โดนพี่ข้างห้องเย็ดแล้วน้าเขยมาซ้ำ

สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะ เรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะ ด้วยความที่ออมเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะ เพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่ (ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย) พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมา แล้วก็หนักขึ้นเรื่อยๆ จนประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ไฟก็ดับมืดเลยค่ะ ออมกลัวมากแต่ก็ทำใจกล้าเดินไปหาเทียนที่อยู่ในห้องแต่ก็ไม่มีเลย

ออมก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยออกไปหาพี่ต้นเพื่อขอเทียนมาใช้บ้าง พี่เขาเปิดประตูออกมาในสภาพที่สวมผ้าขนหนูครึ่งตัวค่ะ สงสัยจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ออมก็ตกใจแต่กลัวฟ้ามากกว่า สักพักฟ้าผ่าดังมาก ออมเลยผวาเข้าไปกอดพี่เขา พี่เขาก็กอดตอบ แต่ไม่กอดอย่างเดียวนะคะเขาจูบออมด้วยค่ะ ออมพยามดิ้นหนี แต่พี่เขาบอกว่า ไม่ต้องกลัวหรอกเดี๋ยวเดียวเอง ไม่อยากมีประสบการณ์เสียวบ้างเหรอ อายุก็ 16 แล้วนะ ออมก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนพี่เขาจูบออมรู้สึกตื่นเต้นมาก แล้วพี่เขาก็ลากเข้าห้องไปปิดประตูลงกลอนอย่างดี แล้วเขาก็ถอดผ้าขนหนูของเขาออกแล้วให้ออมอมควยของเขา ออมเห็นแล้วตกใจมาก ควยของพี่เขาใหญ่มาก เลยค่ะ ใหญ่จริง ๆ ประมาณ 9 นิ้วได้ ออมก็อม เขาก็บอกให้ดูดควยให้เขาหน่อยสิ ออมก็ทำตามพี่เขาครางใหญ่เลยค่ะ แล้วเขาก็ดึงออมขึ้นมา ให้นอนลงกับเตียงเขาแล้วเขาก็ทับตามลงมา ออมกลัวเลยบอกให้เขาหยุด บอกว่า พี่อย่าเลย ออมไม่เคยออมกลัวเจ็บ

พี่เขาก็ปลอบว่าไม่เจ็บหรอก ถ้าเจ็บเขาก็ไม่เย็ดกันแล้วสิออมก็พยักหน้า สักพักออมรู้สึกว่าเสื้อออมหลุดไป (ออมไม่ได้ใส่เสื้อในค่ะเพราะออมเตรียมตัวนอนแล้ว) พี่เขาก็เอาหน้าซุกเข้าไปที่นมออม แล้วก็เลียทั้งดูด ทั้งกัด จนออมเสียวไปหมด ออมครางออกมาเสียงดังมากค่ะ เรียกได้ว่าแข่งกับฟ้าเลย มือพี่เขาก็บีบเค้นนมออมไปมา อีกข้างก็ลูบไปที่หีของออม ทั้งลูบทั้งคลึงทั้งกดทำสารพัดเลยค่ะออมเสียวหีมากเลยบอกพี่เขาให้ทำเถอะจะทำยังไงก็ทำ ออมเงี่ยนไปหมดแล้ว พี่เขาก็ก้มต่ำลงมาเลียหีของออมจนแฉะไปด้วยน้ำหีของออมแล้วก็น้ำลายของพี่ต้นค่ะ แล้วพี่เขาก็เอาลิ้นสอดลงไปในร่องของออมรู้สึกว่าลิ้นของพี่เขาสากมากเลยค่ะ จนต้องบิดตัวไปมาเพราะว่ามันเสียวมากเลย ตรงนี้ออมรู้สึกว่า กล้ามเนื้อของออมมันเกร็งกระตุก ตุบ ๆ เลยค่ะ แล้วพี่เขาก็ขึ้นมาเลียนมออมอีกค่ะ แล้วบอกให้ออมเลียนมให้พี่เขาบ้าง ออมก็เลียแล้วก็กัดเบา ๆ พี่เขาก็กระซิบบอกออมว่าพี่จะเอาควยพี่เย็ดเข้าไปแล้วนะ

ออมพยักหน้าค่ะ บอกว่าเอาเข้ามาเลยพี่ ออมเสียวหีจะขาดใจอยู่แล้วค่ะ แล้วพี่เขาก็เอาหัวควยพี่จ่อตรงร่องหีของออม แล้วกดเข้าไป ออมสะดุ้งเลยค่ะมันเจ็บมากออมร้องลั่นห้องเลยค่ะ แต่พี่เขาเอาปากห้ามไว้ทัน เพราะตอนนั้นฝนหยุดแล้วฟ้าก็ไม่ร้องแล้ว แล้วพี่เขาก็เอามือบีบนมออมเลียหูมันเสียวดีค่ะ จั๊กจี๋มากเลยจนลืมเจ็บ แล้วเขาก็กดควยลงมาอีกพรวดนึงออมร้องอีกบอกเจ็บไม่เอาแล้วพี่ เอาออกเถอะ พี่ก็บอกจะเอาออกให้โง่เหรอแล้วก็เสียบเข้าไปอีกทีมิดด้ามเลยค่ะ ออมร้องเสียงหลงเลย พี่เขาก็ค้างไว้อย่างงั้น ซักพักพี่ก็บอกว่าเจ็บมากเลยเหรอ จะเอาออกให้นะออมพยักหน้า น้ำตาไหลเต็มตาเลยค่ะ พี่เขาก็เอาออกประมาณครึ่งนึงแล้วก็เสียบเข้ามาอีก ออมก็ร้องอีก แต่รู้สึกว่าเจ็บน้อยกว่าเดิม ออมก็บอกพี่เขา เขาเลยเอาเข้า ๆ ออก ๆ อีกค่ะ คราวนี้ไม่เจ็บแล้วเสียวหีมากเลยค่ะ พอเข้าที่เข้าทางแล้ว พี่เขาซอยถี่จนออมต้องกระเด้งก้นรับปากก็ร้องครางไม่หยุด ผสมไปกับเสียงพี่เขา จนออมต้องกระตุกไปอีกรอบ

(รู้ทีหลังว่าเขาเรียกว่า ถึงจุดสุดยอด แล้วค่ะ) แล้วพี่เขาก็เปลียนให้ออมนอนตะแคงแล้วพี่ก็เสียบลงมาอีกรู้สึกว่าท่านี้จะเข้าลึกกว่าเดิมอีก แล้วก็เสียวกว่าท่าเดิมค่ะ พี่เขาก็เด้งไปมาแล้วเปลี่ยนท่าค่ะ เหมือนลิงอุ้มแตง พี่เขาอุ้มออมไว้แล้วก็วิ่งไปวิ่งมารอบ ๆ ห้องรู้สึกว่ามันเสียวมากค่ะจนออมทนไม่ไว้กระตุก ไปอีกรอบแล้วก็มาถึงท่ายอดฮิตค่ะ พี่เขาให้ออมโก้งโค้งแล้วเสียบทางด้านหลังออมแล้วเด้าเข้าเด้าออกซอยถี่ แล้วก็แรงด้วย ออมร้องบอกไม่ไหวแล้วพี่ต้นพี่ต้นขาา ออมจะออกอีกแล้วค่ะ พี่ต้นว่า พี่ก็เหมือนกันออม โอยซี๊สเสียวควยดีจังเลยออมยอดรัก แล้วเราก็เสร็จน้ำแตกพร้อมกันค่ะ รู้สึกว่าหีของออมนี่มันชุ่มไปหมดเลยค่ะ ออมนอนหมดแรงที่ห้องพี่ต้น ซักพักไฟก็มาออมเลยขอกลับห้องก่อน พี่เขาก็ให้ไป หลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันอีกที่ห้องพี่ต้นบ้าง ห้องออมบ้าง จนวันหนึ่งค่ะ น้าเขยก็รู้ความลับของออมเข้า เรียกออมเข้าไปคุยด้วย

วันนั้นน้าสาวไม่อยู่ค่ะ แล้วก็เรียก พี่ต้นมาด้วยค่ะ คุยไปคุยมาน้าเขาก็จับหีออมค่ะ แล้วอีกมือก็จับควยพี่ต้นค่ะ ออมกับพี่ต้นตกใจมากน้าเขยบอกว่า ถ้ายอมน้า น้าจะไม่บอกน้าสาวออมนะ ออมเลยมองหน้าพี่ต้นแล้วพี่ต้นคงทนมือน้าเขยที่จับของพี่ต้นไม่ไหวเลยมาประกบปากกับออม ออมเห็นน้าเขยยิ้มดีใจมาก แล้วน้าเขยก็จัดการถอดเสื้อให้ออมและพี่ต้นจนหมด รวมถึงของน้าเขยเองควยของน้าเขยเล็กกว่าพี่ต้นหน่อยนึงค่ะ แต่ก็จัดว่าใหญ่เหมือนกัน น้าเขยให้พี่ต้นอมควยของน้าเขยค่ะ แล้วน้าเขยก็มาบี้นมออมด้วยปากและมือของเขา ออมงี้เสียวไปหมดรู้สึกขนลุกไปทั่วตัวเลย แล้วน้าก็บอกให้เอาหีออมไว้ที่หน้าน้า เดี๋ยวหน้าจะล้างให้ ออมก็ทำตามค่ะลิ้นของน้าเขยยาวมากค่ะ แล้วก็สากกว่าของพี่ต้นด้วยค่ะ ส่วนพี่ต้นก็เอาควยเขามาให้ออมอม ชักเข้าชักออกในปากออมจนน้ำควยพี่ต้นออกในปาก ออมกินน้ำพี่เขาจนหมดแล้วเลียทำความสะอาดให้ด้วยค่ะ

ออมเลียไปสะดุ้งไปค่ะ เพราะแรงลิ้นของน้าเขย แล้วพี่ต้นก็เสียบของเขาในหีออม น้าเขยก็เย็ดตูดออมค่ะ ออมเจ็บมากเลยเพราะไม่เคยโดนเย็ดที่ก้นมาก่อนแต่ก็เสียวไปอีกแบบค่ะ ทั้งคู่ก็เด้งเข้าเด้งออกออมงี้เสียวไปหมดจนน้ำแตกไป 2-3 รอบเลยค่ะ แล้วพี่ต้นกับน้าเขยก็บอกว่าไม่ไหวแล้วแล้วดึงออกมาจ่อที่ปากออมทั้งคู่เลย ชักไปชักมาก็น้ำแตกในปากออมค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดต่อ ทีนี้น้าก็เย็ดตูดของพี่ต้น แล้วพี่ต้นก็มาเสียบที่หอยออม พี่ต้นไม่ต้องขย่มออมเลยค่ะเพราะน้าเขาขย่มให้แล้ว เขาเรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลย หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันค่ะ แล้วก็เล่นที่ห้องน้ำกันอีก 3 รอบ วันนั้นออมกับ พี่ต้นงี้แทบสลบเหมือดเลย น้าเขยเขาแรงเยอะจริง ๆ หลังจากนั้นเรา 3 คนก็แอบมาเอากันบ่อย ๆ จนตอนนี้ออมก็เป็นแฟนพี่ต้นไปแล้ว และออกมาเช่าห้องกันอยู่ 2 คนค่ะ อยู่คนละที่กับน้าสาวกับน้าเขย เราก็เอากันทุกวันเลยค่ะ ขอบคุณที่มาอ่านเรื่องเสียวของออมนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง

Read More

เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน

Read More