พ่อคะหนูเจ็บหี

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าบ้านของฉันอยู่ในสลัมหรือชุมชนแออัด แม่ของฉันเป็นแม่ค้าในตลาดออกจากบ้าน ตั้งแต่ตี 1 เพื่อที่จะไปขายของกลับมาอีกทีก็เที่ยง ในบ้านเราอยู่กัน 3 คนค่ะ มีพ่อเลี้ยง แม่ แล้วก็ฉัน พ่อเลี้ยงฉันนะเค้าไม่ทำงานอะไรค่ะ อยู่บ้านเฉยๆ แล้วก็ขอเงินแม่ไปกินเหล้าแล้วก็หิ้วหญิงมา จนทำให้บ้างครั้งก็มีเรื่องทะเลาะตบตีกับแม่อยู่บ่อยๆ เรื่องมันเกิดตอนนั้นฉันอายุประมาณ 11 ขวบ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ก็เลยอยู่บ้าน ออกไปเล่นกับเพื่อนแถวๆ นั้นบ้าง มีวันนึงไปเล่นกับเพื่อนกลับบ้านมาอีกทีก็บ่าย ๆ แล้วได้ยิ่งเสียงแม่ร้องครวญครางออกมาจากในห้องนอน ฉันก็รู้เลยว่าเค้าทำไรกันเพราะแถวบ้านมีคนไปทำอาชีพพวกนี้เยอะ

แล้วพวกเค้าก็มีเล่าให้ฟังว่ามันรู้สึกยังไงอะไรบ้าง ในตอนนั้นเป็นเพราะความอยากรู้อยากเห็นเลยไปแง้มประตูห้องนอนดู (ประตูไม่มีกลอนหรออะไรมีล๊อกไว้ได้) ก็เห็นพ่อนอนลงบนที่นอนแล้วแม่ก็นั่งทับควยของพ่ออยู่ แม่ก้มหน้าลงไปจูบปากกับพ่อมันทำให้เหมือนกำลังคุกเข่า จึงทำให้เห็นควยพ่อเต็มสองตา ควยพ่อใหญ่มากใหญ่กว่าที่เคยเห็นในหนังที่พี่ข้างบ้านเปิดให้ดูอีกมันดำมาก แล้วพ่อก็ซอยเอวไม่ยั้งแม่ร้องเสียงอู้อี๋เลย ฉันเสียวมาก ตอนนั้นกลัวว่าแม่จะมาเห็นเลยเดินออกมานั่งหน้าบ้านรอให้เค้าเสร็จก่อนแล้วค่อยเข้าบ้าน ตั้งแต่วันนั้นฉันก็อยากลองมากแต่ก็ไม่รู้ว่าจะลองกับใคร คืนนั้นประมาณตี 2 ได้ฉันตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นแม่แล้วเห็นแต่พ่อนอนอยู่ข้าง ๆ โดยที่พ่อใส่แค่ผ้าขาวม้านอน ฉันก็อยากลองอยู่แล้วเลยไปดึงผ้าออก แต่ก็เห็นอะไรไม่ค่อยชัดเท่าไรเพราะมันมืดมาก แล้วลองจับควยของพ่อขึ้นมามันนิ่มๆ อุ่นๆ จับๆ ไปก็รู้สิว่ามันแข็งขึ้นเรื่อยๆ จนกำไม่รอบ มือไม้สั้นไปหมดด้วยความอยากลองเลยถอดกางเกงขาสั้นออกจับของพ่อขึ้นตั้งแล้วก็ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ ความรู้สึกแรกคือมันเจ็บมากจนฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะถอดออกแต่พ่อก็จับขาทั้งสองข้างให้ฉันนั่งลงไปจนสุด ฉันเจ็บมากจุกจนพูดไม่ออกเลย

แล้วพ่อก็พูดว่า “อยากก็ไม่บอกกันดีๆ จะได้ทำให้” ตอนนั้นเจ็บมากน้ำตาไหลเป็นทางเลยฉันเลยพูดว่า “พ่อเอาออกเถอะจะฉันเจ็บมากเลย” แกก็พูดว่า “ถ้าแกให้ฉันเอาออกฉันจะบอกเรื่องนี้กับแม่แก แล้วแกคอยดูว่าแม่แกจะทำอะไรกับแกบ้าง 555555” ฉันก็ไม่พูดอะไรได้แต่ร้องไห้ แล้วพ่อแกก็จับเอวฉันแล้วโยกๆ ไปช้าๆ แล้วแกก็จับฉันพลิกกลับให้ฉันนอนแล้วแกก็มาดูดนมฉันทั้ง 2 ข้างสลับกันไปจนฉันเริ่มหายเจ็บไปบ้างแล้วพ่อก็เริ่มโยกตัวช้าๆ แล้วก็พูดว่า “ซี๊ดดดดดดดดด แน่นดีจริงๆ เว้ย ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด” ตอนนั้นมันรู้สึกแสบๆ คันๆ ยังไงบอกไม่ถูก แล้วพ่อก็เร่งจังหละเรื่อยๆ บ้างครั้งเวลาแกกดลงไปจะได้ยินเสียงฝึดๆ เหมือนลมมันออกมานะค่ะ แล้วพ่อก็เอามือมาบี้ตรงเม็ดแตดเสียวมากเหมือนฉี่จะแตกเลย แล้วพ่อก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าที่ว่าให้ฉันนอนตะแคงข้างแล้วพ่อก็นอนกอดอยู่ ด้านหลังมือข้างนึงแกจับขาของฉันไว้แล้วซอยไม่ยั้งแรงมากถี่มากด้วยเหมือนกับตอนที่ฉันเห็นตอนที่แกทำกับแม่เลย  ทั้งเสียวทั้งแสบแล้วก็จุกด้วย ตอนนั้นก็รู้สึกเหมือนตัวเองฉี่แตกแล้วก็มึนไปหมด แล้วฉันก็พูดว่า “พ่อคะพอได้แล้วหนูเจ็บ” แกก็ไม่ฟังอะไรแล้วตอนนั้นแกซอยอย่างเดียว ซอยไปได้สักพักก็รู้สึกว่ามีน้ำฉีดเต็มท้องเลยแล้วแกก็ดึงออก ตอนดึงออกเสียงมันดังมากดังป๊อกเจ็บมากแล้วแกก็พาฉันไปล้างตัวแล้วก็อุ้มฉันกลับมาใส่เสื้อผ้าแล้วนอนกอดฉันแล้วพูดว่า

“หนูอย่าบอกใครนะว่าเราทำไรกัน” ฉันก็พยักหน้า ฉันก็หลับไปตื่นมาอีกทีก็ 10 โมงเช้าแล้วโดยมีพ่อนอนอยู่ข้างๆ พอจะลุกขึ้นก็ยืนแทบไม่ไหวเลยแสบมากพอมองไปที่ ๆ นอนเห็นเลือดเต็มเลยตกใจมากเลยรีบปลุกพ่อ แล้วชี้ไปให้พ่อดูพ่อก็รีบดึงผ้าปูที่นอนไปซัก ฉันก็เข้าไปในห้องน้ำเพื่อที่จะฉี่ก็ต้องตกใจเพราะของตัวเองแดงมากและเป็นรูโบ๋เลย หลังจากนั้นฉันก็แอบมีอะไรกับพ่อเรื่อยมาแต่ดีหน่อยตรงที่ว่าพ่อไม่ไปกินเหล้าหรือว่าเที่ยวหญิงเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะอยู่กับฉันทั้งวันทั้งคืน ตอนแม่อยู่อ่ะแกก็จะนั่งบนโซฟาแล้วให้ฉันนั่งทับแล้วโยกจนเสร็จก็มี ไว้วันหลังฉันจะเล่าให้เสียวกันอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More