แอบดูป้าโดนลงแขก

ผมต้องขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อต้น ตอนนี้อายุ 19 ปี เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนมัธยมปลาย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้มีโอกาสเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ ผมเข้ามาพักกับเพื่อนแม่ เพื่อนแม่ชื่อเข็มผมเรียกแกว่าป้าเข็ม ตอนนั้นแกอายุได้ราว 43 ปี แกพักอยู่กับผัวแกสองคน เพราะแกไม่มีลูกเลยอยากให้ผมมาพักอยู่ด้วย เย็นวันที่เกิดเรื่องผมบอกป้าเข็มว่าผมจะไปนอนบ้านเพื่อน แต่ผมไม่ได้ไปเพราะเพื่อนมีธุระกับครอบครัวพอดี ผมเลยกลับเข้าบ้านตอนมืดสักหน่อย ผมมาถึงหน้าบ้านก็ต้องแปลกใจเพราะรองเท้าถอดเต็มหน้าบ้านไปหมด เพราะปกติไม่ค่อยมีแขกมาที่บ้านเยอะขนาดนี้

ผมเลยเดินอ้อมจะไปเข้าหลังบ้าน พอผมแง้มประตูได้สักหน่อยก็ได้ยินเสียงคนหัวเราะดังแว่วมาจากห้องรับแขก ผมเดินจะไปกินน้ำในห้องครัว ซึ่งต้องผ่านห้องรับแขก พอเดินมาจะถึงห้องรับแขก ภาพที่เห็นทำให้ผมต้องรีบหลบตรงทางเข้าห้องรับแขก ผมก้มตัวลงเอามือกอดเสา ป้าเข็มนอนอยู่บนเตียง แกใส่ชุดนักศึกษาแบบรุ่น ทั้งที่แกเรียนจบมหาลัยมานานแล้ว ผู้ชายสามคน กำลังงัดควยออกมาจ่อหน้าป้าเข็ม เหมือนกำลังจะให้แกเลือกว่าจะเอาอันไหน อีกคนกำลังทำหน้าที่เป็นตากล้องพร้อมกล้องวีดีโอในมือผมจำทั้งสี่คนได้ วินมอไซค์หน้าหมู่บ้านผมเอง ทั้งสี่คนอายุไล่เลี่ยกับผม สงสัยจะชอบคนแก่แต่ชอบให้แต่งเด็กเลยให้ป้าผมแต่งตัวแบบนี้ ชายทั้งสามคนกำลังบอกให้ป้าช่วยอมควยที่งัดออกมา แต่ละคนควยใหญ่กว่าผมมาก ผมแปลกใจกับเหตุการณ์นี้มากที่ปกติป้าเป็นคนเงียบๆ มาก ไม่คิดว่าแกจะมาทำแบบนี้ ป้าเข็มจับเอาควยคนที่อยู่ข้างหน้า แล้วยัดใส่ปากแบบคนไม่เคยเจอมาก่อน แกอมทีละแท่งสลับจนครบทั้งสามอัน ป้าแกใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นมาก เสื้อก็ตัวเล็กรัดติ้ว ป้าปกติเป็นคนนมใหญ่อยู่แล้ว พอใส่เสื้อตัวเล็กแแบบนี้มันเหมือนจะดันเสื้อจนทะลุยังไงไม่รู้

ชายคนนึงในสามคนนั้น เอื้อมมือค่อยๆ ปลดกระดุมป้า ไม่นานเสื้อข้างนอกก็หลุด ผมต้องคอยหลบในมุมมืดดูเหตการณ์แบบระวัง พร้อมกับล้วงมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเหตุการณ์เป็นตากล้องอีกคน อีกมือก็คลึงของตัวเองไปด้วย ตอนนี้ป้าเข็มโดนถอดเสื้อออกจนหมด นมป้าสวยมาก ขาวและใหญ่มาก มันโดนชายทั้งสามคนรุมทึ้งแบบเมามัน คนทั้งสามทั้งดูด และคลึง ป้าได้แต่คราง ผมเห็นป้าคว้าควยคนที่อยู่ข้างหน้ามาคาบอมไว้อันนึง อีกสองมือก็คลึงสองอันที่เหลือ หนึ่งในสามคนนั้น ค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงสั้นจู๋ของป้า ป้าผมคายควยออกจากปาก แล้วบอกทั้งสี่คนว่า อยากทำไรป้าก็ทำเลยนะ พอได้ฟังทั้งสามคนยิ่งเหมือนได้ใจ เค้าอุ้มป้าลงมานอนที่พื้น แล้วเอาหมอนรองเอวป้า หอยของป้าหันมาทางกล้องของผมพอดี หนึ่งในสามคนรีบจับจองหอยป้าเหมือนกลัวโดนแย่ง เค้าถลกกระโปรงป้าที่สั้นอยู่แล้วให้เลิกขึ้นไปอีกแล้วบรรจงใช้นิ้วเขี่ย ป้าผมหดตัวอีกสองคนต้องคอยกดป้าไว้แล้วเอาควยจ่อปากป้า ชายคนที่ตัวใหญ่กว่าเพื่อน ค่อยๆ ถอดกางเกงในป้ามากองไว้ที่พื้น เค้ารีบเอาควยจ่อรูหีป้าเข็ม แต่ป้าแกร้องว่าให้ใส่ถุงก่อน เค้าเลยคว้าเอาถุงยางมาใส่ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ารูหี ป้าสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ คงเพราะไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้

พอเค้าค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนมิด ป้าผมถึงกับสะดุ้ง มือและปากหลุดออกจากควยอีกสองคน ตากล้องรีบเดนมาถ่ายด้านหลัง เค้าค่อยๆ เด้าควยใส่หีป้า จากค่อยเป็นแรงขึ้นเรื่อย ๆ อีกคนที่ป้าชักว่าวให้อยู่ หยิบถุงยางมาสวม ผมรู้ทันทีว่าคงจะมาเสียบใส่อีกรูที่ว่างของป้า คนที่กำลังเด้าป้าอยู่เหมือนรู้งาน จับป้าให้ลุกขึ้นมานอนทับ แล้วหันก้นให้ลอยขึ้น เค้ารีบเอาควยจ่อรูก้นป้าเหมือนกลัวป้าจะหนีไปไหน ป้ากำลังส่ายก้นรับการกระเด้าของอีกคนอยู่ เค้ากดก้นป้าให้นิ่งแล้วค่อยๆ ยัดควยเข้าไป พอมันเข้าไปได้สักครึ่งเค้าก็เริ่มกระเด้า ตอนนี้ป้าผมโดนทั้งสามรูแล้วทั้ง ปาก หี ตูด แกหน้าตาบูดเบี้ยวแต่คงมีความสุข คนที่อยู่ข้างบนกระเด้าใส่ป้าแบบไม่ยั้ง สักพักมันก็กระตุก แล้วค่อยๆ ถอนควยออกมา ทีอีกคนที่ป้าอมอยู่รีบเข้าไปแทนที่ ป้าแกส่ายรับการกระแทกแบบไม่ยั้ง ปากครางว่าเสียว ตากล้องขยับไปใกล้ๆ ป้า เค้าคงทนไม่ไหว งัดควยออกจากกางเกง แล้วให้ป้าอม มันถ่ายทุกช็อตที่ป้าทำให้ ป้าแกโดนครบสามรู ยิ่งดิ้นใหญ่ คนข้างล่างมันคงเสร็จอีกคนเลยถอนควยออก แล้วสลับกับตากล้อง มันไปเป็นตากล้องแทน แล้วมันก็ผลักคนที่เอาตูดป้าอยู่ออก มันจับป้าโก้งโค้ง หอยป้าผมลอยอยู่เหนือพื้น

ตอนนี้ผมเห็นมันชัดมาก หมอยดก นูนมาก มันรีบจ่อควยแบบไม่ใส่ถุง ป้าผมคงเคลิ้มเลยไม่ทันระวัง มันดันเข้าไปจนมิด ป้าแกสะดุ้งบอกให้เอาออกมาใส่ถุงก่อน มันไม่ฟัง รีบก้มลงไปดูดปากป้า อีกสองคนมาช่วยกันจับแขน มันกระเด้าป้าสุดแรงสักพักก็ก้มลงไปซบที่อก ป้าบอกไม่น่าทำแบบนี้ ก็ให้เอาดีๆ แล้ว มันบอกป้าว่ามันปลอดภัยไม่เป็นไร ป้าผมเป็นหมันแกคงไม่ห่วงเรื่องมีลูก ไอ้คนแรกคงมีอารมณ์อีก มันจับป้าหันหลัง ปากก็บอกขออีกรอบ มันจ่อแล้วกด มันก็ไม่ใส่ถุง มันจับป้าอยู่ในท่ากวางเหลียวหลัง หน้าตาป้าดูมีความสุขมากกว่าที่จะกลัวแล้ว มันกระเด้าป้าได้อีกสักพักก็กระตุก แล้วพวกมันอีกที่เหลือก็มาขอป้าอีกคนละที พอมันเสร็จ ป้าก็รีบบอกให้มันกลับเพราะกลัวลุงจะกลับมา มันคืนกล้องให้ป้า ผมเพิ่งรู้ว่าเป็นกล้องป้า แกคงจะเก็บไว้ดู ป้าหยิบเงินให้มัน ผมไม่รู้ว่าเท่าไหร่ แต่คงมากอยู่ พอมันกำลังจะเดินมาที่ผม ผมรีบหลบเข้าไปใต้บันได พอมันออกไปแล้ว ผมก็รีบออกไปนอกบ้าน แล้วอีกสักพักก็ทำเป็นเดินเข้ามาในบ้านเหมือนเพิ่งมา

ผมเข้ามา ในบ้านไม่เห็นป้าอยู่โซฟา แต่ได้ยินเสียงอาบน้ำ ผมเหลือบไปเห็นกล้องวีดีโอที่ถ่ายเมื่อกี๊ ผมกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเปิดดู แต่ก็คว้ามา แล้วเปิดเหตุการณ์ผ่านกล้องอีกรอบ มันชัดมากเห็นหน้าเห็นนม หีป้าหมด ใจอยากจะก็อปปี้ไว้ แต่กลัวป้าจะออกมาก่อน ผมวางกล้องไว้ที่เดิมแล้วเดินไปที่ครัว แกล้งไปหยิบน้ำมาดื่ม ผมเดินมาที่ห้องรับแขกอีกครั้ง ป้ากำลังเช็ดผมอยู่ ผมเรียกป้า แกตกใจหันมาดูแล้วถามผมว่า มานานยัง แล้วไม่ได้ไปค้างที่บ้านเพื่อนหรอ ผมตอบป้าว่า เพิ่งมาครับ เพื่อนไม่ว่างก็เลยกลับบ้าน แกบอกผมว่าอืม งั้นป้าไปนอนนะแล้วแกก็บอกให้ผมรอเปิดประตูบ้านให้ลุง หลังจากวันนั้นมาผมก็ได้มีโอกาสดูหนังสดป้าอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นเพื่อนๆ ลุงกับป้า แกรวมกันตั้งห้าคนมากกว่าครั้งที่แล้ว โดยที่ลุงก็รู้เห็นด้วยผมมารู้ทีหลังว่าลุงเปิดกล้องดูแล้วก็เลยรู้ว่าป้า ชอบโดนรุมเลยพาเพื่อนมาช่วยป้า ครั้งนี้ผมได้กล้องตัวเองมาถ่ายเหตุการณ์แบบซูมชัดมาก แล้วผมจะมาเล่าตอนที่ผมได้มีโอกาสลงแขกป้ากับเพื่อนๆ ให้ฟังนะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More