ช่วยเย็ดป้ารินให้หายเงี่ยน

ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าริน ป้ารินนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม.3 ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้ารินที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้ารินครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้ารินแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้ารินรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแล ผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่นสองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว ลูกสาวป้ารินแกก็บอกว่าดาวมีแฟนแล้วหลายคน ไอ้ผมก็เฉยๆ ป้ารินยังเตือนผมเลย แต่ผมรับปากว่าจะไม่จริงจัง

มีอยู่ครั้งนึงดาวมาหาผมที่บ้าน ผมอาบน้ำลงมาว่าจะชวนเธอออกไปข้างนอก ผมไม่รู้ว่ามีใครอยู่บ้าง เพราะดูบ้านเงียบๆ ลูกสาวกับลูกชายป้ารินออกไปข้างนอกหมด ผมเลยชวนดาวทำอะไรกันซึ่งดาวก็ไม่ปฏิเสธ ผมยอมรับว่าดาวไม่ธรรมดา ให้ทำอะไรทำหมด ผมไม่รู้หรอกครับว่ามีคนแอบดู มารู้ทีหลังว่าป้ารินแกแอบดูผมกับดาว เพราะผมคิดว่าไม่มีใครเลยไม่ได้ล๊อกประตูและมันก็แง้มๆ ผมดาวทำทุกอย่างที่ผมชอบ ทั้งออกในปาก ซอกนมท่าหมาหรือท่าต่างๆ ดาวยอมหมด ผมเล่นกับดาวสองรอบจนหมดแรง ดาวยังนอนดูดของผมเล่นต่ออีก แล้วก็มีอีกหลายครั้งดูเหมือนดาวจะรู้ว่าถ้าไม่มีใครอยู่บ้านดาวจะมาหาผมในวันหยุด เพราะผมไม่ได้หยุดวันอาทิตย์หรือเสาร์เพราะต้องสลับไปเข้าเวร ส่วนมากจะเป็นวันพุทธหรือพฤหัส และผมมาทราบทีหลังว่าป้ารินจะแอบดูผมกับดาวแทบทุกครั้งโดยที่ผมไม่รู้ จนวันนั้นที่ผมแอบเห็นว่าป้ารินมาซุ่มแอบดู หลังจากดาวกลับไป ผมก็ลังเลใจเข้าหน้าป้ารินไม่ติดเพราะอายที่ทราบว่าป้ารินรู้ว่าผมกับดาวเข้ามามีอะไรกัน จนวันนึงผมก็เข้าไปคุยกับป้าริน ผมไปขอโทษแกเรื่องที่ผมมีอะไรกับดาวในบ้านแก แกก็ตกใจไม่คิดว่าผมจะมาพูดกับแกเรื่องนี้ ตอนแรกแกก็อึกอักเหมือนกัน แต่พอผมได้ยินประโยคนึงว่า “ไม่เห็นใจป้าเลย รู้หรือเปล่าคนแก่ก็มีหัวใจ” ผมได้ยินคำนี้ก็อึ้งไป

วันนั้นตอนกลางคืน ผมนั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างนอก บังเอิญเจอป้ารินแกเดินเข้าทางประตูครัว ผมเข้าไปทักแกว่าไปไหนมา แกบอกว่าเดินนั่งที่ท่าน้ำคิดอะไรไปเพลินๆ ผมคุยกับแกอยู่นาน ชวนแกไปนั่งที่ท่าน้ำอีก แกก็ไป คุยกันเรื่องเก่าๆ ผมก็วกเข้ามาเรื่องดาวอีก ผมแอบลอบมองป้ารินเพราะแกยังดูดีอยู่ ขาวถึงจะอวบไปหน่อย นมแกก็ไม่ได้ยานแบบคนอื่นแถมยังตึงออกมาจนล้น ผมลอบมองแก แกก็ดูเหมือนจะรู้ แต่แกก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ผมเข้าไปนั่งฝั่งแกและแกล้งกราบขอโทษเรื่องดาวอีก จริงๆ แล้วที่ผมทำอย่างนี้เพราะอยากหาเรื่องให้แกนึงถึงเรื่องนี้เพราะแกเห็นผมกับดาวทำอะไรกัน ถ้าแกไม่ชอบแกจะแอบดูหรือผมสังเกตุสองครั้งถึงแน่ใจ ผมเข้าไปกราบแกที่ตัก แกเอามือมารับ แกบอกว่าไม่เป็นไรให้ผมลืมเรื่องนี้ซะ แต่ผมก็ถามแกว่าที่ป้าพูดว่า ไม่เห็นใจป้าหมายความว่ายังไง แกก็บ่ายเบี่ยงไม่ตอบ แต่ผมก็รู้อยู่แล้วว่าแกก็ยังไม่หมดไฟ ผมจับมือแกเอาไว้ผมพูดกับแกเบาๆ “ถ้าป้าไม่รังเกียจผมขอนั่งจับมือป้านานๆ นะครับ” ป้ารินหันมามองหน้าผม แล้วพูดว่า “ไม่เอาน่ากมล อย่าทำแบบนี้ไม่ดีหรอก” ผมก็ยังจับมือป้าอยู่อย่างนั้น จากศาลาท่าน้ำเล็กๆ ในบ้านป้ารินมันห่างจากตัวบ้านเพราะมันมีทางเดินเลี้ยว ทำให้คนในบ้านไม่มีใครเห็นว่ามีใครอยู่ ผมดูป้าแล้วแกคงอยากเหมือนกันเพราะดูแกนิ่งๆ ผมเลยกอดแกเบาๆ ป้ารินเอามือผลักผมแต่ก็ช้าไป เพราะผมหอมซอกคอแกได้แล้ว มือผมก็ค่อยๆ ลูบคลำเต้านมที่ล้นออกมานอกเสื้อ ป้ารินพยายามจะพูดว่าให้ผมหยุดแต่ผมเร็วกว่าและไม่รอให้แกขัดขืน

ป้ารินตัวหอมแกไม่ใช้คนต่างจังหวัดทำงานหนัก แกดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดี ป้ารินอ่อนระทวย ผิดชอบชั่วดีดูเหมือนจะลืมไปเสียสิ้น นิ้วมือผมสัมผัสได้ถึงสิ่งเหนียวๆ ที่ติดมือของผม และเมื่อนิ้วของผมแหย่เข้าไปในร่องรูของแก ป้ารินก็ครางออกมาเบาๆ ผมจับแกนอนหงายแล้วเลียตรงนั้นของป้าริน ผมคิดว่ายังไงต้องให้แกเสร็จสักครั้งนึง เพื่อต่อไปจะได้ทำอย่างอื่นได้ต่อไป ไม่นานป้ารินคงไม่ได้เจออย่างนี้มานาน แกเอามือจับหัวผมไว้แน่กดลงไปกับร่องของแก ป้ารินเสร็จไปแล้วหนึ่งครั้ง ผมค่อยๆ คืบขึ้นมาดูดเลียที่หัวนมของแกสลับไปมา แปลกมาที่ว่านมของแกยังเต่งตึงชูชันแตกต่างกับสาวสูงวัยที่ผมเคยดูในหนังและที่เห็นในเน็ต ผมดูดเลียและไซ้ซอกคอแกไปมา ผมเอามือดึงกางเกงออก และจับของผมถูไปมาที่ร่องของแก ป้ารินครางบอกให้ผมใส่ควยเข้าไปเร็วๆ ผมยังเอาควยถูๆ ไปมาด้านนอกอยู่อย่างนั้น ป้ารินแกเอามือมาจับของผมเหมือนเร่งให้เอาควยใส่เข้าไปข้างในหีของแกเร็วๆ สักพักผมก็เอาใส่ควยเข้าไปป้ารินผวากอดเอวผมเอาไว้ ผมค่อยๆดันเข้าดันออก ตอนนั้นไม่สนอะไรผมมีความสุขมาก ป้ารินถึงจะแก่แต่แกก็ยังดูดี ผมให้แกลุกมานั่งคร่อมผมบ้าง คราวนี้ผมดูดปากกับแกด้วย ป้ารินดูจะทนไม่ไหวเพราะเพียงไม่กี่ทีที่ผมขยับป้ารินก็เสร็จอีก ส่วนผมก็ใกล้เต้มที ป้ารินพูดกับผมเบาๆ “เก่งจังกมลป้าแอบดูเธอกับนังดาวหลายหน มันกับป้าใครดีกว่ากัน” ผมตอบแกเบาๆ “ป้าดีกว่าครับ หอมสะอาด ป้าเก่งกว่าด้วยครับ” ป้ายิ้มเขินๆ มองหน้าผม “อูยๆ ของกมลแข็งดีจังเลยนะ โอวๆๆ กมลช่วยป้าด้วยๆๆ” ป้ารินกอดผมเอาไว้แน่น สักพักแกก็ลุกขึ้นจัดชุดให้เรียบร้อย แกมองเห็นของผมยังแข็งอยู่ “อ้าวกมลเธอยังไม่เสร็จอีกหรือ ป้านึกว่าเสร็จพร้อมกันแล้ว” ผมตอบแกเบาๆ “ยังครับ ผมกลัวแตกข้างในป้าจะว่าเอา” “แล้วนี่เธอจะทำยังไงล่ะ” ป้ารินถามมาอีก ผมไม่ตอบอะไรเอามือรูดๆ เข้ารูดออก ผมจับมือแกมากำของผมด้วย แกมองแบบงงๆ จนน้ำของผมออกมา มันพุ่งออกมาไหลลงไปที่พื้น เราต่างมองหน้ากัน

ผมใส่กางเกงและเดินเข้าบ้านพร้อมกับแก หลังจากวันนั้น ผมก็แทบจะเป็นราชาของบ้าน ป้ารินแกให้ผมทุกอย่างที่ผมอยากได้ ดีที่ลูกสาวกับลูกชายแกไม่สงสัย ป้ารินดีกว่าดาวเสียอีก แต่ผมก็ยังแอบมีอะไรกับดาวแต่ต้องไปข้างนอก แต่กับป้ารินแกจะมาหาผมหลังจากที่คนอื่นนอนหมดแล้ว บางทีผมให้แกใช้ปากดูดของผมจนเสร็จ แรกๆ แกก็ทำไม่เป็นเดี๋ยวนี้ป้ารินทำเก่งมาก ไม่น่าเชื่อว่าสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด นี่ถ้าพ่อผมรู้ว่าผมกับป้ารินมีอะไรกัน ไม่รู้ว่าพ่อผมจะทำหน้ายังไง

Share the Post:

Related Posts

ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ

Read More

นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ

Read More