แฟนเพื่อนน่าเย็ดเลยเย็ดไปทีนึง

เรารู้จักกันมากว่า 10 ปี แล้ว ผมกับตี้ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม เมื่อต้องเรียนต่อในระดับมหาลัย ผมเลือกเรียนที่ AB..C โดยไม่ได้สอบเอ็นทรานซ์ เพราะช่วง ม.ปลายค่อนข้างเกเร ไม่ค่อยได้เข้าเรียนหรืออ่านหนังสือเท่าใดนัก หากดันทุรังสอบไป ก็มีแต่จะต้องไปนั่งปวดหัวในห้องสอบอย่างเดียว แต่เจ้าตี้ เพื่อนซี้ของผมกลับเลือกที่จะสอบเข้าวิศวะมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง แล้วก็ดันสอบได้ ผ่านไป 4 ปีเจ้าตี้ ได้เป็นวิศกรสมใจ ส่วนผมยังเรียนไม่จบต้องใช้เวลาเกือบ 5 ปีจึงสามารถเรียกตัวเองว่าบัณฑิตอย่างใครๆ เขาได้ ก็ที่ AB..C น่ะมันเรียนยากนะไม่เชื่อถามเด็กเอแบคที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หลุดโลกดูได้เลย บริษัทที่เพื่อนผมทำงานอยู่เป็นบริษัทร่วมทุนกับญี่ปุ่น รายได้ของเพื่อนผมคนนี้งามทีเดียวล่ะเทียบกับสายงานโยธาเหมือนกันในช่วงที่เศรษฐกิจแย่ๆ อย่างนี้

จริงๆ ฐานะทางบ้านของตี้ที่ภูเก็ตก็ค่อนข้าง o.k. อยู่แล้ว เมื่อมีรายได้เอง เจ้าตี้จึงไปซื้อคอนโดแถวๆ ถ.สุขุมวิท อยู่กะแฟนสาว ลืมเล่าให้ฟังไป แฟนของเจ้าตี้ชื่อว่าอร รู้จักกันสมัยเรียนปี 3 เพื่อนๆ ก็เคยเจออรหลายครั้งเหมือนกัน แม้ตี้จะไปจิ๊จ๊ะ กับสาวๆ บ้าง แต่มันก็ยกให้อรเป็นอันดับหนึ่ง อรเป็นผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดา แต่แก้มแดงๆ และหน้าอกอันอวบอิ่มของอรน่ะสิที่ไม่ธรรมดาจะเป็นที่พูดถึงของเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ “แก้มยังแดงขนาดนี้แล้วไอ้นั่นจะแดงขนาดไหนวะ” ที่คอนโดของเจ้าตี้มี Fitness center และสระว่ายน้ำ รวมทั้งสนามสควอช อยู่ด้วย บ่อยครั้งที่ผมจะไปใช้บริการเพราะใช้สิทธิของตี้ จึงไม่ต้องเสียค่าบริการ แล้วผมก็มีกุญแจห้องของเพื่อนด้วย หลังเล่นกีฬาก็จะขึ้นไปอาบน้ำที่ห้องตี้ซึ่งเป็นขนาด 2 ห้องนอน เจ้าตี้เพื่อนผมเป็นวิศวกรโยธา ต้องออก site ต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้วเดือนๆ หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพๆ สักครั้งสองครั้งเท่านั้น อรซึ่งทำงานอยู่ในกรุงเทพจึงต้องอยู่คนเดียวอยู่บ่อย มีบ้างที่บางวันผมเล่นกีฬาเสร็จแล้วก็เจออรกลับมาจากทำงาน พูดคุยกันบ้าง ทานข้าวด้วยกันบ้าง ทำให้ผมซึ่งปกติไม่ค่อยได้สนทนากับเธอเท่าใดนัก ได้แลกเปลี่ยนความคิดกัน จนรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยทีเดียว และยิ่งได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอะไรๆ ของอรก็ยิ่งทำให้รู้สึกอิจฉาเจ้าตี้จริงๆ ก็จะไม่ให้รู้สึกได้อย่างไรล่ะ บางวันที่ผมเข้าไปในห้องแล้วพบว่าอรกลับมาแล้ว เธอจะอยู่ในเสื้อยืดแขนกุดตัวจิ๋ว กางเกงขาสั้นบางๆ แล้วไอ้ที่อยู่ในเสื้อนั้นน่ะก็ทำให้ผมมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ แต่ก็ด้วยหิริโอตัปปะหรือความละอายต่อบาปที่ทำให้ผมสามารถอดกลั้นจิตใจไว้ได้ ว่าเธอเป็นแฟนเพื่อนเราเอง ไม่ควรคิดอกุศลด้วย

บางครั้งที่ผมพึ่งว่ายน้ำเสร็จ เธอจะแอบมองเจ้าน้องชายของผมที่คับติ้วอยู่ในกางเกงว่ายน้ำ ซึ่งผมก็จะแกล้งเธอบ้างโดยการถูไถให้มันขยายขนาดขึ้น เธอก็จะลอบมองอยู่เรื่อยๆ จริงๆ แล้วผมก็อดไม่ได้ที่จะนำอรไปเป็นนางในฝัน จินตนาการว่ามีอะไรกันกับเธอ ได้เอาเจ้าน้องชายของผมเสียบเข้าไปที่ระหว่างอกอวบของเธอ โยกเข้าออกจนกระทั่งน้ำแตกพุ่งใส่ แล้ววันที่ผมไม่เคยคิดว่ามันจะมีจริงก็มาถึง วันนั้นผมไปเล่นสควอชเหมือนเคย แต่วันนี้คิวจองคอร์ทยาวไปหน่อยกว่าจะเล่นเสร็จก็เกือบ 4 ทุ่มซึ่งอรก็คงกลับมาถึงแล้ว ผมได้ขึ้นไปอาบน้ำตามปกติ ห้องของเจ้าตี้ไม่ได้ล็อกเมื่อเปิดเข้าไปผมก็ได้ยินเสียงเหมือนใครกำลังครางอยู่เบาๆ ทางห้องนอนใหญ่ พอเดินไปหน้าห้องซึ่งประตูแง้มอยู่นิดๆ ผมก็ได้ยินเสียงของผู้หญิงครางสลับกับเสียงซี้ดซ้าด ภาพที่เห็นคืออรนั่นเอง กำลังใช้นิ้วมือสอดใส่ของตัวเอง ค่อยๆ บดเม็ดละมุดอย่างมีความสุข อีกมือหนึ่งก็กำลังบีบเคล้นหน้าอกข้างซ้าย หลับตาพริ้มเชิดหน้าขึ้นไปนิดๆ ปากก็ซี้ดซ้าดออกมาเบาๆ “ซี้ดดดด… อา..าา” บนจอทีวีก็ปรากฎภาพของหนังเรท X ที่ผมเคยดูของไอ้ตี้ เสียงครางของอรทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะต้องเอามือเข้าไปคลึงจับเจ้าน้องชายในกางเกง อรทำอย่างนั้นอยู่สักครู่แล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยของตัวเองเร็วขึ้น ลมหายใจก็ถี่ขึ้นด้วย ส่วนผมก็มีอารมณ์จนเผลอไม่ได้ที่จะส่งเสียงซี้ด.. ออกไป อรได้ยินจึงหันขวับมาทางประตูแล้วตะโกนถามว่า “นั่นใครน่ะ !” ไอ้ผมก็ตกใจมากแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงต้องเดินเข้าไปแล้วบอกว่า “นี่นันท์เอง.. นันท์เห็นว่าห้องไม่ได้ล็อก แล้วก็ได้ยินเสียงประหลาดๆ จึงย่องเข้ามาดู ไม่รู้ว่าอรกลับมาแล้ว แล้วนี่กำลังดู VDO อยู่หรือ … ?”

อรไม่ตอบอะไรแต่ได้ดึงเอาผ้านวมมาห่มปิดเนื้อตัวไว้ แล้วถามกลับมาว่า “.. ก็วันนี้เลิกงานเร็วแล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุดด้วย กลับมาไม่มีอะไรทำ เลยเปิด VDO พอดีม้วนนี้ยังไม่เคยดูเลย นันท์ล่ะ วันนี้มาว่ายน้ำหรอ” “ปล่าว…วันนี้นันท์มาเล่นสควอชน่ะ อ้าวแล้วนี่ทำไมอรไม่ใส่เสื้อผ้าล่ะ” อรนิ่งเงียบไปซักครุ่แล้วก็ถามผมว่า.. นี่อรถามตรงๆ นะ ยืนดูอรอยู่นานแค่ไหนแล้ว เห็นหมดแล้วใช่ป่าว ? บอกตรงๆ ว่าหน้าแฟนเพื่อนผมตอนกำลังเขินนี่ น่าดูมาก แก้มแดงๆ ของเธอก็ยิ่งแดงมากขึ้นไปอีก อารมณ์ของผมซึ่งหดหายไปตอนที่ตกใจเมื่อตะกี้นี้ เริ่มกลับมาอีกแล้ว ผมจึงนั่งลงบนเตียงข้างๆ กับอรแล้วบอกว่า “พึ่งเข้ามาเอง ยังไม่ทันเห็นอะไรๆ ของอรซักเท่าไรเลย แล้วนี่ทำไมหรือ ไอ้ตี้มันไม่กลับมาอาทิตย์ที่แล้วหรือไง เธอเลยปลดปล่อยอารมณ์ด้วยตัวเองแบบนี้น่ะ…” อรก็ตอบมาว่า นั่นน่ะสิ อรก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งนะ ต้องมีอารมณ์ มีความต้องการบ้างเป็นธรรมดา แล้วตี้ก็ไม่ได้กลับกรุงเทพเกือบเดือนนึงแล้ว อรเหงา อรมีความรู้สึกนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรนอกจากปลดปล่อยอารมณ์ด้วยการช่วยตัวเอง แล้วอรกับผมก็สบตากัน แล้วอรก็พูดในสิ่งที่ผมรอคอยว่า “นี่ นันท์ก็ได้รู้ว่าอรน่ะเหงาและมีความต้องการอย่างไร ที่สำคัญนันท์ก็เห็นไอ้นั่นของอรหมดแล้ว ไม่คิดจะช่วยเหลืออร แล้วก็เอาไอ้น้องชายของนันท์ออกมาให้อรเห็นบ้างรึ นี่คิดจะเอาเปรียบกันนี่นา ?” เมื่อได้ยินสิ่งที่ผมอยากจะฟังอย่างนั้นจึงพูดกลับ.. “มันคงไม่ค่อยดีมั้ง อร.. ไอ้เจ้าตี้ก็เป็นเพื่อนสนิทของนันท์ อรเป็นแฟนตี้ ที่นี่ก็บ้านของมัน หากมันรู้เข้าความเป็นเพื่อนของเราต้องมีปัญหาแน่ๆ ”

“อ้าว ! แล้วนี่แสดงว่านันท์ไม่คิดว่าอรเป็นเพื่อนเลยใช่มั๊ย เพื่อนก็ต้องช่วยเหลือกันยามที่ลำบากไม่ใช่รึ แล้วอีกอย่างนะ ตี้น่ะเค้าก็เห็นว่าเรื่องอย่างนี้น่ะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ คนเราพอมีอารมณ์ก็ต้องหาทางปลดปล่อยเป็นเรื่องธรรมดา ถ้านันท์ไม่ช่วยอร ก็ไม่รู้จะไปให้ใครช่วยแล้ว” ผมซึ่งในใจก็เต้นระทึกอยู่ตลอดตั้งแต่เห็นอรช่วยตัวเองอยู่แล้วก็คิดคล้ายๆ กันกับอร แต่ด้วยความละอายต่อบาป และไม่อยากเป็นคนที่ผิดเมียชาวบ้าน (แม้เมียชาวบ้านเค้าจะยอมก็ตาม) ผมจึงบอกอรว่า… งั้นนันท์จะช่วยอรก็ได้ แต่คงไม่ถึงขนาดสอดใส่นะ อรบอกว่า …ก็ดีเหมือนกัน เพราะอรก็ยังไม่อยากถึงขนาดนั้น ผมจึงค่อยๆ บรรเลงเพลงกามกิจโดยการเข้าไปประชิดตัวอร ลูบไล้ตามเนื้อนุ่มที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย ใช้จมูกและลิ้นไซร้ไปตามซอกหู ซอกคอ เสียงลมหายใจของอรค่อยๆแรงขึ้น กลิ่นแชมพูอ่อนๆ จากซอกคอของเธอทำให้อารมณ์ของผมพุ่งพล่านขึ้นอย่างมาก มือขวา-ซ้ายก็เคล้นคลึงหน้าอกอวมอึ๋มที่ผมแอบจินตนาการมานาน บีบสลับซ้ายทีขวาที ส่วนขาก็ตวัดรัดอร ไม่ยอมให้ขยับหนีไปไหน จากนั้นผมจึงค่อยๆ เลื่อนตัวลงมาดูดปทุมถันทั้งสองสลับไปมา เมื่อดูดแรงขึ้น เสียงกระเส่าของแฟนเพื่อนก็ยิ่งดังมากขึ้น “… อาา….ดูดแรงๆ อีกค่ะนันท์ ดูดแรงอีก….อาา..” หน้าอกหน้าใจของอรนี่ช่างเต็มอิ่มจริงๆ เธอกอดผมแรงขึ้นให้หน้าซุกอยู่ที่สองเต้าของเธอ ทำเอาผมหายใจเกือบไม่ออก เมื่อเห็นว่าอารมณ์ของอรมีมากขึ้นเรื่อยๆ ผมก็ค่อยๆ เลื่อนมือลงมา ใช้นิ้วเขี่ยเม็ดและเปิดปากทางที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำฉ่ำเยิ้มแล้ว นิ้วมือของผมเริ่มทำงานเร็วขึ้น ควานหาจุดกระสันต์แล้วเขี่ยขึ้นลงจากช้าไปหาเร็ว จนมีเสียงครางของแฟนเพื่อนเล็ดลอดออกมา

“….โอ…ยย..ซ ….ซ..ซี้..ด…ดด….ซ…โอย..ยย….อ….อาา.ซ…ซ….” ส่วนนมเนื้อของอรก็ถูกดูดสลับไปมากับมือซ้ายที่คอยเคล้นคลึงอยู่ มือของอรก็กอดผมไว้แน่นเหมือนกับไม่อยากให้หนีไปไหน เมื่อเวลาผ่านไปซักพักอรก็เริ่มบอกถึงความต้องการของเธอ “…น นันท์..ค่ะ…..ใช้ลิ้น..กะของอร ได้มั้ย คะ….ตี้ เค้า ไม่ค่อยทำให้อร… เลย…….” ผมไม่พูดอะไรแต่มือก็จับขานุ่มๆ ของอรขยับมาอยู่ตรงหน้าแล้วก็เริ่มใช้วิชาชิวหาพาเพลิน ลงลิ้นละเลงเนินเนื้อของเธอ เพียงลิ้นแรกที่ลากลงไปก็ทำให้เสียงกระเส่าดังออกมาได้ “อ้าา…า ..ซื้…ดด นั่นล่ะค่ะ ส…ส..สียว..ดี..งจริงๆ ….เลย….ซี้..ดดซ๊…..ดด….ซ….ด..ด……” ลิ้นสากๆ ของผมก็เริ่มตวัดเร็วขึ้น รัวมากขึ้น “โ..อย……โอ….อาา……..อร จะ…ไม่ไหว….แล้…ว..นะ…” ส่วนตัวผมเองอารมณ์ใคร่ก็พุ่งนำหน้าไปตั้งนานแล้ว ไอ้ความละอายต่อบาปอะไรตอนนี้ไม่อยากจะสนใจแล้ว จึงบอกอรว่า… “อร … ผมขอเถอะนะ… แต่.. สัญญาว่าจะไม่แตกข้างในเด็ดข….าด อรสวยอย่างนี้น่ะ… ผม อดใจไว้.. ไม่ได้ แล้ว..ล่ะ” โดยที่ไม่คอคำตอบจากอร ผมซึ่งตอนนี้กางเกงที่ใส่อยู่ก็กองไปอยู่ที่พื้นตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ จับขาข้างหนึ่งของอรมาพาดไว้ที่ไหล่แล้วก็ค่อยๆ ขยับเอวเข้าไป ใช้มือขวาช่วยจับให้เจ้าน้องชายใส่เข้าไปตรงกับช่องของอร ส่วนอรก็คงไม่ว่าอะไรเพราะอารมณ์ตอนนี้ใครมาห้ามอย่างไรก็ไม่ฟังแล้ว ช่วยยกบั้นเอวขึ้นเพื่อให้ผมสอดใส่ได้สะดวก จังหวะแรกที่ใส่เข้าไปมีสะดุดเล็กน้อยแต่เพราะมีน้ำของทั้งสองคนฉ่ำเยิ้มอยู่แล้วจึงไม่ลำบาก

จากนั้นผมก็เริ่มโยกเป็นจังหวะ จากช้าไปหาเร็ว อรแฟนเพื่อนผมก็ให้ความร่วมมือดีมากคอยกระเด้ารับอย่างพอดีกัน “ …เป็นไง…บ้าง…ครับ ..อร เนี่ย อ่ะ…จังหวะลาติน..เลยนะ…ซี้ด…ด ของอรนี่ ตอด ดีจิ.งๆ…ซี้ด..ด..ดด…อ.าา..าา..อาา…” เมื่ออารมณ์กับอารมณ์มาผสานกันด้วยจังหวะที่ลงตัว ความเสียวซ่านของคนสองคนก็มาเยือนในเวลาที่ไม่นานนัก “…..อา…..าา……น..นะ..นันท์ ค่ะ…ซ ซี อร…จ..จ…จะม่…ไหว…แล้วนะ….ซี้…ดด… เร็ว… เร็ว…. ขึ้น…. อีก เลย.. ค่ะ… เร็วข้น… อีก…..อาา….าา…… “ ผม..ซี้ด..ดด …..ก็ จะ…ไม่ไหวแล้ว…จ๊ะ…..อร….. จ๋า….. อาา.. อา….ซี้ดด” ขาซ้ายของอรพาดอยู่ที่ไหล่ขวาของผมส่วนขวาก็แบะออกไปในทิศทางตรงข้าม ถึงตอนนี้ในใจของเราทั้งสองคงไม่รู้สึกอะไรนอกจากความเสียวแบบสุดๆ ที่ไม่ได้สัมผัสมานาน ความอยากในรสชาติของกามกิจที่ไม่มีใครปฏิเสธได้  “อา…าาาา….อา..ซี้…ดด…ซื้ด…ดดซซ……..อร…ไม่..ว..ว..ไหว…แล้ว นะ……อ้า….าาาอ้…..า…..” เมื่ออร ถึงจุดสุดยอดของเธอ ผมซึ่งตอนนี้ภายในของอรตอดรัดมากจนจะถึงในไม่กี่อึดใจนี้แล้วก็ได้รีบชักออกมาแล้วใช้มือสาวต่ออีก 2-3 ครั้งจนน้ำแตกพุ่งใส่นมและหน้าท้องของอร ด้วยความเสียวซ่าน

“อ้..าา….อา..อาาา..ของ…อรนี่…สุด…สุดยอด จริงๆ เลย….ซี้ด..ด…อู..ยยย” ผมไม่เคยมีเซ็กซ์แบบสุดยอดและตื่นเต้นแบบนี้มาก่อนเลย พอเราเสร็จกันแล้ว อรก็พูดกับผมว่า “นันท์.. ที่เรามามีอะไรกันแบบนี้น่ะ มันไม่ใช่เรื่องดีนัก เราก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน เป็นคนสนิทในครอบครัวกัน แต่เพราะอารมณ์เหงาของอรเอง มันจึงเป็นการปลดปล่อยความต้องการ ดังนั้นก็ขอให้มันจบลงอย่างนี้ จบที่ความสุขของเราทั้งคู่ อย่าให้มันมีอีกนะ เพราะนันท์ก็รู้ว่าอรน่ะ รักตี้มาก ไม่อยากให้ตัวเองต้องมารู้สึกผิดถึงสิ่งที่ได้ทำลงไป ขอให้มันจบตรงนี้ แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม” “ ได้สิ.. อร ถึงอรไม่พูด ผมก็คิดอย่างนั้นเหมิอนกัน เจ้าตี้น่ะ เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้หลายๆ ครั้งผมคงรู้สึกไม่ดีแน่ๆ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมิอนเดิมทุกอย่างนะ” จากนั้น ก็เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ยังไปเล่นกีฬาที่คอนโดเจ้าตี้อยู่เหมือนเดิม เจอะเจอกับอรบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More