ลองชุดกับพี่สาวจนแตกใน

หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม (เจมส์) พี่สาว (เจน) และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง (ลาดกระบัง) แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆ นมงี้แทบทะลักออกมา หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะ

โดยเฉพาะพี่เจน อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม 17 พี่เจน 19 อยู่มาวันนึง แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน ค้าง 1 คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย (จะไปเล่นน้ำในสระของโรงแรมที่พัก) ผมบอกว่าไม่มีชุด พี่เจนก็เลยบอกว่าวันนี้จะไปเดินห้างจะซื้อมาให้ เพราะของพี่เค้าก็ไม่มีชุดว่ายน้ำเหมือนกัน ผมไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องอยู่ทำรายงาน กลับมาตอนเย็นพี่สาวผมมาหาผมที่ห้องโดยใส่ชุดว่ายน้ำที่พึ่งซื้อมา เป็นแบบทูพีช ว่ากันง่ายๆ ก็ยกทรงกับกางเกงในแบบหนานั่นหล่ะ แล้วถามผมว่าเป็นไง สวยมั๊ย ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่พร้อมบอกไปว่า สวยมากเลย ก็นมพี่ใหญ่ ไอ้นั่นก็โหนกได้ใจขนาดนี้ชุดอะไรก็สวย พี่บอกว่าทะลึ่งน่า พร้อมทั้งยื่นกางเกงว่ายน้ำที่ซื้อมาฝากให้ผมไปใส่ให้ดูว่าใส่ได้รึปล่าว ผมเลยเอาผ้าขนหนูมาพันตัวเปลี่ยนกางเกงต่อหน้าพี่สาวผม โดยที่น้องชายของผมมันเริ่มขยายตัวตั้งแต่เห็นชุดพี่สาวแล้ว พอถอดผ้าขนหนูออก พี่สาวผมจ้องมาที่เป้ากางเกงซึ่งตอนนี้มันเห็นท่อนป็นลำอย่างชัดเจน พร้อมอุทานว่าใหญ่จัง ผมทำแกล้งอายเดินเข้าประชิดตัวพี่สาวเพื่อไม่ให้พี่สาวมองเป้ากางเกงซึ่งตอน นี้มันเริ่มจะโผล่หัวมาดันพี่สาวจนล้มลงกับเตียงไปด้วยกัน ใช่ครับตอนนี้ผมนอนทับพี่สาวผมอยู่ ผมขยับให้ท่อนควยของผมบดกับโหนกหีของพี่สาว

ตอนนี้เธอคงรู้สึกได้จึงบอกว่าลุกขึ้นหน่อยพี่อึดอัด ผมเลยบอกว่าอึดอัดก็กางขาออกซิพร้อมกับผมเอาขาผมดันให้ขาพี่สาวผมแยกโดยผมเอาตัวเข้าแทรกตรงกางดูแล้วเหมือนกำลังเย็ดกัน สองมือผมจับข้อมือพี่สาว หน้าผมก็ซุกลงไซ้ที่ชอกคอ พี่ผมดิ้นบอกว่าทำอะไรน่ะ อย่านะ เดี๋ยวแม่ขึ้นมาเห็น ผมตอบว่าไม่หรอกแม่ไปตลาดกว่าจะมาก็เป็นช.ม. พี่ผมถามต่อว่า อยากเหรอ? อือ..ผมตอบ พี่สาวบอกว่างั้นพี่ชักว่าวให้มั๊ย? เอาซิ..ผมตอบพร้อมทั้งจับมือพี่สาวมาที่ท่อนควย พี่ผมจับแล้วค่อยๆ รูดเบาๆ ผมขอจับนมหน่อยนะ ไม่รอคำตอบ ผมดึงชุดว่ายน้ำที่เป็นยกทรงลงพร้อมทั้งก้มดูดสลับกับเม้มเน้นๆ จนพี่สาวผมแอ่นอกลืมตัวเอามือจับหน้าผมกดไปอย่างแรงจนแทบหายใจไม่ออก พร้อมส่งเสียงในลำคอ อือ อือ…ซี๊ดดดด..มือข้างหนึ่งผมจับที่นมพี่สาว…และอีกข้างก็จับไปที่หีของพี่สาว ผมรู้สึกได้ถึงขนาดโหนกนูน ฝ่ามือปิดไม่มิด ผมเอานิ้วลอดช่องข้างขากางเกง แหย่ไปในรูหีพี่สาว มันมีน้ำหล่อลื่นออกมาจนเปียกกางเกงใน เสียงพี่สาวผมก็ยังดังต่อเนื่อง จากความเสียวที่ได้รับ ผมก้มกระซิบข้างหูด้วยภาษาที่ว่าปลุกเร้าอารมณ์อย่างแรงว่า.. พี่ผมไม่ไหว แล้วขอเย็ดหน่อยนะ พี่ก็เงี่ยนเหมือนผม เรารู้กันสองคน พี่ผมไม่ตอบ..แต่มือยังคงชักว่าวให้ผม.. ค่อยๆ แรงขึ้น ผมไม่รอช้ากลัวจะน้ำออกซะก่อนเลยลุกขึ้นถอดกางเกงในพี่สาว พร้อมทั้งจับควยผมจ่อไปที่หีพี่สาวค่อยๆ กดหัวควยลงในรูหีเรื่อยๆ กดลง..จนรู้สึกได้ว่าหัวควยโดนบีบรัด แล้วเสียวที่หัวควยอย่างที่สุด

พี่สาวผมกัดฟัน หลับตาปี๋ พร้อมทั้งจิกเล็บไปที่หลังผมจนรู้สึกเจ็บ แต่ตอนนี้ความเงี่ยนมันมีมากกว่า ผมกระแทกควยลงไปจนสุด พร้อมเสียงพี่สาวที่ร้องโอ๊ย..เจ็บ.. ผมแช่ควยไว้ พร้อมทั้งปลุกอารมณ์ด้วยการจูบปากแลกลิ้นกับพี่สาวผม เธอจูบตอบแบบรุนแรง เร่าร้อน เกินกว่าที่ผมคิด ด้านบนทำงานไป ส่วนด้านล่างผมเริ่มขยับกระเด้า เป็นจังหวะเนิบๆ รู้สึกได้ว่าพี่สาวผมแอ่นหีตามควยผมทุกครั้ง จนพี่สาวผมบอกว่าแรงๆ ก็ได้พี่ไม่เจ็บแล้ว… เสียวจัง… โอยย.. ซี๊ดดด.. ถึงตอนนี้ผมเริ่มเร่งเครื่อง กระแทกควยใส่รูหีแบบไม่กลัวพี่สาวเจ็บ ยิ่งมองเห็นควยตัวเองที่กำลังเข้าออกรูหีพี่สาวตัวเองแล้ว ยิ่งเงี่ยน.. กระแทกอย่างแรง เร็วขึ้น แข่งกับเสียงพี่สาว โอ๊ยย…ซี๊ดดด..เจมส์แรงๆ แรงๆ พี่จะออกแล้ว ผมรวบรวมแรงที่มีอยู่กระเด้าสุดแรงถี่ยิบ โอ๊ยย… ผมก็จะออกแล้ว..อาว์…ออ..ออ..ออกแล้วพี่เจน.. พี่ก็ออกเหมือนกัน ตอนนี้ผมรู้สึกถึงรูหีที่บีบรัดของพี่สาวเมื่อพี่สาวน้ำออกก่อนผมเพียงเสี้ยววินาที หลังจากนั้นน้ำควยของผมก็ทะลัก ฉีดเข้ารูหีของพี่สาวผมจนล้นออกมาเปรอะที่นอน ผมยังคงแช่ควยไว้ในหีพี่สาวผม พร้อมทั้งลูบเสยผมแล้วบอกกับพี่ว่า.. วันหลังถ้าแม่ไม่อยู่ผมขอเย็ดพี่อีกนะ.. ผมอยากเย็ดพี่ทุกวันเลย.. พี่สาวตอบว่า.. ถ้าแม่รู้เราโดนแน่.. แต่ทำไงได้อารมณ์มันพาไปนี่หน่า.. ค่อยว่ากันวันหลัง ไป๊ ไปแต่งตัวแล้วไปรอแม่ข้างล่างก่อน เดี๋ยวพี่ตามไปขออาบน้ำก่อน เหนียวตัวจัง…

ผมแต่งตัวลงมาข้างล่าง เห็นแม่ยืนอยู่ในครัว แม่หันมาพูดแบบยิ้มๆ ว่า เสร็จกันแล้วหรือลูก อ้อ! เสร็จอะไรเหรอแม่ ผมถาม อ้าว! ก็เจมส์กับพี่เจนทำอะไรกัน.. แม่ถึงถามไง.. หา.. แม่เห็นเหรอ? อือ..แม่กลับมาแล้วไม่เห็นใครก็เลยขึ้นไปตามพี่เจนมาช่วยทำกับข้าว เห็นเจมส์แก้ผ้ากระแทกพี่เจนเค้าร้องดังลั่นบ้าน แล้วทำไมแม่ไม่ห้ามหล่ะ! ผมถาม ตอนนั้นแม่เห็นว่าเจมส์เอาควยเข้าหีของพี่เจนไปแล้ว.. ห้ามไปก็จะอารมณ์ค้างกัน ..แม่เข้าใจหนุ่มสาวก้ยังงี้หล่ะ… ต้องหาที่ระบาย เออ! ว่าแต่เจมส์เอาน้ำออกข้างในพี่เค้ารึปล่าว ระวังจะท้อง.. เดี๋ยวแม่ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้แล้วกัน.. แม่ไม่โกรธผมกับพี่เจนใช่มั๊ยครับ… อือ.. ไม่โกรธ.. ขอบคุณครับแม่ที่เข้าใจ… ผมเดินเข้าไปกอดแม่ ..แต่ความรู้สึกผมเริ่มแปลกตรงที่ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก.. มันแนบกับตัวแม่ ..จนแม่น่าจะรู้สึกได้ แม่ขยับไปมาเล็กน้อย แอ่นเข้ามาเหมือนกับจงใจพร้อมยิ้มแล้วพูดว่า…ไว้คืนนี้นะ

Share the Post:

Related Posts

ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว

Read More

อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า

Read More