู้ย..ย..ย..ซี้ด.ด..ด…พี่ใหญ่ขาอย่าค่ะ…. อย่าทำอย่างนี้… นาเสียวค่ะ…. ซี้ด..ด..ด..” ผมเงยหน้าขึ้นมา และประกบปากผมลงบนริมฝีปากของนา เธอหลับตาพริ้ม พร้อมกับแลกลิ้นกับผมอย่างเมามัน มือผมก็ค่อย ๆ ลูบไล้ปลดกระโจมอกออกไปจากร่างของน้องสะใภ้ โอ้โห… นมเป็นนมจิ๋มเป็นจิ๋มเลยครับ ผมจึงก้มลงไปเพื่อลงลิ้น โอ้มันช่างสวยได้รูปจริง ๆ ผมทั้งลาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งเม้ม เสืยงน้องสะใภ้ครางฮืออออ อื้อออออ และซู๊ดปากอยู่ตลอดเวลา ผมค่อย ๆ เลื่อนมือมายังเบื้องล่างเลื้อยลงสู่เนิน ซึ่งบัดนี้นาแปลงน้อยเปียกชุ่มช่ำไปด้วยน้ำ มันทำให้ใจผมกระเจิดกระเจงเกินกว่าที่ผมจะชำแหละนิ้วผ่านลงไป คิดว่าอยากจะลงลิ้นบนนาแปลงนี้เสียก่อน ผมเลยหอมลงไปที่ขาอ่อนด้านใน น้องสะใภ้สะดุ้งนิดนึง และหายใจแรงขึ้น มือนาเริ่มจับที่หัวผม ผมหอมขึ้นไปเรื่อยๆ จนมาถึงข้างร่องเสียวมีขนปกคลุมอย่างเป็นระเบียบ

ผมยังใช้ปากและลิ้นอยู่ตรงข้างร่องเสียวของนา โดยยังไม่แตะต้อง ร่องเสียวนั้น จนน้องสะใภ้หายใจแรงขึ้นกว่าเดิมและสั่น โดยมือยังจับหัวผมขยี่ผมจิกผมสลับกันไป โอ้ว ซี้ดพี่จ๋า..า… นาเสียวค่ะ เสียวจิ๋มจังเลยค่ะพี่ใหญ่ขา อู้ย..ย….. อือ….อ ผมเห็นน้องสะใภ้ขมิบแคมเข้าหากันทำ ให้มีน้ำเสียวเอ่อออกมา พอกลีบแคมทั้งสองปิดกันสนิทจะมีน้ำอยู่ระหว่างกลีบยาวเต็มร่อง ผมอยากเลียใจแถบขาดแต่ก็ยังอดใจไว้ ผมถามเธอว่า “พี่ขอเย็ดจิ๋มนาได้มั้ยจ๊ะ” เธอตอบว่า “ซี้ด..ด จะทำอะไร ก็รีบทำไปเถอะจ๊ะพี่ หนูไม่ไหวจริงๆ แล้ว” … ผมจึงเอาลิ้นไปแตะที่ปุ่มกะสันของน้องสะใภ้ เธอสะดุ้งสุดตัวพร้อมเอาขาหนีบหัวผมแน่น และเอามือดันหัวผม หน้าและจมูกผมฝังลงไปในร่องเสียวที่มีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่เต็มไปหมด ผมจึงเริ่มเลียไปตามแคมทั้งสองข้าง น้องสะใภ้ผมกระตุกถี่ขึ้น ผมห่อลิ้นแล้วแยงเข้าไปในรูเสียว ควานลิ้นไปไปตามผนังของรูเสียวของน้องเค้าจนรอบ แล้วเริ่มแยงเข้าออกเร็วๆ ทำเอาน้องเค้าเกร็งตัว โอ้ว… พี่ พี่จ๋า นา จะ จะถึงอยู่แล้ว… พี่ใหญ่จ๋า ลิ้นพี่ดีเหลือเกิน โอ้ย….ซี้ด..ด…ด นาแตกแล้วจ๊ะ แล้วขาน้องเค้าก็หนีบหัวผมจนแน่น มือน้องสะใภ้จับหัวผมทำให้หน้าผมแนบกับร่องเสียวของน้องเค้า

ผมกลืนกินน้ำเสียวของน้องสะใภ้เข้าไปจนหมด เป็นรสชาติที่ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนทวีคูณ ผมเลียทำความสะอาดทุกซอกของแคม ล้วงลิ้น เข้าไปในรูเสียวควานไปรอบผนังด้านใน จนน้ำน้องเค้าหมด ขาน้องเค้าเริ่มคลายลง มือเริ่มคลายลง ผมจึงจับเธอนอนลงเพื่อกลับหัวกลับหางเป็นท่า 69 เราต่างคนต่างลงลิ้นกันอย่างเมามันส์ น้องสะใภ้ใช้ลิ้นกับท่อนควยอย่างชำนาญ ลีลาตวัดเลียแต่ละที่นี่สุดยอด เล่นเอาผมแทบน้ำแตกคาลิ้นเธอ จากนั้นผมลุกขึ้นกลับหัวขึ้นมานอนทับเธอ เพื่อแลกลิ้นกัน มือซ้ายป่ายอยู่บนนมน้องเค้า มือขวาจับควยจ่อร่องจิ๋มวนเวียนลากขึ้นลากลง น้องสะใภ้ครางเสียงอื้อ ๆๆๆ อยู่ในลำคอ สะโพกก็โยกตามตลอด มือสองข้างจับก้นผมกดลง เพื่อจะให้ควยมันล่วงล้ำเข้าสู่ภายใน ผมก็ยังลากขึ้นลากลง ยาวบ้างสั้นบ้าง แกล้งกระแทกเข้าไปแล้วดึงออก จนเธอทนไม่ไหวถอนปากออกจากปากผม พร้อมพูดด้วยเสียงกระเส่าเร้าร้อน “…พี่ใหญ่อย่าทรมานนาเลย เอาควยใส่เข้ามาเถอะ เย็ดเข้ามาเถอะ…ซี๊ดดส์”  ผมจึงค่อย ๆ จับควยประคองให้ตรงกับร่องจิ๋ม แล้วค่อย ๆ กดลง มันค่อย ๆ แทรกผ่านเข้าไป ทีละน้อย ทีละน้อย น้องสะใภ้หลับตาอย่างมีความสุข อูยย… ฮือ… อืม… ผมกดควยลงไปจนมิดแล้วแช่ไว้อึดใจหนึ่งจึงเริ่มโยก จากช้า ๆ กดแน่น ๆ โยก คว้าน คลึง บดบี้ น้องเค้าหายใจแรงมาก ปากก็พร่ำตลอดเวลา

“นามีความสุขจังเลย… อูววว… ซี๊ดด กระแทกแรง ๆ หน่อย โอย อูอ…. อูยยยยยย…เร็วหน่อยพี่จ๋า… นาชอบโดนเย็ดแรงๆ อูวววว์ ซี๊ดด… ควยใหญ่เย็ดหีถึงใจจังค่ะ… นาจะไม่ไหวอีกแล้ว… อูยยย… ซี๊ดด” น้องสะใภ้ที่เคยดูเรียบร้อย ตอนนี้ร้อนสวาทจนผมนึกไม่ถึงจริงๆ พร้อมเร่งเครื่องส่งควยเข้าไปสุด ๆ น้องสะใภ้กอดผมแน่น ยกขาขึ้นเกาะเอวผมไว้แน่นจนทำให้ผมทำแทบไม่ถนัด แต่ผมก็พยายามเดินเครื่องเต็มที่เพื่อส่งน้องเค้าขึ้นสวรรค์ให้ได้ ผมทำจนน้องเค้าผ่อนคลายทุกอย่างลง น้องสะใภ้ผมเสร็จไปอีกหนึ่งครั้ง ผมจึงจับขาน้องเค้าพาดข้ามเพื่อให้อยู่ในท่านอนคว่ำโดยที่ไม่ให้ของผมหลุดออกจากหีของน้องเค้า พอคว่ำน้องเค้าชันเข่าขึ้นเพื่อจะคุกเข่า ผมกระซิบข้างหูแกว่า ไม่ต้องค่ะนอนอย่างนี้ก่อน ผมให้แกนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น แล้วผมก็เริ่มขยับต่อ ท่านี้ทำให้ผมสามารถกระแทกโดนก้นน้องเค้าได้อย่างเต็มที่ สะโพกแกจะกระเด้งรับการกระแทกของผมตลอดเวลา ทำให้ได้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมทำสักพักเธอก็เสร็จ เธอบอกว่าท่านี้เธอได้ความรู้สึกดีจริง ๆ จึงเสร็จเร็ว ผมจึงจับเธอชันเข่าขึ้นผมเริ่มโยกใส่ เดินเครื่องอย่างเนิบ ๆ

สักพักผมดึงออกมา …ขอเปลี่ยนท่า ผมนอนลงดึงเธอมานั่งคร่อม เธอตามมือมาแต่โดยดี แล้วผมก็จับเอวน้องเค้ายกขึ้นลง ดูเธอเก่งมากท่านี้ เธอขยับขึ้นลงเกือบจะสุดทุกครั้ง ในที่สุดเธอก็กระตุกตอดในรูอีก ผมดูอาการเธอรูจิ๋มบีบรัดแน่นมาก คงใกล้จะเสร็จถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมเลยโอบเธอให้หยุด แต่ก้นเธอยังร่อนอยู่ ผมเสียวมาก น้องสะใภ้เองเองก็ร้องไม่หยุด ผมอยากเสียวนานๆ เลยล็อคเธอและบอกไม่ให้ขยับ แต่ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว ของเราทั้งคู่มันกระตุกตอดไปมา โดยที่เราไม่ สามารถห้ามได้ ผมเสียวมากน้องเค้าก็ร้องคราง ผมจับเธอดูดปากอย่างสะใจ ผมว่ายังไงคงยั้งไม่อยู่แน่ เพราะของผมมันก็ กระตุก ของเธอก็ตอดรัดแน่นมาก ผมจึงกระแทกซ้ำ น้องสะใภ้เกร็งมือกอดผมแน่น น้ำเราออกพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำควยในรูหีเธอ น้ำควยผมออกเยอะมาก น้องเค้าจิกหลังผมเป็นรอยหลายรอย เรามีความสุขกันมากครับ แต่อย่าให้น้องชายผมรู้เชียวล่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More