อ่อยลุงม้าให้มาเย็ด

ชื่อปลาค่ะ แต่งงานมา 15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกส่วนตัวสูง ชอบเย็ดมาก แต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อนผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน


ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย ปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ 14 ปี บ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ ตัวดำมาก แต่แกดูแข็งแรง แกเลิกกับเมียมาหลายปีแต่ปลาเห็นแกควงสาวบ่อย ลุงม้าแกไม่ค่อยพูดค่ะ สุภาพบุรุษ เรียกปลาคุณปลาทุกคำ ปลาอยู่บ้านปลาชอบเอา วีดีโอเอ็กซ์มาเปิดดู ตื่นเต้นมากค่ะ มีอยู่เรื่อง ปลาชอบมาก เป็นเรื่อง ชายแก่เย็ดเด็กสาวรุ่นหลาน ดูแล้วปลาจินตนาการว่าได้เย็ดกับลุงม้า คิดทีไร หีปลาแฉะ น้ำแตกเลย ปลาเลยเริ่มแผนการอ่อยลุงม้าค่ะ เวลาปลาจะไปเที่ยวกับเพื่อนปลาจะบอกให้ลุงม้ามารับ วันปิดภาคเรียนม.3 โรงเรียนมีงาน ลุงมารับปลาตอนเย็น แกเป็นคนตรงเวลามากค่ะปกติเวลาแกมาถึงบ้านปลา ปลาจะแต่งตัวรอแกอยู่แล้ว พอรถมาถึง จะออกจากบ้านทันที แต่วันนี้ปลายั่วลุงม้า ลุงม้ามาถึงบ้านปลาตรงเวลาเหมือนเดิม แกรออยู่ในรถ ปลาก็ไม่ลงมาสักที แกเลยเข้ามาตามในบ้าน ตามแผนของปลาซีคะ ปลาอาบน้ำอยู่ข้างล่าง โดยที่ไม่ปิดประตูห้องน้ำ ลุงม้าเข้ามาตาม เห็นปลา แก้ผ้าอาบน้ำ แทนที่แกจะส่งเสียงเรียก แต่แกหลบแอบดูปลา ที่จริงปลารู้อยู่แล้ว แต่ทำเป็นไม่รู้ โพสท่าอาบน้ำเหมือนในหนังเอ็กซ์ ค่อยๆ เอาน้ำรดตัวเอง ใช้ สองมือลูบไล้ ตั้งแต่คอลงมาถึง สองเต้าอวบตึงวนรอบหัวนม

ปลาแกล้งใช้นิ้วขยี้หัวนมสีชมพู อุ๋ย ซี้ด แล้วปลาโก้งโค้งหันก้นไปทาง ที่ลุงม้าอยู่ แหกขากว้างให้แกเห็นพูหีสองกลีบของปลา จากนั้นปลาหันหน้ามาหาแก ให้แกมองเห็น นมใหญ่เกินวัยหีขาวอวบหมอยยังขึ้นไม่กี่เส้น จากนั้นปลานั่งบนปากอ่างอาบน้ำ แหกขากว้างอวดหีสวยสีแดง มีเม็ดแตดอวบอิ่มเม็ดใหญ่นูนเด่น ใช้นิ้วบีบแตดโชว์ซะ ซี้ด.. อ่า… ใช้สายยางฉีดน้ำเข้าหีปลาส่งเสียงครางกระเส่า……ซี้ด…ซี้ ด…..เสียวจัง แกล้งลุงม้าซักพัก ปลาอาบน้ำเสร็จ ใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กพันตัว ผ้าสั้นปิดหีกับตูดเกือบไม่มิด ออกจากห้องน้ำ “ว้าย! ลุงม้ามานานรึยังคะ” “ไม่เป็นไรคับคุณปลา” แกมองปลาตาเยิ้มมอง ตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาหยุดตรงหีปลา ปลาไม่สนใจรีบวิ่งขี้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ตื่นเต้นมาก เสียวหีถึงท้องน้อยเลยค่ะ ปลาแต่งตัวเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและกระโปรงสั้น “ลุงม้าปลาสวยไหมคะ” “สวย มากครับ” ลุงม้ามองปลาตาค้าง ระหว่างนั่งรถกระโปรงปลาร่นขึ้นมาอยู่ที่หน้าขา ปลาขยับขาไปมา ทำให้มองเห็นกางเกงในลูกไม้วับๆแวมๆ ปลามองออกนอกรถทำไม่รู้ไม่ชี้ แต่แอบมองเห็นลุงม้า ปรายตามองตลอดเวลา ที่สำคัญ เป้ากางเกงแกตุงปูดนูน มากเลยค่ะ ปลาเอามือแตะที่หน้าขาแกลูบเบาๆทำประจบ “ลุงม้าขา รอรับปลากลับได้ไหมคะ พอดีเพื่อนปลาจะไปเที่ยวต่อ ปลาไม่อยากไป ถ้าลุงม้าไม่ว่าง ปลาจะกลับแท็กซี่ก็ได้ค่ะ” “อย่าเลย คุณปลา อันตราย ลุงรอได้เสมอครับ”

แกมองปลาอย่างมีความหมาย ปลาหลบตายิ้มยั่วนิดๆ มือก็ลูบหน้าขาแกขึ้นไปแกล้งเอามือไป โดนเป้าตุงแกผ่านๆ ลุงม้ากลั้นหายใจ เลิก จากงานเลี้ยงรุ่น ปลาแยกตัวจากเพื่อน กลับบ้าน ก่อนกลับกินเบียร์ย้อมใจ ให้กล้าให้ท่าลุงม้า เพราะปลาเงี่ยนมากค่ะ “คุณปลาดื่มเหล้ามาหรือครับ” “ปลาไม่ทราบค่ะ เพื่อนเอาน้ำผลไม้มาให้ดื่ม ปลาเลยดื่มซะหลายแก้ว วันนี้ปลาสบายใจเครียดอ่านหนังสือมานาน วันนี้ ปลดปล่อยมากค่ะ” ปลา หัวเราะคิก “แต่วันนี้ทำไมรถลุงร้อนจัง” ปลาขยับกระโปรง ให้ร่นขึ้นมาอีก “ลุงม้าขา ปลาปวดหัวจัง” ปลาดิ้นบิดไปมาเสื้อผ้า เริ่มหลุดลุ่ย “เดี๋ยวนะครับลุงจะเช็ดหน้าให้” ลุงม้าจอดรถหยิบผ้า เย็นมาเช็ดตามหน้า คอลงไปที่อก ลุงม้าแกดึงเสื้อเกาะอกมาไว้ที่เอวปลา ปลาไม่ได้ใส่ยกทรงสองเต้าอวบอิ่มหลุด ออกมาทั้งสองเต้า ขาวจั๊วะ เด่นท่ามกลางไฟสลัวริมถนน ปลาแกล้งเมาไม่รู้ตัวปล่อยให้ลุงม้าทำปู้ยี่ปู้ยำกับเรือนร่าง “ซี้ ด….บุญไอ้ม้าจริงๆ หัวนมน่ากัดนะอีหนู เห็นมา ตั้งแต่เด็กๆ มาปีสองปีนี้ นมเสือกโตเกินตัว เห็นหงิมๆเงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย มาให้ไอ้ม้าเย็ดซะดีๆ” ลุง ม้าดึงกระโปรงไว้ที่ปลายเท้า “หีก็ใหญ่ อีนี้หมอยนุ่มเส้นเล็กมีไม่กี่เส้น หีน่าเย็ดจริงๆบุญควยไอ้ม้าแท้ๆ” แก ใช้สองนิ้วแหวกสองกลีบอวบแกก้มหน้าลงดูดเม็ดแตดใช้ ลิ้นเลียสลับไปมา ปลาเสียวทนไม่ไหว “ลุงม้าขาอย่าทำปลาเลยนะคะ” มือปลาแกล้งจับหัวแก ผลักออก “ทูนหัวของไอ้ม้าขอไอ้ม้าเย็ดสักที ชาตินี้ไม่เสียชาติเกิด หีสั่นสู้ขนาดนี้ งี่สุดๆ เดี๋ยวจะพาขึ้นสวรรค์”

ปากแกประกบปากปลากด อย่างหนัก ปลาอ้าปากรับ เราแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด มือปลาลูบหัวแก ลุงไซ้จูบหน้า ใบหู ไล้ลงมาที่คอต่ำลงไป ปากแกงับหัวนมเม็ดใหญ่ ทั้งเลียทั้งดูด มือบีบนมปลาอย่างเมามัน สักพักแกเปลี่ยนท่า แกใช้มือใหญ่สากลูบหีปลาดึงกางเกงในลูกไม้หลุดติดมือ ปลาตกใจร้อง “ว้าย!” จะเอา มือปิดหี ลุงม้าจับมือปลา ”อย่าปิดหีสวยๆ ถ้าอาย ลุงม้าปิดด้วยลิ้นลุงเอง คุณปลาจะสนุก มากรู้ไหม?” แกเอาหน้าซุกหีปากดูด น้ำหีแฉะดังจ้วบ… จ้วบ….โอ้ว….. ปลาบิดตัวเกร็งเสียวมากค่ะลุงม้าผัวปลาคนแรกค่อยๆใช้นิ้วเบิกเปิดรูหีปลา “เจ็บ…. เอาออก….เจ็บ” ปลาร้องบอกแก “รูฟิตดีจังอย่าเกร็งเดี๋ยวก็หายเจ็บ” ลุง ม้าถอดกางเกงออกตัวแกอยู่ที่หว่างขาปลา ปลามองควยแกตาโต ควยแกอันใหญ่มาก หัวดำบานขนดกดำมันกระดกหัวชี้หน้าปลาอยู่ตรงปลายหัวมีเม็ดๆอยู่รอบๆปลามอง มันตาโตอ้าปากค้าง ลุงม้าใช้อีกมือสาวมันขึ้นลง “ลุงม้า ปลากลัว ปลาไม่เคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้เลย หีปลาจะแหกไหมคะ” “หีคุณปลามันเหมาะกับ ควยม้าแบบลุงรู้หรือเปล่า” แกหัวเราะดังลั่น แกจับมือปลาให้กุมควยแก มือปลากุมควยแกแทบไม่มิดค่ะ ปลาสาวควยแกขึ้นลงเร็ว “โอ้ว…. รูด…เร็วๆๆ….ซี้ด” แกดึงควยออกจากมือปลาแล้วกดหัวปลาไปที่ควยแกมัน เหม็นคาวมากค่ะ “เอาอีดอกเงี่ยนควยนักอมควยกูเดี๋ยวนี้” แกพูดหยาบ มากปลาไม่เคยได้ยินแต่ปลาชอบมันเร้าใจดี

ปลาอ้าปากอมดูดควยมิดด้ามเลย พอถึงโคนปลาค่อยดูดแล้วรูดขึ้นช้าๆแต่ตอนลงปลาจะกระแทกลงเร็วๆแรงๆ ”โอ้ ว…..อ้า…..อีดอกมึงนี้ถ้าจะขี้เย็ดนะเนี่ย หัวไวซะด้วยอายุแค่นี้เย็ดมันซะขนาดนี้ น่าเอามาเป็นกะหรี่จะเย็ดให้หีบานซะเลย” ปลาได้ยินที่แกพูดปลาอยากตอบโต้ บ้าง เอาควยออกจากปากแต่มือยังสาวควยอยู่ไม่หยุด “ไอ้แก่ตัณหากลับ ใครใช้ให้มึงเย็ดกู มึงก็เงี่ยนเหมือนกันน่าแหละ เห็นหีเด็กนมเด็ก ตัณหากลับอยากเย็ดเด็กรุ่นหลานถ้ามึงแน่จริงเย็ดกูแรงๆมันส์ๆกระแทกให้หีแหก ไปเลย กูอยากเอาควยกระแทกหีแล้ว” “มานีเลยอีดอกท้ากูดีนักมึงจะไม่มีวัน ลืมควยไอ้แก่จนวันตาย” พูดจบแกเปิดประตู รถเดินมาเปิดประตูด้านปลาแกเดินแก้ผ้าโทงๆไม่กลัวใครขับรถมาเห็น แกจับตัวปลาดึงออกจากรถปลาขืนบ้างเล็กน้อย แหมโดนเย็ดครั้งแรกก็เจอดีซะแล้ว ลุงม้าจับปลาเอาขาสองข้างเกี่ยวเอวแกเอาไว้ แต่ก่อนจะอุ้มแก จับควยหัวบานของแกมุดเข้าหีปลาซะมิดด้าม ปลาไม่ได้ตั้งตัวสะดุ้งเลยค่ะ ร้อง “ว้าย!เจ็บ ค่ะ” แต่แปลบเดียว แกจูบปากปิดเสียงร้อง ควยคาไว้ในหีปลามันแน่นแล้วคับมาก ลุงม้าอุ้มปลาลงป่าข้างทางมีไฟสลัวมีต้นไม้ใหญ่หลายต้น แกยืนพิงต้นไม้ควยแกยังอยู่ในหีปลาไม่หลุดมันคับมาก “อีดอก หีตอดจัง กูน้ำจะแตกอยู่แล้ว” ลุงม้าพูดจบแกกระเด้าควยกระแทกหีปลาหัวฝังมุกครูด กับช่องเสียวปลายหัวชนปากมดลูก ปลาทั้งเสียวทั้งแสบแต่สะใจมาก ลุงม้าแกแรงดีมากค่ะแกแทงควยกระแทกหีปลาซ้ายทีขวาทีบดหนอกควยกับเนินหีปลา แต่ละทีเสียงดังปั้บๆ ฟังแล้วได้อารมณ์มาก

ปลาเสียวแทบขาดใจ ”ลุงขาเย็ด ปลาแรงๆๆๆเร็วๆๆๆ” แกกระซวกสุดฤทธิ์ ตามคำสั่งปลา “โอ้ว…. ว้าย…กรี้ด” ปลาร้องสุดเสียงตัวเกร็งแทบจะระเบิด หีปลาปวดตุ้บๆลุงม้ายังซอยควยกระแทกหีปลาไม่ยั้ง ปลาเสียวที่สุดในชีวิต น้ำหีระเบิดนองเต็มหี ลุงม้าเกร็งตัวเต็มที่ควยแกยิ่งแข็งและขยายคับหีปลาชักทีสองทีแคมปลิ้นเข้า ปลิ้นออก ”โอ้ว.. แตกแล้ว” แล้วของเหลวอุ่นของลุงม้าก็กระฉูดเข้าเต็มหีปลาทั้งน้ำหีปนเลือดสาวบริสุทธิ์ปนกับน้ำควยลุงม้าทะล้นเต็มหน้าขาปลา การเย็ดครั้งแรกของปลาสุดยอดลุงม้าผัวคนแรกของสาวน้อยวัย 15 ทำให้ปลาชอบเย็ดมาก “เมียจ้า เมียเย็ดเก่งมากหีเมียเยี่ยมมากเอาทั้งกะหรี่ทั้งผู้หญิงมาเป็นร้อยหีเมียสมบรูณ์แบบที่สุด เมียจ้าขมิบหีรัดควยแบบนี้ตลอดนะจ๊ะ รับรองเมียเย็ดเป็นร้อยควยหีไม่มีบานรูไม่มีโบ๋” ลุงม้าแกสอนเทคนิค เรื่องการสืบพันธุ์ หลังจากถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ลุงม้าแกให้ปลานอนหงายแกเอาลิ้นค่อยๆ เลียเมือกทีหน้าขาและทีหีปลาซะสะอาด แกช่ำชองมากค่ะ เลียไป ดูดมา ปลาเริ่มเงี่ยนอีก ”เมียจ้าอย่าเพิ่งเงี่ยน จะสว่าง แล้ว กลับไปเย็ดต่อที่บ้านนะ” ลุงม้าลุกขึ้นจะอุ้มปลา ควยยาวใหญ่ห้อยอยู่ตรงหน้าปลามองควยลุงม้าตาปรอย “ผัวขาเมียขอดูดควยผัว ให้สะอาดนะคะ” ปลาทั้งเลียทั้งดูดจนควยไดโนเสาร์ของลุงม้าสะอาด ลุงม้าอุ้มปลากลับบ้าน

หลังจากวันนั้น ลุงม้ากับปลาก็เย็ดกันเป็นประจำ ปลาสอบเข้าม.4 โรงเรียนชื่อดังพ่อแม่ภูมิใจมาก ลูกสาวสวย เรียนเก่ง เรียบร้อย ไม่มีข่าวฉาวกับผู้ชาย แหม จะมีได้ยังไง ลุงม้าตามรับส่ง ทุกคนคิดว่าแกรักปลาเหมือนลูก เวลาปลาเครียดหงุดหงิด ลุงม้าผัวแก่จะต้องเย็ดปลาให้ปลาหายหงุดหงิดให้ได้ ไม่งั้นปลาไม่ยอมเลิกเย็ด บางทีเราต้องไปหาที่ตื่นเต้นเย็ดกันเช่นในห้องน้ำโรงเรียนกวดวิชาหรือบางที ก็ในห้องน้ำโรงเรียนปลาซะเลย 3 ปีที่มีลุงม้าเป็นผัวลับๆของปลาแกให้ปลาทุกอย่าง ก่อนสอบลุงม้าต้องเย็ดปลาทุกครั้งปลาจะสมองโล่ง ปลอดโปร่งตัวเบาทำข้อสอบได้ดี ปลากับลุงม้าห่างกันหลังปลาสอบเข้ามหาลัยติดคณะแพทย์ที่ต่างจังหวัด ลุงม้าเสียใจมากแต่เพื่ออนาคตของปลาแกเลยยอมถอย ปลาเรียนหนักไม่มีเวลามาส่งส่วยกับลุงม้า เราสองคนเลยเลิกติดต่อกัน จนปลาได้ข่าวแกได้เมียรวยแต่แก่กว่าแกอีก ปลาไม่มีเวลาคิดถึงแกเพราะเรียนหนักแถมเครียด ต้องหาเวลาผ่อนคลายปลามีผู้ชายมาเอาไม่เคยขาด บอกตามตรงหีปลาไม่เคยว่างเลยแถมการเรียนไม่เคยเสียได้คะแนนพิษสวาทจากอาจารย์หลายท่าน มีรุ่นพี่ผู้ชายติวเข้มให้อีกหลายสิบคน จนเรียนจบ

ปลาทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ลุงม้าแกป่วยเป็นถุงลมโป่งพอง ปลารักษาแก เห็นแกเป็นคนไข้คนหนึ่ง แต่ลุงม้าพอแกหายหอบก็จะเย็ดปลาให้ได้เมียแกก็มาเฝ้านะคะ มีอยู่วันปลา มาตรวจแกตอนหัวค่ำเห็นแกดีขึ้นมาก แกนอนอยู่คนเดียว เมียแกกลับไปเอาของ ปลาเข้าไปตรวจแก แกเปิดอกให้ปลาเช็คหัวใจและฟังปอด เราอยู่ในห้องกันสองคน “ลุง ดีขึ้นนะคะ เดี๋ยวอีกสองวันก็กลับบ้านได้” แกมองปลาตาเยิ้มเหมือนหนุ่ม ”ผัว ไม่อยากกลับอยากอยู่ใกล้ๆ เมีย” พูดจบแกเอามือ มาจับนมปลาบีบแรง ปลาเสียวมาก จับมือแกไว้ “อย่าค่ะ เดี๋ยวพยาบาลมาเห็นขายหน้าแย่” ลุง ม้าแกลุกขึ้นทันทีเหมือนไม่ได้ป่วยจูงมือปลาเข้าห้องน้ำ ”ลุง เดี๋ยวเมียลุงมา” “อีกนานลุงใช้มันซื้อของหลายอย่าง” ”ปลาสวยขึ้นมากรู้ไม๊? นมใหญ่ขึ้น ขอลุงดูหีหน่อยนะ” แกมองปลาตาปรอย ปลาสงสาร เลยค่อยๆ ถอดกระโปรงลงแล้วจากนั้นปลาถอดกางเกงใน ลุงม้านั่งบนโถส้วมปลายืนอยู่ข้างหน้าแก หีปลาอยู่ตรงหน้าแกพอดี ปลาปลดกระดุมเสื้อโชว์นมให้แกดูให้เต็มตา ลุงม้าใช้มือแกลูบนมนิ้วแกขยี้หัวนมปลาอย่างคุ้นเคย มือแกจับปลาให้นั่งคร่อมแกหันหน้าเข้าหากัน ไม่น่าเชื่อขนาดแกป่วย ควยอันเดิมยังแข็งปั๋ง ปลานั่งเอาหีสวมควยแก ยังแน่นและฟิตเหมือนเดิม

ปลาขย่มสะโพกขึ้นลงช้าๆ แต่ลุงแกจับสะโพกปลากระแทกกับควยแกอย่างแรง ”โอ้ ว..เมียกะหรี่เย็ดเก่งเหมือน เดิม หีสวยไม่บานเย็ดมันเหมือนเดิม ผัวขอเย็ดเมียตายคาอกก็ยอม” แล้วแกก็กระเด้าควยสู้ไม่ถอย วันนั้นปลาเสร็จไปสองครั้งพร้อมกับลุงม้า ต่อหน้าคนอื่นลุงม้าแกจะแกล้ง ป่วยหลอกเมีย แต่เวลาเมียเผลอแกชอบชวนปลาเล่นเสียวให้ตื่นเต้นได้ตลอดเวลา เมียลุงม้าแกรักปลาเหมือนลูก ลุงม้ากลับบ้านแกจะโทรมาอ้อนให้ปลาไปเยี่ยม ปลาจะไปค้างที่บ้านแกเวลาปลาเงี่ยน และหาใครมาแก้เงี่ยนไม่ได้ เย็ดกับผู้ชายมาหลายสิบคน ลุงม้าแกเย็ดได้ถึงใจจริงๆค่ะ ควยแกเย็ดมันมาก ปลาเย็ดกับแกครั้งสุดท้ายสามวันสามคืน ปลาไปอยู่เป็นเพื่อนแกที่บ้านเมียแกไปต่างจังหวัด เราเย็ดกันเกือบตลอดเวลา พอดีปลาต้องอ่านหนังสือสอบ ลุงม้าบริการปลาสุดชีวิต ปลาอ่านหนังสือแกจะเข้ามาจับนมบ้าง เอานิ้วแหย่หีปลาเล่นบ้าง ปลายิ่งเสียวยิ่งอ่านหนังสือแล้วจำ บ้างทีเย็ดกันเสร็จควยแกคารูอยู่ปลายังหยิบหนังสือมาอ่านได้ทันที หลังจากที่เราเย็ดส่งท้ายสามวันสามคืนปลาต้องไปดูงานต่างประเทศ สามเดือน กลับ มาลุงม้าก็เสียชีวิตแล้ว เรื่องปลากับผัวลับคนที่หนึ่งปิดฉากลง

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More