หีแม่ลูกก็แอบมาเย็ดใด้เสมอ

ชีวิตผมโตมากับยายตาและน้า ส่วนแม่ผมหาเงินทำงานที่กรุงเทพลงเงินเลี้ยงดูผม ส่วนน้าทำร้านเสริมสวยอยู่ที่หมู่บ้านมีรายใด้เล็กน้อยและยังโสด แม่จะมาหาปีละครั้งใด้ถ้าหากโรงงานไม่หยุด ต่อมาพ่อกับแม่ก็เลิกกันตามวีถีชีวิตแต่ละคู่สามีภรรยา ทุกๆ วันน้าจะมารับผมส่งโรงเรียนจนผมอยู่ ม.2 วันนั้นผมเล่นกับน้าที่ร้านทำผมหน้าบ้านตายาย ไม่มีลูกค้า และใด้จับมือถือน้ามาเปิดเล่นดูเจอคลิปหลายคลิปเป็นคลิปโป้ทั้งนั้นเลย น้าหันมาเห็นผมดูคลิปน้าคว้ามือถือกลับทันที ผมบอกว่าน้าขอดูหน่อยอย่ากดู จะดูทำมั๊ยเป็นเด็กเป็นเล็ก ผมบอกว่าโตแล้วมีหมอยออกแล้ว น้าว่าทะลึงนะเรา ใหนน้าขอดูซิ ผมก็ให้ดูตามที่น้าขอ จากการที่เราน้าหลานสนิทกัน น้าทักว่าใหญ่นี่ แล้วน้าก็จับควยผมเล่นไปมาแล้วบอกว่าอย่าบอกใครนะน้าจะสอนเสียวให้

ผมก็คิดในใจ ผมเคยเเล้วกับเพื่อนนักเรียนจะมาสอนทำมั๊ย แล้วน้าก็กำควยผมรูดกำรูดจนควยผมแข็งเต็มที่ แล้วน้าให้ผมนอนลงน้าถอดกกน. ออกจากกระโปรงแนวแฟชั่นทันที หีน้าผมใหญ่มากขนหมอยดกมากจนไม่เห็นแคมหีเลย และน้าก็กดหีใส่ควยผมจมหายไปกับรูหีน้าเลยจากนั้นน้าก็ขย่มควยผมจนน้าน้ำแตกคาควยผม ผมก็แตกในใส่หีน้าก่อนนั้นแล้วแต่ควยไม่หดเท่านั้นเอง ผมมีอะไรกับน้าจนน้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแต่ตอนนั้นผมก็อยู่ ม.6 สองเดือนสุดท้าย พอจบแม่มารับไปเรียนต่อที่กรุงเทพ น้าใด้อาสาผมมาส่งขึ้นรถไปหาแม่ ช่วงที่ผ่านป่าละเมาะผมขอน้าว่าน้าขอเย็ดทีนึงก่อนจาก น้าว่าไม่ใด้น้ามีผัวแล้วท้องสามเดือนแล้วนะ ผมจึงอดเย็ดหีน้าถาวร มาถึงนวนครชาญเมืองกรุงแม่รอรับผมที่ท่ารถทัวร์จอดพอดี ผมยกมือไหว้แม่ แม่ดีใจมากที่ผมใด้มาหาแม่และจะมาอยู่กับแม่ตามประสาแม่ลูก แม่พาไปที่ห้องเช่า ที่พักแม่ห้องเล็กมีห้องน้ำในตัว ผมทำงานแถวนั้นและเรียนมหาลัยวันอาทิตย์ ช่วงเวลาอยู่กับแม่ผมมีความสุขมากแม่พาไปเที่ยวทุกที่อยากจะไป หลังเลิกงานกลับก็หกทุ่มทุกวัน วันที่เกิดเรืองฝังใจทุกวันนี้ผมไม่ลืม วันนั้นพ่อโทรมาหาผมและโอนเงินมาให้ใช้ ผมจะไปใช้เงินที่พ่อให้มาโดยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่โรงแรมแถวตลาดรังสิต

ผมขอแม่ไปเที่ยว แม่ถามคำแรกจะไปเที่ยวใหนลูก ผมบอกไปใช้ความเป็นชายแม่ ไม่ได้ใช้นานเดี๋ยวผมเป็นกระเทยพอดีถ้าไม่ใด้ใช้งาน แม่พูดมาเลยว่า เดี๋ยวนี้กระหรี่ติดเอสด์มันใช้แข็มทิ่มถุงยางให้รั่วหลอกแล้วเอากับแขก แม่พอใด้ยินข่าวอยู่นะ ผมก็บอกไปว่าซื้อถุงยางเตรียมไปเองแม่ไม่ต้องห่วง แม่นื่งสักพักและผมกำลังจะออกประตูห้องไป แม่พูดว่า ให้แม่ช่วยนะแม่ช่วยใด้จะใด้สะบายตัว แม่เป็นแม่นะจะทำแบบนั้นใด้ยังงัย แม่ว่าแม่ชักวาวให้ลูกให้น้ำแตกได้นะ ผมนี้ไม่เชื่อคำพูดแม่เลยถามไปว่า จะมีอารมณ์หรือแม่ รองดูมั๊ยล่ะ ถ้าไม่มีอารมณ์แม่จะให้ไปเที่ยวใด้เลย แม่ก็มาดึงผมไปนั่งที่เตียงนอนและปลดกระดุมรูดซิมกางกางลงพร้อมกกน แม่ก็งัดควยผมมาจับ ควยใหญ่เหมือนกันนะเรา แม่พูด ผมอายแม่มาก แม่ชักไปชักมามันก็ทำงานอัตโนมัติตามวัย ซึ่งแข็งโด่ชี้หน้าแม่ผมเลย แม่ว่าพอขึ้นแล้วควยใหญ่มากกว่าพ่อแกอีก แม่ชักให้ผมนานมากจนเมื่อยผมไม่เสร็จสักที แม่ถามเมื่อไหร่จะปล่อยน้ำแตกล่ะลูก แม่ทำนานแล้วนะ ผมบอกว่าถ้าไม่ใด้เอาควยลงหีผมคงไม่เสร็จง่ายๆ หรอก แม่ว่าลูกกล้าเย็ดหีแม่ตัวเองไหมล่ะแม่จะยอมให้เย็ด แม่ผมลูกแม่นะมันจะดีหรือ งั้นลูกนอนลง ผมก็นอนตามคำบอกแม่ แม่ลุกขึ้นถอดผ้าหมดทุกชิ้นจนเห็นเต้านมขาวมากแต่หีมีหมอยดำมาก นมแม่ก็ดูยังดีแต่หน้าท้องมีรอยผ่าเอาลูกออกเท่านั้นเอง

แม่นั่งยองๆ คล่อมตรงควยผมแล้วกดรูหีใส่ควยจนมิดลำควยผมเลย จากนั้นแม่ก็เริ่มขย่มควยผมจากช้าๆ ไปเร็วขึ้นจนแม่หลับตาแบบร้องครางในลำคอ และแล้วผมก็เสร็จน้ำแตกใส่หีแม่ ผมนี่พูดแซวว่าแม่เอาลูกทำผัวนะรู้มั๊ย แม่ว่าแม่ไม่ถือหรอกเพราะหีแม่พ่อแกไม่อยากใช้งานแล้ว ก็ให้ลูกมันใช้แทนแล้วกัน ผมได้ยินจึงรู้สึกสงสารแม่มาทันที ว่าคนที่ถูกทิ้งมันเหงาแค่ไหน หลังจากนั้นผมก็สารภาพกับแม่ว่าเคยได้เย็ดกับน้าจนน้ามีผัวเป็นตัวตน แม่ว่าก็ดีแล้ว เย็ดหีฟรีไม่เสียตัง หีแม่ก็ฟรีอยากเย็ดตอนใหนมาเย็ดหีแม่ใด้เลยลูกรัก จนวันนี้ผมกับแม่อยู่กันเป็นผัวเมียแบบลับๆ ผมติดใจแล้วซิการมีเซ็กที่แปลก ได้มีโอกาสเอาแม่ทำเมีย ผมชอบคำพูดที่เคยได้ยินมาว่า หีแม่คือหีสุดท้ายที่ชายทุกส่วนน้อยมากจะได้เย็ดกับแม่ตัวเองแบบสมยอม และเข้าใจกันรักกันมากว่าคู่อื่นๆ แม่พูดเสมอว่าถึงเวลาลูกต้องมีเมียมีลูก แม่ไม่ห้ามขอให้ลูกรักสาวคนนั้นก็พอ หีแม่ลูกก็แอบมาเย็ดใด้เสมอนะลูก

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More