ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า


เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า

สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ ไปว่าจริงหรือเปล่าแกตอบว่าจริงซิไม่ใช่พูดเล่นแล้วแกก็ขยับมานั่งใกล้ผม พร้อมกับแอ่นหน้าอกมาให้ผมดมดูว่าแกใส่น้ำหอมตรงนี้หอมดูซิแกไม่พูดเปล่าๆครับแกกดคอผม ให้ดมที่หน้าอกแกแกพูดแบบสั่นๆ ว่าทำให้น้าหน่อยซิน้าอดยากจังเลย น้าผู้ชายเอาแต่เมา
มาถึงขั้นนี้แล้ว มีหรือผมจะไม่ทำจึงถามแกว่าแล้วลูกสาวละแกบอกว่าหลับไปแล้ว เท่านั้นแหละครับผมจึงไซ้แกที่วอกคอก่อนแล้วค่อยไล่ลงมาตรงนมตอนนั้นเสื้อแก ยังไม่ถอดครับแกครางดังมากพร้อมกับบ่นว่าทำให้น้ามีความสุขหน่อยนะ ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อแกออกนมแกสวยมากครับยังไม่ไม่ย่อนยานเลยพอเสื้อได้ผมไม่รอช้าใช้ลิ้นไล้ไปที่หัวนมทันทีทั้งดูดทั้งเม้มแกถึงกับกับกดหัวผมแน่นครางออกมาว่า น้ามีความสุขจังเลยผมไซ้ลงมาตามหน้าท้องแบนราบของแกลงมาเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงแกบอกว่า เลียให้น้าหน่อยพร้อมกับถอดกางเกงออกผมตื่นเต้นมากครับทั้งอวบทั้งอูมขนแกมีน้อยมากแกกด หัวผมลงไปพร้อมกับบอกว่าเลียให้น้าหน่อยผมไม่รอช้าจัดการแหกแคมออกพร้อมไล้ปลายลิ้น ลงไปตรงเม็ดเสียวแกถึงกับดิ้นพลาด ๆ กดหัวผมลงไปมือก็ขยี้หัวผมใหญ่เลยครับแกคงมีความสุขมากๆสักพักแกก็กระตุก พับๆพร้อมกับผ่อนคลายลงแล้วแกก็ลุกขึ้นสั่งให้ผมถอดกางเกงโดยแกช่วยถอดด้วยพอปลดตาขอและรูดซิบออกเท่านั้นแกถึงกับตาค้างอุทานออกมาอู้ฮือใหญ่กว่าของน้าเองอีกแกไม่รอช้าคุก เข่าลงกับพื้นเอามือจับลูบคลำเอามาไถตรงร่องนมของแกแล้วค่อยประคองเอาปากอมผมเสียวสุดๆ เลยครับแ กค่อยใช้ลิ้นเลียรอบลำก่นและอมเอาลิ้นดุน ๆ ทำกลับไปกลับมาจนผมเสียวสุดๆน้ำแตกใส่ปากแกเลยครับแกก็เลียจนน้ำผมแห้งจึง เข้าไปทำความสะอาดพร้อมกันในห้องน้ำโดยที่แกเป็นคนล้างให้แกก็พูดว่าน้ามีความสุขที่สุด เลยไม่เคยเป็นยังงี้มาก่อนเลย ตั้งแต่อยูกับน้าชายแกบอกว่าพอมีอารมณ์หน่อยน้าชายก็เสร็จเสียแล้วในขณะทีแก คุยแกก็ล้างขอผมไปจับชักเข้าชักออกตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณือีกแล้วครับแกเห็นยังงั้นก็จับของผม อมพร้อมกับครางอู้อี้ในลำคอน้าผมเลียเก่งมากครับผมเสียวมากๆ จึงดึงตัวแกขึ้นมาใช้ปากจูบปากลิ้นพันกันนัวเนยจนแกครางตัวสั่น กดหัวผมมาที่นมพร้อมกัพูดว่า มีความสุขจังเลยแกกดหัวผมลงมาข้างล่างพร้อมกัครางสั่นระรัวเลียให้น้าด้วยผม จึงบรรเลงลิ้นอีกครั้งคราวนี้แกทนไม่ไหวจถ่างออกกว้างมากก้นนั่งขอบตุ่มผมทำไปสักพัก แกบอกเอาเถอะ ไม่ไหวแล้วใส่เถอะผมไม่รอช้าจัดการเอาจ่อตรงปากถ้ำที่อ้ารออยู่แล้วค่อยๆดัน เข้าไปแกถึงกับเกร็งบอกว่าค่อยๆใส่เข้าไปผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับว่าคนมีลูกแล้วยังฟิตอยู่ ผมซิครับทนไม่ไหวจึงกระแทกลงไปจนมิดด้ามแกถึงกับกดเอวผมเอาไว้ พร้อมกับร้องครางบอกมาว่าเบาๆหน่อยค่อยๆโยกนะผมจึงค่อยๆโยกไปเรื่อยๆของน้าผม ตอดดีมากเลยครับแกครางไปผมก็โยกไปเรื่อยๆจนแกบอกไม่ไหวแล้วกระแทกแรงๆเลยผมก็ไม่ไหวเหมือนกันแหละครับผมจึงโยกสุดๆจนไม่ผมไม่ไหวน้ผมก็คงไม่ไหวเหมือนกันครับกอดผมแน่น พร้อมกับเกร็ง กระตุกภายในตอดผมตึบๆ 2-3ครั้งแกก็ตัวอ่อนระทวยพร้อมกับผมก็เสร็จเหมือนกันล้างน้ำสะอาดแล้วก็มา นั่งดูทีวีต่อ เชื่อไหมครับคืนนั้นนับได้ 5 ครั้งโดยเล่นกันบนโซฟาจนตี4 จึงแยกไปนอนห้องใครห้องมันผมเพลียมากจึงหลับไปไม่รู้สึกตัวเลยจนมีเสียงเรียกจากน้าประมาณ 3 โมงกว่าแกลวกไข่มาให้กินครับ 2 ใบ ในวันนั้นตอนกลางวันก็เอากับแกอีก 2 ครั้ง เพราะกลัวน้าผู้ชายมาเจอ จึงแยกกันหลังจากนั้นมาเวลาน้าผู้ชายไม่อยู่ผมกับน้าจะเอากันเป็นประจำจนผม จบและได้งานทำจึงออกมาหาบ้านเช่าอยู่จนทุกวันนี้ผมยังไม่ลืมเลยครับ เรื่องทั้งหมดของผมกับน้าสาวก็เป็นอย่างนี้แหละครับ….


Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More