ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร


เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร

ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ ผมปลุกเธอขึ้นมาคุย เธอก็เล่าอย่างละเอียด ที่ไม่บอกผมคิดว่าไม่ใช้เรื่องเสียหายเพราะเมื่อก่อนก็เคยลงสวิง เธอได้ไปขายของเก่ากับเพื่อนที่โรงแรมแถวซอยแม้นศรีเพราะที่นี้จะมีแม่บ้านมาขายกันมาก เพื่อนชวนเลยลองแล้วชักติดใจจะบอกให้ผมทราบเหมือนกันแต่ผมมาเจอถุงยางเสียก่อน และวันนึ้เจอลูกค้าวิตถารบอกให้เธอเยี่ยวให้กิน เธอบอกว่ามันสกปรกนะและเธอก็ไม่ปวดด้วย แต่เขาก็จะกินให้ได้เลยไม่อยากขัดใจแขก เขาให้เธอกินกาแฟเย็นไป 1 กระป๋อง แล้วกินน้ำเย็นไปอีก 1 ขวด นอนคุยกันประมาณ 10 นาทีเขาก็พาเธอเข้าห้องน้ำพอเขาเอาน้ำมาราดเท้าของเธอเท่านั้นเธอก็ปวดเยี่ยวขึ้นมาทันที เขานอนลงกับพื้นแล้วให้เธอขึ้นมานั้งคร่อมบนหัว เธอค่อยๆปล่อยออกมาเขาดูดเลียกินอย่างอร่อยทำให้เธอเกิดอารมณ์และตื่นเต้นกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก เขาให้เธอดูดให้แล้วน้ำก็แตกใส่ปาก เธอดูดกินอย่างอร่อย (น้ำของผมเธอยังไม่เคยกินเลย) จากนั้นก็มาต่อกันที่เตียงควยเขาใหญ่กว่าของผมมากเธอบอกว่าเทียบกันไม่ติด เขาเย็ดกับเธอรุนแรงมากและไม่ยอมใส่ถุง แฟนผมบอกว่าตอนนั้นหน้ามืดเหมือนกันยอมเขาทุกอย่างไม่ว่าเขาสั่งให้ทำอะไร ถุงไม่ได้ใช้ก็เลยติดกระเป๋ามา ผมได้ฟังแฟนเล่าชักมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เลยถอดกางเกงของเธอออกเห็นแคมของเธอแดงกล่ำขอบแคมในบวมสังเกตได้ชัด รูกลวงมากขึ้นไม่เหมือนเดิม กลิ่นคาวของน้ำเมือกโชยมาแถมยังมีน้ำไหลออกมาเป็นทางเธอบอกว่ายังไม่ได้ล้างเพราเขาบอกว่าให้เอาไปฝากผัวที่บ้านผมได้ยินแล้วแทนที่จะโกรธกลับมีอารมณ์ขึ้นอีกมาก แฟนเลยให้เลียกินอย่างจุใจ พอได้ที่จัดเจงยัดใส่หอยของเธอทันที่มันหลวมมากระหว่างที่เธอขมิบมีเสียงผายลมทางก้นพร้อมกับน้ำใสๆพุ่งออกมาด้วยเธอบอกว่าเขาเย็ดตูดไป 2 ครั้งน้ำคงค้างอยู่ ดูเธอไม่ค่อยจะสมใจกับการขย่มของผมสักเท่าไร คืนนั้นเราทั้งคู่หลับเป็นตาย เธอตื่นแต่เช้าบอกว่าวันนี้เขานัดให้ไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนที่แถวเมืองทอง พร้อมกับทำอาหารให้ผมกับลูกไว้กินตอนกลางวันด้วยเห็นเธอต้มไข่เกือบ 10ใบผมถามว่าทำไม่ต้มมากขนาดนี้จะกินเข้าไปหมดหรือเธอไม่ตอบ แต่ภาพที่ผมเห็นถึงกับตลึงไปเลย เธอจับไข่ที่ปอกยัดเข้าไปในรูหีที่ละใบจนครบ 6 ใบแล้วบอกผมว่าเขาสั่งให้ทำเพื่อไปเป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน เห็นเธอกระโดดอยู่พักหนึ่งแล้วใส่กางเกงบอกผมว่าเย็นๆคงมีเรื่องมันๆมาเล่าให้ผมฟังอีกแน่


Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More