ขอให้อิงได้ดูแลพ่อนะคะ

ฉันชื่ออิง อายุ 16 พ่อกับแม่มีอิงตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ทำให้แม่เรียนไม่จบและโทษพ่อด้วยข้อนี้ ทำให้พ่อต้องยอมแม่เรื่อยมา แต่แม่ก็โชคดีได้งานเป็นธุรกิจขายตรงแห่งหนึ่งสร้างเม็ดเงินได้ล้นหลาม กลายเป็นพ่อที่ต้องทำหน้าที่ดูแลบ้าน ดูแลลูกเรื่อยมา มีปากเสียงอะไรไม่ได้ เพราะเมียเป็นคนหาเลี้ยง จนวันหนึ่งพ่อจับได้ว่าแม่ไปมีชู้ พ่อเลยพาอิงหนีออกจากบ้าน เราอยู่กันสองคนพ่อลูก พ่อฟื้นความสามารถทางด้านการออกแบบใช้รับออกแบบงานทั่วไป ทั้งปกหนังสือ โลโก้ต่าง ๆ ทางออนไลน์ รายได้ดีพอสมควร และพ่อก็ยังมีเวลาดูแลอิงด้วย

จนวันหนึ่งพ่อพาอิงไปเที่ยวทะเล อิงขออนุญาตพ่อไปเดินเล่นริมชายหาด แต่พ่อขอนอนพักในห้อง อิงนึกได้ว่าลืมโทรศัพท์เลยกลับมาเอา อิงไม่เห็นพ่ออยู่ในห้องแต่ได้ยินเสียงร้องครวญครางจึงเดินหาเพราะเป็นห่วง เจอพ่อนอนแช่อ่างอยู่ในห้องน้ำ ภาพที่เห็นทำให้อิงใจเต้น ร่างสูงใหญ่ของพ่อในวัย 37 นอนหงายอยู่ในอ่างอาบน้ำ แก้ผ้าจนหมด พ่อมีกล้ามเนื้อไปทั้งร่างเพราะชอบออกกำลังกาย ผมเปียก หลับตาพริ้ม

มือข้างหนึ่งกำลำควยขนาดใหญ่เท่าไฟฉายไว้ในมือชักขึ้นชักลง ปากก็ร้องครวญครางไม่หยุด อะไรก็ไม่รู้พาให้ขาอิงเดินเข้าไปหาพ่อ หยุดยืนอยู่ที่ข้างอ่างแล้วบอกพ่อว่า “พ่อคะ ให้อิงช่วยไหม” พ่อสะดุ้งเฮือก ลืมตาแล้วลุกขึ้นนั่งทันที พร้อมกับดุอิง “อิง เข้ามาทำไม ออกไปเลยนะ” “อิงไม่ออกไป ทำไมล่ะ พ่อไม่รักอิงเหรอ” “เพราะรักน่ะสิถึงได้บอกให้ออกไป” อิงไม่ยอมแพ้แก้ผ้าแล้วก้าวลงไปในอ่าง พยายามเบียดตัวลงไปกับร่างของพ่อที่ปัดป้องพัลวัน

แต่อิงคว้าลำควยพ่อไว้ในมือแล้วรูดขึ้นลง พร้อมกับเบียดนมเข้าหาหน้าอกพ่อ จนในที่สุดพ่อก็พ่ายแพ้ “อิง ทำไมทำแบบนี้ลูก” “อิงรักพ่อ สงสารพ่อ ขอให้อิงได้ดูแลพ่อ และทำหน้าที่ทุกอย่างให้กับพ่อบ้างนะคะ” “อิงไปเอาตัวอย่างมาจากไหน ทำไมทำแบบนี้เป็นด้วย” “อิงจำมาจากในคลิปเสียวค่ะ แล้วอิงก็คิดว่าถ้าโดนควยแบบในนั้น มันน่าจะรู้สึกดีมาก และควยของผู้ชายที่อิงอยากโดนเป็นคนแรก ก็คือควยของพ่อค่ะ

นะคะพ่อ ช่วยเย็ดอิงด้วย เอาควยเข้ามาในรูหีอิงนะคะ” อิงพูดพร้อมกับจูบไปที่ปลายคางพ่อ ซึ่งมันเหมือนการสะบั้นความรู้สึกถูกผิดของพ่อไปหมดสิ้น พ่อก้มลงมาจูบอิงอย่างอ่อนหวานก่อนเร่าร้อนขึ้นเรื่อย ๆ สอดลิ้นเข้ามาตวัดลิ้นอิง มือพ่อเคล้นคลึงนมอิงเบาหนักสลับกันไป ก่อนจะถอนจูบลุกขึ้นอุ้มอิงเดินตรงไปที่เตียง พ่อขึ้นคร่อมอิงไว้แล้วก้มลงไซร้ซอกคอ เลียดูดต่ำลงมาที่นมทั้งสองข้าง

ดูดเลียหัวนมที่พึ่งตั้งเต้าของอิงจนเสียวต่ำลงไปที่หน้าท้องแล้วจูบเบา ๆ ที่เนินหีอิง ก่อนใช้ลิ้นค่อย ๆ สอดเข้าไปเลียเม็ดแตดของอิงไล้ขึ้นลงแผ่วเบา อิงเสียวมากค่ะ หลังจากนั้นพ่อใช้สอดนิ้วเข้าไปในรูหีอิงทีละนิด ช้า ๆ ลิ้นก็รัวแตดอิง อิงเสียวจนทนไม่ไหว “พ่อขา เย็ดหีอิงเถอะค่ะ อิงอยากโดนควยพ่อแล้ว” พ่อกระเถิบตัวขึ้นมาจูบที่หน้าผากอิง มือดันขาอิงให้แหกออก ประคองลำควยขนาดใหญ่จ่อที่รูหีอิง

“อิงเป็นเมียพ่อนะ พ่อจะนุ่มนวลกับอิงที่สุด” “ค่ะพ่อ อิงอยากเป็นเมียพ่อ” อิงตอบพร้อมแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากพ่อ พ่อสอดลิ้นเข้ามาในปากอิงแล้วดูดปากกันอย่างเร่าร้อน พ่อค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในหีเล็กๆ ของอิงทีละนิด ดึงออกมา ดันเข้าไป จนกระทั่งท่อยควยของพ่อเข้าไปในหีอิงได้สุดลำ พ่อถอนลำควยออกมาเกือบสุดแล้วดันเข้าไปจนสุด ทำอย่างเนิบนาบ นุ่มนวล แต่หนักแน่น

อิงเสียวหีมากและต้องการมากกว่านี้ “พ่อจ๋า อิงเสียวหีมากค่ะ แรงกว่านี้ได้ไหม” “ได้จ้ะเมียรัก พ่อจัดให้นะ” พ่อตอบแล้วเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเอวส่งท่อนลำขนาดเท่ากระบอกไฟฉายเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ควยใหญ่ของพ่อกระแทกรูหีลูกสาวอย่างอิงหนักขึ้น แรงขึ้น จนกลายเป็นถี่ยิบ อิงเด้งโหนกหีสวนแรงเด้าของพ่อไปทุกดอก จนกระทั่งร่องหีตอดแน่นขึ้น ๆ และถึงจุดสุดยอด

พ่อกระแทกท่อนควยเข้ามาอีกไม่ถึงสิบทีก็ชักลำควยออกมาชักว่าวแล้วปล่อยน้ำแตกออกมาที่หน้าท้องอิง คืนนั้นทั้งคืน อิงกับพ่อได้เปลี่ยนสถานะจากลูกมาเป็นเมียพ่ออย่างเต็มตัวจนถึงทุกวันนี้ อิงไม่เสียใจเลยค่ะ เพราะอิงรักพ่อมาก ทุกวันนี้เราก็อยู่กันอย่างมีความสุขตามประสาพ่อลูกและผัวเมียไปด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More