พาเพื่อนมาสวิงกิ้งแฟน

ผมก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับ ผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆ อ่านเรื่องเสียวของผมบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่หมั้นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ เอตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นเองอนมสูง 165 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้ แล้วผมอยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยาก คือเธอทำเป็นพูดเล่น แต่ตอนเธอพูดนั้น หีเอตอดควยผมจนเสร๊จเลยแสดงว่าเธออยากโดนเย็ดจริงๆ

จนวันหนึ่งผมได้ติดต่อกับชายสองคนในเน็ต ชื่อพี่ ไก่ กัน พี่เอก อายุ ประมาณ 30 ปี ชึ่งควยทั้งสองคนใหญ่มาก โดยเฉพาะพี่ไก่ ฝังมุก 3 เม็ดพี่ไก่บอกว่าเย็ดเมียที่บ้านเมียชอบมาก ตกลงว่าผม ได้คุยกับพี่ทั้งสองคนทางโทรศัพท์นัดวันกันเรียบร้อยโดยที่เอไม่รู้เลยว่าแฟนที่แสนดี กำลังทำอะไร แต่ผมบอกเอว่ารุ่นพี่ของพี่สมัยเรียนจะมาเที่ยว และอาจจะเย็ดเอด้วยนะฟ้าบอกว่าบ้าและอายหน้าแดง ผมรู้ว่าเธอชอบแต่เพราะรักผมมาก เอเลยทำเป็นคนดีผมก็ไม่ว่าอะไรให้ถึงเวลาก่อน พอตอนเย็นๆ ผมกับเอก็ออกมารับพี่ไก่กับพี่เอก วันนั้นเอนุ่งกระโปรงสั้นมากเสื้อสายเดี่ยวโชว์เนินเนื้ออันขาวมาก เราเจอกันที่เดอะมอล์บางกะปีในห้าง เราคุยกันสนิทกันทั้งสามคน น่าสงสารเอที่ไม่รู้เลยว่ากำลังจะโดนเย็ด ผมตื่นเต้นมาก เอนั่งข้างผมในร้านเบียร์ชั้น 2 หรือ 3 นี่แหละผมจำไม่ค่อยได้ ในเดอะะมอล พี่ไก่กับพี่เอก มองเอตาไม่กระพริบเลยมองนมอันเกินขนาดของเอ และกระโปรงที่สั้นมากๆ เอนึ่งดื่มเบียนิดหน่อยเธอขอตัวเข้าห้องน้ำ พอเอเข้าห้องน้ำพี่ไก่ก้อเอาห่ออะไร มาให้ผมดูบอกว่า เป็นยาปลุกเซ็กแบบแบบรุนแรงมาก แต่ไม่ทำให้ขาดสติแค่มีความต้องการสูงแค่นั้น แล้วถามผมว่าจะวางเอมั้ย ผมตื่นเต้นมากบอกเอาเลย พี่ไก่ก็ใส่ไปในแก้วเบียร์ครึ่งซอง สักพักเอก็กลับมาแล้วดื่มไปจนหมดแก้ว

ผมสังเกตเห็นเอนั่งเอาขาสองข้างเบียดกันมาก ผมถามว่าเป็นอะไรซึ่งผมก็รู้แล้วว่า ยาคงออกริดแล้ว แต่เอเป็นคนขี้อายมากถ้าจะพูดตรงๆ ว่าอยากแล้ว เธอจะไม่ยอมพูดเด็ดขาด ระหว่างนั้นพี่ไก่กับพี่เอกเริ่มพุดเรื่องกามๆ เช่นบอกว่าเอสวยจัง นมใหญ่กว่าแฟนพี่อีก เอเริ่มชอบคุยแต่ยังอายอยู่ ผมเลยชวนทั้งสามกลับบ้าน พอมาถึงบ้านเอก็ทำกับแกล้มให้กินกับ รีเจนซี่ แล้วเรามานั้งดื่มกันต่อ แต่ผมไม่ได้ให้นั่งที่โต๊ะครับให้นั่งกับพื้นเลย เอนุ่งกระโปรงฟิตสั้นมากเวลานั่งก็ลำบากเอบอกว่าจะไปเปลี่ยนผ้าก่อนนะนั่งแล้วมันโป๊ะ ผมบอกเอว่าไม่ต้องหรอกนั่งยืดขาตรงๆ หรือนั่งยังไงก็ได้เพื่อนพี่สนิทกันไม่คิดมากหรอก เอซึ่งโดยยาปลุกไปแล้ว ก็ทำให้เกิดอารมณ์และยอมนั่ง โดยผมนั่งข้างๆ เพื่อนที่นัดมาทั้งสองคน มองขาเอชมใหญ่เลย เพราะขาอ่อนเอขาวมาก มีขนขึ้นยาวๆ แต่บางๆ คืนขนเส้นที่ทองๆ เอเป็นคนที่ขนเยอะดูเซ็กซี่มาก มีหนวดแบบไรๆ นิดๆ สวยมาก ผมสังเกตเอเริ่มโชว์เพื่อนผม โดยเวลาชงเหล้าเธอจะทำนมหกแบบเห็นหัวนมเลย คือเธอสุดๆ แล้ว ผมแกล้วเอโดยเปิดคลิปเสียว ฝรั่งให้ดูกันได้อารมณ์มาก ทีวีผม 60 นิ้ว คือผมเป็นคนมีฐานะครับ พี่ทั้งสองคนก็เหมือนกันเขาเป็นเสี่ยย่อยๆ นี่เอง ตอนดูหนังผมให้เพื่อ 2 คนทานั่งข้างเอด้วยเอก็ดูไม่อายเลยคงลืมตัวนะ เพราะที่จริงเธอจะอายมาก ดูไปเรี่อยๆ ผมลองเอามือมาวางบนตักเอแล้วค่อยดึงกระโปรงสั้นผ้ากำมะหยี่นิ่มๆ ที่เอนุ่งมาชนเห็น กกน นิดนึง เพื่อนผม 2 คนนั้นไม่ดุหนังแล้วมองหอยเอใหญ่เลยแต่เห็นแค่ กกน

แต่มันโหนกนูนมากชนเห็นชัด และที่สุดๆ คือ กกน ของเกงเปียกแล้ว ผมค่อยเอามือออก แล้วพี่เอกก็มาลูปแทน เอตกใจมากได้สติแต่ไม่ว่าอะไรบอกง่วงแล้ว    จะไปนอน ผมขอร้องว่านอนที่โซฟาได้มั้ยเดี๋ยวเช้ดตัวไห้เอก็ยอมโดยนอน หงายที่โซฟาชันเข้าขึ้นข้างหนึ่ง พี่ไก่มากระซิบว่าแฟน น้องคงเงี่ยนมากแล้ว ดูจากการแกล้งหลับแล้วนอนยั้ว เธอคงเสียวมากแล้ว ผมกับพี่ๆ 2 คน วางแผนแกล้งเอสุดๆ โดยทำเป็นควยเรื่องควยกันพี่ไก่คุยดังๆ ว่าควยพี่ฝังมุขมา 3 เม็ดเย็ดเมียทีนึงเมียร่านเหมือนกะหรี่เลย พี่เองบอกว่าแฟนน้องน่าเย็ดมาก นมใหญ่ขาขาว แล้วถามผมว่าหีใหญ่หรือเปล่า ผมบอกว่าอยากดูมั้ยถ้าอยากดูไปเช็ดตัวให้เธอ แต่ระวังอย่าให้ตื่นนะ เราแกล้งพูดดังๆ ตอนนั้นผมเห็นแฟนผมนอนตะแคงเลยหันลังมาทางพวกเรา พี่ไก่ไม่รอช้าไปเอาผ้าชุบน้ำแล้วจับเอนอนหงายเหมือนเดิมเอาผ้ามาลูบตามแขนสุกพัก ก็ทิ้งผ้า ซึ่งผมรู้ว่าเอแกล้งหลับทุกคนก็รู้ แต่เอคิดว่าคงไม่มีใครรู้ว่าตัวเอเงี่ยนสุดๆ พี่ไก่ค่อยเอามือมาลูบนมเอ เอถอนหายใจเลย แต่ยังแกล้งหลับต่อ พี่ไก่ค่อย ถอดเสื้อเอแล้วก็ดูดนมเลย ส่วนพี่เอง ชมใหญ่ หีสวยมาก ขนดกจริงๆ แต่หมอยเอสวยจะเป็นระเบียบตรงๆ ที่หีเอพี่เอกเอานิ้วกรีดตรงร่องสังเกตุเม็ดแตดเอสั่นระริกเลย แต่พี่ไก่นี่สิเอาควยมาให้เออม เอก็ยังหลับตาแล้วอ้าปากอมควย สุดท้ายก็ตกใจนิดนึงที่มันขรุขระเพราะฝังมุก

ทุกคนปลุกอารมเอส่วนผมดูนมเออยู่และไม่มีใครเย็ดเอเลย จนเอสุดที่จะทน แตดสั่นริกๆ ร้องรางออกมา แล้วพูดกับผมว่าพี่อย่าแกล้งเอเลยนะเอไม่ไหวแล้ว เราเลยหัวเราะกัน เอบอกว่าไม่อายแล้วเงี่ยนสุดๆ พี่ทำอะไรกับเอ พี่ไก่บอกว่าแค่ยากปลุกเซ้กซ์ เอบอกว่า ของพี่ไก่ใหญ่จังเออยากแล้ว แต่ให้พี่เอกก่อนนะของพี่ไก่เอกลัว พี่เองคงไม่ไหวเหมือนกัน จับเอนอนตะแคงแล้วเย็ดวอยถี่ๆ เลย เอครางดังมากและที่สำคัญที่สุด คือเราถ่ายวีดีโอด้วยโดยตั้งกล้องไว้ บางทีผมยกมาซูมบ้าง พี่เอกเย็ดไปพี่ไก่ก็สาละวนกับนมและปากอยู่ผมก็ถ่ายไป เอครางดังมาก จนพี่ไก่เสร็จในร่องหีเอเลย พี่ไก่มาเสียบต่อ พรวดเดียวเอร้องลั่นด้วยความเสียว ตอนที่ชักเข้าชักอก หีเอปลิ้นตามควยเลย พี่ไก่เล่นท่าหมาเห็นหีปลิ้นจะๆ เลย เอคงสุดๆ แล้วบอกไม่เจออย่างนี้มานาน ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่า มันนี้สมใจ เอรักพี่ค่ะ หมายถึงตัวผม เราเอากันจนเสร็จในร่องเอกันทุกคน เราเอากันทั้งคืน สุดยอดมากๆ ครับ หลังจากนั้นเอกับผม ก็จะหาชายเดี่ยวหรือคู่มาสวิงกิ้งกันเดือนละครั้ง แต่ตอนนี้แฟนผมไม่ชอบนุ่ง กกน ครับ เธอชอบยั่ว คราวหน้ามีเรื่องในรถเมล์ ในทะเล และมาดรูดโดยให้เด็กม่ารูด ถ่ายวีดีโอให้ เขาสั่นเลยเพราะแฟนผมสวยมาก และรวย หน้าที่การงานดีครับ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More