เมียผมก็เหมือนเมียเพื่อน

ครั้งเมื่อประมาณสิบปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่คนทั้งผมด้วย เวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆ กันไป จนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาห้าหกปีแล้วและมีลูกของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมาไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ

จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้คงไม่เอาถ่านเลยเลิกกัน ผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง ผมยังรักเธอก็เลยเซ้งเมียเพื่อนต่อเลย ซึ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ยอมรับได้ รวมทั้งเพื่อนผมที่เป็นผัวเก่าเธอด้วย มันใช้จนคุ้มแล้วครับมันว่าอย่างนั้น ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆ เรื่อง แม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเธอจะยังศึกษาอยู่ก็ตาม แฟนเก่าของเธอก็คือเพื่อนผมนั้นเอง คือเคยเธอร่วมเพศกับเพื่อนผมมาแล้วหลายที ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีก ถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที

ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่ห้องกันในช่วงนั้น ส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆ จะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทน ทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ก็สนิทสนมกันดียิ่ง อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นยังไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลย ขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไรแถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ กัน ก็สนุกสนานกันดี เรื่องเหลวไหลสมัยเรียนมันก็มีกันบ้าง บางทีก็เข้าผับกินเหล้าเป็นธรรมดา เย็นวันหยุดเราก็นัดกันไปเที่ยวผับเพลงเพื่อชีวีตแถวๆ หน้ารามฯ นั้นแหละ ถ้าใครรุ่นๆ ผมคงทราบดีว่าช่วงนั้นเพลงเพื่อชีวิตกำลังเฟื่องว่างั้นเถอะ เหมือนเดิมตามปกติห้าคน หลังจากดื่มกินกันจนดึกก็กลับมานอนกัน

คราวนี้มันก็มีปัญหาเพราะทั้งผมและแฟนถ้าลงได้เมามันก็อยากร่วมเพศกันซิ หรือตอนนั้นอาการนี้เขาเรียกแอลกอฮอล์ลงไข่ ส่วนผู้หญิงนี่ไม่รู้ว่าเขาเรียกอะไร แต่ผมว่าน่าจะเรียกว่า แอลกอฮอล์ลงหอยนะ พอเข้านอนแฟนผมนะคงจะมึนๆ กว่าผมแน่แต่ผมก็ไม่ได้สนใจดู ปกติเราจะไม่ร่วมเพศกันเลยในตอนกลางคืนที่มีพวกเพื่อนผมนอนอยู่ด้วย แต่พอเมาได้ที่ทั้งๆ ที่แฟนผมก็อายแต่ก็ยอมให้ผมเอา แต่เอาแบบเบาๆ เงียบๆ จนห้าหกครั้งแฟนผมก็เริ่มชินซิ แถมตอนเช้าเธอยัง โดนพวกเพื่อนผมแซวเอาจนเธออายหน้าเขียวหน้าแดง จนคืนหนึ่งไม่ดึกเท่าไหร่หลังจากไปเที่ยวผับกลับมาแต่ดีกรีพอควร แฟนผมก็ออกอาการเมามากกว่าปกติพอเข้านอนดับไฟหมด ผมก็เริ่มเล้าโลมแฟนผมทันที แฟนผมก็คงจะลืมตัวเพราะปกติเราจะแค่ดึงกางเกงลงพอร่วมกันได้เท่านั้น ผมถอดเสื้อผ้าแฟนผม จนหมดมือผมก็ลูบไล้ล้วงรูรักของเธอจนน้ำเมือกเยิ้มเปียกลื่นเนินไปหมด ปากผมก็ดูดนมแฟนผมซึ่งเธอก็โอบกอดคอผมอยู่ ผมจึงเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบกับเธอมือข้างหนึ่งก็เอื้อมมาจับท่อนผมกระทอกเบาๆ

เราเริ่มจะร้อนขึ้นทุกทีแฟนผมดูเหมือนจะลืมตัวขนาดหนักจนไม่ได้คิดว่ายังมีเพื่อนผมที่ยังนอนอยู่อีกตั้งสามคน แต่ผมกลับไม่ได้คิดยังงั้น ตอนนั้นกลับอยากลองให้เพื่อนผมร่วมเพศกับแฟนผมดู อาจจะเพราะดีกรีมากก็ได้ที่ทำให้เกิดอาการอย่างนั้น ผมรู้ว่าเพื่อนผมยังไม่มีใครหลับกันหรอก ในขณะที่ผมดูดนมแฟนอีกครั้งผมจึงค่อยๆ เอื้อมมือไปสะกิดเพื่อนผมคนที่เป็นผัวเก่าเธอ ครั้งแรกเงียบ อีกครั้งเงียบอีก คราวนี้ผมเลยเอานิ้วแยงรูรักของแฟนผมจนเปียกลื่นแล้วเอาไปป้ายจมูกมัน ได้ผลแฮะ ผมเลยเอามือตบเบาๆ ที่ท่อนของเพื่อนผม โอ้โห ท่อนมันแข็งปั๋งเลยครับ ผมก็เลยดึงตัวมันเบาๆ นั้นแหละผมก็รู้สึกว่ามันขยับตัวขยุกขยิกๆ คงจะแก้ผ้าแล้วมันก็ค่อยๆ คลานเข้ามาทางปลายเท้าแฟนที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าให้ผมลูบล้วงรูรักของเธอ ซึ่งผมก็คล่อมทับตัวแฟนผมครึ่งตัวด้านบนอยู่ ถึงจะมืดจนมองไม่เห็นตัวกันแต่ผมก็รู้ว่าเพื่อนผมน่ะมันแก้ผ้ามานั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขาแฟนผมแล้ว ในใจผมเต้นตุบๆ ด้วยความตื่นเต้นถ้าถามว่า ความหึงหวงของผมมีไม๊ นาทีนั้นผมบอกได้เลยว่าไม่มี มีแต่ความตื่นเต้นและอารมณ์ทางเพศที่มีมากจริงๆ อีกอย่างเธอก็เคยโดนมันเอามาแล้ว ให้เพื่อนได้หวนรำลึกความหลังกับเมียเก่ามันจะเป็นอะไร

ผมเอามือคลำตัว เพื่อนผมมันก็คงไม่ต่างจากผมนัก ส่วนแฟนผมนั้นก็นอนบิดตัวแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมดึงตัวเพื่อนผมเข้า มาจนติดหน้าขาแฟนผม ผมคลำตัวมันจนเจอท่อนของมันที่จ่อติดเนินรักของแฟนผมแล้วผมจึงกระทอกท่อนของมันร่นเปิดหนังห่อหุ้มออกพร้อมถูไถที่ปากรูรักของแฟนผมจนหัวบานของมันจมเข้าไปในรูรักของ แฟนผมนิดหน่อยผมจึงเอื้อมมือไปดึงสะโพกของเพื่อนผมเข้ามาอีก มันคงจะทำให้ท่อนของมันไหลเข้าไปในรูรักของแฟนผมแล้วเพราะมันมืดผมเอามือคลำดูเนินรักของแฟนผมอีกครั้ง หัวใจผมมันก็ต้องวูบวาบอีกครั้งเพราะมือผมไปสัมผัสกับเนินรักของแฟนผมที่อ้าคาคาบท่อนแข็งและร้อนของเพื่อนผมอยู่ เมือกลื่นบางส่วนเท่าที่นิ้วของผมสัมผัสได้มันลื่นเลอะโคนท่อนของเพื่อนผม ผมไม่รู้ว่าแฟนผมจะรู้ตัวแล้วหรือไม่เพราะเธอยังคงกอดคอผมแน่นโดยที่ผมก็ยังคงทั้งดูดนมเธอไปมือก็คลำเนินรักของแฟนผมไปด้วย ผมรู้สึกในความมืดว่าเพื่อนผมที่คุกเข่าอัดท่อนใส่รูรักของแฟนผมมันกำลังกระเด้งสะโพกยาวๆ ช้าๆ อยู่นั้นมันกำลังเริ่มเร่งจังหวะจนแฟนผมแอ่นสะโพกขึ้นรับการกระแทกท่อนของเพื่อนผม พอผมเห็นมันเร่งจังหวะกระแทกเอ็นใส่รูรักของเธอ ผมก็รู้ว่าอีกไม่นานมันก็คงจะน้ำแตกแน่ ส่วนแฟนผมที่ยังคงกอดคอผมแน่นอยู่นั้นผมรู้ได้ว่าน้ำเธอแตกรดท่อนเอ็นเพื่อนผมแล้วหนึ่งที ผมจึงเอื้อมแขนไปหาเพื่อนผมอีกคน

ในใจของผมตอนนั้นก็คิดว่าไม่อยากให้ขาดตอนถ้าเพื่อนผมคนแรกเสร็จกับแฟนผมแล้วอีก คนก็จะได้เอาต่อได้เลย ก็ไม่ผิดหวังผมเอามือคลำดูมันนอนแก้ผ้ารอกันอยู่แล้ว ผมดึงแขนมันให้เข้ามาใกล้ พอดีกับที่เพื่อนผมคนแรกมันกระแทกท่อนเอ็นใส่รูรักแฟนผมจนได้ยินเสียงหน้าขามันกระทบเนินรักแฟนผมจนดังปึกๆๆ ถี่กระชั้น จนผมได้ยินเสียงของมันร้องฮึบ…แล้วเสียงก็เงียบ ผมเอามือลูบที่สะโพกมัน ผมก็รู้สึกได้ว่าตัวมันเกร็งและมือมันคงดึงสะโพกแฟนผมให้เนินรักอัดกับท่อนเอ็นของมันแล้ว มันแช่ท่อนนิ่งอยู่จนผมต้องเอามือดันตัวมันเบาๆ ออก พอมันดึงท่อนเอ็นออกแฟนผมก็ซี๊ดปากเบาๆ แต่กอดผมแน่นอยู่ ผมเอื้อมมือไปดึงแขนเพื่อนผมคนที่สองเข้ามา ทันทีที่เพื่อนผมคนแรกถอยออกไปนอนแผ่ข้างๆ ตรงข้ามกับผมที่ยังทำหน้าที่ดูดนมแฟนผมอยู่อย่างต่อเนื่อง เจ้าเพื่อนผมคนที่สองมันก็คลานเข้ามาในท่าเดิมกับเพื่อนผมคนแรก ผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิม แต่คราวนี้นิ้วของผมได้สัมผัสความเปียกเยิ้มมากมายที่ปากทางรูรักของแฟนผม ไม่ยากนักสำหรับท่อนเอ็นอันที่สองที่มันจะได้อัดรูรักของแฟนผม มีเพียงแต่เสียงซี๊ดปากเบาๆ ของแฟนผมเท่านั้นที่ผมได้ยินในความมืด เสียงกระแทกท่อนเอ็นอันใหม่ปะทะเนินรักของแฟนผมดัง ปึกๆๆ ได้ไม่เท่าไหร่เสียงของมันก็เปลี่ยนเป็นแปะๆๆ แทนคงเพราะเมือกอสุจิของเพื่อนคนแรกผสมเมือกรักของแฟนที่เริ่มไหลเยิ้มออกมาแล้วแน่

แฟนผมเริ่มคลายแขนที่กอดผมลงเมื่อหัวผมชนกับหัวเพื่อนคนแรกที่ไปนอนอยู่ข้างๆ แฟนผมมันผงกหัวขึ้นมาช่วยผมดูดนมอีกข้าง ผมก็สงสัยแขนแฟนผมอีกข้างที่ไม่ได้เกาะคอผมว่าอยู่ไหน ทำให้ผมจึงค่อยๆ คลำหาว่าแฟนผมกำลังทำอะไร แขนแฟนผมวางทอดไปทางด้านข้างตัวเธอที่มีเจ้าเพื่อนคนแรกมันกำลังดูดนมเธอ พอเจอมือเธอผมก็ต้องจี๊ดหัวใจอีกที เพราะมือแฟนผมกำลังกำท่อนเอ็นของเพื่อนผมรูดให้มันเบาๆ ส่วนเจ้าเพื่อนผมคนที่สองมันกระแทกท่อนเอ็นได้ไม่นานนัก มันก็รีบอัดท่อนใส่รูรักแฟนผมเร็วขึ้นจนมันเกร็งตัวปล่อยน้ำใส่รูรักแฟนผมอีกคน ส่วนแฟนผมก็คงจะเสียวจนเสร็จไปกับเพื่อนคนสองด้วยเช่นกัน เพราะเธอกอดคอผมเกร็งตัวแอ่นสะโพกรับการกดคลึงท่อนเอ็นตามเพื่อนผมด้วย เจ้าเพื่อนผมคนที่สองนี้ไม่ต้องสะกิดมันเพราะมันขยับตัวถอยออกไปเอง ผมคลำหาเพื่อนที่เหลืออีกคนก็เจอตัวมันนั่งอยู่ข้างๆ ผมน่ะเองแก้ผ้าเรียบร้อย ผมกำลังดึงตัวมันเข้ามาหูผมมันก็ได้ยินเสียงดังจ๊วบจ๊าบข้างๆ ผม ตอนแรกผมนึกว่าเจ้าเพื่อนคนแรกที่เอาแฟนผมไปแล้วมันดูดนมเธอแรง แต่ที่ไหนได้ พอผมจับหัวมันดู มันไม่ได้อยู่ที่นมแฟนผมหรอกครับ ผมงี๊ใจหายวาบเลยครับ ก็มันกำลังดูดปากกับแฟนผมอยู่อย่างเมามันจนเสียงเล็ดลอดออกมาดังจ๊วบจ๊าบ ผมก็ต้องเลยตามเลย แต่ก็ทำหน้าที่เดิม

พอผมเอามือลูบเนินรักของแฟนผม ในรูรักเมือกน้ำอสุจิสองน้ำและน้ำรักไม่รู้น้ำที่เท่าไหร่ของแฟนผม ผมก็ลืมนับซะแล้วมันเอ่อนองท่วมรูรักของแฟนผมแฉะไปหมด เจ้าเพื่อนผมคนสุดท้ายคลานเข้ามาท่าเดิมอีกแต่พอผมคลำไปจับท่อนของมันผมก็ต้องใจหายวาบขนหัวลุกซู่ คิดหวาดเสียวแทนแฟนผม เพราะท่อนเอ็นของมัน มันบิ๊กมาก ไอ้สองคนแรกมันก็พอๆ กับผมแต่ทำไงได้เพราะหัวบานของมันจุ่มหัวเข้ารูรักแฟนผมเรียบร้อยแล้ว ผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผมมันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของเพื่อนผม จนแฟนผมต้องร้อง สอึ สอึ เบาๆ ทุก ครั้งไปที่เพื่อนบิ๊กของผมขยับตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์ใส่รูรักของแฟนผม นานมากที่เพื่อนบิ๊กของผมพยายามดันท่อนเอ็นเข้ารูรักของแฟนผม จนแขนเธอที่กอดคอผมอยู่นั้นรัดผมแน่น แต่ผมว่าด้วยสองน้ำที่เพื่อนสองคนของผมมันปล่อยไว้ในรูรักแล้ว และยังมีเจ้าเพื่อนคนแรกของผมช่วยดูดนมปลุกอารมณ์ทางเพศของเธอด้วย จึงทำให้ท่อนบิ๊กของเพื่อนคนที่สามค่อยๆ ไหลเข้าไปจนสุดกลั่น ผมรู้ได้เพราะผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผม หนอกของเพื่อนบิ๊กผมติดแน่นอยู่กับเนินรักเธอเรียบร้อยแล้ว เพื่อนบิ๊กผมมันจึงค่อยๆ โยกสะโพกเข้าออกช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกครั้งที่กระแทกท่อนเอ็นยักษ์เข้าจนสุด ผมเดาว่ามันคงแน่นรูแฟนผมไปหมด หัวบานใหญ่ของมันคงจะกระทุ้งปากมดลูกเธอแน่

แฟนผมหลังจากสองท่อนผ่านไปก็ยังไม่ได้มีเสียงซะเท่าไหร่แต่พอมาเจอเอ็นยักษ์เข้าแถมเพื่อนบิ๊กผมมันแทงแบบเน้นๆ อีก เธอก็ถึงกับคราง สอึ สอึ ทุกครั้งที่เพื่อนบิ๊กผมกระแทกท่อนใส่รูรัก มือและแขนที่กอดคอผมอยู่ เธอก็ปล่อยแต่กลับไปโอบดึงสะโพกของเพื่อนบิ๊กผมซะนี่ เหมือนจะบอกว่าให้เพื่อนผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นอัดใส่รูรักเธอเร็วๆ แรงๆ เพื่อนบิ๊กผมมันเอาแฟนผมอยู่นานมาก ส่วนแฟนผมก็เสร็จไปหลายครั้งแล้วเช่นกันโดยที่ผมไม่ต้องดูอาการจากการเกร็งตัวของเธอ เพราะเธอเล่นคราง โอ๊ว ว วๆ ทุกครั้งที่เธอเสร็จ และเธอก็ต้องซู๊ดปากยาวเมื่อเพื่อนบิ๊กผมเล่นอุ้มเธอขึ้นนั่งบนตักแล้วจับแฟน ผมกระแทกหอยใส่ท่อนเอ็นยักษ์ของมัน ถึงนาทีนี้เธอก็โอบคอมันไว้กระเด้งสะโพกใส่อย่างลืมตัวลืมตาย จนทีสุดแฟนผมก็ต้องน้ำแตกราดท่อนเอ็นยักษ์มันอีกหนึ่ง เพื่อนบิ๊กผมจึงค่อยๆ วางเธอลงนอนท่าเดิมแต่มันขึ้นคล่อมแฟนผมทั้งตัวมือมันสอดเข้ามายึดไว้ที่หัวไหล่แฟนผม แล้วเร่งจังหวะการกระแทกท่อนเอ็นเร็วจี๋จนเสียงน้ำเมือกผสมแรงปะทะดังแปลกหู แล้วมันก็อัดสะโพกแน่นกับเนินแฟนผมปล่อยน้ำรักน้ำที่สามรดรูรักแฟนผมที่ครางโอ๊ว ว วๆๆ ติดๆ กันจนเธอต้องแอ่นสะโพกรับน้ำรักของเพื่อนบิ๊กผมและเธอก็ปล่อยน้ำรักของเธอออกมาผสมด้วยเช่นกัน ทั้งแฟนผมและเพื่อนบิ๊กผมต่างก็นอนหอบคากันอยู่เช่นนั้นนานจนเพื่อนผมมันจะขยับตัวออกแต่ผมก็ดึงให้มันคาอยู่อย่างนั้นต่อ ทั้งที่ยังมืดๆ

ผมก็ลงไปกอดและหอมแก้มเธอแฟนผมก็คลายแขนที่กอดเพื่อนบิ๊กแล้วก็มากอดคอผมและหอมแก้มผมตอบ แม้ในความมืดผมก็รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผม พร้อมกับลูบผมเธอเหมือนเป็นการปลอบใจเธอ เธอก็กอดผมแนบกับหน้าเธอและหอมแก้มผมอีกครั้ง ผมเลยแกล้งถามว่า เสร็จยัง แฟนผมคราง อือยย… ยาวแล้วทุบผม เบาๆ เอาอีกมั๊ย ผมแกล้งถามอีก แฟนผมร้อง ฮึ ผมรู้ว่าเธอก็คงรัญจวนใจไม่น้อยไปกว่าผม ก็ข้างบนกอดกับผมแต่ข้างล่างท่อนเอ็นเพื่อนผมยังอุดคารูรักของเธออยู่เลย ผมเลยคลานถอยออกมาแต่แฟนผมก็ดึงไว้เบาๆ และถามผมว่าไปไหนผมก็เลยบอกว่าจะไปดูผลงาน ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟ นาทีนั้นคงมีแค่แฟนผมที่ยังอายอยู่ พอเปิดไฟแฟนผมรีบเอาผ้าปิดหน้าปิดตัวช่วงบนส่วนเพื่อนๆ ผมยังคงนอนกุมไข่เป็นชีเปลือยตาแป๋วกันอยู่เลยยกเว้นเพื่อนยักษ์ของผมมันมีที่ซ่อนท่อนเอ็นของมัน ผมดันตัวเพื่อนผมให้คล่อมทับแฟนผม แล้วก็ก้มลงมามองที่ร่องรักของเธอ มันทำให้หัวใจผมวาบจี๊ดอีกครั้งใหญ่ๆ เพราะผมได้เห็นสภาพความยับเยินของร่องรักแฟนผมที่ยังคาคาบท่อนยักษ์ของเพื่อนผมอยู่ คราบเมือกที่จุดปะทะเป็นฟองขาวข้นเต็มหน้าขาและเนินรักของแฟนผมและเพื่อนบิ๊ก ส่วนที่เหลือมันไหลเยิ้มย้อยลงมาตามรอยผ่าฝีเย็บและร่องก้นไหลซึมลงไปกับพื้นที่นอนเป็นดวงใหญ่เหมือนกับรอยฉี่ซะมากกว่าเพราะมันมีมากจริงๆ กลีบรักของแฟนผมทั้งสองยังบีบตัวยวบๆ คาบคาท่อนเอ็นของเพื่อนผมเป็นระยะๆ พร้อมๆ กับที่เพื่อนผมมันก็บดท่อนทิ่บิ๊กๆ ของมันเบาๆ เหมือนกับว่ามันยังไม่เสร็จเพราะไม่ได้มีท่าทีว่าท่อนของมันจะอ่อนตัวลงเลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More