ยุเพื่อนเย็ดแม่จนท้อง

ไอ้ไม้ เพื่อนเกลอเอ่ยขึ้นมาพลางตบไหล่เพื่อนรักเบาๆ “เอ้ยขอบใจนะที่แกอุตส่ามาช่วย” หลังจากไถคราดหน้านาเสร็จแล้วเพื่อเตรียมไว้ปักดำสำหรับวันพรุ่ง “เอ้ย เพื่อนกัน อย่าคิดมาก” 2 หนุ่ม เพื่อนซี้ ปลดแอกปลดคราดจากออกตัวควาย แล้วปล่อยให้มันเดินเล็มหญ้าตามคันนาไปเรื่อย ไอ้ชานั่งมวนยาให้เพื่อนคนละมวน ก่อนทั้งสองจะอัดควันเข้าปอดประหนึ่งไล่ความเมื่อยล้าได้ดีทีเดียว ไอ้ไม้ตอนนี้เหมือนมีเพียงแม่คนเดียวเป็นหลักในชีวิต หลังจากที่พ่อเข้าเมืองกรุงแล้วเงียบหายไปเมื่อหลายปีก่อนไม่เคยติดต่อกลับมาเลย มันถึงได้ออกจากโรงเรียนเพียง ม.4 มาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำงานเลี้ยงแม่ แต่ถึงคนหนึ่งจะเรียนอีกคนไม่เรียน 2 หนุ่มก็ยังคบหาเป็นเพื่อนกันดังเดิม “แม่กู ยังถอนกล้าอยู่เลยวะ เราทอดแหหาปลารอดีใหมเผื่อได้กินเย็น” ไอ้ไม้เอ่ยขึ้นหลังจากดูดมวนยาจนหมดมวน มองออกไปไม่ใกลกันนัก น้าอ้อยแม่ของมันยังยังก้มๆ เงยถอนกล้าข้าวอยู่อีกฝั่งของผืนนา

“เออวะ ดีเหมือนกัน จะได้อาบน้ำบ้างตมเลยทีเดียว” 2 หนุ่มน้อยถึงได้เดินดุ่มขึ้นเถียงนาเตรียมแห เตรียมถังลงหนองกลางนา ตะวันคล้อยต่ำ 2 หนุ่มเนื้อตัวเปลือยเปล่ามีเพียงกางเกงในผืนเดียวติดตัวอวดผิวกายกำยำแข็งแรง ยืนจังก้าริมคูหนองรอจังหวะที่ปลาโผล่ขึ้นมาหายใจก่อนจะเหวี่ยงแหลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าถึงจะติดปลาบ้างไม่ติดบ้างก็ตามแต่ จนเวลาล่วงเลยโพล้เพล้ใกล้ค่ำ “จะมืดแล้วนะ ไม้เอ้ย ได้ซักตัวใหมละ” เสียงน้าอ้อยที่พึ่งเดินมาถึงริมคันหนองเอ่ยขึ้น เมื่อลูกชายกับเพื่อนยังถือแหรอจัวหวะหว่านแหว่งออกไป “ถอนกล้าพอ แล้วหรอแม่” ไอ้ไม้ที่ยืนริมหนองอีกฝั่งเอ่ยถามขึ้นบ้างเมื่อแม่เดินอ้อมมาดูปลาที่ได้ในถัง “น่าจะพอแล้ว พรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่” น้าอ้อยเสสายตามองลูกชายกับเพื่อนที่ใส่แต่กางเกงในผืนเดียวยืนทอดแหอยู่ใกล้ๆ ตอนนี้ที่เริ่มโตเป็นหนุ่ม ตามเนื้อตัวเป็นสันด้วยมัดกล้ามเนื้อ ตามแข้งขาที่ปกคลุมไปด้วยขนหนาดก ไม่เว้นแม้แต่แผงหน้าท้องที่ขนอุยมันลามขึ่นมาจนถึงสะดือ น้าอ้อยลงล้างเนื้อตัวที่เปรอะเปื้อนโคลนตมตรงริมหนองด้วยกระโจมอกเพียงตัวเดียว ถึงมันจะเป็นเวลาโพล้เพล้แต่มันก็มองเห็นไหล่ขาวนวลนั้นชัดเจน ยิ่งจินตนาการไปว่ามือแกที่เหมือนกำลังล้วงล้างสิ่งที่อยู่ใต้น้ำนั้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้อารมณ์หนุ่มพุ่งพล่านขึ้น ยิ่ง 2 หนุ่มเองทั้งตัวใส่เพียงแต่กางเกงในตัวเดียวแก่นกายกลางลำตัวที่มันเริ่มพองขึ้นจนคับเป็นดุ้นนั้นมันบ่งบอกว่ารู้สึกเช่นไร

2 หนุ่มต่างเข้าใจกันดีกับสิ่งที่เห็นเพราะลำเอ็นของทั้งสองคนมันนูนพาดเป็นลำในกางเกงผืนเล็กมันบ่งบอกอย่างชัดเจน ยิ่งไอ้ชาด้วยแล้วนี่ถ้าเพื่อนไม่อยู่ด้วยมันคงหาทางเย็ดแม่เพื่อนปลดปล่อยความเงี่ยนที่ระอุในตัวแน่ๆ สายตาไอ้ไม้เองที่จ้องมองดุ้นเอ็นที่มันแข็งเป็นลำของเพื่อนรักด้วยแล้ว ไม่รุ้ว่ามันคิดอะไรอยู่ที่เพื่อนควยแข็งใส่แม่ของมัน แต่มันเองก็คงเงี่ยนอยากเหมือนกันถึงได้ควยตั้งโด่อย่างนั้นไม่ต่างกัน “ล้างเนื้อล้างตัว เอาควายเข้าคอกนะไม้เอ้ย จะมืดแล้ว แม่จะขึ้นไปเก็บของรอ” น้าอ้อยร้องบอกเมื่อแกขึ้นจากหนองเตรียมจะเดินขึ้นเถียงเตรียมสำภาระกลับบ้าน ไอ้ชาเองลอบมองสบตากับแกบ่อยครั้งเมื่อแกมองมายิ้มๆ ยิ่งทำให้หัวใจมันเต้นเร่าๆ ด้วยความเงี่ยน “ควยโด่เป็นดุ้นเลยนะไอ้เพื่อน เงี่ยนละสิมึง” ไอ้ชาเอ่ยแซวเพื่อนเมื่อคล้อยหลังผู้เป็นแม่ของมัน “เงี่ยนแต่ไม่กล้าวะ แม่กูนะโว้ย” ไอ้ไม้ยอมรับออกมา พร้อมกับหัวเราะร่าโดดลงหนองทันที “อ้าาาาา” เสียงมันครางออกมาเมื่อลอยคอในหนอง แหงนหน้าซิ้ดปากด้วยความเสียว ที่กำลังชักสาวลำเอ็นในน้ำข้างล่าง ไอ้ชาเองที่นอนเหยียดขาเกรงสาวชักลำเอ็นนั่นอยู่ไม่ต่างกัน “อ้าาาาา แม่น้ำแตกแล้วววแม่แตกแล้ว แรงๆ เร็วๆ แม่” เสียงไอ้ไม้มันร้องครางระงมถึงแม่ ด้วยเพราะคงจะคิดว่ากำลังเย่อเย็ดกับแม่ตัวเองจนน้ำแตก “หัวบานถอกเลยนะมึง” มันขึ้นจากหนองมายืนเปลือยตัวโทงๆ เช็ดเนื้อตัวเปลือยเปล่าข้างๆ มองเพื่อนที่นอนสาวลำเอ็นให้น้ำแตกเหมือนกัน “อ้าาาาาา” น้ำขาวข้นพุ่งกระฉูดออกมารดถึงหน้าอกไอ้ชาถึงได้ปล่อยลำเอ็นให้ผงกหัวงึกๆ อยู่กลางลำตัวจนมันอ่อนลง ถึงได้ลงล้างเนื้อตัวเดินขึ้นเถียงนาทั้ง 2 คน

เสียงเครื่องเสียงหนังกลางแปลงที่มาเปิดวิคฉายที่วัดดังแว่ว 2 หนุ่มที่พึ่งกลับจากนามาถึงหมู่บ้านตื่นเต้นดีใจไม่น้อย บ้านนอกชนบทอย่างนี้นานๆ ทีมีหนังกลางแปลงมาฉายก็ดีถมเถ หนังเรื่องสุดท้ายคนเริ่มบางตาเพราะทะยอยกลับบ้าน จริงดังคาดหนังเรื่องสุดท้ายเป็นหนังแนวปลุกอารมณ์เสือป่าทั้งหลาย ฉากพระเอกนางเอกกำลังโลมเลียกันอย่างถึงใจ ยิ่งเสียงครางกระเส่าของนางเอกในหนังด้วยแล้วมันยิ่งปลุกเร้าอารมณ์จนแก่นกายกลางหว่างขามันแข็งโด่ ไอ้ชามองซ้ายมองขวาอาศัยความมืดงัดแก่นเอ็นออกมาลูบไล้หัวบักบานที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน “อ้าาาาา” เสียงครางเบาๆ ดังเล็ดออกมาจากปาก ทั้งที่มีไอ้ไม้นั่งอยู่ข้างๆ ไอ้ไม้มันเองก็คงไม่ต่างกันเพราะมือที่กุมกำกลางหว่างขาตัวเองนั้นลูบเล่นเป้ามันช้าๆ อย่างไม่กลัวใครเห็น เพราะคนต่างนั่งเป็นหย่อมๆ ใกลๆ กัน ดุ้นเอ็นไอ้ชาทั้งพวงนั้นถูกงัดออกมาทางขากางเกงกีฬาจนมันตั้งตะหง่านผงกหัวงึกๆกลางหว่างขาอย่างไม่อาย กำมือที่สาวขึ้นลงช้าๆ ตามจังหวะโยกตัวของนางเอกที่กำลังนั่งทับพระเอกในจอ ทางไอ้ไม้เองก็กำลังสาวลำเอ็นตัวเองอยู่เนืองๆ จนไฟดับพรึบ เสียงโห่เซ็งแซ่ของหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เมื่อเป็นสัณญาณว่าหนังจะหยุดฉายแล้วในคืนนี้ “นอนบ้านกู รึป่าววะ ดึกแล้วนะมึง” ไอ้ไม้มันเอ่ยชวนเมื่อเดินกลับจากดูหนังเมื่อใกล้ถึงบ้านมันก่อน ใจจริงไอ้ชาเองอยากกลับไปเย็ดป้าแพรวให้หายเงี่ยนซะมากกว่า แต่อีกใจก็กลัวที่จะเดินกลับคนเดียวดึกๆ ถึงได้ตัดสินใจนอนค้างบ้านเพื่อนซะเลย “อ้าว หนังเลิกแล้วหรอ” แม่ไอ้ไม้งัวเงียลุกมาเปิดประตูให้ทั้ง 2 คน ก่อนจะกลับเข้ามุ้งนอนตามเดิม ปล่อยให้ลูกชายยกเสื่อหมอนออกมาปูนอนกัน 2 คน

“ปรกติมึงนอนที่ใหนวะไม่เห็นมีมุ้ง” ไอ้ชาอดแปลกใจไม่ได้ถึงได้ถามเพื่อนออกไปเบาๆ เมื่อปิดไฟเข้านอนแล้ว “นอนมุ้งกับแม่ว่ะ” ไอ้ไม้อ้อมแอ้มตอบเพื่อนออกมาเบาๆ “อ๋อ” ไอ้ชาอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อได้ยินคำตอบนั้นยิ่งคิดถึงตอนที่ไอ้ไม้มันครางเรียกแม่ตอนสาวว่าวกลางวันมันยิ่งคิดไปใกลว่ามีอะไรเกิดขึ้นในมุ้งนั้นรึไม่ ไอ้ชาเองอารมณ์ที่คุกกรุ่นจากฉากรักในหนังยังไม่จางหาย ดุ้นควยยังแข็งตั้งตะหง่านเมื่อกางเกงถูกรูดลงไปกองที่หน้าขา มันเองพลิกตัวหันไปนอนกอดไอ้ไม้ที่นอนข้างๆ มันเองก็กำลังสาวรูดท่อนเอ็นอยู่เหมือนกัน “เงี่ยนว่ะ น้ำกูยังไม่แตก” ไอ้ชากระซิบข้างหูพลางกำดุ้นเพื่อนรูดชักขึ้นลงช้าๆ อย่างกระตุ้นอารมณ์ให้มันกระเจิดกระเจิงเต็มที่ ลำเอ็นนั้นแข็งโป๊กด้วยความเงี่ยนมันร้อนผ่าวเต้นตุ๊บๆ ในอุ้งมือ “มึงเคยทำอะไรรึป่าววะเวลานอนกับแม่” ไอ้ชากระซิบถามพลางชักแรงหนักๆ ขึ้นอย่างจงใจให้เพื่อนมันเงี่ยนสุดๆ จนทนไม่ไหว “อ้าาาาาา ไม่เคย กูไม่กล้า อืมมมม” ไอ้ไม้ตอบออกมาเบาๆพลางครางกระเส่าเกรงตัวบิดด้วยความเสียวอย่างหนักที่โดนมือสากหนากำกระแทกลำเอ็นมันอยู่ “โกหกกูนะมึง น้าอ้อยเล่าให้กูฟังหมดแล้ว กูก็อยาก เขาให้กูมาขอมึงเอง” ไอ้ชาพูดอำเพื่อนออกไป ทั้งที่ตัวเองไม่รู้อะไรเลย พลางหยุดชักกำมือนั่นเพียงแต่กำไว้แน่นๆ พลางยิ้มกริ่มที่ตัวเองเริ่มเป็นต่อในเกมส์นี้ “มึงอย่าบอกใครนะเว้ย” ไอ้ไม้เหมือนจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินเพื่อนบอกออกมาอย่างนั้น พลางจับข้อแขนเพื่อนให้ขยับชักขึ้นลงต่ออีกเพราะเมื่อกี้กำลังเสียว “มือมึงสากแข็งดีจริงๆ วะ อืมมมมม ไม่เหมือนมือแม่เลย” ไอ้ไม้ครางพึมพำ ออกมาอีกครั้งอย่างสุดเสียวเมื่อหัวหยักที่น้ำเยิ้มนั้นถูกฝ่ามือแข็งคลึงไล้เล่นด้วยความเหนียวลื่นของน้ำเงี่ยนที่มันเยิ้มออกมา “ใหนมึงบอกไม่เคยกับน้าอ้อยไงวะ” ไอ้ชารุกหนักขึ้นเมื่อเพื่อนเริ่มเผยความลับที่มีออกมาทีละนิดๆ “แม่แค่ชักว่าวให้กู กูยังไม่เคยได้เอาเลย อ้าาาา เสียวววว” ไอ้ชายิ้มกริ่มในความมืด เมื่อเพื่อนบอกออกมาอย่างนั้น

“คืนนี้กูขอนอนกอดน้าอ้อย บ้างได้ป่าววะ แล้วกูจะไม่บอกใคร” ไอ้ชาที่ถือไพ่เหนือกว่า กระซิบเบาๆ อย่างผู้ชนะ “อืมมม แล้วแต่แม่กู ถ้าเขายอมกูก็ไม่ว่า” “มึงค่อยตามไปนะ กูจะเข้าไปก่อน” ไอ้ชาเดินย่องเข้าไปเปิดชายมุ้งที่กางอยู่ แทรกตัวเข้าใต้ผ้าห่มที่คลุมตัวแม่เพื่อนที่กำลังหลับกรนเบาๆ พลางสวมกอดร่างนั่นจากข้างหลัง ขาเกยก่ายขึ้นบนตัวแม่เพื่อน “อืมมมม นึกไง มานอนกอดแม่หะไม้ แล้วชาหลับแล้วรึ” แม่เพื่อนงัวเงียพึมพำ เพราะคงคิดว่าคนที่กำลังกอดก่ายอยู่นั้นเป็นลูกชายตัวเอง แต่ไม่มีแม้แต่เสียงใดตอบออกมาจากคนที่กำบังกอดกระชับอยู่ข้างหลัง เพียงแต่มือหนาสากนั่นเริ่มลูบไล้หน้าอกเปลือยเปล่าคู่นั้น ดุ้นเอ็นแข็งโด่ข้างล่างก็กำลังดันก้นอยู่ข้างหลังนั้นอยู่เนืองๆ ชายผ้าถุงถูกเลิกขึ้นมาช้าๆจนถึงบั้นเอว บัดนี้มือสากๆ กำลังลูบไล้ก้นกลมกลึงที่ไม่มีสิ่งไดปิดกั้น “ไม้ เป็นไรลูก อ้าาาาา อย่าลูบ” แม่เพื่อนเองยังคงเข้าใจว่าเป็นลูกชายอยู่อย่างเดิมที่มันกำลังแทรกมือเข้าง่ามขาจากข้างหลัง “อืมมมม ไม้ อย่าลูกกกก เป็นอะไรหึ อย่าาาาาาา” เสียงห้ามปรามเบาๆ นั้นแทบไม่เป็นผล เมื่อมือที่ลอดมาถึงร่องเสียวแล้วกระดกนิ้วเขี่ยเม็ดติ่งอย่างรู้งาน หนำซ้ำขาที่แยกยกอ้าขึ้นของแม่เพื่อช่วยยังช่วยเปิดทางให้มือนั้นทำได้อย่างสะดวก เนินเนื้อร่องเสียวถูกบดคลึงอย่างหนักด้วยฝ่ามือหยาบกร้านจนมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน “อ้าาาา อืมมมม ไม้ แม่เสียว ไปคึกอะไรมาหึ อ้าาา” ไอ้ชายกขาแกอ้าขึ้นกว้างกว่าเดิม หัวบักบานมันเลื่อมด้วยน้ำเงี่ยนเสียวจ่อเข้ากับปากร่องเสียวนั้นจากข้างหลังถูกกดเข้าทีละนิดๆ จนหายไปครึ่งลำ “อึ อืมมมมมมม” ไอ้ชากัดฟันครางอืมมๆๆม อย่างเสียวซ่าน ที่ลำนั้นกำลังถูกกลีบแคมอ้าอมจนบวมเป่ง “อ้าาาาา อื้อออออออ เข้าหมดรึยังไม้ แม่คับแน่นไปหมดแล้ว อืมมมม” ไอ้ชาไม่ตอบ เพียงแต่เริ่มขยับสะโพกเข้าออกช้าๆ ลึกๆ จนหนำใจ

มันถึงเปลี่ยนท่าให้แม่เพื่อนนอนคว่ำหน้า แขนนั้นช้อนเอวแกขึ้นมาจนบั้นท้ายลอยเด่น แล้วเสยเด้าซอยเข้าใส่อย่างคนตายอดตายหยากจนเสียงหนอกเนื้อกระทบง่ามขาแกดัง ตับๆๆๆๆๆ ไม่ขาดระยะ “โอยยยยย อืมมมมมม เสียวๆๆๆ แตกแล้วน้ำแตกแล้ว อ้าาาาา” ร่องหลืบบีบรัดตัวในโพรงเสียวจนท่อนเอ็นนั้นร้อนผ่าวเมื่อน้ำแกแตกออกมาชโลมลำควยอยู่ข้างใน ไอ้ชาเย็นบ่าวาบเมื่อมือไอ้ไม้วางลงมาบ่าเป็นเชิงว่าให้เปลี่ยนกันบ้าง ไอ้ชาถอนลำเอ็นออกจากร่องหลืบของแก ขยับให้ไอ้ไม้เข้าแทนที่ “อ้าาาาาาา ไม้ เบาๆ แม่เสียว” ไอ้ไม้มันคงเสียบทีเดียวจนมิดลำควยแม่มันถึงได้ผวาเฮือกออกมา “ฮึๆๆ งืมมม” เสียงไอ้ไม้ครางอืมๆๆ ในลำคอ มันเองเด้าเสยรุนแรงใส่แม่จนดัง ตับบบบบบบบ นั้นถี่รัว ไอ้ชาเห็นทนไม่ไหวขยับเข้าหา จับหัวแกเอาหน้าซุกลำเอ็น “อุ้ยยยย” แกคงแปลกใจขึ้นมาที่ตอนนี้ดุ้นเอ็นนึงกำลังเสยแทงร่องเสียวแกอยู่ข้างหลังส่วนอีกดุ้นกำลังดุนดันปากแกให้อ้าอมอยู่ข้างหน้า แต่แกก็อ้าอมเล่นลิ้นกับหัวบักนั้นอย่างเคยทำ “อ้าาาาาาา แตกแล้วๆๆ” เสียงไอ้ไม้ร้องเสียงหลงเมื่อทำนบน้ำเสียวมันจะพังออกมาจนมันทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ไอ้ชาถึงขยับเปลี่ยนมาสวมแทนข้างหลัง หนำซ้ำมันยังประคองร่างอ่อนปวกเปียกของเเม่เพื่อนให้ขึ้นไปนอนคร่อมทับตัวไอ้ไม้ แล้วเสยแทงเสียบดุ้นนั้นเข้าไปอย่างง่ายดายด้วยน้ำเงี่ยนไอ้ไม้เป็นเครื่องนำทาง “อืมมมมม” เสียงครางอู้อี้ ของแม่มันดังลอดเบาคงเพราะมันกำลังบดบี้ดูดปากแกอยู่นั่นเอง ไอ้ชาที่ช่ำชองเรื่องนี้มาก่อนมันเด้าเสยอีกนาน ก่อนที่จะพุ่งน้ำควยเข้าไปในตัวแม่เพื่อนรักอีกคน……..

คืนนั้นทั้ง 3 คนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันตักตวงความสุขจากเรื่อนร่างของกันและกันจนอิ่มหนำ เสียน้ำไปก็หลายน้ำจนถึงรุ่งสาง จากนั้นมาน้าอ้อยก็โดน 2 หนุ่มรุมตะบันร่องเสียวแทบจะทุกคืน จนอีกปีถัดมาน้าอ้อยกับไอ้ไม้ทั้งสองคนได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพและขาดการติดต่อกับไอ้ชาไป ได้ข่าวอีกทีไอ้ไม้มันมีน้องชายตัวเล็กกลับมาเยี่ยมบ้านด้วย แต่กลับไม่ยักกะเห็นพ่อเลี้ยงของมันใครถามก็ได้คำตอบคือเลิกกันกับแม่มันไปแล้ว แต่ 2 หนุ่มเพื่อนรักน่าจะรู้ดีกว่าใคร ว่าอะไรคืออะไร เพียงแต่มันเป็นสิ่งที่ต้องเก็บไว้ให้ลึกสุดใจ ………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More