ผมซัดกับแม่เพื่อน

ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงกับผมมาเล่าให้ฟังครับ คือเมื่อ 5-6 ปีก่อน ตอนผมยังเรียนอยู่มัธยมปลาย ผมชอบไปนอนค้างบ้านเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนที่มีแม่ยังสาวสวย อาศัยว่าผมดูเหมือนเป็นเด็กซื่อๆ หน้าตาดี พ่อแม่ก็เป็นคนมีเงิน ผมชอบผู้หญิงสูงอายุเป็นสาวใหญ่อยู่แล้ว.. เวลาช่วยตัวเองก็จะนึกถึงแม่เพื่อนหรือพี่สาวเพื่อนเป็นประจำ กว่าผมจะจบ ม.ปลาย ก็ได้ล่อแม่เพื่อนไป 3 คน รายละเอียดผมจะเล่าให้ฟังว่าผมใช้วิธีการอย่างไร …แม่ของเพื่อนคนแรกที่ผมได้อึ๊บ เป็นผู้หญิงหน้าตาดี จัดได้ว่าเป็นคนสวย หุ่นอวบอึ๋มน่ากอดน่าจูบ อายุ ไม่น่าเกิน 38 ตอนนั้นผมอายุแค่ 17 ผมไปนอนค้างที่บ้านหลังนี้หลายครั้งแล้ว… แม่นอนกับลูกคนเล็กห้องหนึ่ง ส่วนผมนอนกับเพื่อนอีกห้องหนึ่ง….

พ่อของเพื่อนทำงานต่างประเทศนาน ๆ จึงกลับมาบ้านสักครั้ง… ผมรู้ว่าแม่เพื่อนคงเหงาเพราะอยู่กันแค่ 3 คนแม่ลูกและไม่ได้ทำงานอะไร พอผมมานอนค้างแม่จะดีใจทำอาหารอร่อยๆ ให้ทาน เวลาอยู่ในบ้านแม่เพื่อนจะทำตัวตามสบายใส่เสื้อหลวมคอกว้าง ก้มๆ เงยๆ มองเห็นเต้าอวบขาวจนถึงหัวนม บางครั้งผมต้องแอบเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ ผมมีเครื่องช่วยสำเร็จความใคร่อีกอย่างคือกางเกงในของแม่เพื่อนที่ใช้แล้วแต่ยังไม่ได้ซัก ผมจะชอบเอาไปดมหรือเอาหัวควยไปถูกับเป้ากางเกงในตรงที่มีคราบหีติดอยู่ ปกติตอนหัวค่ำผมกับเพื่อนจะชอบเข้าไปดูทีวีในห้องแม่ พอดึกหน่อยแม่ก็จะไล่ให้กลับไปนอนที่ห้อง แต่ในวันเกิดเหตุ ผมแกล้งสอนการบ้านให้น้องเพื่อนมันง่วงเลยออกไปนอนที่ห้องก่อนส่วนแม่ก็เปิดดูวีดีโอหนังเกาหลี สักพักหนึ่งน้องก็หลับอยู่บนเตียงส่วนผมก็แกล้งทำเป็นหลับบ้าง ผมนุ่งกางเกงขาสั้นกว้าง ๆ ปั่นควยจนโผล่ยาวออกมานอกกางเกงทั้งดุ้น ผมแกล้งหลับต่อไปเพราะรู้ว่าเดี๋ยวแม่เพื่อนจะต้องมาปลุก อยากดูว่าแม่จะมีปฏิกิริยาอย่างไรเป็นการหยั่งเชิงก่อน ปรากฎว่าได้ผล

สักพักก็ได้ยิน เสียงแม่ลุกขึ้นเดินมาที่เตียง พอเห็นผมนอนควยตั้งโด่ ก็มีเสียงถอนหายใจและเงียบไปสักพักเหมือนจะตัดสินใจอะไร พอผมได้ยินเสียงแม่เดินไปล๊อคประตูห้อง ผมก็แอบยิ้มในใจ ผมใจเต้นแรงรอวินาทีระทึกใจ พอแม่เพื่อนปิดไฟแล้วล้มตัวลงนอนข้างผมเอามือจับควยผมบีบเบา ๆ เหมือนกลัวผมจะตื่น… กลิ่นกายหอมฟุ้ง เสียงถอนหายใจอีก คราวนี้ผมทนไม่ไหวแล้วพลิกตัวโอบกอดทันที แม่เพื่อนสะดุ้งเล็กน้อยแต่ไม่พูดอะไรและไม่มีท่าทีขัดขืน ความมืดช่วยให้เราไม่อายกัน… แม่สวมกางเกงนอนขาสั้นแบบมียางยืดและสวมทับด้วยชุดนอน เราแลกกอดแลกจูบกันเหมือนต่างคนต่างหิว ผมเลิกชุดนอนของแม่ขึ้นจนเห็นนมสวยอวบใหญ่หัวนมสีชมภูแข็งเรียว ยาวชี้หน้าผม ผมรูดกางเกงนอนของแม่ออกทางปลายเท้าอย่างง่ายดาย ผมใช้มือตะปบลงกลางหว่างขาของแม่ทันที…. โคกหีใหญ่เต็มไม้เต็มมือแทบจะไม่มีขนเลย …รู้สึกเสียดายที่มองอะไรไม่เห็น… ผมเอื้อมมือไปควานหาสวิทซ์ไฟหัวเตียง แต่แม่เพื่อนรีบดึงมือผมกลับ ผมเคล้นคลึงเต้านมสลับกับใช้ปากดูดอมหัวนมไว้… แม่ก็แอ่นอกเอานมสู้ปากสู้มือ นมแม่ยังเต่งตึงเหมือนไม่ค่อยได้ ผ่านการใช้งานมาเลย ผมรีบขึ้นคร่อมรูดกางเกงขาสั้นของผมออก แล้วจับท่อนเนื้อที่กำลังแข็งตัวเต็มที่จ่อลงตรงกลางร่องที่แม่ถ่างขารอท่าอยู่แล้ว แม่เด้งส่วนล่างขึ้นรับตามสัญชาติญาณเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกระแทกเต็มแรง เสียงดัง เฉ๊าะ…. เสียงแม่เพื่อนร้อง เอ๊าะเบา ๆ ก่อนที่จะสูดปากดัง..ซี๊ด

ด้วยความเสียวสยิวจากรสชาดท่อนเนื้อยาวใหญ่ของผม แม่กอดกระชับร่างของผมไว้แนบแน่น ผมประกบจูบปากดูดความหวานชื่นจากริมฝีปากงามของแม่.. ผมขยับเอวกระแทกสาวท่อนเนื้อเข้าออกยาว ๆ เพียงไม่กี่ครั้ง ความแน่นกระชับในรูหีของแม่เพื่อนทำให้ผมเสียวจนทนไม่ไหว น้ำควยของผมพุ่งใส่อย่างแรง แม่ก็เกร็งตัวร้องเสียงดังเป็นสัญญาณว่าได้ถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกันกับผม จากนั้นผมแช่ควยคารูหีไว้รอจนแม่คลายวงแขนออกโดยไม่ได้พูดอะไรกันเลย ผมจูบปากแม่เบาๆ ก่อนเลื่อนตัวลงจูบและดูดคลึงหัวนมอีกครั้ง…. แม่ผลักร่างผมออกและทำมือเป็นสัญญาณให้ผมออกไปจากห้อง ผมทำตามโดยดี กลับมาที่ห้องเห็นเพื่อนนอนหลับไม่รู้เรื่อง… ผมล้มตัวลงนอนนึกในใจว่าแม่มันเป็นเมียเราแล้วหรือนี่… เราก็เป็นพ่อมันแล้วดิ หลังจากวันนั้นแม่ก็ยังทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…. แม่ไม่เคยพูดคุยกับผมเรื่องเซ็กส์เลย แต่ทุกครั้งที่ผมมีโอกาสอยู่กับแม่ตามลำพัง เราก็กอดจูบและเอากันไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นหรือแม้แต่สวนหลังบ้าน ผมซัดกับแม่เพื่อนทั้งประตูหน้า ประตูหลัง ส่วนใหญ่เป็นท่าโก้งโค้งเพราะเอาง่ายและสะดวก โดยที่เพื่อนไม่รู้เรื่องเลย จนกระทั่งพ่อของเพื่อนกลับมาจากต่างประเทศแล้ว แม่เพื่อนก็ไม่ยอมให้ผมเย็ดอีก ผมก็ยังนึกเสียดายอยู่เลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More