ผมได้เย็ดพี่เมียโดยบังเอิญ

ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่ กทม. มาอยู่บ้านนอก พี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด

มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆ มาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆ เป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้ แล้วก็เอนมาซบผม ผมเลยตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันวะ ดึงเข้ามากอดทันที พี่เมียผมก็ทำท่าตกใจและขัดขืนนิดหน่อยแต่ผมกอดไว้แน่นแล้วก็จูบทันที โดนเอามือไปล้วงเข้าไปจับนมเธอด้วย เธอดิ้นหนีอยู่นิดหน่อยแต่สุดท้ายก็นิ่งยอมให้ผมจูบแต่โดยดี ผมก็ได้ใจเอาลิ้นสอดเข้าไปในปาก ส่วนมือก็ล้วงเข้าไปในยกทรงสีดำแล้วบี้หัวนมเล่น เธอจูบตอบและเอาลิ้นมาพันกับลิ้นผม แถมแอ่นตัวด้วยความเสียวที่ถูกบี้หัวนม ผมเลยรีบเอามือปลดกระดุมกางเกงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปที่ร่องหีเธอทันที

ผมเขี่ยอยู่พักนึงหีเธอก็เริ่มแฉะมีน้ำเยิ้มออกมานิดหน่อย ส่วนปากก็ยังจูบอยู่ไม่ปล่อย นัวเนียกันพักนึงผมก็ค่อยๆ ประคองเธอไปที่โซฟาแล้วจับเธอนอนลงแล้วขึ้นคร่อมทันที ตอนนี้พี่เมียมีอารมณ์เต็มที่แล้ว ครางเสียงกระเส่าและกอดรัดผมแน่นเลย ผมรีบถอดเสื้อเธอออกแล้วก็ปลดยกทรงสีดำตาม นมสองเต้ามหึมาทะลักเด้งขึ้นมาท้าทายสายตาผม หัวนมยังเป็นสีชมพูระเรื่ออยู่เลย บ่งบอกว่าไม่ค่อยได้ผ่านศึกมามากนัก ผมเลยดูดนมเธอเล่นอย่างเมามัน ส่วนมือนึงก็ขยำนมอีกข้างไปด้วย และอีกมือก็เอานิ้วแหย่รูหีเธอไปพลางๆ เธอครางด้วยความเสียวสุดๆ เกร็งตัวไปมาแล้วกระซิบว่าเอาเลยเถอะบุ๋มไม่ไหวแล้ว (พี่เมียผมชื่อบุ๋มครับ) ผมเลยถอดกางเกงผมและกางเกงบุ๋มออก เอาควยจ่อที่รูหีเธอแล้วเสียบเข้าไปทันที รูหีเธอยังฟิตมากแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาแฉะไปหมดก็ตาม ผมซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างเมามัน บุ๋มก็ร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และเด้งรับตลอดเวลา จนบุ๋มเสร็จคาควยผม ผมเลยซอยต่ออยู่พักนึงก็ใกล้เสร็จ จากนั้นก็รีบชักออกมาพ่นน้ำควยใส่นมบุ๋มแล้วฟุบลงทับตัวเธออย่างมีความสุข พอมีอะไรกันเสร็จบุ๋มก็เงียบไป ผมเดาว่าเธอคงรู้สึกผิด เธอเอาเสื้อผ้ามาใส่แล้วขอตัวขึ้นห้องทันทีโดยไม่พูดอะไร ผมก็ได้แต่มองส่งด้วยสายตาเท่านั้น…..

หลังจากผมได้เย็ดพี่เมียโดยบังเอิญแล้ว ผมก็อยากเย็ดเธอขึ้นมาอีก จึงพยายามวนเวียนเข้าไปคุยกับพี่เมียเรื่อยๆ แต่เธอกลับพยายามหลบหน้าผม ไม่คุยอะไรด้วยถ้าไม่จำเป็น แถมยังเข้านอนแต่หัวค่ำตลอดไม่เปิดโอกาสให้ผมได้เจอหน้าเธอเลย จนกระทั่งคืนหนึ่งผมได้ยินเสียงพี่เมียลงบันไดผ่านหน้าห้องผมไป คาดว่าคงลงไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นดึกแล้วเธอคงนึกว่าผมหลับไปแล้ว แต่ผมยังไม่หลับ เลยย่องขึ้นไปแอบในห้องนอนพี่เมียรอจนเธอทำธุระเสร็จกลับขึ้นมา ผมเลยออกมาแล้วบอกว่าขอคุยด้วยหน่อยเรื่องคืนนั้น เธอตกใจในตอนแรกแล้วก็เปลี่ยนเป็นโกรธ คงโกรธที่ผมแอบขึ้นมาหาถึงในห้องนอน เลยด่าผมแล้วบอกว่าคืนนั้นเธอเมาถึงเผลอมีอะไรด้วย แล้วบอกให้กลับลงไปไม่งั้นจะฟ้องเมียผมว่าผมย่องเข้าหาเธอ ผมในตอนนั้นกำลังนึกเงี่ยนอยากเอาพี่เมียอีกรอบเต็มแก่แล้ว ยิ่งคืนนี้เธอใส่ชุดนอนซีทรูอีกต่างหากแถมโนบราด้วย มองทะลุเห็นเนินเนื้อโหนกนูนชัดเจน อารมณ์หน้ามืดผสมโกรธนิดๆ ที่ถูกด่าเลยตรงเข้าไปรวบแขนพี่เมียแล้วลากไปที่เตียงทันที เธอสะบัดแขนพร้อมขัดขืนเต็มที่ ปากก็ร้องลั่นเลย แต่ผมไม่กลัวเมียได้ยินเพราะคืนนั้นเมียผมกินยาแก้หวัดอย่างแรงนอนหลับเป็นตาย แถมห้องนอนทั้งสองชั้นก็ติดแอร์ทั้งคู่ยังไงก็ไม่ได้ยินแน่ๆ พอดีหันไปเจอผ้าพันคอวางอยู่ปลายเตียงเลยเอาปลายข้างหนึ่งมามัดมือทั้งสองข้าง ของเธอติดกันไว้ แล้วลากอีกปลายของผ้าไปมัดโยงกับหัวเตียง จากนั้นก็ถอดกางเกงในของเธอเองเอามายัดปากไว้เพื่อไม่ให้เธอร้อง แล้วถลกชุดนอนขึ้นไปกองไว้บนมือที่ถูกมัด

ทำให้ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอล่อนจ้อนไม่มีอะไรมาบดบังสายตาแม้แต่น้อย ผมกลืนน้ำลายให้กับเรือนร่างอันสวยงามตรงหน้าแล้วลงมือถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที พี่เมียผมร้องเสียงอู้อี้เพราะถูกปิดปากเอาไว้ ตัวก็พยายามสะบัดให้หลุดจากที่ถูกมัด แต่ผมมัดอย่างแน่นหนาไม่มีทางดิ้นหลุดแน่นอน เลยค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนื้อตัวเธออย่างใจเย็น เอามือขยำนมที่ใหญ่เกินตัวทั้งสองข้างเล่น แล้วค่อยๆ ก้มลงไปดูดเลียหัวนมและก็ขบเบาๆ พร้อมๆ กับเอานิ้วแยงเข้าในร่องหีเขี่ยเม็ดติ่งเธอเล่นจนน้ำเงี่ยนเธอแฉะเยิ้มออกมาจากรูหี ตอนนี้พี่เมียดิ้นน้อยลงแล้วแต่บิดตัวไปมาเพราะ ความเสียวซ่านเสียมากกว่า ผมได้ทีก็ยิ่งเล้าโลมปลุกอารมณ์ของเธอไปเรื่อยๆ จนหีเธอเปียกชุ่มได้ที่ จากนั้นก็เตรียมเอาควยยัดรูหีทันที แต่มานึกได้ว่าถ้าเอาเสร็จแล้วอาจจะโดนเอาเรื่องก็ได้ เลยคว้ามือถือมาเตรียมถ่ายคลิปตอนเย็ดพี่เมียไว้ด้วย จะได้เอาไว้ขู่ไม่ให้เธอไปบอกใคร พี่เมียผมคงเห็นมือถือผมก็ทำตาโตรีบส่ายหัวพร้อมส่งเสียงอึกๆ อักๆ ผมรู้ว่าเธอบอกว่าห้ามถ่ายแต่ใครจะไปสน จัดการเอาควยเสียบเข้ารูหีทันทีพร้อมกับถ่ายคลิปไปพลางๆ ผมจัดการซอยควยเข้าๆ ออกๆ สักพัก พี่เมียผมก็เด้งหีรับเป็นจังหวะเหมือนกัน คงจะเสียวซ่านจนไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ผมเลยทำการเอากางเกงในที่ยัดปากเธอออกแล้วดูดปากเธอทันที เธอจูบตอบอย่างรวดเร็วแถมร้องครางด้วยความเสียว รูหีตอดตุบๆ จนผมกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ ผมถอนควยออกมาแล้วพ่นน้ำกามใส่ปากเธอทันที เธอจัดการดูดเลียแล้วกลืนมันลงไปจนหมดแถมยังบิดตัวไปมา แล้วถ่างขาเชิญชวนด้วยท่าทางที่บ่งบอกว่ายังกระหายในรสควยที่ผมได้มอบให้อยู่ ผมก็เลยสนองตัณหาพี่เมียด้วยการเย็ดไปอีกสองยก แล้วค่อยแก้มัดให้พร้อมกับสั่งว่าถ้าบอกใครจะเอาคลิปลงประจานในเน็ต

จากนั้นทั้งผมและเธอจึงกลับไปนอนตามปกติ วันรุ่งขึ้นพี่เมียก็ไม่หลบหน้าผมแล้ว แต่มาขอคลิปที่ผมถ่ายไว้คืน แต่เรื่องอะไรที่ผมจะให้ ผมบอกไปว่าถ้าทำตัวดีๆ เรื่องนี้จะเป็นความลับตลอดไปแน่นอน แล้วสั่งว่าคืนนี้ห้ามนอนล็อคประตู ผมจะได้ขึ้นไปหาสะดวก ถ้าเธอไม่ทำตามผมก็จะเอาคลิปไปแฉให้ทั่ว คืนนั้นผมรอจนเมียกินยาแล้วหลับไปก็ขึ้นไปที่ห้องพี่เมีย เธอไม่ได้ล็อคประตูตามที่สั่ง ผมแอบยิ้มอย่างได้ใจแล้วเข้าไปทันที พี่เมียขอร้องให้คืนคลิปพร้อมกับบอกว่าจะเอาอะไรก็ว่ามา ผมบอกว่าจะเอาบุ๋มนั่นแหละ ไม่เอาอะไรอย่างอื่นหรอก ผมอยากจะเอาบุ๋มตอนไหนก็ต้องได้เอาแล้วเรื่องคลิปจะเป็นความลับตลอดไป เธอนิ่งไปสักพักจากนั้นก็พยักหน้า พร้อมกับบอกว่าสัญญานะ ผมตอบว่าแน่นอนจากนั้นก็พาเธอไปที่เตียงแล้วเริ่มปฏิบัติกามกิจทันที คืนนั้นผมเย็ดพี่เมียไปสองรอบโดยคราวนี้เธอทำการดูดควยให้ผมด้วย ซึ่งสองครั้งที่ผ่านมาไม่มีโอกาสให้ทำได้ ลีลาการดูดควยของเธอไม่เลวทีเดียว สงสัยแฟนเก่าสอนมาดี และที่สำคัญคราวนี้ผมได้เย็ดสดแตกในใส่รูหีของเธอจนน้ำควยไหลออกมาจากรูหีเต็มไปหมด จนรุ่งเช้าผมต้องรีบไปหาซื้อยาคุมให้เธอกินเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เธอท้องและจะได้เย็ดสดแตกในโดยไม่ต้องกังวล พร้อมกับบอกเธอว่าต่อไปนี้ห้ามนอนล็อดประตู ผมอยากขึ้นมาเย็ดตอนไหนก็ต้องได้เย็ด แล้วเธอก็รับปากผมแต่โดยดี

หลังจากนั้นผมขึ้นมาเย็ดพี่เมียบ่อยๆ บางครั้งเมียผมไปค้างบ้านพ่อแม่ผมก็ขึ้นมาเย็ดพี่เมียทั้งคืน โดยเธอไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวโดนแฉคลิป ปัจจุบันพี่เมียของผมจึงกลายมาเป็นนางบำเรอกามของผมไปอย่างช่วยไม่ได้ และคงต้องเป็นตลอดไปเพราะระยะหลังเธอก็ติดใจในรสสวาทที่ผมปรนเปรอให้เช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More