หนูโดนรุมเย็ดที่เพิงกลางทุ่ง

สวัสดีค่ะเราเองก็อ่านเรื่องเสียว ๆ จากคนอื่นๆ ก็มาหลายเรื่องแล้วอยู่ว่างๆ ก็เลยอยากจะบอกประสบการณ์เสียวตัวเองที่เกิดขึ้นกับตัวแอนมาให้ทุกๆ คนให้รับรู้ด้วยค่ะ  ขอบอกชื่อเล่นจริงๆ ละกันค่ะ เราชื่อแอน ตอนนี้อายุ 28 ละ มาเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รับซ่อมประกอบคอมกับลูกจ้าง 2 คน ร้านก็อยู่ที่พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำค่ะ ไม่ขอบอกนะคะว่าชั้นไหนถ้าบอกไปได้แห่กันมาหาที่ร้านแน่ๆ เลยค่ะ เรื่องของแอนนั้นขอย้อนไปตอนที่อายุ 14 ก่อนนะคะ

อยู่ที่อยุธยา อำเภอภาชี ตอนนั้นยังเรียนอยู่ ม.3 ค่ะ เรื่องมาเกิดตอนวันเสาร์ช่วงบ่ายๆ ค่ะ ตอนนั้นได้ไปบ้านยัยนิดเพื่อนสนิทที่สุดในห้อง ก็ไปนั่งเล่นนั่งคุยกันละค่ะ กินข้าวกันเสร็จเห็นว่ามันจะบ่ายโมงแล้ว ฝนก็ทำท่าจะตกซะด้วย ก็เลยขอตัวมันกลับบ้านก่อน ทุกๆ ครั้งที่กลับบ้านก็จะเดินผ่านทุ่งนาไปที่บ้านก็ไกลเหมือนกัน เดินยังไม่ถึงครึ่งทางเลยค่ะฝนเจ้ากรรมก็ดันตกซะก่อน ตกหนักซะด้วย

ตอนนั้นจะหาที่หลบก็ไม่มีต้นไม้ใหญ่ๆ แถวนั้นก็ไม่มี แต่พอมองไปทางขวา ก็เห็นเพิงหลบแดดของใครไม่รู้ ก็รีบวิ่งลัดทุ่งไปทันที พอมาถึงก็ดีใจสิคะ เพิงก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ขนาดก็ประมาณกว้างคูณยาว 2 เมตร X 3 เมตร พื้นนั่งนี่เป็นไม้กระดานมันวาวมีเสื่อปูไว้อยู่ ด้านบนเป็นสังกะสีปิดหมดส่วนก็ด้านข้างเป็นฟางแห้งมัดอย่างแน่นหนา ส่วนหน้าต่างก็เป็นไม่ไผ่ค้ำไว้ ก็มีตะเกียงและหมอนวางไว้อยู่ด้วย ของใครก็ไม่รู้ละขอเข้าไปหลบก่อนละกัน

ฝนก็ตกหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ผ่านไปครึ่งชั่งโมงค่ะก็ยังไม่หยุด ตัวเองก็เปียกโชก ก็เห็นข้างๆ มีลวดขึงไว้อยู่ ก็คิดว่าถอดเสื้อผ้าและบิดผึ่งเอาไว้ให้หมาดๆ ดีกว่า ก็เลยถอดเสื้อผ้าและกางเกงขาสั้นจนหมดเลยค่ะเหลือแต่กางเกงในสีชมพูตัวเดียว บิดเสร็จก็ผึ่งผ้าเอาไว้ ก็มานั่งกอดตัวเองมองสายฝนที่ตกกระหน่ำไม่หยุด หนาวก็หนาว ผ่านมาได้อีกประมาณ 20 นาทีได้ ก็มีเสียงคนคุยกันเสียงดังกำลังเข้ามาใกล้ๆ ก็ตกใจค่ะเป็นผู้ชาย 3 คน อายุ 22-27

บอกชื่อเลยละกันค่ะจะได้อ่านง่ายๆ น้าจอม น้าหงบ น้าแหวน พวกเขาก็ตกใจที่เห็นเรา อ้าวเฮ้ยมีเด็กมานั่งหลบเพิงมึงในนี้ด้วยเว้ย ไอ้จอม พวกเขาก็เข้ามาในเพิงกัน ก็ถามเราว่าชื่ออะไร มาหลบนานฝนหรือยังหนู แอนก็ตอบว่า ชื่อแอนค่ะบ้านอยู่ตรงหัวถนน พอดีหนูจะกลับบ้านฝนดันมาตกค่ะก็เลยมาหลบในนี้ก่อน นี่เป็นเพิงของน้าหรือคะ เอ่อใช่ๆ หนู ไว้ฝนหยุดตกค่อยกลับละกันนะ

พวกเขาก็มองมาที่แอนกันทุกคนด้วยสายตาหื่นๆ สักพักพวกเขาก็นั่งจิบเหล้าขาวก็นำติดตัวมาด้วย ก็เฮฮากันใหญ่ แอนเองก็กลัวว่าพวกเขาจะปล้ำเราไหมวะเนี่ย แต่คงไม่หรอกมั่งเรายังเด็กคงจะไม่กล้าหรอก สักพักน้าอีกคนก็พูดว่า นี่หนูมานั่งหลบทำไมข้างในละ ทำตัวตามสบายเถอะไม่ต้องอายเขาก็มาดึงแขนแอนมาๆ ๆ นั่งใกล้ๆ น้านี่ พอแขนแอนออกจากตัวนี่ละค่ะ พวกเขาตาลุกวาว ร้องอื้อหือกันใหญ่

ก็เล่นเห็นทั้งตัวในสภาพที่เหลือแต่กางเกงในกับนมสวยๆ พอมือ แถมด้วยผิวขาวจั๊วะอีก ถามอายุเท่าไหร่ละ เราก็ตอบไปว่า 14 ค่ะ เฮ้ยทำไมโตเร็วแบบนี้ เราก็กลัวมากๆ ชิบหายละควยกูโด่ว่ะ แอนก็มองไปที่เป้ากางเกงเขาก็เห็นมันโด่จริงๆ ค่ะ เฮ้ยอย่านะมึง คุกนะโว้ยคุกไอ้เหี้ย เขาก็ปล่อยแขนแอน แอนก็กลับไปนั่งที่เดิมหยิบเสื้อผ้าที่ผึ่งไว้มาไว้กับตัว ตอนนั้นคิดจะใส่เสื้อผ้ากลับบ้านแล้วค่ะ พวกเขาก็ซุบซิบกันเบาๆ

สักพักพวกเขาก็หันมาพร้อมกัน และขยับเข้ามาหาเรา หนูแอนจ๋า อยากหายหนาวไหมจ๊ะ มาให้น้ากอดนะจะได้หายหนาวนะ ไม่เอานะ น้าอย่าทำอะไรหนูนะ กูทนไม่ไหวละว่ะปล้ำเลยไม่สงไม่สนแม่งแล้ว คุกก็คุกวะ ขาวและสวยขนาดนี้ใครจะทนไหววะพวกเขาทั้งสามก็เข้ามาขนาบข้างตัวมากอดและจูบ อีกคนก็จับแอนถ่างขา เราก็ร้องเสียงดัง อย่าน้าๆๆ อย่าทำหนู

แอนสู้แรงพวกเขาไม่ไหว จนน้าคนที่ชื่อหงบ บอกว่าอย่าไปกลัวสิหนู รับรองหนูจะติดใจและหายหนาวนะ ก็มาดูดนมแอน จนแอนร้องซี้ด น้าแหวนที่อยู่ข้างๆ ก็มาจูบที่หน้าและลำคอ มาเห็นอีกทีตอนที่น้าจอมถอดกางเกงในเราไปเมื่อไหร่ไม่รู้ โอ้โหพี่แหวนพี่หงบดูสิ ขนหมอยไม่มีเลยว่ะ หีสวยมากๆ ก็ก้มเลียทันที แอนเสียวมากๆ เสียวสุดๆ กำมือตัวเองแน่น แถมหีก็ยังหอมสุดๆ สงสัยจะไม่เคยโดนเย็ดแน่นอนพี่

ดีเลยหนูแอนจ๋า เดี๋ยวน้าๆ จะสอนการเป็นผัวเมียให้นะ รับรองหนูจะต้องชอบและมาหาน้าตลอดแน่ๆ เขาจับแอนนอนกับพื้น ตอนนั้นไม่ขัดขึนแล้วค่ะ มันเสียวจับใจจริงๆ นึกถึงตอนที่เคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันในห้องแล้วมาแยงหีตัวเองในห้องเลยค่ะ น้าทั้งสองคนข้างๆ ก็ต่างมาจูบปากแอน เอาลิ้นมาดุนในปากแอนก็แลกลิ้นและจูบต่อ ก็เอามือไปกอดคอน้าหงบที่กำลังจูบปากแอน ส่วนอีกมือน้าแหวนก็เอามือแอนไปจับเป้ากางเกงตอนที่สัมผัสนี่ละค่ะ

ความรู้สึกว่ามันใหญ่โตจริงๆ มันกระตกหงึกๆ ไม่หยุด ส่วนน้าจอมก็เลียหีไม่หยุด สักพักน้าหงบและน้าแหวน ก็ถอดเสื้อผ้าและกางเกงออกทันที ก็เห็นลำควยยาวใหญ่กว่าข้อมือตัวเองทั้ง 2 ดุ้นกระตกอยู่ตรงหน้าแอนค่ะ เขาบอกให้แอนอมควยให้หน่อย แอนก็เอามือทั้งสองมาจับและชัก เขาก็เอาจับควยเข้าปากแอนเองเลยค่ะ มันทั้งเค็มและกลิ่นแปลกๆ ยังไงไม่รู้ มันใหญ่คับปากจริงๆ ค่ะ แอนก็อมและชักให้เขา

พวกเขาร้องด้วยความเสียวสุดๆ สักพักน้าจอมก็ถอดกางเกงออก ควยของเขาก็ใหญ่ไม่แพ้กันเลยค่ะ แหมอีหนูน้ำเงี่ยนไหลมาเยิ้มเลยนะ สงสัยจะหิวควยสิท่า จัดให้เลยละกัน เขาก็ค่อยๆ สอดมาในหีแอนอย่างช้า แอนเสียวมากๆ แอนก็เหลือบมองตอนที่เขาใส่เข้าไป ใส่ไปได้ครึ่งนึงเขาก็ค่อยๆ โยกเข้าออก ๆ แอนร้องด้วยความเสียวและเจ็บนิดๆ ค่ะ ปากก็อมควยทั้งสองไว้ด้วย ทำไมมันรู้สึกแบบนี้นะ เสียวจังเลย ถึงว่าละแม่ถึงชอบให้พ่อเย็ดบ่อยๆ นี่เอง

เขาก็ถามเราว่า รู้สึกยังไงบ้างละ เราก็ตอบไปว่า เสียวไปหมดเลยน้าจ๋า หนูเสียวค่ะ เบาๆค่ะ เขาก็บอกน้าจอมว่า เฮ้ยตากูเย็ดบ้าง เด็กมันจะอมน้ำควยกูแตกคาปากอยู่แล้วว่ะ น้าแหวนก็ไปเย็ดต่อ ส่วนน้าจอมก็มาให้แอนดูดควยต่อ น้าแหวนก็บอกว่าใส่ควยได้เกือบมิดแล้วว่ะ ตอดควยชิบหายหีเด็ก ก็จับแอนมานั่งท่าหันหลังตรงหน้าก็มีน้าจอมน้าหงบนั่งพิงข้างฝาเพื่อให้แอนอมควยต่อ แอนไม่รอช้าค่ะรีบจับควยอมใส่ปากและผลัดกันชักทันที

ไม่นานนักน้าแหวนคนที่เย็ดอยู่บอกไม่ไหวแล้ว น้ำควยจะออกแล้วแม่งตอดควยกูชิบหาย อ๊าๆๆๆ ออกแล้ว ออกข้างนอกไม่ทันละโว้ยปล่อยแม่งในหีนี่ละวะ อ๊าๆๆ แอนก็ร้องด้วยความเสียวสุดๆ เมื่อรู้สึกได้ถึงการได้รับน้ำควยอุ่นๆ ที่พุ่งเข้าสู่โพรงหี ว้ายน้าจ๋าน้ำอะไรคะมันร้อนๆ อยู่ในท้องของหนู ก็น้ำควยแห่งรักของน้าเองไงจ๊ะ ผู้หญิงเขาชอบกันทุกคนเลยนะรู้ไหมหนูแอนจ๋า ยิ่งหนูได้กินเข้าไปด้วยละก็จะสุดยอดมากๆ เลยนะ

เฮ้ยไอ้ห่าแหวนมึงเล่นแตกในหีเลยเหรอไอ้สัดนี่ เดี๋ยวเด็กแม่งท้องละยุ่งละมึง เอาน่าพี่หงบ มันไม่ทันแล้วนี่นาของเด็กมันขมิบตอดควยผมตลอดเลยใครจะทนไหว พี่ลองเองแล้วจะรู้ น้าจอมก็พูดตอบใช่พี่ ตอนแรกผมก็จะแตกในหีอยู่แล้วเลยมาให้พี่แหวนเย็ดก่อนไง น้าหงบก็ขอลองบ้าง ตอนที่น้าแหวนถอนควยออกมา ได้ยินเขาพูดกันว่า น้ำควยมึงนี่ยังเยอะเหมือนเดิมนะไหลเยิ้มไม่หยุดเลยนะโธ่พี่ก็อีสาช่วงนี้มันใม่ยอมให้แตกในหีนี่ครับ

มันกลัวท้องอีกไง ก็เดือนก่อนพี่ๆ เล่นเย็ดทั้งวันเลยนี่นา เรื่องนี้ของพวกเขาค่ะจะเล่าให้ฟังทีหลังนะคะ แอนก็มองผ่านลำตัวไปก็เห็นน้ำสีขาวๆ เยิ้มลงบนเสื่อค่ะ นี่เหรอที่เรียกว่าน้ำควย ที่แม่เราชอบนักชอบหนา เขาก็สอดควยเข้าต่อจากน้าจอม ไม่นานนักแอนก็บอกว่าหนูจะออกแล้วน้าจ๋า หนูออกแล้วๆๆๆๆ แอนก็ออกค่ะ รู้สึกเสียวกว่าตอนแอบดูพ่อแม่เย็ดกันแล้วแอบมาเกี่ยวเบ็ดในห้องซะอีก น้าหงบบอกเราว่าไม่รอน้าเลยนะรอด้วยสิ

แล้วจับแอนกลับมานอนราบท่าเดิมจับขาแอนถ่างให้กว้างและโยกไม่ยั้ง เราต่างร้องด้วยความเสียวแบบดังสุดๆ สู้กับเสียงฟ้าฝนเลยค่ะ น้าหงบก็พูดเออ จริงอย่างพวกมึงว่าเลย หีแม่งตอดแบบอีสาเลยว่ะ กูไม่ไหวแล้วโว้ยๆ หนูแอนจ๋า น้าขอปล่อยในหีนะ เขาดันสุดลำควยจนเกือบมิดก็ปล่อยน้ำควยอุ่นๆ ตามมากระทบกับน้ำควยรอบแรก แอนเกร็งตัวกระตุกเสียวสุดๆ ร้องซี้ดไม่หยุดๆ น้ำควยก็พุ่งเข้าสู่โพรงหีไม่หยุด

น้าหงบก็มานอนแช่ควยไว้ก็มาจูบปากกับแอนถามว่าได้รับน้ำควยน้าแล้วรู้สึกยังไงบ้างละ แอนตอบไปตามตรงค่ะ ว่ารู้สึกดีมากๆ ค่ะน้าจ๋า มันร้อนๆ อุ่นๆ ในท้องหนูเลยค่ะ ถึงว่าละแม่ถึงชอบให้พ่อแช่ไว้ตลอดเลย อ้าวนี่หนูแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเหรอเนี่ย เดี๋ยวน้าจะไปฟ้องนะ ไม่เอานะคะน้าอย่าไปฟ้องนะคะ หนูขอร้อง ได้ๆๆ ถ้าไม่อยากให้น้าไปฟ้องก็อย่านำเรื่องนี้ไปบอกใครเด็ดขาดละไม่งั้นเจอดีแน่ๆ และต้องมาให้น้าเย็ดตลอดที่ต้องการด้วยนะ ได้ๆ ค่ะหนูสัญญาค่ะ

แล้วน้าจอมบอกว่า พี่ๆ ตาผมแตกในบ้างดิ อยากเหมือนกันนะพี่ แล้วน้าหงบก็ลุกออกมา เห็นควยเปรอะไปด้วยน้ำควยสีขาวเต็มเลยค่ะเขาบอกให้เราลองเลียและกินดูส่วนน้าจอมก็โยกมิดต้ามเลยเพราะตอนแรกมันได้ไม่หมดไงคะ ตอนที่อมควยก็ลองกินน้ำควยที่เลอะดู มันรสชาติแปลกมากค่ะ คาวๆ ฝาดๆ เค็มๆ ประแล่มๆ น่ะ น้าจอมบอกว่าจะออกแล้ว แอนก็มาปล่อยควยที่อมไว้มากอดช่วงเอวน้าจอมและขมิบเต็มที่ ปากก็จูบด้วยกัน

น้าจอมซอยยิกๆ ประมาณอีก 10 ทีก็ร้องเสียงหลง ออกแล้วหนูแอนจ๋า น้ำควยออกแล้วดันสุดลำควยก็ปล่อยน้ำควยพุ่งออกมาแรงมากๆ เต็มในโพรงหีอย่างมากมายผสมกับน้ำกับน้าทั้งสองก่อนหน้านี้ไว้ด้วย อยู่ๆ แอนก็พูดเองเลยค่ะ หนูรู้แล้วค่ะว่าการเย็ดกันมันสนุกแบบนี้นี่เองรู้งี้มีผัวไปตั้งนานแล้วค่ะ พวกน้าๆ ก็หัวเราะ อ้าวก็นี่หนูแอนก็เป็นเมียพวกน้าแล้วไงละ น้าจอมก็นอนแช่ไว้อย่างนั้น ก็นอนคุยกันเขาก็แนะนำชื่อให้แอนรู้จัก

แอนก็ตอบพวกเขาไปหมดว่าเรียนที่ไหน พ่อแม่ชื่ออะไร ไม่นานนักฝนก็เริ่มซาๆ ลงแล้วค่ะ น้าจอมก็ถอนควยออกจากหี บอกให้แอนมาดูน้ำควยใกล้ๆ ว่าเป็นยังไง ก็มองไปที่เสื่อเห็นเป็นน้ำควยสีขาวขุ่นๆ เหนียวๆ เหนอะๆ เลอะเต็มเลยค่ะ เขาก็บอกให้แอนเลียกินให้หมด แอนก็เลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ตอนแรกทำท่าจะอ๊วกแต่ตอนนี้ชักเริ่มอร่อยละค่ะ แล้วแอนก็มานั่งดูหีตัวเองค่ะ โอ้โหน้ำควยไหลออกมาล้นเพียบเลย นี่เหรอคะน้ำควยผู้ชายทำไมเหนียวๆ หนึบๆ ละคะ

แถมยังร้อนๆ อุ่นๆ อีกด้วย แสดงว่าแอนยังไม่เคยโดนเย็ดจริงวะพวกเรา สักพักพวกเขาก็จิบเหล้ากันอีก ก็ดึงแอนเข้าไปจูบทั่วตัว เป็นไงบ้างล่ะตอนแรกทำกลัวที่นี้ชอบเลยนะจ๊ะ ก็หนูไม่เคยนี่คะแต่ที่ไหนได้กลับสนุกซะอีก คราวนี้เขาจับแอนนั่งค่อมควยและให้โยกต่อเลยค่ะและน้าอีกสองคนก็ยืนขึ้นเพื่อให้แอนอมควย ดีนะที่เพิงนี้สูงยืนพอดีหัวเลยค่ะ แอนโยกจนสุดควยเลยค่ะ เพราะมีน้ำควยฉีดคาไว้เลยลื่นเลย ปากก็อมควยทั้งสองด้านสลับกัน

กลิ่นคาวควยนี่มันช่างดีเหลือเกิน ยิ่งอมก็ยิ่งมัน น้าแหวนก็มาจับแอนนอนตะแคงข้างและซอยบ้างปากก็อมไปด้วย จนในที่สุดน้าจอมก็บอกน้ำควยจะออกแล้วหนูแอนจ๋า อมให้แตกคาปากและกลืนให้หมดนะแอนรีบชักเร็วๆ ขึ้นก็รู้สึกได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ กระทบในปากอย่างมากมายจนแอนรับไม่ไหวต้องรีบถอนปากออกมาน้ำอีกระลอกก็กระฉูดใส่หน้าแอนค่ะ ปากก็ยังอมน้ำไว้อยู่ เขาบอกกลืนไปเลย

สักพักแอนก็กลืนดังอึกๆๆ ลงคอจนเกลี้ยงเลย แหมอร่อยดีจังน้าๆ จ๋า ทำไมน้ำน้าจอมเยอะจังคะเยอะมากๆ เลย ไม่เยอะได้ไงละหนู บรรดาในกลุ่มนี่มันน้ำควยเยอะที่สุดเลยนะ แล้วน้าหงบทำท่าจะไม่ไหวเหมือนกัน บอกให้แอนมานั่งค่อมควยเลย เขาถามเราว่าประจำเดือนมาหรือยัง เราบอกว่ามาแล้ว เขาก็คิดดูบอกว่าช่วงปลอดภัยนี่นางั้นขอแตกในหีอีกนะ แตกในท่านี้ละจ๊ะ ได้สิคะน้าจ๋า หนูชอบน้ำแตกข้างในค่ะ

น้าแหวนที่เย็ดอยู่บอกว่าไอ้เหี้ยนี่ แตกในจนเด็กติดใจเลยนะมึง งั้นเดี๋ยวกูจะแตกส่งท้ายอีกทีละกันวะ หีเด็กคนนี้สุดยอดจริงๆ ว่ะแอนก็ไปนั่งค่อมควยทันที โยกอีกไม่กี่ทีค่ะแอนก็น้ำออกอีกแล้วสักพักน้ำของน้าหงบก็พุ่งตามออกมาในโพรงหีอย่างมากมาย แอนจิกหลังเขากอดเขาแน่นร้องด้วยความเสียวสุดๆ ร้อนในหีไปหมดเลยน้าจ๋า แช่ไว้ก่อนนะคนดีของน้า ให้น้ำควยมันอยู่ตัวก่อนนะ เขาก็มาจูบปากแอน ดูดนมแอน

สักพักน้าแหวนก็ดึงมือแอนไปหาเขาจับแอนนอนลงแล้วรีบยัดทันที ขอแตกในหีอีกทีเถอะวะคราวนี้จะฉีดให้ล้นหีเลย แอนตอบไปว่า ปล่อยมาเลยค่ะน้าจ๋าปล่อยมาให้เต็มที่เลยค่ะหนูชอบ และเขาก็ซอยยิกๆ แอนเองก็ขมิบสุดค่ะเพราะจะออกแล้วด้วยแล้วแอนก็ออกจนได้ค่ะ น้าแหวนซอยอีกไม่กี่ทีก็ดันสุดลำควยจนแอนรู้สึกได้ถึงน้ำควยร้อนๆ อุ่นพุ่งเข้ามาในหีอีกแล้ว รู้สึกดีจังเลยน้าจ๋า อะไรนะหนูเรียกใหม่เลยนะ พวกเราเป็นอะไรกันแล้ว

แอนเลยพูดใหม่ค่ะ เมียรู้สึกดีจังเลยผัวจ๋า เมียชอบที่สุดเลยค่ะ ชอบน้ำควยผัวที่สุดเลย นั่นแหละดีมากจ๊ะเมียของพี่ ต่อไปนี้จะต้องมาที่นี่มาให้เย็ดเสมอๆ นะจ๊ะ แอนตอบได้เลยค่ะเมียสัญญาค่ะก็เป็นเมียพี่ๆ แล้วนี่คะพรุ่งนี้เที่ยงๆ จะมาอีกค่ะบอกตรงๆ ค่ะว่าแอนรู้สึกดีมากๆ กับการได้โดนเย็ดแบบนี้ แถมได้น้ำควยอุ่นๆ ยังอยู่ในหีอีกหายหนาวเลยค่ะ เราก็เลยแช่ไว้แบบนั้นก็นอนคุยกันค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More