ความสัมพันธ์เสียวของหนูกับพ่อ

แค่อยากระบายน่ะคะ ใครไม่ชอบหนูขอร้องว่าให้ผ่านไปเลยนะคะอย่าด่าหรือซ้ำเติมหนูเลย เรื่องมีอยู่ว่าหนูอยู่กับพ่อสองคนหนูเป็นลูกคนเดียวค่ะ แม่หนูเสียตั้งแต่หนูอายุ 12 ตอนนี้ผ่านมา 9 ปีแล้วหนูอายุ 21 แล้วค่ะ พ่อรักแม่มากไม่ยอมแต่งงานใหม่ส่วนหนูก็ยังไม่มีแฟนเป็นห่วงพ่อด้วยอยากดูแลท่านเพราะพ่อเหลือหนูแค่คนเดียวแล้ว ตั้งแต่แม่เสียพ่อก็ชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำกลับมาถึงบ้านอาบน้ำเสร็จก็นอนหลับ บ้านหนูเป็นบ้าน 2 ชั้น หนูนอนชั้นบนคนละห้องกับพ่อ แต่พ่อมักจะชอบนอนหลับหน้า TV ที่ชั้นล่างเวลาพ่ออาบเสร็จพ่อจะนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนดู TV แล้วหลับไปโดยไม่ยอมนุ่งกางเกง แล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องเสียวที่ทำให้หนูรู้สึกหวั่นไหวอย่างมาก

ห้องน้ำบ้านหนูอยู่ชั้นล่าง เวลาหนูลงมาเข้าน้องน้ำตอนกลางคืนมักเห็นพ่อผ้าหลุดเป็นประจำ แต่หนูก็ไม่เคยมองหรือสนใจ วันนึงหนูลงมาเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงพ่อละเมอเรียกชื่อแม่หนูจึงเดินเข้าไปนั่งข้างๆ พ่อ หนูก็ได้สังเกตุลักษณะอวัยวะเพศของผู้ชายอย่างชัดเจนก็จากของพ่อตัวเองนี่แหละ ของพ่อแข็งตัวโด่ขึ้นมาค่ะดำทมึนหัวออกสีม่วงๆ มีน้ำใสๆ ซึมๆ ออกมาตรงปลายด้วยพ่อหนูคงมีอารมณ์น่ะค่ะ เพราะเรียกชื่อแม่ด้วย หนูดูแค่นั้นแล้วก็ขึ้นไปนอนเลย แต่รูสึกแปลกๆ มากเวลาเห็นของพ่อหนูจะรู้สึกหวิวๆ ที่ของตัวเองและหน้าร้อนวูบวาบตลอดเลยแต่หนูยังไม่เคยเสียตัวให้ใครเลยนะคะเคยแต่ช่วยตัวเอง พ่อชอบสอนประจำว่าถ้ายังไม่แน่ใจใครอย่ายอมเสียตัวให้เขาเก็บความสาวไว้ให้คนที่รักเราภูมิใจในวันแต่งงานจะดีกว่า หลังจากวันนั้นมาหนูมักจะมานั่งแอบมองของพ่อบ่อยๆ แล้วขึ้นไปช่วยตัวเองจนเสร็จ เป็นอย่างนี้อยู่หลายวัน

แล้ววันนึงไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจให้หนูทำในสิ่งที่น่าละอายที่สุดในชีวิตคือหนูอยากทำอย่างในคลิปเสียวที่เคยดู หนูทดลองใช้ปากอมควยของพ่อค่ะ จากที่อ่อนปวกเปียกเพราะพ่อหลับมันแข็งโด่ขึ้นมา มีอาการเกร็งหงึกๆ แล้วก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ เค็มๆ ซึมออกมาหนูอมอยู่จนน้ำอสุจิของพ่อฉีดออกมาเต็มปากเลยหนูตกใจมากรีบไปบ้วนทิ้งในห้องน้ำแล้วกลับมาเลียทำความสะอาด ของพ่อแล้วขึ้นไปนอนช่วยตัวเอง ครั้งแรกนั้นหนูใจสั่นมากเหมือนจะเป็นลมมือเท้าเย็นไปหมด หนูทำอย่างนั้นเรื่อยมาประจำถ้ามีโอกาศจนระยะหลังหนูกลืนกินอสุจิของพ่ออย่างไม่รังเกลียดจนกลายเป็นความชอบกินไปด้วยซ้ำ หนูไม่ได้คิดที่จะช่วยพ่อระบายความใคร่ แต่เป็นการระบายความเก็บกดของตัวเองมากกว่า หนูไม่รู้ว่าพ่อรู้สึกตัวบ้างหรือป่าวแต่พ่อก็ยังรักและเอ็นดูหนูตามปกติ อย่างที่เคยเป็นหรือท่านจะแกล้งไม่เห็นก็ไม่รู้ จนวันนึงหนูเริ่มกล้าที่จะทำมากกว่าที่เคยทำ

หนูอมควยของพ่อจนแข็งแล้วหนูก็ขึ้นนั่งคล่อมบนตัวพ่อ หนูใส่ชุดนอนแบบคลุมน่ะค่ะ และปกติก็ไม่นุ่งกางในอยู่แล้ว หนูจับควยของพ่อถูไถกับร่องหีของหนูซึ่งแฉะและลื่นไปด้วยเมือกน้ำหล่อลื่นหนูถู อยู่อย่างนั้นจนหนูเสร็จ แต่หนูไม่กล้าเอาเข้าข้างในได้แต่ลองกดตัวลงไปเข้าได้แค่หัวควยสีม่วงๆ แล้ว รู้สึกเจ็บแปล๊บจึงนึกถึงคำพ่อว่าให้เก็บความสาวไว้เลยรีบลุกขึ้นและที่สำคัญคือพ่อหนูยังไม่ได้ทำหมัน พอหนูเสร็จแล้วหนูจึงมาอมควยของพ่อจนเสร็จเหมือนเคยแล้วก็ขึ้นไปนอนโดยไม่ต้องช่วยตัวเองเหมือนเคย หนูคิดจินตนาการว่าถ้าโดนพ่อฉีดอสุจิในข้างในตัวคงจะมีความสุขมาก เคยคิดขนาดจะยอมเป็นเมียของพ่อให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ในใจหนูไม่มีชายคนใดนอกจากพ่อค่ะไม่รู้ว่าหนูเป็นโรคจิตหรือป่าวคะ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More