ขายเมียให้ตาแก่เย็ด

ผมเสียพนันฟุตบอลไป 5000 บาท ไม่รู้จะไป เอาเงินที่ไหนไปให้เขา ผมก็เลยนึกขึ้นได้ มีคนแก่อายุประมาณ 65 ปี อยู่ข้างห้องผมเอง เขามีอาชีพเย็บผ้า อยู่คนเดียวเป็นคนมีเงิน เพราะรู้ว่าเคยได้เงินน้ำท่วมข้าวตั้ง 5 หมื่น ผมก็ไปยืมแกแต่แกส่ายหน้า บอกว่าไม่มี ผมก็เลยเสนอกับแกให้เอากับเมียผม ตาแก่ถามว่าแล้ว เมียผมจะยอมไหม ผมบอกว่า ให้ตาเอาเงินให้ผม 1000 บาท เพื่อจะซื้อยานอนหลับสนิทให้กิน เขาก็ตกลง ตาให้เงินสั่งซื้อยานอนหลับก่อนจากเน็ตถ้าเขาได้เย็ดเมียผมแล้ว ก็จะเอาเงินให้ 5000 บาท (ให้ยืม) ผมก็ตกลง 3 วันต่อมา ผมได้รับยานอนหลับแล้ว ก่อนจะนอนผมบอกกับเมียผมว่า ให้กินยาเพิ่มผิวสวย พอดีซื้อมาจากเน็ต เขาก็เชื่อ กินไปสักพักหนึ่ง เขารู้สึกง่วงนอน แล้วก็นอนหลับไป

ผมก็ได้ไปเคาะประตู ตาแก่ออกมาจากห้อง แกใส่ชุดขา;ม้าออกมา พูดเสียงสั่นๆ พอสมควร สงสัยตื่นเต้นมาก ผมบอกเมียผมนอนหลับอยู่ที่นอน แกให้ผมออกไปข้างนอก ผมก็ยอม แต่ผมเข้าไปประตูข้างหลัง ย่องเข้ามาแอบดูตาแก่ กำลังเห็นตาแก่หอมแก้มเมียผมอยู่ แล้วกำลังถอดเม็ดดุมเสื้อออก ตาแก่กำลังเลียนม เมียผม ผมก็รู้สึกใจสั่นเหมือนกัน เห็นแล้วก็รู้สึกเสียวดี ตาแก่ก็ถอดผ้าขาวม้าออกเหลือแต่ตัว เห็นควยตาแก่แข็งใหญ่เหมือนกัน แก่กำลังถอดกางเกงชุดนอนเมียผม เมียผมจะขาว ของจะโหนกใหญ่มาก ผมคิดว่าตาชอบแน่เลย เห็นเลียของเมียผมอยู่สักพัก เขาพยายามเอาควยยัดใส่ของเมียผม สองสามครั้ง กำลังดันควยเข้าหี ตาแก่ถึงกับซีดปากออกมา แก่โยกควยใส่อย่างกับอดอยากมาก่อน ก็คงใช่เพราะแกอยู่คนเดียว ผมเห็นก็เลยเสียวตามแกมาก ไม่คิดว่าเห็นคนเอากันจะเสียวขนาดนี้

ตาแก่กระเด้าใส่เต็มที สักพักแก่คงจะเสร็จ แก่ถอดควยออกมา แล้วเอามือลูบที่หีเมียผม แกคงได้แต่ชม มันทั้งขาว และโหนกดี พอดีเสร็จแล้ว แกก็เดินออกมาจากห้อง ผมก็เลยอ้อมมาประตูข้างหน้า แล้วเดินเข้าไปหาเมียผม เห็นของเมียผมมันแฉะมาก มีน้ำของตาเต็มของเมียผมหมดเลย เมียผมก็ยังไม่รู้สึกตัว เช้ามาผมก็เข้าไปเอาเงินกับแก แก่ก็ให้ 5000 บาท แก่บอกอยากเอาอีก ผมเลยบอกว่า ถ้าให้ผมเลย โดยไม่ต้องยืม ผมให้อีก 5 วัน เพราะยาเหลือ อยู่ 5 เม็ดพอดี ตาเขาก็ยอม เดียวนี้จนตาได้ครบ 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้ง ผมเข้าไปแอบดูใกล้ๆ รู้สึกเสียวกับแกเหมือนกัน แต่ตาแก่อยากลองแบบไม่ต้องหลับได้ไหม ผมก็บอกว่าได้ แต่ค่ายา ปลุกเซ็ก มันแพง ตาถามว่าเท่า ไร ผมบอกว่า 5000 บาท ตาก็ยอมให้ผมสั่งซื้อมา

พอผมได้ตัวยามา ก่อนจะนอนผมก็ซงใส่น้ำส้มให้เมียผมกิน เมียผมก็แปลกใจเหมือนกันอยู่ๆ ก็ซงน้ำส้มให้กิน เขาก็ตามใจ กินไปสักพักหนึ่ง เขาก็เข้านอน สักพัก เมียผมก็รู้สึกออกอาการอย่างมาก เหมือนทนอยากจะร่วมเพศไม่ไหว ผมก็ไปเรียกตาเหมือนเดิม แกก็เดินเข้ามาอย่างเร็ว เข้าไปกอดจูบเมียผม ต่อหน้าเลย สงสัยทนไม่ไหวจริง ๆ ผมเห็น จะๆ ก็คราวนี้ ตาแกเลียของเมียผม เมียผมซึดได้ใจมาก ผมทนเสียวไม่ไหว ก็เลยเข้าไปร่วมด้วยกับแก คืนนั้นเมียผมสุดยอดมากเลย แกโดน 2 รุมหนึ่ง ตาเอาควยแก่ให้เมียผมอม ผมก็เข้าไปเย็ดของเมียผม จนของตาแก่เสร็จคาปากเมียผมเลย ผมก็เสร็จพอดี แบบเสียว สุดๆ ทุกวันนี้ ถ้าแก่ อยากเอาอีก ก็ต้องยอมเสียเงินให้ผม

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More