แอบเย็ดหีแม่ยายตอนเมียเผลอ

ประสบการณ์เสียวนี้เกิดกับผมจริงๆ ครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส. ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จัก ผมเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อน้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้ 2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออกในที่บ้านน้ำตาลปีกว่าๆ ก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของน้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิตบ่อยๆ ไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ 42 ปีส่วนพ่อน้ำตาลเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุตั้งแต่น้ำตาลยังเล็กๆ ก็คุ้นหน้าคุ้นตาเทียวไปเทียวมา

แกคงเห็นว่ารักลูกสาวแก (น้ำตาล) อีกอย่างอยู่กันสองแม่ลูกด้วยเลยให้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลย หลังจากที่ตามจีบกันเป็นปีน้ำตาลคงไปเล่าให้แม่เขาฟังว่าเสียตัวให้ผมแล้วมั้ง เลยให้ผมหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ชายคาเดียวกัน ก็อยู่เรื่อยมาครับ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ปรกติแม่ยายผมชอบแต่งตัวมาก ดูแลรักษาเรื่องความสวยความงามเสมอ อีกอย่างก็ไม่ได้ทำงานหนักเนื่องจากสมบัติพ่อตาผมก่อนเสียชีวิตเหลือไว้โขเหมือนกัน ก็เลยดูยังไม่แก่ เป็นคนเสียงดัง พูดเก่ง ขี้เล่น แกจะตื่นตีห้ากว่าๆ ทุกวัน (บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ครับ มีสองชั้นด้านบนเป็นห้องนอนสองห้อง ผมกับเมียห้องหนึ่งแม่ยายผมห้องหนึ่งมีบันไดเดินลงชั้น ล่างก่อนที่จะลงมามีประตูเหล็กดัดบานหนึ่ง เวลาเปิดเข้าออกเพื่อลงมาด้านล่างจะเสียงดังมาก ถึงจะเดินลงบันไดมาทำครัวหรือเข้าห้องน้ำที่ชั้นล่างได้) ไม่แปลกเลยถ้าตอนตีห้ากว่าๆ ได้ยินเสียงประตูเปิดแสดงว่าแม่ยายผมกำลังลงไปทำกับข้าว

ถ้าวันไหนผมเข้าทำงานกะเช้าเมีย ผมเข้ากะบ่ายผมต้องตื่นพร้อมๆ กับแม่ยายเพื่อเดินไปอาบน้ำ ห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องครัวที่แกกำลังทำกับข้าว บางวันแกเห็น สะลึมสะลือ ก่อนเดินเข้าห้องน้ำบางทีแซวผมว่า เมื่อคืนหลายยกละสิแหม! บ้านไกวเชียวไอ้ทิด (แกมักเรียกผมไอ้ทิด) ผมก็ได้แต่หัวเราะ เรื่องพูดสอง แง่สองง่ามแกเก่ง แม่ยายผมคนทั่วไปบางทีเจออาจตกใจก็ได้ไม่นึกว่าเป็นแม่ยายลูกเขย สรุปที่บ้านผมมีผมเมียผมและแม่ยาย 3 คนก่อน หน้าที่ผมจะเขียนเรื่องนี้ ประมาณ 6 เดือน วันเกิดเรื่องที่แผนกเมียผมเข้าทำงานกะบ่าย ส่วนผมเข้าเช้าและเลิกห้าโมงเย็น เมียผมจะเลิกงานก็สี่ห้าทุ่ม ก่อนกลับบ้านผมแวะซดเบียร์กับให้ชิตเพื่อนรักที่หน้าโรงงานคนละสองขวด กลับถึงบ้านทุ่มกว่าๆ แม่ยายผมทำกับ ข้าวเสร็จ กำลังหอมๆ ผมก็กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำแกคงเห็นผมหน้าแดงกึ่มๆเนื่องจากินเบียร์มาเลยแซวผมมั้ง

“เหล้าเบียร์อย่ากินมากนะไอ้ ทิดเดี๋ยวนกเขาไม่ขันนะ ผมก็เลยสวนกลับไปว่า โด่ตลอดเลยจ่ะแม่ ด้วยความมึนๆ เบียร์และอยากลองว่าแกจะเล่นด้วยไหมพอทำธุระในห้องน้ำ เสร็จก็ออกมาเจอแก เลยพูดทีเล่นทีจริงไปว่า ”หอมจังแม่” แกสวนกลับมาว่าคนหรือแกง ผมว่า “แกงน่ะ ที่หอม คน ก็อยากรู้เหมือนกัน หอมหรือป่าว” ตอนนั้นผมเดินอยู่ด้านหลังแกแล้วแกกำลังคนแกงอยู่ แกตอบว่า “ต้องลองว่ะไอ้ทิด” ตอนนั้นผมไกล้แกมากเลย ฟอร์มหอมที่ผมแกด้านหลัง แกยังคนแกงต่อเหมือนเดิม อืมม “หอมแฮะ” ผมบอกอยู่ตั้งไกลรู้ได้ไงว่าหอม แกสวนกลับอีกที ทำให้ผมใจกล้ามากขึ้น เอามือจับเอวแกด้านหลังเบียดลำตัวเข้าจนชิดด้านหลังแกดมที่ต้นขอด้านหลัง ได้ยินเสียงแม่ยายผมว่า “เป็นไง” ตอนนั้นผมไม่ตอบแล้วแกก็ เริ่มสั่นๆ เลิกคนแกง ผมยังคงไซร้ต้นคอด้านหลังแกอยู่และพลิกแม่ยายผมมาประจันหน้ากัน

เริ่มไซร้ซอกคอด้านหน้าแกกอดผมแน่นผมก็ ยืนกอดและไซร้เรื่อยๆ ได้ยินเสียงแกพูด “น้ำตาลล่ะ” ผมรีบตอบไป ว่าออกเวรดึก ตอนนี้ผมเอาปากประกบแม่ยายผมแล้วกอดแน่นมากขึ้น ผ้าถุงแม่ยายผมกองอยู่ที่พื้นแล้ว ตอนนี้เห็นกางเกงในสีม่วงอยู่ตัวเดียว ผมดูดปาก ลูบสะโพกและเลื่อนมือมาลูบเป้ากางเกงในตัวจิ๋ว รู้สึก จะมีน้ำหีแฉะออกมา แกครางซีดอูย.. เบาๆ ผมถอดกางเกงออกเรา ยังคงยืนดูดปากกันไปด้วย และเริ่มคลึงเคล้นหน้าอกแม่ยายผมถอดเสื้อออก ดูดนมที่คล้อยแต่ยังสวยงาม แกครางหนักขึ้น เอาขาเกี่ยวลำตัวผมแน่น ท่อนควยผมผงาดตั้งนานแล้ว ผมดันแม่ยายผมไปตรงเครื่องซักผ้าที่อยู่ใกล้กัน ให้แกนั่งอ้าขาออก ห้อยขาลงเล็กน้อย ผมจ่อ ท่อนควย ที่แข็งกำลังได้ที่ ดันเข้าไปที่รูหีที่กำลังชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน แม่ยายผมครางโอววว.. ผมเริ่มขยับเอวยืนเด้า แม่ยายผมคราง อูยยยทิด โอวว.. ผมกระแทกเข้าออกเป็นจังหวะพอๆ กับเสียงครื่องซักผ้ากระทบฝากึกๆ กึก ก้มดูดหัวนมแม่ยายพร้อมกับเด้าอย่างเมามันส์

สักพักแกครางและเด้งสู้แรงเด้าผมอย่างแรงพร้อมๆ กับท่อนควยผมกระฉูดน้ำควยแตกในเข้าถ้ำ ผมยังคงเสียบควยคาหีไว้ ลูบไล้หน้าอกสลับจูบปากเรื่อยๆ แกพูดกับผมว่า “เก่งจัง” แล้วก็บอกว่า หวังว่าคงเป็นความลับนะ ผมรีบรับปากจากนั้นก็เข้าห้องน้ำแยกย้ายกัน ผมก็มารอรับน้ำตาลตอนสี่ทุ่มเพื่อกลับบ้าน แม่ยายผมก็ขึ้นนอน ทำเหมือนปรกติทุกอย่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และล่าสุดเมื่อเช้านี้ ก่อนผมมาทำงานและเขียนเรื่องนี้ แม่ยายผมตื่นมาทำกับข้าวตอนตีห้า ผมก็ต้องตื่นมาอาบน้ำและทำงานก่อนลงมาอาบน้ำผมได้ปิดประตู เหล็กดัดเผื่อน้ำตาลเมียผมตื่นลงมาด้านล่างจะได้เปิดประตูและได้ยินเสียง ถ้าตอนนั้นผมเย็ดหีแม่ยายอยู่ในครัวจะได้ได้ยิน ผมก็เย็ดแม่ยายผมอีกในท่ายืน แต่ไม่ได้เอานั่งบนเครื่องซักผ้า กลัวมันกระแทกฝาตอนเด้าหีเมียผมจะตื่นมาดู ท่ายืนโยก เสียบ เด้า แม่ยายผมเก่งมาก

แต่ตอนเราเย็ดกันจะไม่ครางดัง กลัวน้ำตาลรู้ ให้เหมือนกับแม่ยายผมกำลังทำกับข้าว ส่วนผมก็จะเปิดก๊อกน้ำในห้องน้ำทิ้งไว้ให้มีเสียงน้ำไหล ก่อนที่ผมจะเอากับแม่ยายทุกครั้ง ถ้าผมเข้าเวรเช้า เรื่องของผมก็มีเท่านี้ครับ ถ้าเรื่องผมได้ลงขอความกรุณาแจ้งกลับด้วยเนื่องจากผมไม่มีโอกาสเล่นอินเตอร์เนตบ่อยและเปิดเว็บคุณตอนทำงานไม่ได้กลัวคนอื่นรู้ครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More